Wednesday, June 15, 2011

Hãy Đứng Lên - Đáp Lời Sông Núi



==>Xem video <==

Hỡi Đồng Bào Quốc Nội !

Đảng và nhà nước Việt gian cộng sản Việt Nam đã hèn nhát và khiếp nhược trước bọn giặc ngoại xâm Tàu cộng, bọn chúng đã không làm gì để bảo vệ giang sơn và lãnh hải Việt Nam, bọn chúng đã câm miệng hến lại trước những cảnh bạo ngược của "tàu lạ" Trung cộng bắt, bắn giết ngư dân Việt Nam, chúng đã âm thầm cắt đất dâng biên của tổ tiên cha ông chúng ta ngàn đời để lại như thác Bản Giốc, Ải Nam Quan .... bọn chúng đã để mặc cho bọn bá quyền Trung cộng toàn quyền khai thác Bô Xít ở Tây Nguyên .... giờ đây chúng lại sắp sửa ban hành lệnh tổng động viên bắt thanh niên Việt Nam đi lính để tiếp tục hy sinh cho chúng, cho con cháu chúng tiếp tục thụ hưởng, tiếp tục "cha truyền con nối" để được độc tài toàn trị đất nước Việt Nam, với dân trong nước thì chúng (Công An Nhân Dân) đã tung hoành ngang ngược cướp nhà cướp đất, bắt giết dân oan Việt Nam, nhưng với giặc ngoài Tàu cộng thì chúng (đảng csVN) chỉ biết cúi đầu gục mặt, hèn nhát !


Vậy chúng ta còn đợi gì mà không đứng lên giành lại non sông về cho nhân dân Việt Nam để cứu nước và giữ nước ???

Còn Đợi Gì Nữa ???

Đợi đến khi nào Tàu cộng xâm chiến toàn vẹn lãnh thổ VN, biến đất nước VN chúng ta thành một tỉnh của Tàu cộng như Nội Mông, Tân Cương, Tây Tạng ... rồi mới đứng lên ???

Tôi, Duc H. Vu thiết tha kêu gọi tất cả đồng bào mọi giới : Thanh niên, Sinh viên, Học sinh, Công nhân, Trí thức, Nhân sĩ, Công an nhân dân, Bộ đội, Đảng viên thức tỉnh ở mọi cấp lớp hãy vì vận mệnh quốc gia VN mà cùng nhau đứng lên đòi lại quyền sống của mình, đòi tự do dân chủ, đòi cơm ăn áo mặc, đòi quyền được bình đẳng trước pháp luật, quyền được yêu nước .v.v... và .v.v...

Đất nước VN này không phải của riêng đảng Việt gian cộng sản VN !


Mời xem Công Hàm Bán Nước của bè lũ Việt gian HCM, Phạm văn Đồng & đồng bọn csVN


http://conghambannuoc.tripod.com/



Duc H. Vu 6/15/2011

0 comments:

Powered By Blogger