Friday, June 10, 2011

Gửi các bạn trong thôn Dân Làm Báo



Kính gởi các bạn trong thôn DÂN LÀM BÁO

Lời Di Chúc của Vua Trần Nhân Tông

“Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp.Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích.Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: “Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác”. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu.”

Lời di chúc của Đấng Minh Quân để lại cách đây khoản 748 năm đến nay vẫn còn giá trị hiện thực và mãi mãi cho muôn đời sau. Trước tình hình HS - TS hiện nay, chúng ta phải cương quyết và dứt khoát, không khoan nhượng Trung Quốc bất kỳ hình thức nào.

Hơn 4000 năm lịch sử truyền thống đấu tranh giành độc lập của dân tộc như : “ Bà Trưng - Bà Triệu - Phùng Hưng - Triệu Quang Phục - Ngô Quyền – Hưng Đạo Vương . . .” đã cho ta một niềm tin rất mạnh mẽ. Là con cháu của Lạc Long Quân và Bà Âu Cơ thì không phân biệt chủng tộc và nơi cư trú, từ Bắc chí Nam phải là một khối đoàn kết và thống nhất - tạo nên sức mạnh của dân tộc, đập tan ngay mọi ý đồ xâm lược của Trung Quốc hay bất kỳ kẻ thù nào.

Chủ Tịch Việt Nam Quốc Dân Đảng Nguyễn Thái Học có nói “ Không thành công - cũng thành nhân” - “ Chết vì tổ quốc - Cái chết vinh quang - Lòng ta sung sướng - Trí ta nhẹ nhàng”

Vì ít học, “nghĩ sao nói vậy” nên văn phong và nội dung không được hay lắm xin các chú , các bác và quý anh chị em trong thôn Dân Làm Báo thông cảm.

Quốc gia hưng vong – Thất phu hữu trách.

Việt Nam muôn năm!

Trân trọng.
Link

DucLapQuyen

0 comments:

Powered By Blogger