Sunday, June 26, 2011

Bán con sơ sinh lấy 8 triệu đồng

LÂM ÐỒNG 24-6 (VNE) - “Túng thiếu, chịu áp lực phải đóng góp tiền bạc cho gia đình, dòng tộc, Thiệu dối vợ mang đứa con mới sinh được 9 ngày đem bán lấy 8 triệu đồng.”

Báo điện tử VNExpress cho hay về câu chuyện của một người đàn ông vì cần tiền mà đành lòng bán con.

Theo nguồn tin, “Phạm Văn Thiệu, 24 tuổi, quê ở Diễn Châu, Nghệ An, vào huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Ðồng làm ăn từ năm 2002 đến nay. Anh ta kết hôn với chị K'Hoa lớn hơn mình 3 tuổi và đã có 2 con riêng, cuộc sống tuy khó khăn nhưng đầm ấm, hạnh phúc”.

Ngày 25 tháng 5 vừa qua, chị K'Hoa sinh con gái tại bệnh viện Bảo Lộc. Dịp này, “anh Thiệu bị người nhà ở quê thúc giục mang tiền về đóng góp cho gia đình và dòng tộc. Quá túng quẫn, người cha bèn nghĩ đến chuyện bán đứa con sơ sinh của mình.”

Ðể có tiền, Thiệu “ngỏ ý bán con gái cho một gia đình đang trong cảnh hiếm muộn, với giá 10 triệu đồng. Sau khi thương lượng, giá được thống nhất là 8 triệu đồng.”

Sau đó, chiều ngày 3 tháng 6, Thiệu “nói dối vợ là đưa con về thăm quê ít hôm, rồi mang đến nhà người nhận mua. Lấy tiền xong, anh ta đón xe về Nghệ An giải quyết chuyện nhà.”

Nguồn tin kể tiếp rằng một tuần lễ sau, người cha này trở lại Lâm Ðồng và đến thẳng nhà người mua “xin chuộc lại con nhưng họ không đồng ý”. Thiệu về nhà thú nhận với vợ việc bán con. Chị K'Hoa liền báo công an và nhờ can thiệp để chuộc lại con với giá 12 triệu đồng.

VNExpress cho biết ông bố đã bị công an bắt và khởi tố về hành vi mua bán trẻ em.

Ngày 8 tháng 6 năm 2011, một người đàn ông ở Tuy Hòa, Phú Yên, chỉ vì giận vợ cũng mang con ra chợ rao án.

------------

Duc H. Vu :

Đất nước VN giờ đây đang ở vào thời kỳ phá sản toàn diện, đảng chó Việt gian csVN thì bán đất dâng biển cho "nước lạ", còn dân nghèo thì bán luôn xác thịt máu mủ con mình luôn ! Nền tảng đạo lý con người VN đang rung chuyển sắp bật gốc, trước năm 75 làm gì có chuyện này !

Đéo mẹ nói gì thì nói, phải hoan hô bác đảng Hồ chủ tịt một phát .... 4.000 năm văn hiến chưa có thời đại cha ông Đinh - Lê - Lý - Trần - Nguyễn nào qua mặt được thời đại Xuống Hàng Chó Ngựa do bọn Việt gian phản động Hồ chí Minh tạo dựng lên

0 comments:

Powered By Blogger