Saturday, January 6, 2018

Người dân VN nước tới chân cũng chưa chịu nhảy

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Chưa bao giờ người dân VN lại lãnh đạm thờ ơ với hiện tình đất nước như bây giờ, có lẽ CSVN đã làm nhụt ý chí của các thành phần trong nước bằng đe dọa, khủng bố và tù tội.

Cách đây 42 năm lúc đó chưa có Internet, chưa có nhiều thông tin đa chiều trên mạng nên người dân phần đông chỉ biết nghe đọc những truyền thông báo đài của CSVN tuyên truyền bốc thơm cho chế độ, nào là đảng đã lãnh đạo đất nước giải phóng dân tộc đi đến thống nhất, nào là đảng đã dẫn dắt chúng ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, nào là đảng quang vinh soi đường dẫn lối cho các thế hệ, không có đảng thì không có cách mạng VN.

Giờ này người dân VN từ bé cho đến lớn đều hiểu cái bộ mặt của đảng nó mốc meo như thế nào.

Dưới sự chỉ đạo và chính sách của đảng về công tác uống nước nhớ nguồn các bà mẹ VN anh hùng kẻ mất đất người mất nhà, than khóc mờ cả mắt, hối tiếc với những câu nói đại loại như: "Biết vậy ngày xưa mẹ báo cho Mỹ Ngụy nó quăng lưu đạn xuống hầm cho chết hết giờ mẹ đâu có khổ", hay câu: "Mẹ mà biết trước như vầy ngày xưa mẹ mở nắp hầm mẹ giội nước sôi xuống" v.v...

Dưới sự dẫn dắt tài tình của đảng thế hệ già như các cựu chiến binh chống Mỹ cứu nước ngày xưa ngoác miệng ra chửi rủa không tiếc lời.

Luật pháp tương đương với luật rừng ra tòa xử theo ý đảng, thứ luật pháp chỉ bênh vực cho người có tiền, không có tiền thì chỉ có ủ tờ muôn niên.

Còn người dân thì không còn từ ngữ nào mà không xổ ra để tặng cái đảng hèn với giặc ác với dân, cướp đất, phá nhà, trong khi mọi thứ thuế má đều dồn lên đầu dân, chỉ có tăng chứ không có giảm, xăng dầu, điện nước, tới đây thuế giá trị gia tăng sẽ được tăng thêm 3% đối với các mặt hàng, thuế thu nhập sẽ tăng 5% đối với người nghèo, người giàu sẽ chịu mức thuế từ 10-20% tùy theo mức thu nhập, Trọng Lú ra lệnh cho bộ tài chính đang nghiên cứu để tăng thuế như trên.

Ngân sách của đảng giờ đã khánh kiệt không còn gồng gánh được từ trên xuống dưới nên thả lỏng để các địa phương từ cấp huyện trở lên phải tự túc, trung ương không còn tiền để hỗ trợ.

Các ngân hàng trong nước bất ưng sẽ phá sản trong thời gian tới nếu như CSVN không cho đem máy và mực do Tàu Cộng cung cấp in tiền Hồ thật nhiều để chi trả cho dân, thay vào đó tình trạng lạm phát tăng vọt chóng mặt, tiền Hồ sẽ phá giá trầm trọng chưa từng thấy.

Càng ngày bộ mặt bán nước càng hiện rõ trên khuôn mặt của những tên lãnh đạo cái đảng quang vinh, nhiều khuôn mặt lạ lọt vào các cơ quan đầu não của đảng nhất là Côn An và Quân Đội. Phe có lò đốt củi khô và củi tươi là phe có Tàu Cộng chống lưng nên mọi tin tức tình báo do Hoa Nam cung cấp, cố vấn và chỉ đạo.

Cho tới thời điểm này người dân vẫn còn thờ ơ vô cảm với tình hình đất nước thì cái kiếp nô lệ như cái gông sẽ mãi mãi tròng vào cổ không bao giờ gỡ ra được như Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng, đã bị Tàu Cộng sát nhập.

Vì thế người dân chúng ta hãy nhìn vào thực trạng Tổ Quốc đang lâm nguy để góp sức, góp phần cứu nguy cho đất nước khỏi lâm vào cảnh vong nô mà ai cũng nhìn thấy cái họa ngay trước mắt không thể nào tránh khỏi nếu chúng ta còn ngồi im chưa chịu vùng dậy.

06.01.2018

0 comments:

Powered By Blogger