Tuesday, June 23, 2015

Một con én không làm nỗi mùa xuân - Nhưng một triệu con én sẽ che khuất mặt trời.


Ai có đủ sức mạnh để lật đổ chế độ độc tài CSVN ?
CongTam LeNguyen

Tôi tin tưởng một cách chắc chắn rằng, có 2 lớp Người Việt đủ sức mạnh để lật đổ được chế độ độc tài CSVN trong nước. Lớp thứ nhất, đó là Người Việt Nam trong nước, và lớp thứ hai, đó là Người Việt Nam hải ngoại.
Hôm nay, tôi nói đến người Việt Nam trong nước có đủ sức mạnh để làm cuộc cách mạng cướp chính quyền VC nếu họ biết rút kinh nghiệm những bài học từ các cuộc cách mạng ở các nước Trung đông và Bắc phi. Tình hình đất nước VN hiện nay, đại đa số người Việt Nam trong nước qúa căm thù đảng CSVN. Đảng CSVN cũng biết rất rõ điều nầy, cho nên, ngày càng đàn áp, đánh đập, bõ tù và giết chết hàng chục ngàn người dân vô tội, môt cách tàn bạo và man rợ. Vì vậy, đã đến lúc, người Việt trong nước không thể đứng nhìn người nầy bị giết chết, rồi ngày hôm sau đến người khác. Cho nên, họ đã có ý định phải quyết tâm đồng loạt xuống đường để lật đổ bọn cầm quyền VC. Nhưng maĩ đến hôm nay, chưa thực hiện được nguyện vọng chính đáng âý, bởi còn một số việc quan trọng chưa hoàn thiện được như : hội đồng lãnh đạo, quân đội hỗ trợ, và haỉ ngoại hỗ trợ
1. Hội đồng lãnh đạo.
Tôi đã nhiều lần đề cập đến nhóm 153 đảng viên cộng sản thức tĩnh, gồm nhiều cựu quân nhân, có cấp tướng, đảng viên cao cấp, nhân sĩ và trí thức có tiếng tăm. Các ông bà nầy, phải siết chặt vòng tay mạnh mẽ đứng ra lãnh đạo, kêu gọi quần chúng và vận động những người thân của mình còn trong hàng ngũ quân đội và công an đứng lên lật đổ bạo quyền VC; và chấp nhận một cuộc cách mạng đổ máu, nếu không, nước Việt Nam là một tỉnh lỵ của Tàu Cộng vào năm 2020. Rồi thì, các ông bà lần lượt sẽ bị giết công khai hay bị thủ tiêu theo lệnh của TC vì chống lại đảng và nhà nước TC; giống như nước Tây Tạng hiện nay, mỗi ngày có một người dân Tây Tạng bị xử bắn, một người dân tự thiêu và nhiều người bị đàn áp tàn bạo.
2. Quân đội hỗ trợ.
Đại đa số người Việt trong nước có rất nhiều con cái, người thân và bạn bè còn trong hàng ngũ công an và quân đội. Tại sao không móc nối và xây dựng được lớp người nầy cầm súng đứng lên cùng nhau làm cuộc cách mạng như ở nước Thai Lan. Quần chúng VN đang chờ tiếng súng của lớp người nầy, làm ngòi nổ sẽ tràn ngập và chiếm giữ cơ sở chính quyền. Tôi nói, để người Việt trong nước, an tâm hơn, ngay bây giờ, tập đoàn CSVN là thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, do đó, không một ai dám ra lệnh dùng khí giới tàn sát tập thể đồng bào của mình, như ở Thiên An Môn, Trung Cộng, thì sẽ bị đưa ra tòa án quốc tế tử hình vì tội diệt chũng, như Pol Pot ở Cambodia (cụ thể, công an VC, gần một năm nay, không dám xử dụng vũ khí, chỉ dùng dùi cui để đàn áp dân.) Do đó, dân có quyền dùng gậy gộc, dao buá v.v... đánh trả lại; xem như một trận đánh lộn, bên nào có người đông hơn bên đó sẽ thắng cuộc. TC không dám đem quân vào cứu Nguyễn Tấn Dũng, luật pháp quốc tế cấm và thế giới có phãn ứng ngay. Người Việt hải ngoại có cơ hội ngàn vàng, xuống đường tràn ngập trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York để hỗ trợ tích cực cuộc cách mạng nầy.
3. Hải ngoại hỗ trợ.
Xưa nay, người Việt ở haỉ ngoại, lúc nào cũng hổ trợ đồng bào trong nước hết sức tích cực về mặt chính trị quốc tế nhân quyền; ngay bây giờ, nếu ai bị công an VC đánh đập hoặc sát hại, ghi nhận chứng cớ đầy đủ, đừng sợ, hãy gửi đơn ra hải ngoại cho các tổ chức nhân quyền để kiện ra tòa án quốc tế La Hague, chắc chắn tội phạm sẽ bị phạt theo luật pháp quốc tế. Về mặt vật chất, tôi tin rằng, người Việt hải ngoại sẽ sẵn sàng hỗ trợ nhiều gấp ngàn lần so với thời gian qua; một khi có tiếng kêu cầu cứu vang dôị khắp nơi của đồng bào, thì 4 triệu người Việt Nam hải ngoại, không có một ai đứng ngoài vòng chiến, kể cả hàng triệu cựu chiến binh Hoa Kỳ đã từng chiến đâú với VNCH trong chiến tranh VN và gia đình của họ. Chính quyền Mỹ không cho phép chúng tôi gửi vũ khí về cho đồng bào trong nước, trừ khi Mỹ có nhận được tín hiệu SOS. Của hội đồng lãnh đạo cách mạng. Lúc bấy giờ, chính phũ Mỹ mới có lý do chính đáng để can thiệp, thay vì hôí lộ đảng cộng sản Việt Nam để thiết lập một tiền đồn chống TC của Mỹ ở trong lãnh thổ VN như VNCH trước năm 1975.Tôi tha thiết kêu gọi tưổi trẻ VN trong nước khẩn trương đứng lên làm cuộc cách mạng. Lịch sử, Tổ quốc và Đồng bào VN ghi ơn các bạn. Đừng chần chờ nữa bởi vì đồng bào của chúng ta đã bị đổ máu qúa nhiều cho 70 năm qua.
Tuổi Trẻ Việt Nam Ơi !
****
Xin tiếp tay phỗ biến rộng rãi tới người VN trong nước. Cảm ơn nhiều.

Lính già QLVNCH 79 tuôỉ đời
LêNguyễnCôngTâm - Dallas/TX

0 comments:

Powered By Blogger