Monday, June 27, 2011

ĐẢNG VIỆT CỘNG: ĐẢNG BỊP DÂN!



“Ngày 25-6-2011, tại Bắc Kinh, Thứ Trưởng Ngoại Giao Hồ Xuân Sơn, đặc phái viên của lãnh đạo cao cấp VN đã gặp Ủy viên Trung Quốc (TQ) Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của lãnh đạo VN tới lãnh đạo TQ về quan hệ hai nước và tình hình Biển Đông thời gian gần đây. Ủy viên Quốc vụ Đới Bỉnh Quốc đã trình bày lập trường và chủ trương của phiá TQ về việc phát triển quan hệ song phương. Trước đó, Thứ Trưởng Hồ Xuân Sơn đã hội đàm với Thứ Trưởng Ngoại Giao TQ Trương Chí Quân.

Hai bên cho rằng, quan hệ Việt – Trung phát triển lành mạnh, ổn định, đáp ứng nguyện vọng chung và lợi ích căn bản của nhân dân hai nước Việt – Trung, có lợi cho hoà bình, ổn định và phát triển khu vực. Hai bên nhấn mạnh cần kiên trì đưa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện VN-TQ, phát triển theo đúng phương châm 16 chữ vàng “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần 4 tốt: “láng giềng tốt, bè bạn tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”. Hai bên khẳng định, cần tích cực thực hiện nhận thức chung lãnh đạo hai nước, giải quyết hòa bình các bất đồng thông qua đàm phán và hiệp thương hữu nghị; áp dụng biện pháp có hiệu quả, cùng nhau duy trì hoà bình và ổn định tại Biển Đông; tăng cường định hướng dư luận đúng đắn, tránh lời nói và hành động tổn hại đến tình hữu nghị và lòng tin của nhân dân hai nước, đầy nhanh tiến độ đàm phán để sớm ký kết “Thỏa thuận về chỉ đạo giải quyết vấn đề về các Nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển giữa VN – TQ”.

Thúc đẩy việc thực hiện “Tuyên bố ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) và các công việc tiếp theo, cố gắng sớm đạt tiến triển thực chất.”

Đọc xong cái “Thông tư báo chí chung Việt Nam – Trung Quốc” do Thông tấn xã VC mọi người mới thấy rõ cái thủ đoạn bịp dân của mấy ông lãnh đạo Đảng CSVN trong cái vụ hai bên phùng mang, trợn má hù doạ nhau về chuyện tàu TC cắt cáp các tàu Bình Minh 2 và Viking 2.

“Tăng cường định hướng đúng đắn dư luận, tránh lời nói và hành động làm tổn hại đến tình hữu nghị và lòng tin của hai nước”.

Tưởng tượng cảnh hai tên Tàu phù Đới Bỉnh Quốc, Trương Chí Quân của “Thiên triều” Tân Đại Hán vừa khạc nhổ vừa xoa đầu phủ dụ tên Hồ Xuân Sơn, sứ thần của bọn “An Nam Quốc Vương tân thời” mà cảm thấy chua xót cho dân tộc VN dưới sự cai trị của bọn VC – một dân tộc đã từng Bình Nguyên, Phạt Tống.

Có ông tức quá góp ý trên mạng, đổi “16 chữ vàng” thành: “láng giềng lừa mị, hợp tác bề trên, ổn định lỗ mồm, hướng tới nô lệ”.

*

Trở lại những việc làm của các lãnh đạo Đảng VC, chúng ta thấy bọn này đã tìm cách lừa bịp nhân dân VN bằng cách vào ngày 7-6-2011, Nguyễn Minh Triết ra thăm Cô Tô, Quảng Ninh và tuyên dương:

“Người dân Cô Tô và lực lượng vũ trang ở huyện đảo thay mặt nhân dân cả nước baỏ vệ vùng trời, biển, d0ảo của tổ quốc trên điạ bàn Quảng Ninh. Chúng t among muốn các vùng biển và hải đảo của Trung Quốc luôn hòa bình, hữu nghị, ổn định, nhưng chúng ta cũng quyết tâm làm hết sức để bảo vệ vùng biển, đảo của đất nước. Biết bao thế hệ đã hy sinh xương máu để có được tổ quốc hôm nay. Vì vậy chúng ta cũng sẵn sàng hiến dâng tất cả để bảo vệ quê hương”.

Và vào tối 8 tháng 6 tại Nha Trang, Nguyễn Tấn Dũng trong “Tuần lễ biển và đảo VN năm 2011” đã soen soét cái miệng:

“Nhân dân VN, đất nước VN có đủ ý chí, quyết tâm và sứcmạnh tổng hơp của cả dân tộc để giữ gìn, bảo vệ các vùng biển, hải đảo của mình”.

Và Dũng cũng đã “lên gân” bốc phét để lừa bịp đồng bào:

“Tiếp tục khẳnh định chủ quyền không thể tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, khẳng định chủ quyền và quyền chủ quyền của VN đối với các vùng biển, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa theo Công ước luật biển năm 1982 của Liên Hiệp Quốc”.

Thực ra cũng không nên trách “Các Vua Bịp” này mà làm gì; bởi vì chúng nó bị di căn “Bịp” từ “Chúa Bịp Quốc Tế” là Hồ Chí Minh từ 66 năm trước.

Như chúng ta đã biết, giữa tháng 8 năm 1945, Nhật đầu hàng Đồng Minh. Quân đội Quốc Dân Đảng Trung Hoa của Tưởng Giới Thạch vào tước khí giới quân Nhật từ vĩ tuyến 16 ra Bắc. Phiá Nam có quân Anh, Ấn và quân đội Pháp được quân Anh cho núp bóng. Mười tám vạn quân QDĐ Tàu Tưởng do Lư Hán chỉ huy là mối đe dọa hết sức nguy hiểm cho Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Đông Dương; bởi vì Phó tướng phụ trách chính trị của Lư Hán là Tiêu Văn đã nhìn thấy rõ bộ mặt CS của Hồ Chí Minh và những người xung quanh ông ta. Do đó, HCM đã phát động “Tuần Lễ Vàng” nói là để lấy vàng mua vũ khí đánh Pháp ở miền Nam, thật sư là HCM hối lộ cho Lư Hán và 2 Phó tướng TiêuVăn và Chu Phúc Thành để chúng rút về cho sớm.

Theo quan niệm của HCM là tuy quân xâm lăng Pháp lúc nào cũng âm mưu thôn tính nuớc ta nhưng ít nguy hiểm cho đảng CSĐD, cho chính quyền Việt Minh hơn là QDĐ của Tưởng Giới Thạch.

Ngày 6 tháng 3 năm 1946, HCM đi ra Vịnh Hạ Long, lên chiến hạm Pháp ký với Pháp thỏa ước cho phép Pháp đuợc đổ bộ lên miền Bắc để thay QDD của Tưởng Giới Thạch mà “tiếp phòng” miền Bắc, bị đồng bào biểu tình trước Nhà Hát Lớn Hà Nội vì cho rằng HCM là kẻ bán nước, đã phản bội cuộc kháng chiến chống Pháp đã bắt đầu nổ ra ngày 23-9 năm 1945. HCM đã nhỏ nước mắt cá sấu khóc hô hố, đấm ngực thề rằng: “Tôi, Hồ Chí Minh không bao giờ bán nước!”

Theo hiệp định sơ bộ 6-3-1946, quân Pháp đổ bộ lên Hải Phòng , rồi tháng 5-1946 vào Hà Nội. HCM ra lệnh treo cờ khắp Hà Nội. Sợ quần chúng thắc mắc có thể phản đối, HCM phao tin lên chuyện treo cờ là để kỷ niệm sinh nhật của ông ta vào ngày19 tháng 5. Trong khi trong thực tế, chính ông ta cũng không biết ông ta sinh ngày nào!

*

Minh Võ, nhà nghiên cứu về chủ nghĩa cộng sản có nhận định:

“Sách lược CS là một sách lược linh động, hư hư, thực thực, thiên biến vạn hoá. Cán bộ CS áp dụng lý thuyết Mác-xít, có thể nói mỗi nơi một cách, mỗi thời một cách. Đối với CS, lời nói với việc làm, lý thuyết với thực tế không cần và không thể đi đôi với nhau. Gian dối, lật lọng là thủ đoạn thường xuyên. Bạo động, khủng bố đi kèm với vuốt ve, hứa hẹn. Để đạt được mụch đích đó, phương tiện nào cũng tốt hết, kể cả những phương tiện trái ngược với chủ thuyết Mác-xít. Đó là ưu điểm nhất thời, mà cũng là khuyết điểm căn bản của Cộng sản Quốc tế”.

Do đó, không nên ngạc nhiên gì về chuyện ĐẢNG VIỆT CỘNG LÀ MỘT ĐẢNG BỊP DÂN từ thời “Chúa Bịp” HCM đến “Các Vua Bịp” hiện nay!

LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger