Wednesday, June 1, 2011

Đề nghị dòng họ Hồ, khiếu nại việc Hồ Chí Minh man khai, tiếm họ

Với truyền thống người Việt, luôn luôn giáo dục con em làm vẻ vang nòi giống, vinh danh dòng họ. Ngay trong gia đình cũng ước muốn “con hơn cha” về lãnh vực: Học tập, đạo đức và tiến thân. Ở làng xã bất luận con cái nhà ai đỗ đạt cao, có công trạng hiển hách. Đó là niềm hãnh diện và tự hào chung, trái lại những phần tử làm bại hoại luân thường đạo lý, cả dòng họ, xóm thôn đều mang nhục. Cực chẳng đã loại hư thân, mất nết, nguyên thủy nó xuất thân từ dòng họ: Nguyễn, Lý, Hồ… Đương nhiên phải “cắn răng” chịu đựng. Tuy nhiên kẻ tội đồ, là họ Nguyễn chuyển sang họ Hồ, điều không thể chấp nhận được.

Bình dân có câu “Cây kim dấu trong bọc, lâu ngày cũng có ngày loài ra” Hồ Chí Minh là một con người gian xảo, trí trá, lợi dụng bối cảnh đất nước đen tối, đem thân làm nô lệ ngoại bang Nga Tàu, núp dưới ngụy danh “cách mạng giải phóng đất nước”, kỳ thật chỉ ước mong thủa lòng công danh cho cá nhân ông ta và tập đoàn đảng CSVN mà thôi, để đạt được kỳ vọng này, HCM đã đánh đổi quyền lợi của cả đất nước và sự nhục vinh của toàn dân tộc Việt Nam.

Tội ác HCM không cần lặp lại nơi đây, e chán mắt người đọc, mấy hôm rày tình hình tàu Trung Cộng liên tục uy hiếp chủ quyền biển đảo, lược dẫn:

———————————————

27 – 5 Thiết bị của tàu địa chấn Bình Minh 02 bị ba tàu hải giám Trung Quốc phá hoại.

4h15 ngày 28/5,Bị tàu lạ tấn công, ngư dân tàu cá Việt Nam tử vong, (tại Sông Đốc)

Ngày 29/05/2011 Hàng loạt tàu cá TQ xâm phạm sâu vùng biển Quảng Ngãi.

31/5 Thêm một tàu cá bị Trung Quốc tịch thu tài sản.

“thuyền trưởng tàu QNg 6029 TS, ở thôn Tây, xã An Hải, huyện Lý Sơn cho biết chiều nay (31/5).Như vậy, trong vòng 1 tháng trở lại đây đã có 4 tàu của ngư dân Quảng Ngãi bị Trung Quốc tịch thu tài sản khi hành nghề trên vùng lãnh hải Việt Nam. Trước đó, đã có 3 tàu cá bị Trung Quốc tịch thu ngư, dụng cụ… với tổng trị giá gần 500 triệu đồng, gồm: Tàu QNg 66101 Ts, do ông Lê Vinh, ở xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, làm thuyền trưởng; tàu QNg 90019, do ông Phạm Hà, làm thuyền trưởng và tàu QNg 50615 Ts, do ông Trần Văn Thoa, đều ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, làm thuyền trưởng.”

———————————————-

Trước tin thảm hại này từ kẻ trí, tới người thường ai không đem lòng oán hận. Nhưng mọi việc trên đời đều có căn nguyên của nó, HCM đổi chác tài sản của ông cha mình, lấy súng đạn, lương khô, quân nhu vv… Để “giải phóng” để xây dựng “thành công XHCN”. Tất cả đều xảo ngôn và mị dân, ngày nay sợ nhất cái XHCN, chính là trung ương đảng CSVN, vì tài sản những kẻ “bóc lột” bị đấu tố, đem chôn sống năm xưa, không bằng tài sản lẻ của đứa ở đợ nhà Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Nguyễn Tấn Dũng vv …

Vì”giải phóng, và xây dựng XHCN” HCM và đảng CSVN đã vun đống xương vô định cao tày núi, cuối cùng cả nước phải nô lệ Tàu. Ngàn năm bắc thuộc, chưa đủ nhục với HCM và đảng CSVN!

Tàu Trung Cộng ngang ngược uy hiếp, có thể do hai nước dàn cảnh, đáng lẽ chúng ngang nhiên vào tiếp thu yêm thắm, đúng theo những gì HCM đã cam kết cùng Mao Trạch Đông, chỉ có ma qủy mới biết HCM cam kết những gì, song căn cứ đảng CSVN hạ quyết tâm tiêu diệt ông Điếu Cày, cô Phạm Thị Thanh Nghiêng, cùng những nhà ái quốc khác, cho chúng ta hiểu được “đời cha của chúng nó ăn mặn” cỡ nào.

Theo tình hình thời sự mấy ngày qua, có người mong chiến tranh Trung Việt xảy ra. Cho hai thằng ăn cướp chết bớt một thằng, thế gian dễ thở, cho thế hệ sau đứng lên đập đổ xích xiềng nô lệ. Vì trong “độc lập” giả hình ngày nay khó thuyết phục.(?)

Tôi nghĩ khác: Không đời nào có chiến tranh xảy ra, một phần bọn CSVN quyết tâm lòn cúi Trung Cộng để: “Còn Trung Quốc, còn mình” đối phó trước sự căm hờn của toàn dân đảng CSVN sẽ xin phép đảng CS Trung Quốc cho phép người dân “được bày tỏ lòng yêu nước của mình” cam kết: “Trong đấu tranh mang hình bác, cờ đỏ, cam đoan không đốt cờ, không phản đối qúa khích, Công An giữ trật tự có bạt tai, đá đít cũng câm miệng, và chỉ đấu tranh một ngày Chủ Nhật 05/6/2011 mà thôi, kỳ dư ngày khác là đấu tranh chui, bọn em chỉ “tuần hành ôn…! vv…”

Và một ngày không xa, người dân mình chỉ còn vài trăm mét “hải phận” để tắm biển chơi thôi, nhưng muốn tắm phải xin phép, kẻ duyệt đơn chấp thuận có tên “rất lạ”

Đời, làm gì có của cho không! Chỉ có người ngu mới tin, Lê Chiêu Thống cầu tàu phục Lê, LCT không ngu tin bọn Tàu tử tế, ông chỉ cầu được làm vua mà thôi, Hồ Chí Minh cũng không khác. Bọn Trung Cộng ngang ngược hôm nay là nguyên nhân từ ước vọng “làm vua” của HCM và đảng CSVN.

Đạo đức Hồ Chí Minh? Cả nước từ đứa con nít cũng biết HCM vợ có, con có, bồ có, mèo mả gà đồng có. Ngoài ra còn cưỡng bách người dân tộc thiểu số lấy họ Hồ, chìm theo thời đại trụy lạc HCM có hai anh em nhà Hồ là Hồ Văn Tuol và Hồ Văn Tua ở Thừa Thiên Huế, hai anh em ruột lấy chung một vợ, bà vợ tên Căn Y. Nói lấy chung một vợ không hẳn đúng, vì ông Tuôl cưới bà Căn Y, rồi “lên đường đi chiến đấu” năm tháng bộ đội cách trở, ông Tua lấy chị dâu. Kết qủa anh em nhà Văn Tuol và Văn Tua có chung 10 đứa con, mà chính bà Căn Y nói rằng không biết đứa nào là con của ông Tuôl, đứa nào con của ông Tua. Ngày xưa còn bé, thỉnh thoảng tôi có nghe bọn gian hồ nói “đâm cha giết chú, đ…Chị dâu” Nhưng đây chỉ là lời nguyền rủa, lời mạt sát đối phương, chứ thực tế không bao giờ xảy ra, chỉ trở thành hiện thực dưới thời trụy lạc HCM.

Anh em Hồ VănTuol - Hồ Văn Tua, bà Y Căn cùng những đứa con của họ, ảnh báo An Ninh Thủ Đô

Căn cứ những tình tiết trên đây, tôi thiết tha đề nghị những ai là dòng họ Hồ, làm đơn gởi trung ương đảng CSVN bác khước việc Nguyễn Tất Thành tiếm họ Hồ, vô cớ làm ô nhục dòng họ, tin rằng họ Hồ không thiếu danh nhân nghĩ và thực hiện điều này. Nếu đảng CSVN lấy lại họ Nguyễn, họ nguyễn tiếp tục khiếu nại với nhiều lý do rất chính đáng như:

- Hồ Chí Minh đã khước từ họ Nguyễn đã qúa lâu, hơn ba chục năm làm chủ tịch, y không lấy lại nguyên họ. Nay dứt khoát không cho lấy họ Nguyễn, với bất kỳ lý do nào.

- Hồ Chí Minh con rơi của ông Hồ Sĩ Tạo.

(Nếu căn cứ con rơi đòi lấy họ Hồ cũng không được)

- Di chúc Hồ Chí Minh không có nguyện vọng lấy lại họ cũ, chỉ nói cuối đời làm ma quỷ xin theo hầu Kart Max, Lênin, vì thế không cho phép lấy họ Nguyễn.

Khi nguyện vọng của hai dòng họ Hồ – Nguyễn đã đạt, Hồ Chí Minh chỉ còn: Chí Minh, tức là chính mi rước voi giày mả tổ.

Ông Bút

0 comments:

Powered By Blogger