Friday, January 6, 2012

Hà Nội: Cho vay, đòi nợ, 1 công an bị dân bắn tại nhà riêng

Công an quận Cầu Giấy Nguyễn Đình Kiên, 32 tuổi, bị thanh niên 25 tuổi Đỗ Văn Việt (vay tiền của vợ công an này) bắn súng hoa cải trúng đầu. Công an này được đưa đi cấp cứu thoát chết. Bác sĩ gắp ra 15 viên đạn.

Lúc 20h30 ngày 29/12, vợ công an Nguyễn Đình Kiên là Nguyễn Thị Hải, 30 tuổi, ở xóm Dọc, cùng một nhóm người đến nhà ông Đỗ Văn Việt đòi nợ. Ông Việt không có ở nhà, bà Hải sang nhà anh của ông Việt là ông Đỗ Văn Hùng ở kế bên. Sau đó hai bên có xảy ra cãi vã. Không thấy lề đảng đưa tin khi đi đòi nợ thì nhóm của bà Hải có mang hung khí tấn công người nhà ông Việt hay không. Song các báo lề đảng (*) đồng loạt đưa tin "Hùng dùng dao chém vào gáy một người trong nhóm của chị Hải. Anh ta còn giơ dao dồn đuổi khiến mọi người chạy tán loạn."

Cũng theo lề đảng thì sau khi mọi người giải tán, ông Hùng điện thoại cho ông Việt về. Sau đó thì ông Việt sang nhà bà Hải và sự việc nổ súng nói trên xảy ra tại đây.

Công an Hà Nội đang tìm bắt ông Việt. Vào chiều 30/12, phía cầm quyền bắt ông Đỗ Văn Hùng (27 tuổi, ở xóm Dọc, xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm) chưa rõ là sẽ kết vào tội trạng gì.

0 comments:

Powered By Blogger