Friday, July 27, 2012

CSVN đánh lạc hướng đấu tranh của người Việt trong cũng như ngoài nước?!!!


Phan Nhân


Qua tựa đề của bài viết ở trên, cũng là những sự thật đã hiển nhiên và đáng buồn đã và đang xảy ra hàng ngày tại Việt Nam.  Phải nói một cách chính xác, như các báo chí đã đưa tin: “Hưởng ứng lời kêu gọi Xuống đường biểu tình chống Trung quốc, của Hòa thượng Thích Quảng Độ vào ngày 1/7/2012”; quả đúng như thế, vì kể từ ngày 1/7/2012, cho đến hôm nay, thì đã có những cuộc “biểu tình” nhưng với một mục đích duy nhất là “chống Trung quốc”. Nghĩa là chỉ chống Tầu cộng, chứ không chống Việt cộng.

Thực vậy, Phan Nhân tôi, muốn lập lại một lần nữa: đảng CSVN, với sự tiếp tay đắc lực của những tên tay sai đã thành công trong việc lèo lái những tổ chức, và những người từng đấu tranh chống Việt cộng đã ngã theo một hướng khác; đó là chỉ chống Tầu cộng, chứ không còn chống Việt cộng nữa!

Những kẻ này, chắc chắn không phải ngu đần, mà không biết rằng: chính đảng CSVN đã rước bọn giặc Tầu vào, để bọn chúng đã và đang làm chủ những vùng đất, có nơi lên tới hàng trăm mẫu đất, như ở Bình Thuận, như ở Cam Ranh, Hải Phòng, Bình Dương... Tất cả những điều đó, đảng CSVN không làm sao có thể chối cãi cho được; bởi vậy, để tránh không cho đồng bào phải chống thẳng vào đảng CSVN đã bán nước, dâng biển cho Tầu cộng, nên chúng đã chỉ thị cho lũ tay sai phải tổ chức những cuộc “biểu tình”, nhưng không được đụng chạm đến “đảng ta”, mà chỉ được giăng những biểu ngữ, và chỉ hô những khẩu hiệu “chống Trung quốc”, chứ không được có những dấu hiệu biểu thị sự chống đối bọn cầm quyền Việt cộng.

Nên nhớ, không có một ông cha, một bà mẹ nào, có thể ngu xuẩn đến cái mức độ, khi biết con cái của mình đem những vật quý trên bàn thờ của tổ tiên trong nhà đem bán cho người khác, mà chỉ biết “chửi” người mua, mà không dám đụng đến cái thằng con khốn nạn của mình đã dám đem cả lư hương, chân đèn trên bàn thờ của ông bà, để đem bán rẻ cho người khác!

Giang sơn gấm vóc Việt Nam, là do tiền nhân của chúng ta đã đổ máu, phơi xương, mới có được như ngày hôm nay. Những những thằng “con” mất dạy, khốn kiếp, hèn hạ, đốn mạt là cái đảng CSVN, bọn chúng đã vì ngôi cao, chức trọng, lợi lộc riêng tư của bản thân, gia đình và bè đảng của chúng, mà chúng đã ngang nhiên đem dâng, bán cả tiền đồ của dân tộc cho bọn giặc Tầu, là một lũ giặc hung nô, mà tổ tiên chúng ta đã phải chịu đày ải cho đến cả ngàn năm trước. Những điều đó, dù chỉ là những em thiếu nhi trên dưới 10 tuổi, đã biết đọc những trang Việt sử, cũng như các sách báo, thì cũng đều phải biết. Còn những người đã từng tự xưng là “chống Cộng”; nhưng Phan Nhân tôi, thật tình không biết phải dùng đến cái “chữ nghĩa” nào để cho đúng, mà bắt buộc phải nói bọn người này, là một lũ người vô cùng ngu xuẩn, hay chính họ là những tay sai của tay sai; vì chỉ “chống Trung quốc” chức không chống bọn chính phạm, là những tên tội đồ của dân tộc; đó là, cái đảng CSVN, là bè lũ tay sai bán nước, dâng biển cho Tầu Cộng.


Bằng chứng của lũ tội đồ buôn dân bán nước, tức đảng CSVN.


Những chuyện đáng buồn này, dù không muốn nhắc tới, nhưng ác hại thay, vì mỗi ngày ai cũng thấy, gần như các báo chí đều chỉ đăng những tin tức của những “cuộc biểu tình chống Trung quốc”. Trong khi đó, thì càng biểu tình, thì bọn Tầu cộng, chúng càng tăng cường những hoạt động, kể cả quân sự trên các đảo Hoàng Sa- trường Sa; và đặc biệt nhất, là hiện nay, bọn giặc Tầu đã thành lập và “bầu cử, thành phố Tam Sa”, thuộc đảo Trường Sa, mà bọn CSVN cũng chỉ “phản đối” cho có lệ, để làm dịu bớt đi sự phẩn uất trong lòng của những người yêu nước thật sự.

Trong lịch sử của chúng ta, mỗi lần bọn giặc Tầu xâm lấn, đánh chiếm nước ta, thì các Vua-Quan-Quân-Dân nước Việt của các triều đại xưa, đều một lòng đứng lên chung một lời thề:  Lấy máu xương để bảo vệ non sông, chứ không phải bằng cách dâng sớ để van xin kẻ thù.

Những trang lịch sử oai hùng của Dân Tộc vẫn còn ghi dấu tích: Hai Bà Trưng, Bà Triệu đã từng “đạp con sóng dữ”; và sóng nước Bạch Đằng, nơi đã vùi thây của lũ giặc Tầu, như vẫn còn âm vang gào thét, kêu gọi những tấm lòng vì nước, vì dân. Bến Chương Dương-Hàm Tử-Vạn Kiếp-Gò Đống Đa… vẫn còn đó. Và bây giờ, ngàn năm sau, một lần nữa, bọn giặc Tầu lại toan tính cướp nước của chúng ta, trước sự đồng lõa của đảng CSVN, thì không còn cách nào khác, là mọi con dân nước Việt phải cùng một lòng đứng lên, để trước hết, là phải tận diệt cái đảng CSVN, rồi sẽ đuổi hết lũ giặc Tầu một cách dễ dàng ra khỏi đất nước Việt Nam.

Xin tất cả những người đã và đang nặng lòng ưu tư đối với Tổ Quốc và Dân Tộc hãy nhắm thẳng vào quân thù; nghĩa là phải tìm mọi cách để có thể “đánh thẳng” vào bọn CSVN, là lũ buôn dân, bán nước, chứ đừng bao giờ nghe theo những lời khuyến dụ của bọn tay sai của tay sai CS, mà nhắm mắt để đi biểu tình, mà mục đích là chỉ “chống Trung quốc”, có sự bảo vệ của bọn Công an Việt cộng.

Đảng CSVN đừng tưởng rằng, cứ cho người ta đi “biều tình chống Trung Quốc” là sẽ không còn ai có thể chống ngay vào bọn chúng nữa. Có lẽ, có nhiều người cũng nghĩ, chắc không phải như vậy, vì vẫn còn một số người đã ý thức được những điều đó; vì thế, những người này, dù không có mặt trong những cuộc biểu tình kể từ ngày 1/7/2012 cho đến hôm nay, nhưng họ vẫn đang âm thầm, để làm những việc khác một cách thiết thực hơn…

Tôi vì có cái “diễm phúc” là ở không xa chùa Như Lai, của “thầy” Thích Chánh Lạc [*] là mấy; bởi vậy, nhiều năm về trước tôi đã được chứng kiến những cuộc “biểu tình” có mang theo nhiều lá cờ Vàng ba sọc Đỏ, để bảo vệ những hành vi bất lương, vô đạo của “thầy” Thích Chánh Lạc. Thú thiệt, lúc xưa, mỗi lần thấy những người mang lá Cờ Vàng thân yêu của Việt Nam Cộng Hòa đem ra trương ở trước chùa Như Lai, để bảo vệ những tội lỗi của “thầy” Thích Chánh Lạc, đã xâm hại [**] cháu Hồ thị Thu; đặc biệt là cháu Hồ thị Thi, em ruột của cháu Thu, chỉ mới mười ba tuổi, thì tui đây, chỉ muốn xông tới để tóm cổ của những tên lưu manh, là tay chân của “thầy Thích Chánh Lạc ra,để mà nhổ nước miếng vào mặt bọn chúng cho hả những cơn giận. Nhưng cũng may, lúc đó, đã có nhiều Phật tử chân chính đã công khai đứng ra để bảo vệ cho gia đình là nạn nhân của “thầy” Thích Chánh Lạc.


Sở dĩ, Phan Nhân tôi, phải nhắc lại những cuộc cầm Cờ Vàng đi biểu tình trước cổng chùa Như Lai; bởi vì, mới đây, “thầy” Thích Chánh Lạc, lại phát biểu trong một cuộc biểu tình, nói là “hưởng ứng lời kêu gọi của H.T. Thích Quảng Độ, nên biểu tình chống CSVN và Trung quốc…”. Nói như vậy, là “thầy” Thích Chánh Lạc đã phạm tội “vọng ngữ” trong “ngũ giới” của Đức Phật tổ đã dạy, tức là đã nói láo. Xin nhắc lại, qua “Thư gửi cho ông Đại sứ Trung Quốc và “Thư kêu gọi biểu tình” của chính H.T. Thích Quảng Độ là chỉ được chống Tầu cộng, chứ không có chống Việt Công, vì đối với bọn giặc Tầu khi xâm chiếm đất nước Việt Nam, như theo lời của H.T. Thích Quảng Độ là: “theo ý chỉ của đức Khổng Phu Tử: Tứ hải giai huynh đệ”, nên chỉ dâng sớ để van xin một số ân huệ nào đó mà thôi, chứ tuyệt đối không có một lời kêu gọi chống Tầu. Vậy nên, yêu cầu “thầy” Thích Chánh Lạc, người đã từng bị cảnh sát Hoa Kỳ còng tay đưa ra tòa, và đã bị phạt tới bốn triệu tám trăm ngàn Mỹ kim cho cha con của ông Hồ Văn Ngộ, để suýt mất cái chùa Như Lai, là do tiền của bá tánh mà có rồi, thì đừng nên tái phạm “ngũ giới” nữa. Phải “khâm tuân” cái “giáo chỉ” của HT Thích Quảng Độ, kẻo không, thì sẽ bị trảm thủ, vì cái tội “khi quân”, rồi thì làm sao còn có cơ hội mà thuyết… phương pháp… cho các Phật tử gái rằng: “không cho thầy rờ, rồi mai mốt có chồng, thì chồng nó cũng làm vậy…”

Trở lại với những cuộc biểu tình đang tiếp diễn ở trong nước, để chỉ “chống Trung quốc” chứ không có chống Việt Cộng. Những điều này, khi nói ra, thì chắc sẽ có người cho tôi là nói bậy, nhưng bắt buộc tôi phải nói:

Có phải mọi người đã thấy, đến hôm nay, thì những vụ Công an Việt cộng đã “cưỡng chế” đất đai, tài sản của gia đình anh em của nông dân Đoàn Văn Vươn, hiện còn đang ở trong tù, cũng như ở Văn Giang và Vụ Bản… đã đi vào quên lãng, vì đã bị đảng CSVN và những kẻ tay sai lèo lái một cách tài tình, đi theo một hướng đã định sẵn, là chỉ đi biểu tình để chỉ chống Tầu cộng, chứ không có chống Việt cộng?!

Tuy nhiên, mặc dù, đảng CSVN và lũ tay sai có tài tình đến như vậy, nhưng người ta vẫn còn biết đến những vụ do Công an VC đã đập nát tượng Đức Mẹ ở giáo xứ Con Cuông, cũng như những vụ đánh đập người đến trọng thương, như những hình ảnh mà chúng ta đã thấy, vì CSVN đã “hạ quyết tâm” là phải tiêu diệt đạo Công Giáo.

Xin tất cả quý vị đã và đang cùng một mục đích là giải thể đảng CSVN, là đừng bao giờ rơi vào những cái bẫy do bọn tay sai của bè lũ giặc Tầu cộng và Việt cộng, đã cố tình giăng ra ở bất kể một nơi nào, ở trong cũng như ngoài nước, vì: Muốn cứu nước, cứu dân; muốn đòi lại Hoàng Sa-Trường Sa, và muốn tống cổ hết bọn giặc Tầu hiện đang có mặt trên đất nước Việt Nam, thì chỉ có một con đường duy nhất là phải cùng nhau tìm mọi cách để diệt trừ cho bằng hết đảng CSVN, kể cả những mầm mống của chúng, để không còn gây ra những hậu họa, và để kiến tạo lại một nước Việt Nam thái hòa, cường thịnh, dân chủ, tự do; là giang sơn gấm vóc của dòng giống Lạc Hồng bất khuất.

Colorado, 24/7/2012
Phan Nhân
----------------------------------------------

[*] Sinh quán: Sinh ngày 8 tháng 1-1931 tại Quảng Trị, Việt Nam.
Tục danh: Lê Kim Cương. Xuất gia: 1944. Pháp danh: Chơn An. Pháp hiệu: Chánh Lạc.
Source: http://www.quangduc.com/tacgia/thichchanhlac-ht.html

[**] The jury also found that Le committed sexual battery. Source: http://www.highbeam.com/doc/1G1-107394977.html


[**] John, along with Susan Hargleroad, was honored as a finalist by the Colorado Trial Lawyers Association for its Case of the Year Award in recognition of their $4.8 million jury verdict in
Ho Thu Thi, et al. v. Le Cuong Kim, et al. The case, based on claims of clergy sexual fondling, defamation, breach of fiduciary duty and outrageous conduct, was the third largest jury verdict in the State of Colorado in 2003. Source: http://www.penberg.com/John-Haas/


 ---------------------------------------------
PHÒNG THÔNG TIN PHẬT GIÁO QUỐC TẾ
Cơ quan Thông tin và Phát ngôn của Viện Hóa Ðạo
Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất
E-mail : pttpgqt@gmail.com


THÔNG CÁO BÁO CHÍ NGÀY 2.7.2012

Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ viết thư phản đối gửi Ông Đại sứ Trung quốc tại Hà Nội


2012-07-02 | | PTTPGQT
PARIS, ngày 2.7.2012 (PTTPGQT) - Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ viết bức thư phản đối Cộng hòa Nhân dân Trung hoa xâm lấn biển đảo và lãnh hải Việt Nam, lập lại “sự xâm lăng và chiếm đóng Việt Nam của các triều đình phong kiến Trung quốc”.

Thư được gửi đến Ông Khổng Huyễn Hựu, Đại sứ Trung quốc tại Hà Nội, bằng đường bưu điện VExpress bảo đảm có hồi báo.

Tuy ca ngợi “sự trao đổi và dung hóa văn minh cũng như đạo giáo Trung quốc vào Việt Nam làm cho tình nghĩa nhân loại của hai dân tộc được thể hiện theo ý chí của Đức Khổng Phu tử : Tứ hải giai huynh đệ”, nhưng Đức Tăng Thống “ngỡ ngàng trước việc Cộng hòa Nhân dân Trung hoa áp dụng lại chính sách thực dân xâm chiếm của các triều đình đại Hán đã lỗi thời ở thế kỷ XXI, là thế kỷ của tương sinh và cộng tác quốc tế”.

Đức Tăng Thống xác định chủ quyền Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng sa và Trường sa “đã được Phái đoàn Quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Trần Văn Hữu dẫn đầu xác định tại Hội nghị San Francisco ở Hoa Kỳ năm 1951, và được 51 quốc gia phó hội đồng thanh biểu quyết thông qua. (…) Thế nhưng, từ năm 1974 dưới thời Việt Nam Cộng hòa, rồi qua các năm 1988, 1992 Trung quốc đã dùng vũ lực xâm lược Hoàng Sa và tám đảo ở Trường sa”. Sự kiện xâm lấn cuối cùng là công nhiên mở thầu 9 lô dầu khí trên lãnh hải Việt Nam.

Đức Tăng Thống 
“mong mỏi Ngài Đại sứ sẽ để lại trong dòng lịch sử thế giới : người đã chận đứng sự chết thảm của nhân dân Trung quốc và nhân dân Việt Nam trong cuộc xâm lược vô vọng sắp tới theo chính sách bành trướng phi thời vụ của nhà cầm quyền Bắc Kinh, mà chắc chắn chỉ đưa tới thất bại”.

Sau đây là toàn văn bức thư nói trên :

 
GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT
VIỆN TĂNG THỐNG
Thanh Minh Thiền Viện – 90 Trần Huy Liệu, Phường 15 Quận Phú Nhuận – Saigon

Phật lịch 2556
Số : 09/TT/VTT

Kính gửi Ngài Khổng Huyễn Hựu
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa
tại Việt Nam
48 Hoàng Diệu
Hà Nội

Phật lịch 2556 - Saigon, ngày 28 tháng 6 năm 2012

Thưa Ngài Đại sứ,

Là Tăng Thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, nhân danh Hội đồng Lưỡng Viện, và đại diện cho Phật giáo đồ Việt Nam, tôi viết thư này gửi đến ngài nói lên nỗi âu lo và phẫn nộ của toàn dân Việt nói chung và Phật giáo đồ Việt Nam nói riêng.

Vấn đề nhạy cảm có tự nghìn xưa giữa hai dân tộc chúng ta, là sự xâm lăng và chiếm đóng Việt Nam của các triều đình phong kiến Trung quốc. Nhờ tinh thần tôn trọng lẽ phải và bảo vệ non sông của người Việt, nên đã bao lần dân Việt đẩy lùi quân xâm lược đại Hán, giữ vững chủ quyền và văn hiến Việt Nam.

Đẹp biết bao sự trao đổi và dung hóa văn minh cũng như đạo giáo Trung quốc vào Việt Nam làm cho tình nghĩa nhân loại của hai dân tộc được thể hiện theo ý chí của Đức Khổng Phu tử : Tứ hải giai huynh đệ.

Thế nhưng các sự biến mấy năm qua làm cho chúng tôi ngỡ ngàng trước việc Cộng hòa Nhân dân Trung hoa áp dụng lại chính sách thực dân xâm chiếm của các triều đình đại Hán đã lỗi thời ở thế kỷ XXI, là thế kỷ của tương sinh và cộng tác quốc tế.

Không nói, hẳn ngài Đại sứ vẫn không thể chối cãi việc hàng nghìn công nhân Trung quốc hiện hữu ở vùng yết hầu quân sự Tây nguyên Việt Nam để khai thác bô-xít, mà thảm nạn trước tiên mang đến cho nhân dân Việt Nam ở Cao nguyên, nam Trung bộ và Nam bộ là đại nạn sinh thái.

Hai Hiệp ước lãnh thổ và lãnh hải ký kết giữa Bắc Kinh và Hà Nội năm 1999 và 2000 đã cho phép Trung quốc lấn chiếm lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam trên hàng nghìn cây số vuông.

Chủ quyền Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã được Phái đoàn Quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Trần Văn Hữu dẫn đầu xác định tại Hội nghị San Francisco ở Hoa Kỳ năm 1951, và được 51 quốc gia phó hội đồng thanh biểu quyết thông qua. Sự phản đối của chính quyền Tưởng Giới Thạch lúc bấy giờ đã bị 48 quốc gia bác bỏ. Ngoài xác định chủ quyền lịch sử của Việt Nam còn là sự công nhận quốc tế. Thế nhưng, từ năm 1974 dưới thời Việt Nam Cộng hòa, rồi qua các năm 1988, 1992 Trung quốc đã dùng vũ lực xâm lược Hoàng Sa và tám đảo ở Trường sa.

Bao năm qua, ngư dân Việt Nam đã bị Trung quốc bắt bớ, giết chóc, đòi tiền chuộc, biến ngư dân Việt thành bia đỡ đạn trước âm mưu xâm lược Biển Đông.

Gần đây nhất, Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc ngang nhiên mở thầu thăm dò dầu khí ở chín lô trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) 200 hải lý và thềm lục địa của Việt Nam. Nói cho rõ thì các lô dầu khí này chỉ cách bờ biển Việt Nam 76 hải lý ở bờ biển Quảng Ngãi, 57 hải lý cách Nha Trang và Phan thiết, và 37 hải lý cách đảo Phú Quốc, nằm trong một tổng diện tích trên 160 nghìn mét vuông.

Tiếc thay, báo chí Trung quốc còn phụ họa trong vấn đề cưỡng bức xâm lược Việt Nam theo chính sách bất thường và phi nhân của Bắc Kinh. Chẳng đại biểu cho tình cảm “tứ hải giai huynh đệ” của nhân dân Trung quốc. Ngày xưa nhân dân Trung quốc khốn đốn và chết chóc thảm thương trong những cuộc trường chinh gọi là Nam phạt, thì ngày nay dưới chủ nghĩa Cộng hòa Nhân dân, nhân dân Trung quốc vẫn tiếp tục chịu cảnh tang thương đau khổ trong mưu đồ xâm lược bất chính của nhà cầm quyền Bắc Kinh trên biển và đất Việt Nam.

Thưa Ngài Đại sứ,

Hẳn nhiên ngài là người đại diện của Nhà nước Cộng hòa Nhân dân Trung quốc, ngài phải thi hành quốc sách của nước ngài, tuy nhiên ngài còn là một nhà trí thức lớn, đại biểu cho nền văn hiến Trung quốc có tuổi thọ nhiều nghìn năm được thế giới ngưỡng mộ. Tôi hết lòng mong mỏi ngài biết lắng nghe tiếng kêu trầm thống của gần chín mươi triệu người dân Việt đang khắc khoải lo âu trước cảnh nhà tan, nước mất, như chính nhân dân Trung quốc đã luân hiểm đau thương như thế vào thế kỷ XIX khi các nước ngoại quốc xâm lăng Trung quốc.

Tôi mong mỏi ở cương vị đại biểu cho nền văn hóa thanh cao nhiều nghìn năm của Trung quốc, ngài phản ảnh nỗi lòng người dân Việt lên chính quyền nước ngài để chận đứng mưu đồ xâm lược đất và biển Việt Nam. Ngày xưa Sử gia Tư Mã Thiên không vì bị triều đình phong kiến phế thân bóp méo dòng lịch sử mà vẫn quyết tâm viết theo sự thật. Ngày nay, tôi mong mỏi Ngài Đại sứ sẽ để lại trong dòng lịch sử thế giới : người đã chận đứng sự chết thảm của nhân dân Trung quốc và nhân dân Việt Nam trong cuộc xâm lược vô vọng sắp tới theo chính sách bành trướng phi thời vụ của nhà cầm quyền Bắc Kinh, mà chắc chắn chỉ đưa tới thất bại.

Trân trọng kính chào Ngài.
Saigon, Thanh Minh Thiền Viện
Đệ Ngũ Tăng Thống
Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất
(ấn ký)
 
 Sa môn Thích Quảng Độ

http://queme.net/vie/news_detail.php?numb=1865

0 comments:

Powered By Blogger