Thursday, June 30, 2011

Sự khác nhau giữa chúng tôi và các anh


Giữa chúng tôi và các anh có những cái khác nhau.
Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi chỉ là con người và các anh cho rằng các anh văn minh hơn con người.
Chúng tôi xây dựng nền văn minh cho dân tộc và các anh khai thác nền văn minh của dân tộc để hưởng thụ.
Chúng tôi yêu đồng bào và các anh yêu đồng bọn.


Chúng tôi có lý tưởng quốc gia và các anh có lý tưởng quốc tế.
Chúng tôi can đảm cá nhân và các anh đê tiện tập thể.
Chúng tôi thương xót các anh vì cho rằng các anh ngu dốt hơn chúng tôi và các anh tiêu diệt chúng tôi vì các anh cho rằng chúng tôi hiểu biết hơn các anh.
Chúng tôi vẫn ảo tưởng các anh là đồng bào và các anh quy chụp chúng tôi là phản động.

Chung quy cũng vì chúng tôi khác các anh.
Khốn nạn thay, chúng tôi và các anh cùng mang dáng vóc con người, cùng là chủng người da vàng và cùng là người Việt Nam!

Và chúng tôi bị các anh cai trị vì chúng tôi nhân đạo hơn các anh.

Bùi Vũ Châu



------------------------------------
Duc H. Vu :

Phiên bản này đã được "chuyển Nôm" qua dạng bình dân học vụ để đọc cho phê, cho đã hơn !
Copy rights protected by Duc H. Vu ..... NOT :-)

Sự Khác Biệt Giữa TAO với MÀY

Giữa tao với mày có nhiều cái khác nhau.

Tụi tao là những con người IQ bình thường, còn bọn mày cho rằng mình thuộc loại "khôn liền" (có lẽ do đơp mì ăn liền nhiều lâu ngày?".

Tụi tao xây dựng, bọn mày đập phá và hưởng thụ.

Bọn tao thương đồng bào, ngược lại bọn mày căm ghét và muốn giết khi có dịp.

Tụi tao có lý tưởng quốc gia và tụi mày có nghĩa vụ quốc tế.

Bọn tao can đảm cá nhân, bọn mày hèn nhát tập thể.

Tụi tao thương hại tụi mày vì ngu dốt nhưng bọn mày chảnh nghĩ mình tài giỏi khôn hơn người.

Bọn tao lầm tưởng bọn mày cùng giống người, nhưng ngược lại bị coi là phản động.

Tóm lại tụi tao khác tụi mày.

Khốn nạn thay, tao và mày lại chung dáng vóc con người, cùng là người da vàng, cùng là người Việt Nam! Oh God ! WHY ? Tại sao nè Trời ?

Không may đồng bào tao bị bọn mày BẤT NHÂN cai trị.


Duc H. Vu

0 comments:

Powered By Blogger