Tuesday, June 28, 2011

Cộng Sản Tàu, “Cá nằm trên thớt”

Khi nói CS/Tàu như “cá nằm trên thớt” người ta nghĩ ngay đến việc CS/Tàu sẽ bị “banh xác” trong một cuộc chiến, dưới một dạng thức nào đó có, thể xẩy ra trong tương lai không xa!

Ý tưởng “Hiểm họa da vàng” ám chỉ sự bành trướng của Tàu, đã có trong ý nghĩ Hoa Kỳ và Tây Phương từ thập niên 50.

Nước Tàu phải suy yếu, phải bị chia năm sẻ bẩy như thời Lục Quốc.

Đó chính là mục đích phải theo đuổi của Hoa Kỳ để triệt tiệu “Họa Da Vàng”

Muốn đạt được kết qủa như nói trên, biện pháp tốt nhất là làm sao tạo được nội loạn trong nước Tàu, hơn là tạo chiến tranh trực diện để triệt hạ Tàu.

Đầu tư vào CS/Tàu để phát triển công kỹ nghệ là một cách “ cấy sinh tử phù” , một kế sách hữu hiệu về hai phương diện:

1/ Làm chủ nguồn vốn phá triển:
Nguồn vốn này có thể rút ra bất cứ lúc nào để làm suy yếu kinh tế CS/Tàu.

(Ngày nay CS/Tàu giầu lên, cho Hoa Kỳ vay nợ hàng ngàn tỷ … có lần đã trình bầy, xin lập lại, cho thằng yếu vay nợ, thì nó thành nô lệ, dâng đất dâng biển trả nợ như CS/Việt đã làm. Còn cho thằng khoẻ nó vay, coi chừng không đòi lại được mà có khi còn phải móc hầu bao “ BỒI THƯỜNG CHIẾN TRANH” !!)

2/ Kéo nông dân về thành thị:
Tạo một tầng lớp công nhân mới để cung ứng cho nhu cầu phát triển công kỹ nghệ.

Chính lực lượng công nhân này sẽ là mầm mống nội loạn nếu CS/Tàu không đủ khả năng cung cấp công ăn việc làm cho họ ( những công nhân này, không thể trở lại kiếp sống với “ bánh bao không nhân ” khi đã quen với Hamberger và Coca Cola rồi!!!)

Hiện nay, dư luận Thế giới đều nhìn CS/Tàu là một đại họa của Nhân Loại.

Các Quốc Gia quanh biển Đông đều trông chờ, cầu cứu Hoa Kỳ.

Sự phát triển kinh tế của CS/Tàu trong nhiều thập niên qua, đương nhiên cũng kéo theo cả phát triển quân sự. Nhưng không cần so sánh đến khả năng quân sự, ai cũng rõ, ngay chính CS/Tàu cũng phải hiểu rằng, trong giai đoạn hiện tại, CS/Tàu chưa phải là đối thủ của Hoa Kỳ về phương diện này.

Về kinh tế, CS/Tàu với dân số khoảng 1 tỷ 400 triệu dân, nhưng sức tiêu thụ nội địa chưa đóng vai chủ động, vì vậy kinh tế CS/Tàu sống được là nhờ thị trường Tây Phương.

Do đó, nền kinh tế cuả CS/Tàu không chỉ lệ thuộc vào vốn đầu tư, mà lệ thuộc ngay cả vào sức tiêu thụ của thị trường ngoại quốc, mà mạnh nhất vẫn là Hoa Kỳ.

Chủ nhân đích thực của nền kinh tế CS/Tàu không phải là Tàu!!!

Đó là điểm yếu của kinh tế CS/Tàu, và cũng là chủ đích của Hoa Kỳ và Tây Phương, kể cả Nhật Bản khi đầu tư ồ ạt vào đất Tàu trong những thập niên qua.

Mầm mống nội loan đang từng ngày lan tràn mạnh trong nội địa CS/Tàu với nhiều cuộc bạo động, gây thiệt hại nhân mạng cho cả quần chúng và phe cầm quyền.

Phía Tây Phương và Hoa Kỳ chỉ cần khơi động thêm sự vùng dậy đòi tự trị của các Quốc Gia đang bị CS/Tàu đô hộ như Tây Tạng, Tân Cương …. hợp sức với dân nội địa, là những công nhân bị bóc lột, là những dân oan bị cướp đất để tư bản đỏ Tàu Cộng càng ngày càng giầu thêm, cộng vào đó nhóm Pháp Luân Công đang bị truy sát dã man, cũng sẽ phải vùng lên bảo vệ mạng sống tín đồ và sự tồn vong của chính giáo phái này!!!

Cuộc chiến can thiệp của Liên Quân Anh, Pháp, Mỹ bảo vệ người dân Lybia chống lại Gaddafi cũng sẽ có những tác động tâm lý mạnh mẽ để thúc đẩy những lực lượng Dân Tộc bị CS/Tàu thống trị vùng lên.

Phía Hoa Kỳ đã chuẩn bị đầy đủ dư luận chính trị Quốc Nội cũng như Quốc Tế.

Đây là yếu tố rất cần thiết trước khi xuống tay trong một trận chiến nào đó.

Tại nội địa, quần chúng Hoa Kỳ đã “bàng hoàng thức tỉnh” khi Peter Navarro, một chuyên gia về CS/Tàu và Greg Autry đã cảnh báo về hiểm họa của CS/Tàu đối với Hoa Kỳ và cả Thế Giới, cuộc hội thảo mang tên: “Death by China – Confronting the Dragon – A Global Call to Action” (Chết dưới tay Trung Cộng – Đối phó với con rồng – Lời kêu gọi hành động toàn cầu).

Báo Chí và Truyền Thông Hoa Kỳ nhập cuộc, kêu gọi quần chúng tẩy chay hàng hoá CS/Tàu …. Kêu gọi vứt bỏ ra đường ngay những sản phẩm của CS/Tàu, để bầy tỏ thái độ với ý đồ bá quyền của CS/Tàu.

Ắt hẳn, Quốc Hội Hoa Kỳ đã chọn lựa thái độ theo ý dân, khi phía Hành Pháp xin thông qua quyết định tham chiến, hoặc tuyên chiến với CS/Tàu!!!

Cuộc chiến có thể xẩy ra tại khu vực biển đông hay không??? xin hạ hồi phân giải!!!

Nhưng người ta thấy rõ, những quốc gia quanh khu biển đông, điển hình như Philippines, Việt Nam (..?…) và những quốc gia khối Asean đều muốn có sự hiện diện của Hoa Kỳ giúp giải quyết vấn đề tranh chấp dưới một chiều hướng nào đó !!!

Như vậy, từ Quốc Nội, đến Quốc Tế và ngay với các Quốc Gia có quyền lợi mật thiết tại biển đông đều muốn chào mời Hoa Kỳ đứng ra giải quyết trên cả hai phương diện HOÀ BÌNH hoặc CHIẾN TRANH nếu cần!!!

Đồng thời, quyền lợi của chính Hoa Kỳ tại khu vực này cũng được Ngoại Trưởng HK xác nhận:

“Tư do lưu thông trên biển Đông là quyền lợi Quốc Gia của Hoa Kỳ”.

Hoa Kỳ đã tạo được thế mạnh trong mọi cuộc hoà đàm song phương hoặc đa phương với CS/Tàu!!!

Hoa Kỳ đã tạo được chính nghĩa nếu có chiến tranh!!!

Cho dù không mời thì Hoa Kỳ cũng phải tìm đường đến!!!

Xin lập lại:

“Cuộc chiến có thể xẩy ra trong khu vực biển đông hay không?”.

Đó là điều không ai muốn, kể cả Hoa Kỳ cũng như CS/Tàu!!!

(Ngoại trừ trường hợp, CS/Tàu muốn giảm nhân số một cách nhanh chóng bằng cách lấy chiến tranh làm phương tiện giải quyết. Hiện nay dân số CS/Tàu khoảng 1 tỷ 400 triệu, nếu bình quân mỗi nhân khẩu cần có 400Gr lương thực một ngày, vị chi CS/Tàu phải kiếm cho được 580.000.000 (năm trăm, 80 triệu) Kílô lương thực trong một ngày cho dân số là 1 tỷ 400 triệu người, một gánh nặng khôn lường!!! )

Như đã trình bầy, phía Hoa Kỳ, đã có sẵn những yếu tố cấy trong lòng xã hội CS/Tàu từ lâu để làm ung thối và tan vỡ chế độ độc tài CS/Tàu.

Phiá Hoa Kỳ và Tây Phương sẽ tận dụng những yếu tố này để đạt kết quả cao hơn nữa là:

BANH XÉ NƯỚC TÀU THÀNH NHIỀU MẢNH, MỖI MẢNH (có thể) TƯƠNG ỨNG VỚI MỘT NGÔN NGỮ CỦA NHỮNG NHÓM DÂN LỚN.

Ngoại Trưởng Hoa Kỳ, Bà Clinton trả lời trong một cuộc phỏng vấn báo chí đã tuyên bố:

“Chế độ của Trung Quốc chắc chắn sẽ sụp đổ, các nhà lãnh đạo Trung Quốc giờ đây đang làm “những việc vô ích như những gã hề” (theo Jeffrey Goldberg, báo The Atlantic, ngày 10/5/2011 )

Là Bộ Trưởng Ngoại Giao, tiếng nói của Bà Clinton là tiếng nói chính thức của chính phủ Hoa Kỳ, do đó, Bà Clinton phải có căn cứ, phải có dữ kiện và dựa vào sức mạnh nào đó để tuyên bố như vậy.

Chủ trương của Hoa Kỳ đã rõ!!!

Nếu phải dùng đến giải pháp Quân Sự, Hoa Kỳ sẽ không dại gì, đơn phương vào đất Tàu, thiển nhĩ, Hoa Kỳ sẽ đội MŨ XANH, đi dưới lá cờ của Liên Hiệp Quốc, hoặc chí ít thì cũng như liên quân Anh Pháp Mỹ vào Lybia.

Hoa Kỳ và Tây Phương, bằng cách này hay cách khác phải tiêu diệt mộng BÀNH TRƯỚNG BÁ QUYỀN của CS/Tàu, không thể để cho CS/Tàu câu giờ hòng tăng cường khả năng quân sự thỏa mãn cho giấc mộng:

“CHIẾN TRANH KHÔNG XA CHÚNG TA VÀ LÀ BÀ MỤ THẾ KỶ NGƯỜI TÀU” ( Xin đọc bài nói chuyện của Trì Hào Điền )

Về phiá CS/Tàu có muốn cũng không đủ năng lực khi mà “A Global Call to Action”, thêm vào đó, nội địa CS/Tàu đang rối như nồi canh hẹ.

Nếu vậy, tại sao CS/Tàu đòi:

“MỞ RỘNG KHÔNG GIAN SỐNG CHO NGƯỜI TÀU???”

Hung hăng hơn nữa:

“ CS/Tàu chấp nhận chết 20 triệu Hoa Kiều đang sinh sống tại Hoa Kỳ để tiêu diệt 300 triệu người Hoa Kỳ”.

Thiển nghĩ đây là một chiến thuật rất thâm độc của CS/Tàu.

CS/Tàu đem số lượng dân và vài trái bom nguyên tử ra dọa mấy anh nhà giầu, Tây Mỹ …. Vậy thôi.

CS/Tàu áp dụng chiến thuật “ DU KÍCH TRÊN BIỂN ” … với từng quốc gia liên hệ, CS/Tàu không tạo trận chiến lớn khiến các quốc gia trong vùng và quốc tế có cớ nhẩy vào can thiệp.

CS/Tàu tạo một không khí chính trị và quân sự căng thẳng một cách gỉa tạo tại biển đông … với sự toa rập của CS/Việt.

(như đã trình bầy trong bài “ SAU LƯNG CUỘC XUNG ĐỘT CỦA HAI BỌN MA ĐẦU CỘNG SẢN …Cho đến hôm nay, CS/Việt vẫn là một con cờ đang chạy tứ phiá, đông tây để thực hiện âm mưu của CS/Tàu …

Xin mở ngoặc:

“ Nếu…. những cuộc biểu tình chống CS/Tàu xâm lăng của tuổi trẻ Việt Nam là thực tâm mong muốn của CS/Việt, CS/Việt phải trả lại tự do tức khắc cho Nhà Báo ĐIẾU CẦY,người đã cùng các thành viên của CÂU LẠC BỘ NHÀ BÁO TỰ DO, chống OLYMPIC Bắc Kinh rước đốc qua Việt Nam, và phải VINH DANH cùng bồi thường những năm tù của Luật Sư Lê Trí Quang, người trước đây hàng chục năm ĐÃ LÊN TIẾNG “CẢNH GIÁC BẮC TRIỀU!!!” ….

Nhưng người ta cũng hiểu rằng trong tìn thế hiện tại, nếu CS/Việt phản bội những cam kết với Hoa Kỳ, CS/Việt không chết…quá lắm là bị cấm vận là cùng….. nhưng CS/Việt phản bội những cam kết với CS/Tàu … CS/Việt sẽ chết ngay không kịp ngáp!!!)

Trở lại với âm mưu của CS/Tàu:

CS/Tàu âm mưu cùng CS/Việt tạo sóng gió trên Biển Đông, để dồn dư luận thế giới vào thế phải mở những cuộc hội nghị quốc tế để ỔN ĐỊNH biển đông.

Khi giải quyết quyền lợi chung trên biển đông trong hoà bình…., một nơi CS/Tàu không có đến một thước nước, theo với Luật Biển 1982, người ta sẽ lọt vào âm mưu của CS/Tàu!!!

Khi giải quyết quyền lợi trên Biển Đông, thông qua những hội nghị “HOÀ BÌNH ỔN ĐỊNH TẠI BIỂN ĐÔNG ” …CS/Tàu đương nhiên được hợp thức hoá một phần nào quyền lợi tại đây ( nơi mà theo luật biển 1982, CS/Tàu không có được một lít nước biển) …Quyền lợi mà CS/Tàu được hưởng nhiếu hay ít, tùy theo CS/Tàu cương đến mức độ nào….

CUỘC CHIẾN GIẢ TƯỞNG TRÊN BIỂN ĐÔNG DO CS/TÀU TẠO NÊN (với sự toa rập của CS/Việt ) ĐÃ BIẾN CS/TÀU TỪ KHÔNG CÓ GÌ TRÊN BIỂN ĐÔNG THÀNH chủ nhân ông một vùng nào đó…. MỘT CÁCH HỢP PHÁP TẠI KHU VỰC NÀY.

NẾU CS/TÀU CHẤP NHẬN CHIẾN TRANH NHƯ TỪNG TUYÊN BỐ HUYÊNH HOANG …..

CS/TÀU SẼ MẤT HẾT …. MẤT TRẮNG TAY !!! kéo theo cả CS/Việt chìm xuống Biển Đông.

Do đó âm mưu toa rập giữa CS/Tàu và CS/Việt như trình bầy trên đây phải thành hình

Hãy chờ xem phản ứng của Hoa Kỳ và Tây Phương ra sao?

Xin nhắc lại lời tuyên bố của Ngoại Trưởng Hoa Kỳ:

“ Chế độ của Trung Quốc chắc chắn sẽ sụp đổ, các nhà lãnh đạo Trung Quốc giờ đây đang làm “ những việc vô ích như những gã hề.”

Thiển nghĩ, nếu CS/Tàu đi theo đường lối phát triển kinh tế như Nhật Bản, để kiếm cơm … thì có lẽ không ai phải xôn xao trước một viễn tượng chiến tranh thế giới lần thừ ba, giới hạn trong khu vực Biển Đông.

Nhưng xin hãy cảnh giác … viễn tượng chiến tranh này … có thể chỉ là GIẢ TƯỞNG để thực hiện âm mưu của CS/Tàu là:

“ĐỂ ĐƯỢC CHIA CHÁC CÁI MÀ CS/TÀU KHÔNG CÓ” tại Biển Đông trong HÒA BÌNH .. với sự toa rập của CS/Việt.

CON CÁ CS/TÀU ĐANG NẰM DƯỚI LƯỠI DAO CỦA:

“GLOBAL CALL TO ACTION!!!”

Thay lời kết:

Người viết xin nhấn mạnh:

Nếu CS/Việt không toa rập cùng âm mưu của CS/Tàu để hợp thức hoá quyền lợi của CS/Tàu trên Biển Đông như nói trên, và thực tâm cùng toàn dân chống hiểm họa BẮC TRIỀU… Thì … CS/Việt phải lập tức:

1/ Trả tự do vô điều kiện, phải phục hồi danh dự và bồi thường thiệt hại vật chất cho nhà báo Điếu Cầy và Gia Đình.

2/ Phải VINH DANH và bồi hoàn thiệt hại những năm tù đầy của Luật Sư Lê Trí Quang và Gia Đình. người hàng chục năm trước đã mạnh dạn lên tiếng “ CẢNH GIÁC BẮC TRIỀU.”

3/ Phải lập tức trả tự do cho LS Cù Huy Hà Vũ và những nhà đấu tranh cho Tự Do Tôn Giáo & Dân Chủ còn bị cô lập hay giam cầm./.

Vũ Trọng Khải – Úc Châu

28/6/2011

0 comments:

Powered By Blogger