Wednesday, May 30, 2012

Hãy cứu Anh Hùng Lý Tống bằng mọi giá

Kính gởi:
Qúy Diễn Đàn,
Qúy Cơ Quan Truyền Thông, Truyền Hình và Báo Chí,
Đặt Biệt Kính Gởi Đến Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Miền Bắc California,
Qúy Bậc Trưởng Thượng, Qúy Hội Đoàn, Đoàn Thể Đấu Tranh và Đồng Hương Tỵ Nạn Cộng Sản.


https://www.change.org/petitions/support-ly-tong-free-ly-tong

Kính thưa Qúy Vị
Cá Nhân chúng tôi là Hậu Duệ QLVNCH , theo tinh thần Diễn Đàn Daploisongnui, của N/T NGUYỄN VĂN LỘC và QUÂN DÂN CÁN CHÍNH.. cá nhân chúng tôi xin thỉnh cầu đến tất cả quý cơ quan truyền thông truyền hình và báo chí trên toàn quốc Hoa Kỳ nên có thỉnh nguyện thư để bênh vực cho anh Lý Tống. Hành động của anh Lý Tống đó là một hành động chống nghị quyết 36 của CSVN, một hành động giửa người Quốc Gia và CS. Chúng ta hãy cùng nhau đập tan âm mưu chia rẻ của CSVN đối với người Việt tỵ nạn cộng sản. Hãy cùng nhau lên tiếng kêu gọi công lý của Hoa Kỳ bảo vệ người đấu tranh bất khuất này & thả ngay ông.
Anh Lý Tống có đủ điều kiện và cơ hội để có một đời sống vật chất khá giả, một đời sống hạnh phúc. Nhưng vì quốc gia dân tộc, anh chấp nhận hy sinh đời sống vật chất, chấp nhận tù tội, can đảm dấn thân vào con đường đấu tranh chống chế độ nguỵ quyền Việt cộng bán nước, sắt máu để mong giành lại tự do cho 85 triệu dân Việt, để giành lại quyền lãnh đạo đất nước cho 85 triệu dân Việt trước khi Việt Nam bị bọn nguỵ quyền Việt cộng dâng trọn cho bọn đế quốc Tàu cộng xâm lược . Gương tranh đấu của người chiến sĩ Lý Tống cho tự do cho dân tộc xứng đáng được sự thán phục và ngưỡng mộ khắp nơi trên thế giới.

Vài hàng kính gởi đến Qúy Vị, chúng tôi mong rằng qúy cơ quan truyền thông truyền hình và báo chí hãy tích cực yễm trợ cho anh Lý Tống và cứu anh Lý Tống bằng mọi giá.
Trân trọng kính chào Qúy vị.
Bui Ngoc Thang
713 820 1470
21226 Somerset Park Ln
Katy TX 77450

https://www.change.org/petitions/support-ly-tong-free-ly-tong


This article comes from Cánh Thép
http://www.canhthep.com

0 comments:

Powered By Blogger