Thursday, June 25, 2015

"Việt kiều" về nước sinh sống, bị bệnh là sạt nghiệp

Nguồn : Thời Báo - • June 10, 2015



Saigon: Theo những tin tức cho biết trong ngày 9 tháng 6 năm 2015, giáo sư âm nhạc Trần Văn Khê, đang bệnh nặng và cần được điều trị đặc biệt tại bệnh viện thành phố.
Theo bản tin của nhà văn Nguyễn Đông Thức thì Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Khê đang bị bệnh rất nặng (tim, phổi, thận), hiện đang nằm trong khoa hồi sức đặc biệt của Bệnh viện Nhân dân Gia Định (không cho bất cứ ai vào thăm). Chỉ có một cô giúp việc lo phần chăm sóc, vì các con ở nước ngoài chưa về kịp! Việc chữa trị vô cùng tốn kém vì cần những thuốc và máy móc đặc trị, chỉ mới vài ngày mà đã vài trăm triệu. Tiền trong nhà đã coi như hết sạch.
Có ai ngờ bậc thầy về âm nhạc của thế giới và đã nhiều năm sống ở nước ngoài mà trong tài khoản của ông chỉ có khoảng 12,000 Euro!

-------
Ý kiến độc giả:

From Tong (tong.ma@ ….)
Uổng cả một đời hoạt động tâng bốc thành phần thứ 3.
Cũng chỉ vì " muốn là trí thức, thì phải thiên tả "., chủ thuyết ngu xuẩn của tầng lớp trí thức rẻ tiền Pháp. Vào giai đoạn Hiệp Định Paris, nhóm "Việt Kiều" Yêu Nước này hồ hỡi tâng bốc Mặt Trận Giải Phóng. Rối họ kéo nhau về nước .
Sau này cò kéo theo ngài Phạm Duy và Nguyễn Cao Cờ nữa ...
Sống trên đất mẹ đó, nhưng cả 3 tên đó đã làm được gì cho đất nước, cho tài năng của chính mình chưa ? Cả một con số 0 khổng lồ, như Cao Cờ chỉ chuyên To mồm chửi VK hải ngoại và Bốc phét là giỏi ... Ngày Cao Cờ chết bên Mã lai, có tin là bị VC đầu độc như trường hợp của Võ văn Kiệt.
Còn Phạm Duy chết, cô đơn . Chỉ có Trần văn Khê và Ánh Tuyết tới viếng.
Rồi đây , ngày Trần văn Khê ra đi .Sẽ có ai tới viếng ?
May lắm có lẽ chỉ có gái già mang tên Nguyễn Thị Bình, hay mụ phù thủy Dương Quỳnh Hoa ?...

Tiếc thay cả một đời cầm cu cho chó đái...

0 comments:

Powered By Blogger