Thiệp cưới con, in tên cha là... sếp

Ở ngoài bìa thiệp cưới con mình, ông bố cho in hẳn hàng chữ to đùng, với tên họ và chức vụ hẳn hoi: “Nguyễn Hùng Dũng - Phó Trưởng ban Chỉ đạo thành phố Cần Thơ về Phòng chống tham nhũng”.

Trong khi cả nước đang “thắt lưng buộc bụng” chống lạm phát… thì ông Nguyễn Hùng Dũng - Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thành phố Cần Thơ về Phòng chống tham nhũng lại tổ chức tiệc cưới cho con trai khá hoành tráng, gây xôn xao dư luận thành phố Cần Thơ suốt tuần qua.


Tên, chức vụ của bố chú rể được in ngoài bìa thiệp mời.

Đám cưới của con trai ông được tổ chức vào trưa 5/9, ngay ngày thứ Hai đầu tuần, tại Nhà hàng - Khách sạn Cửu Long, cạnh bên Thành ủy Cần Thơ. Và dù ngay ngày đầu tuần, nhưng hàng trăm ô tô, mô tô sang trọng mang biển số xanh, đỏ, trắng… vẫn nườm nượp đến dự tiệc. Khách đến dự ngồi kín cả sảnh 1 với sức chứa tối đa 90 bàn.

Chiều 11/9, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Hùng Dũng thừa nhận đúng là thiệp đám cưới của con mình và việc ghi tên họ, chức danh trên thiệp cưới là hoàn toàn sai.

“Do ở Cần Thơ, nhiều người tên Dũng nên mấy đứa em nó gợi ý, sợ lẫn lộn giữa người này với người nọ (!). Những thiệp in tên họ, chức vụ chủ yếu để dành mời anh em ở Văn phòng Ủy ban và Thành ủy. Mới phát mời trên 100 thiệp thì bị “sự cố” nên ngưng lại”, ông Dũng phân bua.

Được biết, trước khi giữ chức Phó Trưởng ban Phòng chống tham nhũng, ông Dũng là Phó Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền.

Theo Dân Việt


http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixa...166917.datviet

Huyện Phong Điền là một huyện nghèo kinh khủng, không biết khi làm chủ tịch ông Dũng để dành lương hay tiền thưởng mà có số tiền to để tổ chức cho con mình đến 90 bàn ( mỗi bàn tiệc thấp nhất là 1,5 triệu VN , x 90 bàn con số không nhỏ ), hay đây là tiền vay ngân hàng để làm đám cưới cho con, và sẽ lấy lại nhờ cái uy danh của hàng chữ “Nguyễn Hùng Dũng - Phó Trưởng ban Chỉ đạo thành phố Cần Thơ về Phòng chống tham nhũng” đề ngoài thiệp cưới ? Chống chế không khéo càng thêm nực cười. Đã là thiệp cưới thì mời toàn người thân, làm gì có chuyện sợ lộn tên nên ghi rõ chức vụ ?