Thursday, May 11, 2017

LỜI KÊU GỌI YỂM TRỢ QUỐC NỘI


AuthorNguyễn Cao ĐườngPosted on: 2017-05-10
Ngày 05/03/2017, đồng bào trong nước đã xuống đường huởng ứng chiến dịch chống đảng cộng sản việt đã:
1/  Để yên tập đoàn ngưòi Tàu Formosa mở nhà máy chế biến kim loại, năm 2014 đã tự tiện thãi hàng ngàn tấn chất độc ra bờ biển  làm chết hàng trăm ngàn tấn cá tôm.Sự tiêu hủy môi trường vĩ đại này đã đưa hàng trăm ngàn ngư dân ở 4 tỉnh Miền Trung lâm vào tình trạng đói khát vì không còn cá để lưới và bán kiếm miếng cơm và khiến những cơ sở sống về dịch vụ du lịch phải đành đóng cửa vì còn khách nào dám đến những vùng bờ biển bí nhiễm độc?!

2/  Nhường đất và biển đảo cho Tàu cộng toàn quyền xử dụng. Việt cộng im hơi lặng tiếng trước những thái độ của bọn Tàu cộng hống hách khinh thường Dân Việt trong cuộc sống hằng ngày!
Khi người dân quá uất hận, xuống đường biểu tình chống FORMOSA và thái độ tiêu cực,  cúi đầu trước giặc Tàu của đảng cộng sản việt, thì bạo quyền đã cho côn đồ, công an, cảnh sát đàn áp dã man. Nhiều người bị thương và có cả người bị đánh đến chết!
Cùng ngày 05/03/2017đó, đồng hương tại PARIS (Pháp Quốc) đã xuống đưòng để  đồng tâm hợp ý với đồng bào quốc nội chống bạo quyền cộng sản "Hèn với giặc Tàu, ác với Dân Việt".
Từ ngày đó  người Việt tỵ nạn cộng sản tại Paris và vùng phụ cận đã  tiếp tục  tụ họp tại Công Trường Nhân Quyền , ngay Tháp Eiffel để lên tiếng hổ trợ người Dân Việt tại quê nhà.
Ngày 10/12/1948, nơi đây,  50 quốc gia trên thế giới ở trong Liên Hiệp Quốc đã ra một Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền với:
Điều 1: Con người sinh ra đưọc quyền hưởng Tự DO và BÌNH ĐẲNG.
Điều 3: Mỗi ngưòi đều có quyền SỐNG, quyền TỰ DO và AN NINH BẢN THÂN.
Tất cả những quyền nêu trên đã bị đảng việt cộng tước đoạt trong hơn 70 năm nay. Người dân trong nước không còn sợ nên đã vùng lên đòi quyền sống TỰ DO trong MÔI TRƯỜNG SẠCH! Bổn phận của chúng ta nơi hải ngoại là phải cùng hợp sức với Dân Tộc chống bạo quyền.

Vì vậy, chúng tôi tha thiết kêu gọi quý đồng hương cùng gặp nhau trong những ngày, giờ sau đây để tỏ ý chí phản kháng bạo quyền việt cộng:

Mỗi thứ bảy 13 - 20 - 27 /  tháng 5 năm 2017
Giờ:  từ  11 giờ đến 12 giờ
Tại :  Place du Trocadéro
Parvis des Droits de l'Homme 
(trước mặt Tour EIFFEL)
PARIS

Ghi chú: Chúng tôi đã có giấy phép biểu tình do Préfecture de Police de Paris cấp..
Vì tương lai  Đất Nước , vì sự tồn vong của Dân Việt, chúng tôi ước mong được quý đồng hương hưởng ứng thật đông. Xin quý vị nhận nơi đây tất cả tấm lòng cảm kích của chúng tôi. với lời chào quyết thắng!

PARIS, ngày 10/05/2017
NGUYỄN CAO ĐƯỜNG - PHAN LÂM KHANH 

0 comments:

Powered By Blogger