Wednesday, May 10, 2017

Một số người dân Quỳnh Lưu Nghệ An đã bị quỷ nhập!

Yêu Nước Việt (Danlambao) - Từ ngày 8 tháng 5 năm 2017, một số khá đông người dân huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An đã bị Quỷ nhập, họ gào la đòi giết hoặc ra án tù 20 năm cho hai Linh Mục Công Giáo là cha Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, mặc dù họ chẳng có dây mơ rễ má gì với hai LM CG này, vì họ là người không đạo hay vô thần! Chính vì họ vô thần nên mới vô đầu óc, vô trái tim, vô lương tâm và làm điều đồi bại bất chính là đòi giết người công chính, thánh thiện, yêu nước thương dân, đang dấn thân đồng hành cùng những người dân bị oan khổ, bị cướp sự sống do bọn Tàu Formosa đang đầu độc biển của VN, khiến biển chết, cá chết và người cũng hết sống!

Hai LM này là hiện thân của sự công chính, nhân ái, hiến thân cho công lý, lẽ phải, sự thật, và cụ thể là cho sự sống của người giáo dân cũng như lương dân ở Nghệ Tĩnh, Quảng Bình, trong đó có cả những bà điên ông điên bị loài quỷ đỏ nhập ám. Thay vì là những phụ nữ dịu dàng, những bà mẹ hiền từ, những cựu chiến binh CS lầm lạc theo CS hại dân, được dân tha thứ bỏ qua, tiếp tục được ăn lương của dân, được dân bảo bọc, nay bỗng vì mấy đồng bạc vụn mà bọn CS cầm quyền thải ra cho nên đám này đã trở thành những con thú điên, với những nét mặt bặm trợn, la hét như một lũ bị thần kinh, nhả ra những lời thóa mạ, vu oan giá họa cho những vị LM nhân từ, là ân nhân của mình và con cháu mình! Một vài trăm ngàn đồng tiền hồ mà đã trở thành những liều thuốc kích thích, biến những con người trở nên những con thú dữ, vô luật vô lệ, gào thét như loài chó sói đói đòi ăn thịt người! Thật là tủi nhục và khốn nạn cho các người, những cựu binh đầu bạc, giọng khàn mà còn ráng sức la hét! Thật là tủi nhục cho các ngươi, những phụ nữ mặt như mặt giặc, nhìn không ra mặt người mà ra loài đười ươi già sắp chết vì đói tiền, đói ăn! Thật là vô phúc và tồi tàn cho một số đứa con gái ngu đần dốt nát, chúng bay khác nào như con ngố rừng bị bọn CS xỏ mũi lôi đi làm trò hề! Tương lai mấy đứa này coi như hết, vì ăn gian nói dối, đặt điều bịa chuyện cho các LM mà bọn bay lên án! Những bản mặt ác đức này chắc không ma nào dám đưa về làm vợ, làm mẹ, e đẻ ra toàn loài quỷ!

Hỡi những kẻ ngu muội, đói khát tiền, vô lương tâm! Các người đi biểu tình chống người công chính, người làm ơn cho các người, rồi về nhà với cái mặt dày và nhục nhã, có thấy xấu hổ với lối xóm, với người thân, với con cháu không? Có ai trong các người làm việc này xong còn thấy vinh hạnh, tự hào, hay phải chúi mặt xuống trước người thân, con cháu và lối xóm? Nhiều kẻ gào lên những điều bất nhân bịa đặt, khàn cả cổ, liệu 200 ngàn có đủ tiền uống thuốc không, hay đủ tiền mua cái mo về che mặt không, chưa kể vết nhục ngàn đời không rửa sạch, và bị lương tâm cắn rứt do tội ác tày trời, bởi các người ủng hộ cho kẻ giết dân, giết các người bằng chất độc hại là bọn Formosa, và kẻ đem các ngươi giao cho Tàu cộng để làm nô lệ nay mai, là bọn cầm quyền CS!

Có ngu thì ngu vừa thôi chứ! Các người đang tiếp tay với giặc để hại dân bán nước, nữa mai bọn Tàu Formosa sẽ tống khứ các người ra khỏi nhà để chúng chiếm nhà chiếm đất, lúc đó các người sẽ kêu ai cứu, hay sẽ mấy mươi đời phải làm nô lệ cho bọn Tàu phù? Các người nói là “bảo vệ đảng” của các người, đó là cái đảng gì vậy? Phải chăng là cái đảng cướp sạch CS đã phá tan đất nước VN, đã hủy hoại nền văn hóa đầy nhân bản và đầy yêu thương của người VN, tạo nên một đất nước mạt rệp về kinh tế nhất nhì thế giới, một nước ô nhiễm môi trường nặng nề đe dọa sự sống của toàn dân có cả các người và con cháu các người, tạo nên một dân tộc nghèo đói mất tình người, vô đạo đức, cướp giết tràn lan, không còn biết đến nhân nghĩa, phải trái, điển hình là cả lũ điên các người đang gào thét đòi lên án, tử hình các LM thánh thiện! Các người trước hết là một lũ đê tiện và ngu muội! Các người biết gì về luật lệ? Ai giao quyền cho các người mà các người đòi lên án tù 20 năm hay tử hình các LM, luật pháp nào cho phép các người? Không ngu mà đi làm điều gian ác vì mấy đồng bạc, do bị CS nhồi sọ? Các người đúng là một bầy Trâu mà bọn Tim La CS đổ bệnh Tim La của chúng cho các người vì ngu, như câu tục ngữ “tim la đổ cho trâu”! Các người đang đi đổ vỏ ốc cho thằng CS nó đã ăn hết ruột, và bị lãnh đủ những búa rìu của nhân dân mà lẽ ra bổ vào bọn tội ác CS!

Tội của chúng là bán nước, là đưa Formosa vào VN để đầu độc đất nước, giết hại dân lành. Chúng ăn tiền bồi thường của Formosa trả cho dân trong đó nhiều khi có cả các người, rồi bố thí lại cho mấy trăm mà các người ngu đần không biết! Các người đi theo bọn ăn cướp, nhưng chúng đã lấy hết tiền của rồi, còn để lại cho các người lãnh đạn của dân, đã hiểu ra chưa? Tên Trọng lú đảng trưởng đảng cướp mà các người theo đóm ăn tàn, nó đã ôm một tượng Hồ bằng vàng ròng nặng 50kg của bọn Tàu Formosa, mang về cho mụ vợ nó nấu chảy để đúc thành khối dấu cất rồi, để cho các người ngoác mồm hút gió mà la hét dùm nó, có biết không? Có thấy oan và nhục không vậy? Nữa mai chúng bỏ trốn mang theo hết của cải, để cho bọn vô danh tiểu tốt các người không có chỗ chạy, ở lại mà ăn đòn, mà lãnh đạn vì tội lỗi các người đã làm loạn, gây chia rẽ! Chính các người là bọn phản loạn, làm giặc không công, gây ra chia rẽ dân tộc, giáo lương, và cản trở bánh xe lịch sử đang nghiền nát bọn CS ác ôn tàn bạo đòi lại quyền tự do tự quyết của dân tộc, để giúp nó tồn tại thêm ngày thêm giờ trên quê hương VN mà làm khổ dân! Tội của các người vô cùng lớn chỉ vì ngu!

Nếu mà các LM yêu nước thương dân, dấn thân vì dân tộc này có bị CS giết, hành hình, tù tội, thì chính là do bọn ngu các người trực tiếp gây nên, và các người chắc chắn sẽ bị hậu quả từ dân cũng như từ trời. Bản thân các người và con cháu mấy đời của các người sẽ phải khốn nạn nhục nhã! Hãy mở to mắt mà nhìn xem, những kẻ ngu đần nhưng tham lợi, bất nhân bất nghĩa, từng đấu tố các địa chủ thời năm 1954, có đứa nào được yên ổn, ăn ra làm nên hay là lụn bại suốt mấy đời, cu ly mạt rệp vẫn là cu ly mạt rệp, vì bàn tay đã nhuốm máu đồng bào! Trời sẽ không dung, đất sẽ không tha những kẻ đốn mạt ấy đâu, và đó là tương lai của các ngươi đấy! Nếu các người không kịp ăn năn hối lỗi mà quay về đường ngay nẻo chính, thì tương lai các người còn khốn nạn hơn vạn lần, vì đã vấy máu các nhà tu hành thánh thiện hết lòng vì nước vì dân, đòi quyền sống cho dân, bảo vệ nền độc lập cho Tổ Quốc, tự do cho các người! Hỡi những tên cựu chiến binh CS đui mù! Giờ này mà các người vẫn chưa chịu mở mắt sao? Các người đã mang thân đi làm nô lệ lót đường cho bọn CS bất nhân, giúp chúng tồn tại để phá tan đất nước, giết hại dân lành, mà bản thân các người thì được gì, chưa đáng một tên bảo vệ, mà bảo vệ bọn cướp, trong khi ăn đồng lương từ dân đóng thuế, chứ bọn CS lấy đâu ra tiền, ngoài tiền cướp hốt của dân nước? Các người có bảo vệ được dân, nước trước ngoại xâm và nội xâm không? Công cán gì các người, ngoại trừ là tội đồ của dân tộc, nhưng làm cu ly tội đồ thế cũng quá đủ rồi! Đất nước ngày nay tan hoang, người dân khốn cùng, và đang bị một lũ giòi bọ đè đầu vít cổ để chúng tham nhũng thối nát, bán nước buôn dân! Các người có nhìn thấy bao nhiêu đồng chí, đồng đội của các người đã từ bỏ đảng cướp, quay về với dân chưa? Các người có thấy các tên chóp bu CS bị giết, bị thủ tiêu, đầu độc vì đồng bọn như Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh… chưa? Và mới đây là Vũ Huy Hoàng rồi Đinh La Thăng và còn bao nhiêu tên nữa sẽ bị trảm bởi CS chưa? Bản thân các người liệu có được như những tên này, hay suốt đời sẽ mãi là những tên vô danh tiểu tốt đói nghèo, mà vẫn phải làm tay sai, để nhục cho các đời con cháu?

Lời khuyên cuối cho những ông bà cựu chém binh, cựu phụ nữ, đương kim phụ nữ ngu đần hèn hạ, hãy đêm về vắt tay lên trán mà suy ngẫm về cuộc đời mình, về tương lai mình và con cháu mình, về những sự ngu si đốn mạt mình đã làm, là ngửa tay nhận mấy đồng bạc bố thí của bọn lưu manh cướp cạn CS, để đưa cái mặt trơ tráo đáng khinh của mình cho CS nó quay phim chụp hình, làm bằng chứng cái tội ác gian của mình, để rồi cúi mặt mà ăn năn hối lỗi với dân tộc, với đồng bào vì tội làm vật cản bánh xe lịch sử, và tham gia vào việc đổ máu người vô tội! Hãy quay đầu lại là bờ, để khói phải chết đuối trong vũng nhơ CS tàn ác điêu ngoa, để được toàn dân khoan hồng tha thứ, chứ đừng ngu dại như Giuda đi nộp Đấng Cứu Tinh nhân loại lấy 30 đồng bạc, rồi đi thắt cổ mà chết! Các LM vô tội và thánh thiện có làm gì các người đâu, ngoại trừ đi tranh đấu đòi sự sống, sự an toàn cho các người, và sẵn sàng mang nước uống, bánh ăn cho các người, trong khi các người như một lũ chó điên kéo đến toan cắn xé các Ngài! Không thấy đó là tội lỗi và sự nhục nhã cho các người sao? Còn lũ học sinh ngu dại thì chẳng ai thèm chấp chúng làm gì, nhưng là cha mẹ ông bà anh chị cô chú thì phải dạy bảo chúng biết noi gương các học sinh Công Giáo mà bỏ ra về không tham gia cuộc biểu tình vừa ngu vừa gian ấy!

Hỡi loài CS gian ác, làm tội mà không dám nhận tội, lại đi lừa bịp dân ngu để lợi dụng họ mà đấu tố hòng toan giết hại các nhà tu hành chân chính nhân từ! Hỡi bọn tội phạm, kẻ thù cuả dân tộc Việt, bọn bay hãy chuẩn bị hồn xác mà nhận lãnh hậu quả tội ác đã làm, do chính Thượng Đế, Đấng toàn năng và đầy quyền uy, Người sẽ ra tay công thẳng mà trừng trị đích đáng bọn bay, và tống bọn quỷ đỏ bay về địa ngục để cứu dân!

Thưa bà con Giáo dân Nghệ An, xin bà con hãy quyết tâm bảo vệ chủ chăn chân chính của mình, vì các ngài đã dấn thân cho sự sống còn của bà con và cho Tổ Quốc VN. Mất các ngài là cuộc đấu tranh của chúng ta còn xác không hồn, hay như cái thân không có đầu! Chúa sẽ bảo vệ chúng ta, và Nữ Vương Công Lý sẽ che chở hộ phù cho chúng ta tìm được công lý và bình an.

Xin các Chủ Chăn trong và ngoài nước đừng vô cảm trước cơn nguy nan của các LM và GD Nghệ An, hãy phát động cầu nguyện cho Tổ Quốc, cho đoàn chiên và huynh đệ của mình, nếu không thể đồng hành với họ. Đừng thờ ơ hay không tổ chức các buổi cầu nguyện tập thể cho nhiều GD, vì không ai cấm những buổi cầu nguyện. Xin cũng đừng lo mưu cầu an thân cho mình, cho giáo xứ, giáo phận mình! Khi môi trường chết, dân chết, thì các vị có còn sống bình an không? Và khi Tàu cộng tràn vào, chúng sẽ không để yên cho các vị, thì liệu các vị có an thân làm lễ, có an cư trong các tòa nọ tòa kia được không, hay là sẽ bị chúng lùa đi và tiêu diệt? Đừng để nước mất nhà tan, thì đạo cũng khó còn chứ đừng nói đến sự an thân, an vị. Chúa đã nói: “Ai bảo vệ mạng sống mình thì sẽ bị mất! Ai dấn thân, hy sinh mạng sống mình cho lẽ phải và cho anh em thì Ta sẽ gìn giữ mạng sống của người đó”, xin các vị nhớ cho. Ai dám đụng đến các vị, thì đã có hàng rào GD bảo vệ, và sự can thiệp của quốc tế, nhất là chúng ta còn niềm tin nơi Chúa quyền năng nhận từ che chở chúng ta khỏi tay kẻ thù. Xin hiểu cho, những lời trên chỉ do lòng nhiệt thành.

11/5/2017

0 comments:

Powered By Blogger