Wednesday, March 16, 2011

Công lý phải ĐÒI - không van xin







Xin bấm chuột vào trong mỗi hình để xem từng trường hợp của nạn nhân do bọn súc sanh Công an Việt cộng gây ra cho dân lành vô tội



Xem video

Ngày 28 tháng 2, 2011 ông Trịnh Xuân Tùng (Hà Nội), tháo mũ bảo hiểm, bị trung tá công an Nguyễn Văn Ninh đánh gẫy cổ chết. Đây không phải là trường hợp duy nhất ...

Ngày 21 tháng 1, 2010, anh Nguyễn Quốc Bảo (Hà Nội) bị công an quận Hai Bà Trưng giam giữ điều tra và đánh vỡ sọ chết.

Ngày 7 tháng 5, 2010, anh Võ Văn Khánh (Quảng Nam), đem giấy xe lên đồn công an Điện Bàn xin lại xe, bị công an đánh đến chết.

Ngày 25 tháng 5, 2010, công an Nguyễn Mạnh Thư bắn chết em Lê Xuân Dũng và ông Lê Hữu Nam khi đòi đền bù đất đai tại Nghi Sơn, Thanh Hóa

Ngày 29 tháng 6, 2010, ông Vũ Văn Hiền (Thái Nguyên) lên đồn công an huyện Đại Từ làm việc bị đánh xuất huyết não chết.

Ngày 23 tháng 7, 2010, anh Nguyễn Văn Khương (Bắc Giang) bị thiếu úy công an Nguyễn Thế Nghiệp đánh bể đầu chết vì không đội mũ bảo hiểm.

Ngày 6 tháng 8, 2010, em Hoàng Thị Trà (Thái Nguyên) không đội mũ bảo hiểm bị công an mặc thường phục rượt theo bắn lủng đùi.

Ngày 16 tháng 9, 2010, sinh viên Đặng Đình Việt (Hà Tĩnh) đi học về vô cớ bị 2 công an xô ngã, đánh đập trước mặt người dân.

Ngày 6 tháng 11, 2010, anh Lưu Đình Tăng (Thanh Hóa) lên đồn công an làm việc bị 2 công an huyền Hoằng Hóa đánh ép cung cho đến xỉu phải vô bệnh viện.

Ngày 28 tháng 11, 2010, em Dương Đình Hiếu (Thái Nguyên) đùa nghịch bị hai công an xã Xuân Phương rượt bắt đem về đồn, bóp cổ, lấy dùi cui đánh lên đầu đến ngất xỉu.

Anh Đặng Văn Đen (An Giang) bị công an phường Mỹ Bình bắt về tội trộm trước đó. Ngày 17 tháng 12, 2010 công an đánh chết rồi đem xác Đen trả lại cho gia đình.

Ngày 28 tháng 12, 2010, anh Phạm Quang Sơn (Hà Đông) bị các công an xã tên Tuấn, Khoa, Tưởng đánh gãy xương xườn chỉ vì lên tiếng bênh vực một phụ nữ.

Ngày 11 tháng 1, 2011, bà Ngô Thị Thu (Hải Phòng) biểu tình chống nhà máy ô nhiễm bị công an huyện Thủy Nguyên đánh gãy tay.

Ngày 1 tháng 3, 2011, anh Nguyễn Văn Hướng (Nghệ An), không đội mũ bảo hiểm bị công an dùng dùi cui đánh bể đầu.

Trên đây là một số vụ xảy ra gần đây và còn nhiều vụ khác nữa.

Trừ một vài vụ nỗi bật gây phẫn uất, người công an phạm tội bị đem ra xử. Còn các trường hợp khác thì vẫn còn đang được "điều tra".

Tại sao công an lộng hành, đánh người, tra tấn một cách thản nhiên?

Tại sao công an nhân dân không bảo vệ dân mà lại hành hung dân?

Công an phạm tội lại được công an "điều tra" ? Điều tra đến bao giờ?

Thành phần đáng lẻ phải bảo vệ dân lại đi hành hung dân, vậy ai sẽ bảo vệ dân? Ai sẽ xử phạt công an?

Chúng ta đành chịu để cho đảng/nhà nước ban phát cho công lý? Hay chúng ta đứng dậy đòi công lý cho nạn nhân, cho chính chúng ta?

CÔNG LÝ PHẢI ĐI ĐÒI
ĐỪNG CHỜ AI BAN PHÁT

Duc H. Vu :

Cảm ơn các bạn TALAMOT đã thực hiện đoạn phim này

Tôi mong mõi mỗi người chúng ta nên tiếp tục theo dõi sự việc này đến nơi đến chốn, đừng để cái chết của bác Tùng trở thành vô nghĩa và đi vào quên lãng như bao vụ đánh đập giết người trước đây do CA Việt cộng đã từng gây ra ! Đúng như câu “Công lý phải đòi chứ không van xin” vì chúng ta đã từng van xin mà chúng có cho, có ban phát hay buông tha chúng ta đâu ! Phải chấm dứt thảm cảnh đánh đập, giết dân dã man này bằng mọi cách, không cách này thì cách khác, câm nín – nhẫn nhục – chịu đựng DỨT KHOÁT không phải là câu trả lời cho gia đình của bác Tùng hay cho mọi người dân VN trong nước ! Hãy cùng nhau can đảm đứng dậy, xuống đường cùng với gia đình bác Tùng đòi CÔNG LÝ cho người đã khuất – Cảm ơn

0 comments:

Powered By Blogger