TRÒ BỊP "THẢ MỒI BẮT BÓNG" TRONG CHIẾN DỊCH BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC CỦA VIỆT CỘNG VÀ TAY SAI.. * TRƯƠNG MINH HÒA*

Tình hình biển Đông dậy sóng giả tạo và đất liền bị nuốt chửng trong kế " thanh đông kích tây" của tập đoàn thái thú Việt Cộng trong thời gian qua, đã không còn ăn khách. Tức là ngư dân vẫn bị cướp, giết, đòi tiền chuộc của lực lượng hải tặc Chệt Cộng, được Việt Cộng kính nể qua tình hữu nghị, hữu ngợm với 16 chữ vàng, 4 tốt. Tức là Việt Cộng vừa làm thái thú, vừa lớn mồm yêu nước, bảo toàn đất tổ, đây là bản chất của thành phần bất lương, gian ác:" vừa ăn cướp, vừa la làng", nên người Việt và thế giới, nào lạ gì cái đảng cướp cộng sản nầy. Như kẻ trộm, sau khi bán hàng cho người khác, thì lại kêu gọi khổ chủ cùng nhau hợp tác, đoàn kết để đòi kẻ mua hàng ăn cắp trả lại.


Màn dàn dựng tồi trong xung đột biển Đông đã trở nên " lạc hậu, lỗi thời" như tay chơi bài ba lá dỏm, bị lật tẩy, nên Việt Cộng bày trò mới là chỉ thị cho quốc hội bù nhìn, thông qua đạo luật công nhận chủ quyền của Việt Nam ở biển Đông. Đương nhiên là màn hài kịch vô duyên nầy được quan thầy hưởng ứng, giả vờ lên tiếng phản đối để đánh lạc hướng và lừa dân trong nước, hải ngoại, cùng nhau "đoàn kết với thái thú để bảo toàn đất tổ".


Quốc hội độc viện tại Việt Nam trong chế độ độc đảng, cai trị độc tài, là món hàng độc dâu chủ giả hiệu. Quốc hội chỉ là công cụ của đảng cộng sản, không quyền hành gì, chỉ là nơi thông qua những chính sách cai trị, cướp của, giết người, chà đạp nhân quyền của đảng. Quốc hội bù nhìn chỉ là nơi tập hợp những thành phần đảng, phe cánh, tất cả đều "đắc cử" rất cao theo tiêu chuẩn "đảng cử, ép dân bầu". Do đó, quốc hội vừa thông qua đạo luật về lãnh hải Việt Nam cũng do đảng chỉ thị, là hỏa mùa để che đậy chính sách chiếm đất, nô thuộc dân Nam, mà thái thú Việt Cộng đã và đang tiến hành.


Trong khi đó, quốc hội im lặng qua những sách lược xâm lăng tinh vi của Chệt Cộng, được thái thú Việt Cộng "bật đèn xanh" mà hầu hết dân chúng trong, ngoài nước và thế giới nhìn thấy:


- Cửa khẩu mở 24/24, để người Tàu tha hồ di cư sang, kết hôn, ở lại làm ăn, gia tăng dần dân số.

-Hàng độc hại từ Tàu đổ sang, không kiểm dịch, làm cho dân Việt Nam bị đầu độc dần, hầu sau nầy không còn sức để đứng dậy khởi nghĩa như trong lịch sử chứng minh.

-Hầu hết những tên đầu sỏ Việt Cộng là những quan thái thú cao cấp, được Tàu chấp nhận, nên sau khi nhậm chức, tổng bí thứ, chủ tịch nhà nước, thủ tướng...thường sang Tàu yết kiến quan thầy.

-Mỏ, rừng bị khai thác công khai, dù dân phản đối, nhưng quốc hội không dám thông qua luật bảo vệ chủ quyền.

-Quốc hội bù nhìn cũng chưa có lịnh đảng để trục xuất những căn cứ Tàu trá hình là khu khai thác kinh tế ở những yếu điểm chiến lược tại Việt Nam....


Lần nầy, nếu Việt Cộng làm y như thời kỳ mà đảng đánh tư sản người Hoa ( 1979..), trục xuất về Tàu và đuổi ra biển theo diện đăng ký bán chính thức...thì đó mới là hành động "cụ thể". Nhưng trái lại Việt Cộng chỉ dùng giấy, đạo luật để công nhận chủ quyền trên biển, là bảo toàn đất tổ theo tiêu chuẩn "mồm to, mép giải". Việt Cộng không và không bao giờ dám đụng tới cọng lông chưn của quan thầy Chệt Cộng, trái lại bảo vệ quyền lợi, dân Chệt như "con ngươi trong tròng mắt". Đây là lối bảo toàn đất tổ dỏm, yêu nước cuội và chống ngoại xâm giả. Đó là cái "tình yêu nước Tam vô, theo định hướng xã hội chủ nghĩa" mà quốc hội bù nhìn vừa thông qua luật biển, hỏa mùa tung ra, nhằm lừa bịp mọi người.

Màn quốc hội" nhất trí "công nhận chủ quyền ở ngoài khơi biển Đông, là trò yêu nước" khơi khơi", do quốc hội công cụ, hoàn toàn không có giá trị, trong khi đó quyền quyết định cử quân ra nghinh chiến, bảo vệ đảo, biển là do trung ương đảng. Khi luật dỏm mới thông qua, lập tức là những tổ chức cò mồi trong và ngoài nước " phát pháo khai thành", hồ hởi phấn khởi bịp để kêu gọi dân chúng trong và ngoài nước, cùng nhau đoàn kết " biểu tình trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng". Thế là coi như những tổ chức cò mồi nầy thực thi chính sách cua đảng: " thái thú yên, thiên triều vững".


Những kêu gọi biểu tình trong một nước độc tài toàn trị là bẩy sập, với tác dụng là bắt bớ những ai thực tâm yêu nước. Vì hiện nay, bất cứ ai dám đụng tới dân Chệt, Chệt Cộng, đều bị" trừng trị" do chính công an nội địa, hệ thống thái thú quyền...nên những vụ biểu tình chống Chệt như thế, cũng phải có sự" nhất trí" ngầm của thái thú, nên các cuộc biểu tình rất là giới hạn khu vực, lại được công an canh coi, bảo vệ, chỉ bắt những ai chống Tàu thật.


Dân Việt Nam trong nước đã biết đây là màn dàn dựng tồi của đảng thái thú, nên ngày 1 tháng 7 năm 2012, con số biểu tình trước sứ quán Chệt ở Hà Nội khoản 200 và tự động giải tán. Ở Saigon chừng 500 và cũng giải tán trong vòng trật tự. Với dân số hơn 86 triệu, mà có ngần ấy" bảo toàn đất tổ" thì quả là đau lòng, nhưng điều nầy cũng nói cho tập đoàn thái thú Việt Cộng và tay sai rằng: thủ đoạn tồi của chúng bây không thể nào lấy vải thưa che mắt thánh...


Sự thất bại trong chiêu bài chống Chệt Cộng và đoàn kết với thái thú Việt Cộng đã bị lật tẩy ngay từ lúc đầu, nên những cuộc biểu tình "chống Tàu cứu nước" đã không thu hút được quần chúng. "Chống Tàu cứu nước", cũng như trước đây " chống Mỹ cứu nước" là chiêu bài, chỉ nhằm phục vụ cho quyền lợi ngoại bang Nga và Tàu mà thôi. Do đó, những hỏa mù " chống Tàu cứu nước" mà đoàn kết với thái thú Việt Cộng chỉ là thủ đoạn: " thả mồi bắt bóng" để giúp cho Việt Cộng bảo vệ Chệt, thi hành sách lược biến nước Việt Nam thành huyện của Tàu./.


Trương Minh Hòa

02.07.2012

http://www.hvhnvtd.com/