Sunday, June 26, 2011

KHỈ RUNG CÂY NHÁT KHỈ


Khi bầy khỉ của Darwin* tụ họp dưới tiềng rống của hai con khỉ đầu đàn là Karl Marx và Friedric Engels và dưới sự chỉ huy của con khỉ độc Vladimir Iliych Lenin. Xã hội bầy đàn của loài khỉ, đã có lúc tưởng rằng sẽ thống trị được cả thế giới Loài người. Gần 1/2 nhân loại đã phải trải qua gần 3/4 thế kỷ 20 tang thương dưới sự thống trị của loài khỉ.

May mắn thay bầy khỉ độc ấy đã tự hủy diệt gần hết vào thập niên cuối của thế kỷ 20, chỉ còn sót lại một nhúm nhỏ.

Nguyên nhân của sự hủy diệt tập thể của bầy khỉ độc này là do chúng quá cao ngạo, tự cho mình là đỉnh cao chói lọi của trí tuệ.

Để bảo vệ cái gọi là nguồn gene quý hiếm và sự thông thái đỉnh cao này, bầy khỉ độc này đã tự giao phối với nhau. Các con cái, con đực trong các cơ quan Lập pháp, Tư Pháp, Hành pháp, các cơ quan Ngôn luận, Quân đội, Cảnh sát, Công an bắt buộc phải có gene “đảng viên đảng cs” và chúng đã “hỗn giao”** với nhau để bảo vệ nguồn gene hiếm đấy.

Kết quả nhãn tiền là đã xẩy ra hiện tượng “đồng huyết”, thái hóa cho cả bầy khỉ độc. Gene lặn, xấu đã bội nhiễm*** do quá trình hỗn giao, đồng huyết đã được xác định là gene down**** và gene điên.

1-Do có gene điên cho nên hầu như 100% lũ khỉ độc này đều mắc chứng vĩ cuồng và đều tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ. Tất cả bầy khỉ độc này đều tự cho phép mình giành hết những đặc quyền như:

-Độc quyền yêu nước.

Những con người sống dưới sự toàn trị của chúng, mỗi khi muốn thể hiện lòng yêu nước bằng hành động, lời nói, thậm chí ngồi một chổ, trong nhà không nói gì hết, cũng phải được sự đồng ý, cho phép của chúng. Yêu nước, phải theo định hướng của chúng. Trước kia chúng định hướng: ” Yêu nước là yêu Chủ nghĩa xã hôi”, hiện nay” Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội và phải yêu cả 4 tốt, 16 chử vàng”???

-Độc quyền nói

Không ai được phép nói, lên tiếng về bất cứ hiện tượng, điều chướng tai gai mắt của xã hội khi chúng chưa cho phép, bằng cách kiểm soát tất cả các phương tiện truyền thông, thông tin. Cả không gian trên mạng, bằng cách thành lập một cục phân, gồm toàn những con khỉ đột, suốt ngày lang thang trên mạng rình mò.

-Độc quyền lãnh đạo

Không ai được phép ngồi trên đầu những người khác, chỉ trừ bọn khỉ độc. Bọn chúng “tối tạo” ra điều luật số 4 và chụp lên đầu tất cả mọi người và ngồi trên đó. Để bảo vệ quyết tâm, không có gì lay chuyển đó, bon chúng cùng nhau thống nhất rú lên những khẩu hiệu man rợ:

Luật là tao, tao là luật

Bọn chúng tao chỉ biết, còn đảng là còn bọn tao. Còn bọn tao là còn đảng.

Nhất quyết không tự sát, bằng mọi giá phải giử điều 4.

Ngoài các cơ quan Lập pháp, Hành pháp, Tư pháp, Công an, Quân đội, Truyền thông, các hội đoàn chính trị Nam, Phụ, Lão, Ấu đều phải do những con khỉ độc chỉ huy.

-Độc quyền kinh doanh

Những ngành kinh tế then chốt như điện, nước, xăng dầu…, bọn chúng đều nắm giử, kinh doanh với phương châm:

-Bỏ mặc dân đen, sống chết mặc bay

-Kinh doanh không cần hiệu quả, miễn có tiền chuyển vào tài khoản nước ngoài.

-Không có khái niệm trách nhiệm, “ủ tờ” hay từ chức.

2-Do có gene down, nên chúng có những suy nghĩ ngây thơ ông cụ non:

-Tình đồng chí anh em vô sản giữa những con khỉ độc là cao quý, không có gì chia rẽ được, tình cảm đó thiêng liêng hơn tình cảm đời thường như tình cha con, chồng vợ… Không có chuyện bè phái, phe cánh giữa những con khỉ, mặc dù chúng sống theo bản năng bầy đàn?

-Tình đồng chí cách mạng vô sản quốc tế vô cùng trong sáng, không vụ lợi. Tình cảm này hơn hẳn những thứ tình cảm rẻ tiền, ba xu như tình yêu nước, tình yêu dân tộc, chỉ trừ khi chúng được định hướng theo định nghĩa của loài khỉ độc. Do đó có con khỉ vì cái sự ngây thơ cụ trong sáng đó đã ký công hàm 19/04/1958 đồng ý cho rằng lãnh hải nước mình chỉ được phép tính từ bờ ra có 12 hải lý?. Và thêm một con khỉ khọt nữa ký hiệp định trên bộ 1991, nhường cho những con khỉ ở Trung Nam Hải những Ải Nam Quan, thác bản Giốc…

-Chính vì có gene down và điên cho nên bầy khỉ độc này càng ngày càng lụn bại và cái bầy đàn khép kín của chúng đã tự hủy diệt trong 3 năm 1989-1991, chỉ còn sót lại 5 con khỉ tương đối ít điên và down hơn, trong đó những con khỉ độc ở Trung Nam Hải là tương đối mạnh khỏe và có chút norone***** trong cái đống bầy nhầy bã đậu ở trong hộp sọ.

-Chúng vẫn kiên định gìn giử vốn quý gene cộng sản nhưng khôn khéo áp dụng phương pháp Filatov******, cấy vào cơ thể thành tựu của xã hội loài người là nền kinh tế thị trường. Áp dụng phương pháp này những con khỉ độc Trung Nam Hải, đã thoát chết và dần hồi phục. Những con khỉ độc ở Hà Nội, dĩ nhiên theo truyền thống của loài khỉ, đã bắt chước theo. Những con khỉ khác vì gene điên và down quá nặng, nên chỉ biết khư khư giử gìn nòi giống cộng sản, nên đành ngữa tay ăn mày viện trợ bố thí của những con khỉ Trung Nam Hải.

Tuy nhiên do cấy dưới da và không giử vết thương cẩn thận cho nên đã có biến chứng hoại tử và cả việc phát sinh ra những quái thai: những thằng “người ngợm”.

-Đã có những con khỉ độc-ngợm, nham nhở tự đắc tuyên bố trước những con khỉ độc khác trong cái tập hợp gọi là cuốc họp, do chính chúng lập ra, mà lẽ ra chúng phải tuân lệnh của cái cuốc họp này, rằng dù có thất thoát đến bao nhiêu tỷ USD đi chăng nữa, bọn chúng vẫn tiếp tục làm trò khỉ. Và những con khỉ độc cuốc họp này dĩ nhiên cũng đồng ý với trò khỉ trên.

-Đã có những con khỉ bị hoại tử, bầy đàn của chúng sa sút về số lượng. Rất nhiều con khỉ, sau khi ăn cắp theo thuộc tính loài khỉ, hàng núi USD đã bỏ chạy sang thế giới loài người. Những con còn lại theo thuộc tính bắt chước cố hữu, lại tiếp tục bảo nhau ăn cắp.

-Ăn cắp trong lãnh địa của chúng, vẫn chưa đủ, cho nên hai con khỉ Trung Nam Hải và Hà Nội còn bày trò, định ăn cắp nguồn tài nguyên ngoài biển Đông. Chúng vào hùa, đóng kịch. Một con cho tàu chiến, diệu võ dương oai, làm một vòng thăm dò phản ứng các nhà láng giềng trên biển Đông. Và một con la oai oái lên:

“Sao đại ca lại cắt…. của em?”, “Sao đại ca lại thò chân qua nhà em…?”

Và ngồi im cho nó chẳng những cắt một mà đến hai lần cáp thăm dò?. Những cư dân người sống trên lãnh địa do những con khỉ độc Ba Đình, Hà Nội cai quản, lên tiếng đả kích những con khỉ Trung Nam Hải, liền bị đàn áp bởi đủ thứ lực lượng khỉ khọt với luận điệu rất khỉ:

“Không được lo, phải để nhà nước khỉ lo”

“Đấu tranh, phải theo phương pháp ngoại giao khỉ khọt, đấu tranh nhưng phải giử bang giao giữa những con khỉ!!!????”

Và lại tiếp tục ngồi im và khọt khẹt với giọng của con khỉ cái Phương Nga hoặc bắn vung vãi đạn thối cách bờ 3 hải lý???

Con khỉ Trung Nam Hải, chắc có lẽ do gene điên, đã tới cơn bùng phát nên nghĩ rằng với vài nghìn tỷ USD dự trữ, là đủ để có thể làm bá chủ thiên hạ, hay vĩ cuồng khi cho rằng với mấy con J-20 hoặc mấy quả DF-31 đểu mà số lượng chưa chắc bầy đồ chơi cho đủ trên chiếc Hàng không mẫu hạm đồng nát Thi Lang vốn là chiếc Varyag của Ukraina ngày nào, là có thể nhát ma thiên hạ.

Và những con khỉ Hà Nội, chắc có lẽ genne down cũng đã tới hồi bộc phát, nên nghĩ rằng mình phản ứng như thế, các hàng xóm trong khu vực sẽ bắt chước trò khỉ này chăng?

-Các nước trong khu vực đã không bắt chước trò khỉ này. Philippine đã cho chiến đấu cơ đuổi cổ tàu TQ, Nhật cũng cho trực thăng bám sát tàu TQ, khi những tàu TQ xâm phạm lãnh hải và sẳn sàng chiến đấu. Các nước khác cũng sẳn sàng bảo vệ chủ quyền của mình và đã có những hành động thiết thực, để thể hiện quyết tâm đó.

Nhân dân Việt Nam cũng đã hiểu ra trò khỉ này của bọn khỉ Hà Nội, cho nên hai chủ nhật tuần qua, chẳng ai đi biểu tình nữa. Trước những trò khỉ của bọn khỉ này, ai dại gì đi biểu tình.

Phải tính cách diệt bọn khỉ cs cuối cùng còn sót lại của Darwin này, rồi mới tính được chuyên khác thôi.

Khọt khẹt…khọt…

Hình như con khỉ cái Phương Nga, hoặc những con khỉ Ba Đình lại sắp giở trò khỉ????


Hà Nội 26/06/2011

Oanh Yến Thị Phạm


KHẸT KHẸT

*Những con khỉ của Darwin: Thuyết tiến hóa của Darwin cho rằng: Loài người xuất thân từ một loài vượn người.

**Hỗn giao: giao cấu hỗn loạn, loạn luân

***Bội Nhiễm: Tế bào tự phân theo cấp số nhân

****Down: hội chứng down, thiểu năng trí tuệ, những người mắc hội chứng này có khuôn mặt ngờ nghệch, giống nhau.

*****norone: tế bài thần kinh

******Phương pháp Filatov: ban đầu là phương pháp cấy dưới da, thí dụ như những cuốn nhau, nhau được cấy dưới da, để bồi bổ cơ thể. Sau này là phương pháp chưng cất.

0 comments:

Powered By Blogger