Wednesday, May 30, 2012

“Giữ chút gì rất Huế”

“Giữ chút gì rất Huế”
 
Hoa hậu Ngọc Hân và người đẹp Tôn Nữ Na Uy đã có những ngày đầy kỷ niệm ở Huế. Đôi bạn từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 thực hiện bộ ảnh với áo dài, hoa sen và thành quách. Bộ ảnh với những nét đẹp rất riêng để “giữ chút gì rất Huế”…
Hoa hậu Ngọc Hân và người đẹp Na Uy đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh với những cảm xúc, tình yêu dành cho cố đô Huế. Người đẹp Tôn nữ Na Uy vốn sinh ra và lớn lên ở Huế. Hoa hậu Ngọc Hân luôn bị Huế mê hoặc, quyến rũ. Những năm gần đây, mùa hè nào Ngọc Hân cũng đến Huế. Chính cung cách cổ xưa, trầm mặc của cung điện, thành quách Huế đã khiến Ngọc Hân yêu hơn văn hóa truyền thống.
 
Những ngày dự Festival Huế, Ngọc Hân và người đẹp Na Uy đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh với Huế, với vẻ đẹp dịu dàng, mộng mơ....
 
 

















  
 
L.L
Ảnh: Subin Trương
 
Ngọc Hân - Thùy Dung đẹp kiêu sa với áo dài quốc hoa
 
- Trong đêm lễ hội Áo dài vừa diễn ra tại Huế ngày 9/4, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp phô diễn chiếc áo dài dân tộc với họa tiết quốc hoa sen.
2 hoa hậu là nhân vật chính của buổi lễ hội với nhiều tiết mục làm người mẫu chính. Đường nét cơ thể chuẩn mực, nụ cười tươi tắn hiền hậu, khuôn mặt khả ái và dáng đi tuyệt đẹp của Thùy Dung và Ngọc Hân kết hợp khéo léo với tà áo dài Việt đã làm tỏa sáng nét đẹp rực rỡ của 2 hoa hậu.
Trên nền nhạc xưa thập niên 60-70 dìu dặt điệu giai nhân tài tử một thời, các hoa hậu đã thực sự đem đến một buổi tiệc thời trang đặc sắc nhất cho Festival Huế 2012.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân (trái) và Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung (phải)
2 hoa hậu khoe sắc
Hái sen thơm

Và khoe eo thon

Sải bước trên sàn diễn với những người mẫu khác

2 hoa hậu đã có những phần diễn kết hợp ăn ý, toát lên được những nét đẹp của cả hai
Phần diễn của hoa hậu Thùy Dung


Cô kết hợp với bạn mẫu - người đẹp xứ Huế Tôn Nữ Na Uy - Top 20 người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012
 

Thùy Dung thướt tha với tà áo dài với lối diễn chuyên nghiệp

Ngọc Hân xuất hiện

Cô liên tục khoe những động tác mềm mại rất nữ tính

Trong bộ áo dài tím Huế

Dẫn đầu nhóm người mẫu trong nhiều bộ sưu tập

Vẻ đẹp tỏa sáng và có duyên mặn mà, hiền hậu của người con gái Việt Nam từ hoa hậu Ngọc Hân

Đại Dương

0 comments:

Powered By Blogger