Wednesday, February 15, 2012

Việt Kiều Óc Heo - Sì tú bịt (STUPID)


Ông Dinh Tom
Việt kiều Mỹ bị 'tạm giữ' 105 ngàn đô la ở Tân Sơn Nhất

Lên án những đám "Việt kiều" mang đô la về VN giúp Việt Cộng là những đứa óc heo thì không có gì là ngoa lắm, đừng hỏi tại sao vì đâu bọn Việt gian VC sống khỏe sống dai, làm khổ dân mình và vô hiệu hóa công cuộc đấu tranh dân chủ cho VN của Người Việt Hải Ngoại

Hôm nay thì có bằng chứng quá rõ ràng.


http://www.thanhnien.com.vn/pages/20...-hai-quan.aspx


http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/P...trai-phep.html


Một Đinh Tom hay 10, 100 Đinh Tom, 100 ngàn, 1 triệu đô hay nhiều hơn nữa thì tôi cũng chẳng may thương xót tội nghiệp cho cái hạng "Việt kiều" đầu tôm này - Thật đáng kiếp ! Xưa nay đã có không biết bao nhiêu kẻ ôm đầu máu mất tiền mất bạc, mất tài sản nhà cửa, thậm chí mất cả mạng sống vì tin lời VC, thế mà bài học xưa và cũ rích đó đến nay vẫn có kẻ ĐÉO thuộc

Duc H. Vu (1 ngày ăn mặn)
Feb. 15th-2012

----
Có thể mục đích sống duy nhất của chúng (VC) là để có 9TỶ USD mỗi năm từ bọn VK óc heo mang về. Tiền này là dễ lấy nhất, so với đi ăn cướp đất, đầu tư chứng khoán, hay bán tài nguyên cho TC và ít tội lỗi nhất do được VK ở hải ngoại tự nguyện dâng tặng.

----
Đổi qua tên Mỹ "Tom" chứng tỏ ở Mỹ cũng đủ lâu, thế mà vẫn còn ngu. Không biết rằng Dollars đối với hải quan như thịt bò trước chó đói, chỉ cần sơ hở là nó chộp ngay. Tiền này như miếng thịt bò với chó đói, chúng nó chia nhau đớp sạch rồi.

Có lẽ VK này tên là "Tôm" hay "Tõm" chứ không phải "Tom" tên Mỹ.

----
Chúc mừng các bác VKOH (Việt Kiều Óc Heo). Lần này có người tiên phong chịu làm dân oan đi đòi đô. Lần này phải tặng huy chương cho anh Tom để biểu dương tinh thần dân oan khiếu kiện. Đúng là tiền ở trên trời rớt xuống cho VC mà hổng cần cày bừa gì hết. Quá khoẻ.

Trên đời này không có đảng viên nào trung thành bằng khúc ruột ngàn dặm hết.

-----

******* Nói có sách mách có chứng :

Nguồn :http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/477519/Tam-giu-hon-100000-USD-mang-trai-phep.html

0 comments:

Powered By Blogger