Wednesday, February 22, 2012

Thủ tướng Việt cộng Nguyễn tấn Dũng thí tốt cứu xe

Nguyễn Liệu


Nhà của Đoàn văn Vươn bị phá sạch cướp sạch

Vụ cướp đất của dân ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải phòng làm xao động cả thế giới. Qua hình ảnh xe ủi đất hạng nặng vào san bằng nhà, ủi bằng các bờ cảng, và ủi luôn người đàn bà té bếch xuống bùn. Quân đội, cảnh sát có dẫn chó ào ào kéo vào khu đất khu nhà của nông dân Đoàn văn Vươn để thực hiện lệnh cưỡng chế thu hồi đất đai.

Vì các phương tiện truyền thông tân tiến nên đảng Việt cộng không che dấu được sự đàn áp cướp bóc tài sản của dân chúng. Nếu vụ cướp đất này xảy ra mười năm trước, thì vụ đó được coi là một “thắng lợi lớn của đảng ta nhân dân ta nhà nước ta” vì ngoài nạn nhân người ngoài bị bưng bít không ai biết sự thật như thế nào.

Vì cả thế giới đều biết nên vạn bất đắc dĩ thủ tướng Nguyễn tấn Dũng phải ra mặt và cho dân chúng biết “sự thật của sự việc” và cách xử lý nghiêm minh công bằng của đảng của chánh phủ. Dũng phán rằng:

Lỗi do cấp xã còn yếu kém trên mặt thi hành luật về điền địa. Cán bộ cấp xã cũng sai phạm là phá nhà ông Đoàn văn Vươn. Những người phá nhà sẽ bị truy tố.

Huyện cũng như xã cũng có những yếu kém về cách thi hành luật.

Chánh quyền thành phố Hải Phòng nên rút kinh nghiệm vụ này để thực hiện công tác có kết quả hơn.

Bốn người trong gia đình ông Đoàn văn Vươn đang bị giam vì tội “cố sát cán bộ thi hành nhiệm vụ,” sẽ bị truy tố trước pháp luật. Tuy nhiên vì chánh quyền cấp xã thi hành luật thu hồi và cưỡng chế không đúng, nên thủ tướng đề nghi toàn án giảm tội cho các bị can (có lẽ đáng tử hình thì xuống án chung thân)

Qua lời tuyên bố của thủ tướng Việt cộng Nguyễn tấn Dũng chúng ta thấy gì ?

- Phải chường mặt không thể trốn tránh trước sự phẫn uất của hàng tám chín chục triệu người Việt trong và ngoài nước. Hình ảnh cưỡng chế đàn áp có cả quân đội đầy đủ súng ống, cảnh sát có cả chó, và một đám đông côn đồ theo phụ trợ. Hình ảnh xe ủi đất ủi vào người đàn bà té xuống bùn bất tỉnh dân chúng vừa la vừa chạy đến cứu người đàn bà nạn nhân. Hình ảnh ngôi nhà của nạn nhân bị phá sập.

Vì những hình ảnh có lẽ do những iphone của dân chúng nên chiếu khắp thế giới, do đó Dũng và bộ chánh trị không thể trốn mặt được và cũng không thể đổ cho sự xúi dục của các “lực lượng phản động nước ngoài”. Bất giác tôi lại nghĩ giả sử năm 1956 có khoa điện tử tiến bộ như bây giờ, có iphone, thì có lẽ cả nhân loại phải gục khóc trước sự tàn sát hàng trăm nghìn nông dân Bắc Việt do bàn tay Hồ chí Minh và đồng bọn theo lệnh tên đồ tể Mao trạch Đông “cải cách ruộng đất”.

- Nguyễn tấn Dũng thừa nhận có sai trái về thi hành lụật thu hồi và cưỡng chế đất đai nhưng đó là do cán bộ thôn xã tức cán bộ địa phương.

Đó là nước cờ thí tốt để cứu con xe. Con xe đây không riêng gì tên bí thư và tỉnh ủy Hải phòng, mà cả bộ chánh trị trong đó có Dũng.

Ai mà tin được cán bộ xã mà có thể điều động quân đội và cảnh sát đông như thế, nhất là đám côn đồ này chỉ có ở cảng Hải phòng ở chợ Đồng Xuân.

Việc ủi sập nhà ông Vươn hôm trước huyện và thành phố Hài Phòng muốn đổ tội này do côn đồ, nhưng Dũng không dám làm như vậy, đành cho là cán bộ xã và sẽ truy tố.

- Dũng bao che cho bí thư tỉnh ủy Hải Phòng vì bọn đó là phe cánh của Dũng, hơn nữa, để chứng tỏ cán bộ xã sơ sót làm bậy, chứ cán bộ tỉnh không bao giờ làm bậy, còn trung ương thì hoàn toàn tốt hoàn toàn vì dân vì nước.

- Tài sản của ông Vươn bị cướp sạch, thu dọn sạch trong nhà, và bắt hết cá tôm nuôi ngoài ao hồ của nạn nhân (hàng chục tỷ đồng). Dũng câm miệng không dám nhắc đến, vì nhắc đến hoá ra đảng trở thành bọn đánh hôi, bọn ăn cướp, còn đâu là chủ nghĩa Mác Lê nữa.

Qua vụ Tiên Lãng chúng ta không còn nghi ngờ gì sự cướp bóc đàn áp dân chúng của bọn cộng sản cuối mùa. Thấy được tư cách của thủ tướng Dũng, lệnh cho phá nhà của dân trong ngày Tết ngày Xuân là điều cực kỳ man rợ. Thấy được dân chúng ngày càng oán hận bạo quyền cộng sản. Thấy được khi cùng đường người dân liều chết đứng lên chống đối. Đoàn văn Vươn tốn rất nhiều tiền để khai thác trên 70 hecta đất, và vô cùng đau xót trong việc khai thác đó đã làm cho hai người thân trong gia đình phải lìa trần. Chưa được thu hoạch thì bị chánh quyền cướp, phá nhà, ủi đất. Quá phẩn uất Đoàn văn Vươn quật khởi phản ứng trở thành vị anh hùng chống bạo quyền đàn áp hà hiếp cướp bóc.

Các bạn nông dân các bạn có tài sản hãy noi gương người hùng Đoàn văn Vươn để bảo vệ tài sản và tiêu diệt một chánh quyền ăn cướp chánh quyền tham nhũng.

0 comments:

Powered By Blogger