Friday, June 3, 2011

Bọn VÔ CẢM ca sĩ Hải ngoại

Giọng ca, nhan sắc, tiếng cười
Trong khi tàu địch sát bờ Biển Đông
Nhà nông, cúi mặt, chổng mông
Việt gian, Việt Cộng thong dong vui vầy
"Ỷ sơn hướng hải" chốn này
Khắp sơn hà, tiếng đọa đầy oán than


D~

Trong khi Biển Đông dậy sóng trước sự tấn công của bọn chó má Tàu cộng. Ở VN bọn nhà giầu, bọn con ông cháu cha của tư bản đỏ vẫn tiếp tục làm con đà điểu chúi đầu vào cát hợp tác với bọn ca sĩ lòn chôn để bán buôn những gì mà người dân bình thường VN không bao giờ giám nghĩ tới....

Hơn 12Hơn 1200 khách hàng và những nghệ sĩ nổi tiếng đã tham quan nhà mẫu và dự đêm tiệc Royal Dream tại Oceanami Luxury Home & Resort
00

Sau những chương trình đặc sắc trong đợt mở bán giai đoạn 1, Công ty CP Du Lịch Hoa Anh Đào – chủ đầu tư dự án Oceanami Luxury Home & Resort phối hợp cùng đơn vị phát triển dự án – Cty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh tiếp tục mang đến những bất ngờ, hấp dẫn trong lễ mở bán giai đoạn 2 tại đêm tiệc Royal Dream – Giấc mơ hoàng tộc.

Bên cạnh sự tham gia của hơn 1200 khách mời là những khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, các chuyên gia trong lĩnh vực du thuyền, quản lý BĐS, phong thủy… đến từ Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ những kinh nghiệm về đầu tư bất động sản du lịch nghỉ dưỡng… còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ danh tiếng như:
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Bạch, Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Tuấn Vũ, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Thu Minh, Nguyễn Phi Hùng...

Ông Nguyễn Đình Trung – TGĐ Công ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh , đại diện đơn vị đồng phát triển dự án chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ tạo một không khí giao lưu thoải mái, mang cảm xúc về cái đẹp đến cho mọi người thưởng thức, tận hưởng, mà trên hết, chúng tôi mong muốn mang đến một cơ hội đầu tư với khả năng sinh lời tuyệt vời. Qua đó, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến với quý khách hàng, đối tác… đã đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua….”

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ cty
CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh phát biểu tại đêm tiệc.
Các quan khách thật sự bị thu hút bởi thế phong thủy “Ỷ sơn hướng hải” và “Thanh long – Bạch hổ” tuyệt đẹp của Oceanami. Ngoài ra, với thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng, khu vực nhà mẫu cũng nhận được nhiều lời khen của quan khách. Chủ đầu tư đã chăm chút đến từng chi tiết trong cách bày trí cũng như khéo léo trong cách lựa chọn vật liệu…đã mang đến cho khách hàng cảm giác trải nghiệm thật sự như chính trong ngôi biệt thự tương lai của mình.

Thực tế, hơn 1200 khách mời đã cùng nhau khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của Oceanami Luxury Home & Resort trong không gian lãng mạn với “ngàn ánh sao đêm”, với cát trắng, với tiếng sóng biển rì rào cùng sắc hoa anh đào vẫy gọi bên bờ biển êm đềm, thơ mộng.

Với sự “tung hứng” của 2 MC danh tiếng, Thanh Bạch và Kỳ Duyên và những ca khúc lúc sôi động (Đường Cong của Thu Minh), lúc nhẹ nhàng (Rong rêu, Biển Nhớ của Tuấn Ngọc) đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đa dạng, đặc sắc. Càng về khuya, không gian càng hào hứng và khá “nóng” với màn công bố giải thưởng là chiếc du thuyền Royal Dream trị giá 8.5 tỷ đồng được sản xuất tại Mỹ, bao gồm 1 khoang lái và 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Những khán giả – những người thành đạt, điềm đạm…cũng không thể kiềm được cảm xúc hào hứng đến vỡ òa khi từng tràng pháo hoa được bắn lên rực rỡ cả 1 vùng trời, từng hồi trống hào hùng được cất lên như đón mừng 1 sự kiện độc đaó, ấn tượng.

Hơn 9 giờ tối, lễ tiệc đã tàn, nhiều khách đến dự vẫn còn nán lại để giao lưu và tìm hiểu về dự án trước khi ra về vì được biết Oceanami, với bến du thuyền đẳng cấp quốc tế, sẽ gia tăng giá trị gấp 3- 10 lần sau 6 năm nếu áp dụng theo mô hình kinh doanh nước ngoài ( như dự án One Degree Fifteen Marina tại Singapore và Ocean Marina tại Thái Lan). Theo ông Garry Snodgrass – Thành viên của Tập Đoàn Epikurean – Chuyên về quản lý và khai thác bất động sản hàng đầu thế giới thì với mức giá 7,6 tỷ mà đã bao gồm các loại thuế thì quá rẻ so với vị trí và thiết kế tuyệt đẹp của Oceanami. Ông cho biết đã từng quản lý nhiều dự án bất động sản nhưng chưa có nơi nào hoàn hảo như Oceanami và ông tin chắc, với sự quản lý của Epikurean, Oceanami sẽ mang đến những khoản lợi nhuận khá cao hàng năm cho người chủ sở hữu.

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì có 30 khách hàng đã đăng ký đặt chỗ ngay sau khi đêm tiệc kết thúc để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất và cơ hội để sở hữu chiếc du thuyền “Royal Dream – Giấc mơ hoàng tộc” .

Đón khách với những người mẫu duyên dáng, trẻ trung
và phần quà là chiếc khăn quàng cổ Oceanami,
được thiết kế dành riêng cho khách tham dự.


Khách hàng tham quan nhà trưng bày mô hình dự án Oceanami Luxury Home & Resort.

Thanh Mai tham quan nhà trưng bày, mô hình dự án
Oceanami Luxury Home & Resort.


Hiền Mai cũng không bỏ lỡ cơ hội tham quan nhà trưng bày,
mô hình dự án Oceanami Luxury Home & Resort.


Khách Hàng vào xem dự án.


Khách hàng trên đường đến tham quan nhà mẫu.

Chụp hình tại nhà mẫu.

Nhà mẫu tại dự án Oceanami Luxury Home & resort.

Nhà mẫu về đêm.

Khách hàng mãn nhãn với các trò chơi ngay tại
dự án Oceanami Luxury Home & Resort.

Chụp hình tại khu giải trí của dự án.

Mở đầu đêm tiệc với màn múa minh họa cho dự án:
những cánh bướm rộng mở, rực rỡ sắc hoa anh đào.


Hơn 1200 khách hàng đã đến dự đêm tiệc Royal Dream.

Ông Nguyễn Văn Cường Phó TGĐ cty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh,
trao tượng trưng số tiền trị giá 50.000.000 vnđ cho
quỹ vì người nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


MC Thanh Bạch và Nguyễn Cao Kỳ Duyên bước ra sân khấu,
trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả


Nguyễn Phi Hùng lịch lãm trong đêm Royal Dream.

Khánh Hà song ca cùng Tuấn Ngọc.


Thu Minh làm sôi động đêm tiệc với "Đường cong" và "Chuông gió
".

Cẩm Vân - Khắc Triệu nồng nàn với "Bên em là biển rộng".

Tuấn Vũ với ca khúc "Đường Xưa Lối Cũ"
trong đêm tiệc Royal Dream.

Các khách mời hòa cùng ca khúc sôi động của Khánh Hà,
trong đó có khá nhiều gương mặt nổi tiếng như
Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Xuân Hiếu.

Tiết mục ấn tượng nhất chương trình –
công bố chiếc du thuyền trị giá 8,5 tỷ đồng.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đích thân lên du thuyền tạo
điểm nhấn cho tiết mục công bố giải thưởng.

0 comments:

Powered By Blogger