Monday, February 27, 2012

Siêu-đô-la/Superdollars

Theo định nghĩa của các nhà điều tra trực thuộc Mật Vụ Mỹ và Hình Cảnh Quốc Tế thì danh từ Siêu-đô-la/Superdollars có nghĩa là “Siêu-đô-la rất đúng là đô-la Mỹ không do Chính Phủ Mỹ in ra/Superdollars are just U.S. dollars not made by the U.S. Government”. Chỉ có những Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Mỹ được trang bị dụng cụ đặc biệt để phát hiện những tờ giấy 100 đô-la và 50 đô-la này là bạc giả.

Số tiền Siêu-đô-la Mỹ khổng lồ có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đã giúp đưa cha con nhà độc tài họ Kim ở một đất nước nghèo đói Bắc Triều Tiên trở thành tỷ phú. Những nhân viên Bắc Triều Tiên đã in ra tiền Siêu-đô-la Mỹ không cần phải là những thiên tài bác học gì cả. Họ chỉ là những người biết cách sử dụng những dụng cụ in ấn mà Chế Độ Độc Tài Bắc Triều Tiên đã bí mật sở hữu từ bấy lâu nay.

Rất rõ ràng là Chế Độ Bắc Triều Tiên đã đang có trong tay những dụng cụ in ấn giống hệt như những dụng cụ in ấn đã được Cục In Ấn Mỹ/U.S. Bureau of Engraving and Printing sử dụng để in tiền đô-la. Có lẽ vào năm 1989 ngay trước khi Bức Tường Ô Nhục Bá Linh bị phá bỏ thì Đông Đức đã bán những chiếc máy in cho Bắc Triều Tiên. Đông Đức đã sử dụng những máy in này để làm những cuốn hộ chiếu giả và in những tài liệu tối mật. Chế Độ Bắc Triều Tiên đã đang dùng giấy in tiền là một loại giấy đặc biệt có kỷ thuật cao giống hệt loại giấy của Mỹ đã đang dùng để in đô-la Mỹ chính gốc. Còn những mực in thì đã biết rõ Chế Độ Bắc Triều Tiên đã mua những mực in ở cùng một công ty Thuỵ Sĩ đã đang cung cấp những mực in cho Chính Phủ Mỹ in tiền đô-la.

Chế độ Gia đình trị họ Kim ở Bắc Triều Tiên đã in ra tiền Siêu-đô-la 100 đô-la và 50 đô-la với mục đích trước nhất là làm giàu cá nhân vì khi tung tiền Siêu-đô-la ra thị trường ở các nước kém phát triển, đang phát triển và ngay cả Âu Châu thì các ngân hàng ở các nước đó cũng chưa có dụng cụ đặc biệt để phát hiện ra đô-la giả. Hiện nay ở các thị trường các nước trên thế giới nói chung là đã đang có một số lượng rất lớn tiền Siêu-đô-la Mỹ vẫn còn lưu thông trao đổi qua các giao dịch mua bán.

Chế độ Gia-đình-trị họ Kim ở Bắc Triều Tiên đã đang được sự ủng hộ của chế độ độc tài Trung Cộng trên mặt trận chiến tranh tiền tệ và hành động in ra tiền đô-la giả nhằm mục đích làm mất uy tín của Đô-La Mỹ để Trung Cộng muốn đưa Nhân Dân Tệ của Trung Cộng vào thay thế Đô-La Mỹ.

Tuy nhiên, có một biện pháp tối hậu có hiệu quả tức khắc làm cho những chế độ độc tài Trung Cộng, Bắc Triều Tiên, Việt Cộng, vân vân …với rất đông những quan chức của chế độ đã tham nhũng và đang cất giữ tích luỹ rất nhiều đô-la Mỹ để làm giàu bất chính phải sụp đổ ngay…và để chặn đứng những tổ chức buôn lậu, buôn bán ma tuý, buôn bán người phụ nữ, tổ chức khủng bố quốc tế đã đang dùng Siêu-đô-la Mỹ để hoạt động chống lại nước Mỹ…. thì Chính Phủ Mỹ chính thức tuyên bố huỷ bỏ giá-trị-tiền-mặt của những tờ 100 đô-la và 50 đô-la; trong khi Chính Phủ Mỹ vẫn duy trì công nhận giá-trị-chuyển-khoản của đô-la Mỹ qua các ngân hàng đã xác định được 100 đô-la và 50 đô-la thật giả rõ ràng.

Trung Cộng đã giúp cho Bắc Triều Tiên tấn công xâm lăng Nam Triều Tiên; nếu không có nước Mỹ đã hy sinh nhân-tài-vật-lực để bảo vệ thì Nam Triều Tiên không thể có ngày hôm nay.

Bây giờ Trung Cộng cũng vẫn còn bí mật yểm trợ cho Bắc Triều Tiên trong trận chiến tranh tiền tệ chống nước Mỹ, phá hoại giá trị tiền Đô-La Mỹ bằng cách Bắc Triều Tiên đã đang in ra tiền Siêu-Đô-La Mỹ rồi tung ra thị trường thế giới …để nhắm vào mục đích sau cùng là đem Nhân Dân Tệ của Trung Cộng vào thay thế cho Đô-La Mỹ./.

Dr. Tristan Nguyễn
San Francisco

0 comments:

Powered By Blogger