Thursday, May 24, 2012

Bộ chính trị của đảng Cộng sản Việt Nam là nơi bảo vệ tham nhũng

Tác Giả: Hàn Giang Trần lệ Tuyền   
Báo Vietnam.net đã đưa bản tin: "Bí thư Hải Dương xây nhà vườn trăm tỷ",
 và đã cho độc giả, đồng bào thấy được mô hình sơ khởi của khu nhà vườn trăm tỷ đó, trong khi "nhà nước" cũng đã đưa tin: "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng sẽ thuộc Bộ chính trị". Vậy thì, những kẻ đã và đang nằm trong cái gọi là "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng thuộc Bộ chính trị", tất cả có phải đều là những kẻ đui mù, mà không thấy, không biết được "khu vườn nhà trăm tỷ" của Bí thư đảng Cộng sản Hải Dương ?!.
Xin trả lời là tất cả đều KHÔNG đui mù; vì thế, cho nên "đảng - nhà nước" phải thành lập cái "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng" nằm ngay trong cái "Bộ chính trị" là một cơ quan quyền lực tối cao của đảng Cộng sản Hà Nội, để không có một ai dám "khi quân, phạm thượng" từ vua đến viên quan đầu triều và các cận thần của triều đình Đỏ.
Nhìn những cảnh trí, dù trong giai đoạn "khởi công", rồi nhìn đến những cảnh đời cơ cực, làm tham của những bé thơ đang đói, khát, lạnh lẽo mỏi mòn hơi thở, bước chân đang khập khiễng lầm lũi đi tìm từng chút thức ăn thừa bên lề đường, những người đang nằm sương gối đất trên những đống rác, cùng những nơi có những cái được gọi là "nhà" của đồng bào ruột thịt, mà người viết nghe như có hàng trăm mũi tên đang xuyên thấu đến tận tâm can của mình !!!
Ôi! Vô cùng đau xót. Hồ Chí Minh, lãnh tụ của đảng Cộng sản đã từng nói:
"Còn non, còn nước, còn người, Chiến thắng giặc Mỹ, ta xây dựng hơn mười ngày nay - Tiến lên chiến sĩ, đồng bào, Bắc-Nam sum họp Xuân nào vui hơn !".
Ba mươi bảy năm, sau cuộc "chiến thắng Mỹ-ngụy" và "Bắc-Nam sum họp"; nhưng chỉ có những cán bộ đảng viên cộng sản quyền thế, thì đã và đang "xây dựng hơn mười" hay hơn triệu lần ngày xưa, kể từ lúc mang đôi dép râu đi vào các thành phố tại miền Nam, để ăn cướp, còn hàng triệu người dân nghèo khổ, bần cùng ở dưới tận đáy của xã hội thì mỗi ngày chỉ dám ước mơ được một bữa cơm, mắm no lòng, bên cạnh những "khu nhà vườn trăm tỷ".
"Bắc-Nam sum họp Xuân nào vui hơn". Và, Xuân có gì vui đối với gia đình của anh em ông Đoàn Văn Vươn, trong những ngày Tết Nhâm thìn, 2012 vừa qua, giữa lúc chồng, cha của họ đã ở trong tù, nhà cửa đều bị đập phá, đốt sạch, vợ và con thơ của họ phải sống trong căn chòi giữa những cơn giá rét của mùa Xuân "Bắc-Nam sum họp". Xuân sum họp, hay Xuân chia lìa đoạn trường bi thảm !!!
Nhớ lại mùa Xuân 1975, "Bắc-Nam sum họp", nhưng đã có hàng triệu người phải chịu cảnh tù đày ở các trại tù đã được mang cái mỹ từ là "cải tạo", và biết bao nhiêu người đã bỏ mình trên các "vùng kinh tế mới" hoặc đã chết thảm trên rừng, dưới biển, trên con đường chạy trốn ngục tù Cộng sản?!
Ba mươi bảy năm đã trôi qua, nhưng những trang lịch sử đầy máu và nước mắt vẫn không thể khép lại, mà xem ra, mỗi ngày, lại thêm từng trang và vẫn cứ thấm đẫm những dòng huyết lệ của tất cả đồng bào qua những cuộc giết hại người dân vô tội một cách dã man, như mọi người đã nhìn thấy trên các trang mạng thông tin toàn cầu, và không có dấu hiệu dừng lại của đảng Cộng sản Việt Nam.

0 comments:

Powered By Blogger