Sunday, June 26, 2011

CHÍNH QUYỀN HAY CAI NGỤC !

XHCN với khẩu hiệu “Lao động là vinh quang – Với sức người sỏi đá cũng thành cơm v.v…” Chữ nghĩa chẳng tội tình gì có chăng là ai đó cố tình lộng ngôn để mưu đồ biến tầng lớp dân nghèo thành thứ công cụ phục vụ lợi ích cho một số người ngồi mát ăn bát vàng , uống mồ hôi nước mắt thần dân của Vitor Huygo . (Những người khốn khổ) Và hình tượng “Búa Liềm” hết sức phản cảm khi phất phới trong gió mỗi đầu ngày trên nền vải có màu…máu . Giai cấp công nhân , nói theo người cộng sản thật tốt đẹp , họ chính là người làm ra của cải vật chất cho Xã hội và đảng là người tiên phong thay đổi vận mệnh cho tầng lớp bần cùng này . Biến đổi cuộc đời họ bằng bạo lực cách mạng , bằng việc xử dụng họ làm công cụ cướp chính quyền tư bản “bóc lột” để thay vào đó một “thiên đàng” (Làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu) không còn cách biệt giàu nghèo , ai cũng đủ cơm ăn áo mặt và bọn Tư bản “thối nát” sẽ dẫy chết không còn bóc lột họ được nữa – Trừ đảng cộng sản !

Thật vậy , giai cấp đầu tiên được đảng CS nghĩ đến cũng chính là giai cấp được ưu tiên chịu nhiều thiệt thòi khi đảng đã đạt được mục đích cướp chính quyền , sau đó là đến thành phần trí thức một thời được đảng “nâng niu” cũng bị quẳng vào sọt rác đó là mặt trận giải phóng miền nam . Mới hay đâu cứ có học thức là không bị bác&đảng cho ăn quả lừa . Sự nhẹ dạ cả tin của trí thức miền nam cộng với sự phản bội vì quyền lợi của người Mỹ đẩy miền nam VN xuống hầm tai vạ . biến hòn ngọc viễn đông một thời thành bộ râu nham nhở của con lừa già . Vì bất cứ lý do nào sự phản bội vẫn đáng bị nguyền rủa , khác biệt giữa những kẻ phản bội là kẻ dám – người không – để nói một lời xin lỗi . Tướng Westmoreland thật can đảm khi nói lên lời xin lỗi dẫu đã muộn mằn : “Chúng ta không thua tại Việt Nam, nhưng chúng ta đã không giữ đúng lời cam kết đối với Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.”

“Thay mặt cho quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân nhân của Quân Lực Miền Nam Việt Nam vì chúng tôi đã bỏ rơi các bạn.”

On behalf of the United States Armed Forces, I would like to apologize to the veterans of the South Vietnamese Armed Forces for abandoning you guys.

General William C. Westmoreland.

Đó là sự phản bội của người Mỹ đối với đồng minh , một nước nhược tiểu ở Đông Nam Á trong trò chơi chính trị với những tên đầu sỏ khối CNCS được biện minh bằng Tổ Quốc Mỹ là trên hết , nhân dân Mỹ là tối thượng . Với đảng CSVN sự phản bội dân tộc còn đáng nguyền rủa gấp vạn lần vì họ bỏ rơi chính đồng bào VN , họ giết chính những ân nhân một thời cưu mang đảng khi đảng còn là tên đói rách ven đường khởi đầu từ tên phụ bếp tha phương cầu thực xuống bến nhà rồng , rất nhiều nạn nhân trót tin cộng sản đã ngã xuống vì chính viên đạn của kẻ từng hàm ơn mình mà Bà Nguyễn Thị Năm (tức bà Cát Thành long) là nạn nhân “đại diện” cho những người chịu sự phản bội vong ân của đảng cộng sản đứng đầu là ông HCM trong cải cách ruộng đất . Chưa hết vì đó chỉ là một trong những tội ác mà đảng cộng sản gây ra cho đến tận ngày nay . Đảng cộng sản không được rèn luyện để đủ can đảm nói lời xin lỗi vì đã giết chính đồng bào mình theo lệnh Staline – Mao trạch Đông , nói cách khác là sẵn sàng giết người VN theo lệnh quan thày Quốc tế cộng sản . Đọc bức thư HCM gởi Staline (Tên giết người . Lời của Putin) xin viện trợ và báo cáo thành quả trong cải cách ruộng đất thật xót xa cho XHCN miền bắc thời bấy giờ . Công bằng mà nói ông HCM đã xin lỗi đồng bào vì sự “vô tình cố ý” đã làm chết hàng vạn người VN , còn ông HCM có thật lòng khi nói lời xin lỗi hay không xin được nhường lời cho những ai đã và đang sống trong chiếc nôi “quang vinh” của đảng cộng sản .

Làm sao không xót xa khi nhìn thấy đa số anh chị em công nhân sống chui rúc trong những khu ổ chuột được gọi là nhà trọ , họ ăn những bữa cơm (xin lỗi) còn thua những con chó kiểng của mấy tay nhà giàu đít đỏ . không thể đạm bạc hơn nữa khi mâm cơm chỉ vài miếng đậu hủ (đậu phụ) và món canh thật đậm đà hương vị quê hương bởi được chan bằng nước mắt VN . Đó là giai cấp công nhân đứa con cưng một thời của đảng nay là tầng lớp bần cùng trong xã hội và không ít trong số này đã trở thành gánh nặng cho xã hội khi họ không còn lối thoát trong cuộc sống .

Cứ mỗi ngày trôi qua thì đâu đó trên đất nước vạn lần dân chủ này có một cuộc đình công vì đồng lương không đủ sống (theo lời Youngmo Yoon, một chuyên viên về lao động Việt Nam của tổ chức Công Ðoàn Quốc Tế ILO nói với hãng tin tài chính Bloomberg.) họ trở thành những con cừu cho người ta vặt lông từ hai phía cả Tư bản lẫn cộng sản , sự đình công của họ là chính đáng nhưng nhà nước lại cho là bất hợp pháp vì không theo lệnh công đoàn , họ không theo lệnh công đoàn vì họ hiểu rõ cái gọi là công đoàn nhà nước CHXHCNVN chỉ là lũ bù nhìn trước đòi hỏi chính đáng của tầng lớp bần cùng này nhưng lại là tay sai đắc lực cho cả Tư bản lẫn cộng sản và cái chết của một Lao công bị ‘bảo vệ’ lái xe tải cán chết cùng nhiều người bị thương vừa qua ở Chương mỹ – Hà nội cho thấy họ chính là những nô lệ hợp pháp trong chế độ cộng sản .

Dân oan ngày nay không chỉ là những bà Mẹ “anh hùng” bị quan chức đảng cộng sản cướp đất mà mọi tầng lớp trong xã hội bị đảng biến thành thứ ‘dân oan’ bất đắc dĩ kể từ chín ngư dân Thanh Hóa bị giặc Tầu bắn chết ngoài biển đông cách đây ba năm , kể từ những cuộc xuống đường chống giặc ngoại xâm bị đảng đàn áp khủng bố lẫn bỏ tù chỉ để làm vui lòng kẻ thù truyền kiếp của người VN , hành động phản đối giặc Tầu của đảng CSVN là hành động của tên đại bịp được bảo kê bằng súng đạn mua từ tiền của dân .

Đảng cộng sản không xứng đáng cũng chẳng có khả năng để lãnh đạo đất nước đang chịu nhiều rủi ro đe dọa từ kẻ thù phương bắc . VN sẽ mãi chìm trong đói nghèo lạc hậu lẫn nguy cơ bắc thuộc nếu đảng không giao trả quyền lực về tay Nhân dân để Trí thức và tuổi trẻ gánh vác vận mệnh đất nước . Từng đó thời gian biết bao chuyện tham nhũng đã quá đủ để lãnh đạo cộng sản giàu có ba đời . Hãy để người VN yêu nước bằng chính trái tim của họ mà không phải xin phép ai , hãy để họ xây dựng lại từ hoang tàn đổ nát mà đảng CSVN đã gây ra ,

Đảng cộng sản đang biến đất nước VN thành nhà tù , XHCN là chiến trường không có quy chế tù binh , được điều khiển bởi những tên cai ngục ngu dốt nhưng cực kỳ hung ác đang ngồi tiệc với kẻ thù phương bắc trong bắc bộ phủ .

nguoithathoc1959

0 comments:

Powered By Blogger