Xin Báo Động, Người Buôn Gío Bị Bắt, Hãy Biểu Tình Đông Đảo




Theo tin trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, thuộc hệ thống www.paltalk.com, nhà dân chủ Người Buôn Gío, tức anh Bùi Thanh Hiếu đã bị công an bắt mang đi sau khi xuống phi trường Tân Sơn Nhất, vì ngay khi xuống phi trường anh đã có gọi điện thoại cho bạn bè đến bình an, nhưng sau đó thì hoàn toàn biến mất, xin khẩn thiết loan báo cùng qúy vị.

Có lẽ để ngăn ngừa cuộc biểu tình ngày 5/6 sắp tới, Nhà cầm quyền Nguyễn Tấn Dũng đã ra chỉ thị bắt bớ, cũng như ngăn chận những những người có tên tuổi, có thể ảnh hưởng đến cuộc biểu tình. Được biết tình hình trong nước đang vô cùng sôi động cho cuộc biểu tình 5/6, lúc 8 giờ sáng tại Tòa Lãnh Sự Tàu Cộng tại Sài Gòn và Tòa Đại Sứ Tàu Cộng tại Hà Nội. Trong suốt mấy ngày qua, trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, gần như lúc nào phòng cũng chứa tối đa 500 người tham dự, ngoài ra còn có truyền âm Diễn Đàn Video Sự Thật Về HCM, qua hệ thống Yahoo và ViệtFun, tổng số người tham dự có thể lúc nào cũng trên ngàn người. Ngoài ra qúy vị có thể vào link này

http://diendanchinhtri.blogspot.com để có thể nghe trực tiếp DĐCTTLDC mà không có giới hạn số lượng. Qua sự tường thuật của những người tham dự trong nước, đồng bào khắp nơi ở các tỉnh chung quanh Sài Gòn và Hà Nội đã lục đục lên đường để tham dự cuộc biểu tình này.

Đây có thể là ý trời, hay gọi Ngàn Năm Một Thuở có thể làm sụp đổ chế độ hoặc ít nhất làm tổn thương nặng đến Nhà cầm quyền CS Nguyễn Tấn Dũng, đang ở vào một thế kẹt mà không thể giải quyết nỗi. Nếu chế độ Dũng ngăn chặn cuộc biểu tình sẽ đồng nghĩa với sự phản quốc, và chắc chắn không ngăn được lòng yêu nước của toàn dân, trong đó có bộ đội và công an. Còn không ngăn chận,chính cuộc biểu tình này có thể sẽ dẫn đến việc hạch tội chế độ CS NTD làm mất đất mất biển trong thời gian qua và khi đó quyền lực sẽ nằm trong tay của nhân dân. là Sự việc nổi đình đám trên các mặt báo trong nước nêu đích danh tên “Trung Quốc” (Giặc Tàu) là thủ phạm vụ cắt dây cáp của tàu khai thác dầu Bình Minh 2 và ngăn chận, khiêu khích tàu Viking2, cũng nhưng đâm chìm một số tàu đánh cá của VN ngay trong lãnh hải của VN. Đây là việc xâm phạm vào chủ quyền trắng trợn của giặc Tàu, như một giọt nước làm tràn ly đối với thái độ hống hách, xâm chiếm nhiều vùng lãnh thổ, hải đảo lâu nay của giặc Tàu. Chính vì những lý do này, một cuộc biểu tình chống giặc Tàu ngày 5/6 coi như tự phát nổi lên. Coi như đồng một lúc, nhiều tổ chức, nhiều cá nhân, cùng đồng lòng biểu tình vào ngày 5/6 sắp tới. Rõ ràng, chính nghĩa là ý muốn của toàn dân, tự nhiên mọi người nhận ra trách nhiệm của mình đối với tổ quốc, cùng đứng lên biểu tình chống giặc Tàu xâm lược. Có lẽ đây là cơ hội để hàng trăm ngàn, hàng triệu người Việt Nam đứng lên biểu tình Chống Giặc Tàu mà không ai có thể ngăn cản được. Đây có thể là một cuộc biểu tình rất lớn để thế giới phải kinh ngạc khi thấy rõ người dân VN đứng lên Chống Giặc Tàu, đó cũng là truyền thống chống xâm lăng của dân tộc Việt. Riêng người Việt Nam hải ngoại, cũng đồng loạt đứng lên biểu tình khắp mọi nơi tại các tòa đại sứ và lãnh sự của chế độ Nguyễn Tấn Dũng vì đã bao năm qua đã tỏ thái độ Hèn Với Giặc Tàu, Ác Với Dân.

Một điều vô lý xảy ra, trong khi báo chí trong nước lên tiếng thẳng Tàu Cộng vi phạm chủ quyền của Việt Nam thì lại chưa trả tự do cho anh Điếu Cày, MS Dương Kim Khải, TS Cù Huy Hà Vũ, chị Phạm Thanh Nghiên vì đây là những anh hùng yêu nước đã lên tiếng Chống Giặc Tàu Xâm Lược và đòi hỏi Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Những tin tức trong nước cho biết, bọn công an đang ráo riết ngăn chận thanh niên sinh viên tham gia cuộc biểu tình, nếu không sẽ bị đuổi học. Điều này đánh tan những dư luận cho rằng đây là cuộc biểu tình do CS tổ chức nhằm để bắt trọn ổ các nhà dân chủ. Đây là những luận điệu xuyên tạc ý nghĩa của cuộc biểu tình chính nghĩa của toàn dân. Sự khó khăn vô cùng của chế độ CS Nguyễn Tấn Dũng làm sao bắt giam được những tấm lòng yêu nước, đặt tổ quốc lên trên hết để chống giặc Tàu, Dũng bị trói tay, đó là ý trời. Một khi toàn dân kéo sụp đổ chế độ Nguyễn Tấn Dũng, lẽ dĩ nhiên, quyền lực quốc gia lúc đó sẽ vào tay người dân, gọi là giành lại quyền tự quyết của dân tộc.

Qua sự việc Tàu cộng xâm phạm chủ quyền của VN, cả thế giới đang chú ý nóng bõng đến nước ta. Đặc biệt là có sự lên tiếng của nhiều nhân vật cao cấp của Hoa Kỳ phản đối việc bá quyền của Tàu Cộng, kể cả tổng thống Obama cũng lên tiếng sẵn sàng tấn công quân sự nếu cần đối với những quốc gia đang tấn công Hoa Kỳ bằng những tin tặc phá hoại những công ty của Hoa Kỳ. Mỹ, khi đã nói ra là làm, không phải chỉ là những lời hăm dọa suông. Đó là những lời ám chỉ đối với Tàu Cộng và Việt Cộng, khi thả những hackers phá hoại các công ty Hoa Kỳ như Gmail, Google… và các trang mạng của những công dân Hoa Kỳ đang đấu tranh đòi tự do dân chủ cho Việt Nam, như FaceBook, Multiply… Nhìn qua nước Libya, thế giới đang lên án nhà độc tài Muammar Gadhafi, đã treo gía tử hình cho những ai ra lệnh giết người dân đứng lên biểu tình. Việc này, nếu chúng ta nghĩ sâu xa hơn, một khi toàn dân đứng lên biểu tình, nếu có sự đàn áp thô bạo của chế độ NTD, rất có khả năng có sự can thiệp của quốc tế, đặc biệt là Hoa Kỳ.

Trước sự sụp đổ của nền kinh tế khi thị trường chứng khoán ViệtNam Index xuống đến mức báo động 371, Nhà cầm quyền NTD đổ những đồng tiền còn lại để mua chứng khoán để đưa chỉ số lên cao, nhưng đây chỉ là sự lên gỉa tạo, không phải đồng tiền của người dân bỏ ra, thì trước sau cũng sụp đổ mà thôi. Ngoài ta những tin tức được xì ra từ trung ương vào tháng 9 sắp tới sẽ có đổi tiền lần thứ 4 kể từ 1975. Đây có thể chỉ là những mánh khóe bịp bợm của Nhà cầm quyền, biết đâu họ sẽ đổi tiền sớm hơn dự định.

Vừa rồi linh mục Phan Văn Lợi đại diện khối 8406 đã lên tiếng ủng hộ cuộc biểu tình ngày 5/6 và sẽ ra một thông báo đặc biệt. Cũng có tin linh mục Ngô Quang Kiệt và linh mục Nguyễn Văn Nhơn đã đồng lòng không tin vào những “đối thoại” với CS, và sẵn sàng bênh vực những bất công trong việc đòi đất của giáo hội công giáo.

Hãy cùng nhau xuống đường chống giặc Tàu, kể cả những anh bộ đội và công an, và tất cả các quan chức đang làm việc trong chế độ Nguyễn Tấn Dũng. Đây là việc làm chính nghĩa của tất cả những ai yêu nước Việt, đặt tổ quốc lên trên hết. Toàn dân phải đứng lên để giành lấy quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam.

Hãy để xe ở nhà, mang theo giấy viết, chuẩn bị những biểu ngữ cầm tay.

Ngày 3 tháng 6 năm 2011 (còn đúng 32 tiếng nữa đến giờ Biểu Tình)

Mylinhng
http://mylinhng.wordpress.com
Xin phổ biến tự do

PS: Đang có sự đụng độ đổ máu giữa Tàu Cộng và Phi Luật Tân trong việc giành đảo, biển.

Nguồn:baotoquoc.com

* Địa điểm tập trung:Ðại Sứ Quán Trung Quốc tại 46 Phố Hoàng Diệu, Hà Nội và Lãnh Sự Quán Trung Quốc tại 39 Ðường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn.