Wednesday, October 13, 2010

Ý kiến về bài "Cải Hóa Chó Sói" tác giả KimLoan

Ci Hóa Chó Sói

Tác giả : Kim Loan

Trích từ :

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?1463-C%E1%BA%A3i-H%C3%B3a-Ch%C3%B3-S%C3%B3i

Trong thời VNCH, vì quá nhân đạo và dân chủ nên đã bi Việt cọng (VC) lợi dụng đưa cán bộ vào đánh phá đến nỗi phải sụp đổ đau thương. Điển hình nhất là những tên Huỳnh Tấn Mẫm, Ngô Công Đức, Hoàng Phủ Ngoc Phan, Hoàng Phủ Ngọc Tường, ni sư Huỳnh Liên, Trí Quang, v.v… chúng viết báo công khai tuyên truyền cho cọng sản mà chế độ không làm gì được vì bị trói tay với hai chữ tự do và dân chủ. Sau năm 1975 người Việt Quốc Gia suy nghĩ lại thì đã quá muộn vì mình đã nuôi ong tay aó.
Ngày nay với trang báo điện tử nhiều đọc giả nhất toàn cầu Vietland.net có thể đang đi vào vết xe của VNCH. Vietland.net (VL) là tờ báo của Người Việt Quốc Gia chống cọng đã được khẳng định bằng lá cờ VNCH trên trang đầu. Thế mà VL vì hai chữ tự do dân chủ, diễn đàn đa chiều, đã để cho rất nhiều tên VC dùng làm nơi đăng bài hay góp ý cốt để tuyên truyền bênh vực cho cái đảng cướp khát máu csVN, với lý luận thường lệ của chúng rằng:
-Nếu VL ngăn chận bài của chúng thì chúng la lên rằng VL cũng làm trò y như VC, tức là chúng mưốn dùng sợi dây tự do ngôn luận để trói tay VL giống như thời VNCH và chỉ để bọn chúng dành độc quyền bịt miệng, bóp cổ, dìm đầu người dân. Chúng là lũ chỉ muốn vào nhà người khác để phóng uế, còn nhà bọn chúng thì đóng kín cửa. Chừng nào báo Công An Nhân Dân hay Tuổi Trẻ của csVN cho đăng bài của Xuân Nhi, Phú Yên, Ho Da Tit, Kimloan mà không bị cắt cổ, tung xe hay vào tù thì lúc đó Kim Loan sẽ hoan nghênh VL cho đăng bài của VC.
-VC theo lời dạy của Hồ cẩu tặc rằng mưa lâu thấm đất, nói láo 100 lần ắt phải có người nghe. Nếu ta ngăn chận chúng thì chúng la làng lên rằng chúng ta chống cọng cực đoan. Vì sợ hai tiếng cực đoan này mà ta đã để cho VC hoành hành, một mình một chợ, sử dụng mọi loại vũ khí theo ý chúng muốn để tiêu diệt ta trong khi ta tự trói tay ta.
-VC vào diễn đàn này nói rằng “Đảng ta” bây giờ không còn là cong sản nữa thì chống cọng là vô nghĩa. Thực chất lũ CS bây giờ là lũ cáo đội lớp da cừu !!! Có biết bao con cừu non ngây thơ vì thấy lớp da cừu mà trở về với VC rồi bị chúng xé xác phanh thây. Điển hình là vụ Trịnh Vĩnh Bình (từ Hoà Lan) và Trần Trường (ở California) về VN làm thương mại đã bi VC lột sạch, ném vào tù rồi tống tiền thân nhân trước khi trục xuất khỏi VN. Còn rất nhiều vụ nưã mà báo chí hải ngoại đã đăng hoặc nạn nhân vì xấu hổ không dám khai ra đành im mồm, nuốt hận.
-VC rêu rao trêng VL rằng cộng đồng người Việt ở Mỹ, ở Úc có rất nhiều thành phần, đại đa số chỉ lo làm ăn, học hành, không muốn làm chính trị, người Việt chống cọng chỉ là thiểu số, đừng đem danh xưng Người Việt Hải Ngoại ra mà hô hào chống cọng. Ấy đấy bọn chúng đang chơi trò cờ gian bạc lận của Hồ cẩu tặc dạy chúng đấy. Đây là ván bài nguy hiểm mà NVHN phải canh thức. Đây là màn thả một cục son làm cả chậu nước màu hồng. Nước Mỹ và nước Úc vì thấy người Việt Tị Nạn CS trong thập niên 70 và 80 học hành thành đạt, chí thú làm ăn, đem lại sự phồn thịnh cho nước sở tại nên chính phủ các nước này mở rộng cửa cho người Việt di dân cũng như du lịch, tôn giáo và du học. Bọn VC thừa cơ hội này đưa hàng hàng lớp lớp cán bộ của chúng sang theo diện di dân, HO giả, sư, cha quốc doanh, du học sinh toàn là con cháu cán bộ để làm nội tuyến cho chúng trong tham vọng nhuộm đỏ cộng đồng hải ngoại. Ngoaì ra chúng còn đưa những tên tội phạm sang đây để trồng cần sa hòng gây tiếng xấu cho người Việt Hải Ngoại mà báo chí đã đăng tải rất nhiều (hãy vào Google.com để tra cứu về “Người Việt trồng cần sa trên nước Anh, Mỹ, Úc” thì sẽ rõ. Bằng cớ sờ sờ ra đó). Hầu hết họ đều xuất thân từ miền Bắc trong vài năm gần đây và do các tổ chức của đảng viên csVN đưa đi. Đây là mặt trận gay go nhất mà người Việt chống cọng cần phải cảnh giác vì khó phân biệt đâu là bạn, đâu là thù.
-VC vào diễn đàn này để tuyên truyền rằng Mỹ đang ủng hộ VN, cớ sao NVHN lại còn chống cọng. Sở dĩ Mỹ ủng hộ VC là vì sợ tên ác qủy Trung cọng (TC) sẽ dùng VC như lũ chó săn trong mưu đồ thôn tính Đông Nam Á. Do đó Mỹ ném ra vài cục xương cho lũ chó VC chạy ra gậm, ngỏ hầu để chúng chạy ra xa khỏi tầm tay của TC mà thôi.

Xin anh Quốc Dân, chị Xuân Nhi và ban Điều Hành ViệtLand nghĩ lại. Hãy ngăn chận những bài tuyên truyền mưa lâu thấm đất của VC. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đừng để vi trùng xâm nhập cơ thể cho đến lúc lâm nguy rồi mới tìm thuốc chữa trị. Đánh giặc thì đánh khi chúng còn ngoaì cửa chứ đừng chờ chúng vào nhà quậy phá nát tan rồi mới tìm cách đánh chúng (như VNCH năm xưa).
Xin Vietland đừng nghĩ rằng hãy để VC đăng baì tuyên truyền trên VL rồi đọc giả sẽ phản biện và sẽ làm cho chúng tỉnh ngộ mà trở về với chính nghĩa Quốc gia Tự Do Dân Chủ. Đừng để cọng sản (CS) cười vào mũi chúng ta. Đừng để CS cho chúng ta là những kẻ ngây thơ khờ khạo. Hãy nhớ lại lời nói của Boris Yeltsin (Cố TT Nga): “CS là lũ không thể sủa đổi được. Chỉ có cách là loại bỏ chúng đi.” !!!
Chúng ta không cần VC vào đây để đọc trang Vietland này vì ta không nên mất thì giờ để gảy đàn vào tai trâu.
Chúng ta hãy đẩy VC ra khỏi diễn đàn này trước khi chúng làm nội tuyến để đánh sập trang VL như bao lần mưu toan trước đây đã bị chị Xuân Nhi lật tẩy và ngăn chận kịp thời. Đừng để VC giết tiếng nói của chúng ta.
Đừng mong cải hóa loài chó sói cho chúng trở thành con người.
Don’t dream to transform the wolves to become human beings.
Chắc chắn bọn chó sói đó sẽ tức ói máu khi đọc hết bài này, rồi chúng sẽ nhảy vào đây cắn càn sủa bậy lung tung trên diễn đàn này. Xin Ban Điều Hành VL và các vị cao kiến đề phòng.

Kimloan 11 tháng 10, 2010.

----------------------------------------------------------------------

Bài trả lời của Xuân Nhi (BBT của Vietland.net)

Kim Loan

Cám ơn Kim Loan viết một bài góp ý cho BBT Vietland . Đây là trả lời ý kiến về việc đó .


Trước năm 1975

(1) Trước đây thời VNCH vào những năm từ 1964-1975 xuất hiện những thành phần thân cộng tại Miền Nam, theo tài liệu mà XN đọc được thì những thành phần sinh viên như ở Văn Khoa, Đại Học Vạn Hạnh có những sinh viên là VC cài vào nhưng đa số là sinh viên không phải CS nhưng lúc đó nhóm sinh viên nầy bênh vực cho chủ thuyết CS mà họ hiểu lầm hay bị tuyên truyền là chủ nghĩa "dân tộc" . Lúc đó sinh viên tin vào chủ thuyết "dân tộc" là hợp lý cho nước VN .

(2) Không những chỉ là sinh viên, trong thành phần quần chúng lúc đó có một số không ít là tin vào CS, họ đã giúp cho VC rất nhiều vì tin là sẽ có chế độ tốt hơn chế độ của TT Diệm hay TT Thiệu .

(3) Người dân Miền Bắc trong thời điểm trước năm 1975 đa số là họ tin vào đảng CSVN, tin vào HCM nên có nhiều thanh niên đã hăng hái sinh Bắc Tử Nam, đánh thuê cho đảng CSVN để chiếm Miền Nam mà họ cứ nghĩ Miền Nam nghèo hơn Miền Bắc và họ mong là chia sẻ Hạt Muối Cắn Đôi với nhân dân Miền Nam .

Sau Năm 1975

(1) Thành phần sinh viên thức tỉnh vì sau khi CS chiếm Miền Nam, họ không dùng những thành phần sinh viên phản chiến, họ trả thù quân cán chính VNCH bằng trại tập trung . CSVN đưa dân Miền Bắc vào chiếm nhà cửa & của cải trong Nam đồng thời đưa dân Miền Nam đi Kinh Tế Mới . CSVN đánh Tư Sản mại Bản, đổi tiền 3 lần nhằm cướp hết những gì họ có thể cướp được của nhân dân Miền Nam và sự kiện nầy đã tạo nên làn sóng Boat People tang thương .

(2) Chế độ bánh vẽ "Dân Tộc" mà CSVN vẽ lên không còn giá trị nữa vì những gì CS làm đã đi ngược lại những gì họ nói và niềm tin vào đảng CS không còn nữa . Những người giúp CS trước đây bây giờ trở thành nạn nhân của CS qua những vụ cướp đất, cướp nhà tạo nên sự kiện Dân Oan hết sức đau lòng .

(3) Người dân Miền Bắc cũng trở thành nạn nhân CS, họ bị lừa đưa vào Nam chết vô số kể , dân Miền Bắc một số vẫn còn đau đớn sau sự kiện cải cách ruộng đất, Quỳnh Lưu, Nhân Văn Giai Phẩn, Thái Bình v.v . Bây giờ ngoài con cháu cán bộ ra, dân Miền Bắc không còn tin vào chế độ CS chủ nghĩa nữa .

*** Qua những sự kiện lịch sử , trong thời điểm nầy hầu hết người dân VN đã kinh nghiệm sự dối gạc của đảng CSVN , khó lòng ai tin vào những lời tuyên truyền CS trong lúc nầy .

*** Người dân VN sau khi di tản ra nước ngoài, học được thêm nền văn minh của nước khác . Các kênh truyền hình, báo chí thông tấn nước ngoài nổi tiếng như CNN, BBC, AP, Reuters , các tờ báo như New York Times, Washington Post, Le monde v.v Những báo chí nầy họ không giới hạn đưa tin về Bắc Hàn, Cu Ba hay VN vì trên thế giới tự do, không ai giới hạn thông tin hay kiểm duyệt thông tin mà họ cho rằng tuyên truyền cho CS . Tại San Jose tờ Mercury News cũng nổi tiếng có những bài viết bênh vực cho chế độ CSVN nhưng nhân dân Mỹ cũng không ai để ý .

So sánh thời gian và không gian từ trước năm 1975 và 2010 thì trong thời điểm hiện tại sự nhận thức về CS, người dân VN đã có góc độ hiểu biết và kinh nghiệm về CS rất nhiều so với thời điểm trước năm 1975 nên bây giờ CS dùng hình thức tuyên truyền như thời trước năm 1975 không còn ai nghe nữa .

Khi một người lớn lên tới tuổi trưởng thành thì họ có quyền quyết định chiều hướng sống , tôn giáo, tư tưởng của chính mình và không ai có quyền kiểm duyệt sự tìm hiểu học hỏi của người khác .

Thời nay, Internet phát triển mạnh nên vấn đề bưng bít thông tin không còn hiệu quả nữa . Vietland chỉ là một trang mạng và trang mạng VL không phải là Chính Phủ hơn nữa việc CSVN có vào đây tuyên truyền cho bạn đọc về chủ thuyết CS thì cũng không ai nghe, họ nói cũng như nước đổ lá môn .

Vấn đề cuối cùng là người Không Cộng Sản khác với người CSVN là họ không kiểm duyệt tư tưởng bất cứ ai, họ tôn trọng quyền Tự Do Ngôn Luận . Nếu chúng ta cấm cửa bịt miệng người khác giống như CS đã cấm cửa bịt miệng đồng bào chúng ta , thử hỏi đem ra so sánh thì chúng ta và cộng sản sẽ không khác nhau .

Xuân Nhi

----------------------------------------------------------------------

Bài trả lời của Kim Loan cho Xuân Nhi (BBT của Vietland.net)

Tr Li Ch Xuân Nhi

Trước hết xin lỗi độc giả về một lỗi typo: chữ “trên” mà đánh thành ra “trêng” trong bài chính.

Cảm ơn chị Xuân Nhi đã viết một bài hồi đáp thật dài với những luận lý rất thuyết phục. Chị đã nêu ra rất nhiều bằng chứng cho độc giả trong nước biết thêm về bộ mặt gian manh xảo trá và khát máu của đảng cọng sản VN. Đây là một công việc hữu ích mà Kimloan (KL) hết sức hoan nghênh.

KL biết đường lối và chủ trương của Việt Land là tự do đối thoại nhưng KL rất ghê tởm cái lối lý luận chăn trâu, hoạn lợn của lũ VC vào diễn đàn này quá nhiều nên mới đưa ra lời đề nghị ấy mà thôi.
Tôi biết thế nào chị cũng sẽ bảo là nếu VL cấm cửa tụi “chó sói đang đội lớp da cừu” ấy thì VL cũng chẳng khác chi VC nên tôi đã rào đón trước bằng những câu trong bài chính, như là:

“-Nếu VL ngăn chận bài của chúng thì chúng la lên rằng VL cũng làm trò y như VC, tức là chúng mưốn dùng sợi dây tự do ngôn luận để trói tay VL giống như thời VNCH và chỉ để bọn chúng dành độc quyền bịt miệng, bóp cổ, dìm đầu người dân mà thôi. Chúng là lũ chỉ muốn vào nhà người khác để phóng uế, còn nhà bọn chúng thì đóng kín cửa. Chừng nào báo Công An Nhân Dân hay Tuổi Trẻ của csVN cho đăng bài của Xuân Nhi, Phú Yên, Ho Da Tit, Kimloan mà không bị cắt cổ, tung xe hay vào tù thì lúc đó Kim Loan sẽ hoan nghênh VL cho đăng bài của VC.”, và:
“Chúng ta không cần VC vào đây để đọc trang Vietland này vì ta không nên mất thì giờ để gảy đàn vào tai trâu.

Chúng ta hãy đẩy VC ra khỏi diễn đàn này trước khi chúng làm nội tuyến để đánh sập trang VL như bao lần mưu toan trước đây đã bị chị Xuân Nhi lật tẩy và ngăn chận kịp thời. Đừng để VC giết tiếng nói của chúng ta.

Đừng mong cải hóa loài chó sói cho chúng trở thành con người.”

Một điểm mà KL không kịp đưa vào bài chính, đó là VC thường rêu rao trên diễn đàn rằng người Việt chống cọng hãy về VN mà xem sự phát triển vượt bực ngày nay của “đỉnh cao trí tuệ”, nào là nhà cao tầng mọc lên khắp nơi, nào là cầu dây văng mà trước 1975 không hề có, v.v… Đúng là bọn chăn heo nay đuợc chăn bò thì vội vênh mặt cho rằng mình tiến bộ. Không biết chúng nó có đọc những bài viết của Dương Thu Hương và Nguyễn Khắc Toàn hay không. Khi những nhân vật này theo chân đoàn quân ăn cướp vào Sài Gòn và các thị trấn miền Nam hồi năm 1975 họ đã bị choán ngợp trước sự vĩ đại và phát triển vượt bực mà họ không tưởng tượng nổi của miền Nam. Họ đã ngồi xuống lề đường mà khóc khi biết mình đã bị đảng csVN lường gạt. Ấy là trong thời gian chiến tranh bị VC đánh phá từ trong ra ngoài và suốt ngày đêm mà miền Nam vẫn tiến bộ như thế. Vậy thì nếu sau 35 năm không chiến tranh như VC đã có, và nếu dưới chế độ tự do dân chủ của VNCH thì chắc chắn VN đã bằng hoặc phát triển hơn Nam Hàn, Thái Lan và Singapore rồi (vì 40 năm về trước miền Nam đã có GDP cao hơn Thái lan và Nam Hàn rồi, theo thống kê của LHQ thời bấy giờ). Chứ đâu phải xuất khẩu nam thanh niên đi làm nô lệ ở nước ngoài, xuất khẩu phụ nữ đi làm đĩ ở Đài Loan, Singapore, Nam Hàn, Mã Lai như bây giờ. Ngay cả tên chủ tịch nước của đảng cs thú vật khi sang Mỹ chiêu dụ đầu tư còn rao hàng gái đĩ: “Ở VN có nhiều gái đẹp !” thật quá xấu hổ khi mình là người VN lúc cái đảng chó đẻ này đại diện cho đất nước !!!.
Trong nước thì ai cũng tìm cách chạy ra khỏi nước bằng mọi giá, kể cả đi làm đĩ, hay đi làm nô lệ . Ngay đến tất cả bọn cán bộ cs cũng bằng mọi cách gởi con cháu sang Mỹ, Úc để ở luôn bên đó, tức là trốn chạy cái thiên đường XHCN mà bọn VC trên mạng đang rêu rao. Sao chúng không gởi con cháu sang Cuba, Bắc Hàn, Trung Cọng là những anh em XHCN của chúng để mà du học và định cư , lại đi ôm chân, liếm đít lũ “Tư Bản phản động” như vậy. Đúng VC là một lũ vô liêm sỉ. Chiếm được miền Nam rồi thì chúng vơ vét hết tài sản của người dân miền Nam để chia nhau làm giaù trên xương máu của nhân dân. Sau đó tưởng rằng chúng sẽ đưa VN vào XHCN vinh quang nh ư chúng rêu rao, nào ngờ đâu ngày nay chúng rập khuôn theo miền Nam của hơn 40 năm về trước. VC là lũ khạc nhổ ra rồi liếm lại, còn tệ hại hơn loài chó ghẻ vậy mà còn lên mặt vênh váo rằng ta đây văn minh tiến bô. Nghe mà muốn tởm mửa.

Tôi viết ra đây như là viết dùm cho người trong nước. May ra họ sẽ đọc được những gì mà họ muốn viết khi họ vào Vietland.

Cảm ơn chị Xuân Nhi đã đọc phần trả lời này.
Kimloan.

----------------------------------------------------------------------

Góp Ý ca VhD vi Xuân Nhi (Vietland.net)

Những chia sẻ của XN đứng về phương diện tu chính án thứ nhất của Hoa kỳ là quyền Tự Do Ngôn Luận, quyền này được bảo đảm bởi hiến pháp, là mọi người dân được hưởng quyền lợi này như nhau, mọi người phải tôn trọng quyền tự do phát biểu của người khác không được “ngăn sông cấm chợ”, không được bóp chẹt tiếng nói của người khác dù đó là ý kiến khác mình .v.v… và .v.v…. Thật là tuyệt diệu, chúng ta may mắn đang sinh sống ở Hoa kỳ (không ở VN) nên ý thức được điều đó, vì trong một xã hội văn minh, mọi người biết tôn trọng lẫn nhau phải không XN ? Miền Nam VN trước 30/4/1975, mặc dù đất nước trong cảnh chiến tranh chống giặc thù VC từ phương Bắc, các nguyền tắc về dân sinh & nhân quyền chưa được hoàn hảo như các nước ở Tây phương trên cả 3 mặt Tự Do, Dân Chủ & Nhân Quyền, nhưng mọi người dân đã hít thở không khi tự do, được tự do gióng lên tiếng nói của mình, của đoàn thể tổ chức mình các phương tiện truyền thông, vì lẽ đó VC & đám tay sai nằm vùng của chúng ở miền Nam VN đã lợi dụng những khe hở của luật pháp, và quyền tự do ngôn luận nên đã rỉ tai, tuyên truyền, đầu độc người dân bằng những điều hoang tưởng, ngụy tạo về một thiên đàng XHCN, nào là đứng lên giành độc lập, nào là giải phóng giải thoát người dân trong Nam ra khỏi sự kềm kep, bóc lột của ngoại bang (Hoa kỳ) và “Ngụy quân, Ngụy quyền” VNCH (Diệm, Nhu, Thiệu) .v.v….. trong khi đó ở hậu phương miền Bắc của chúng thì sao ? Ắt hẳn mọi người đã thừa biết SỰ THẬT ra sao rồi phải không !

Chúng ta trong quá khứ đã quá “nice” nhũn nhặn, lịch sự, bặt thiệp, không làm thẳng tay, không dám thẳng tay với bọn VC nằm vùng, mà hành xử như những người Tây phương (Mỹ, Pháp, Anh) văn minh tiến bộ, dân chủ với thứ đầu trộm đuôi cướp VC, cốt cán của chúng là những thằng thiến heo, hoạn lợn, làm bồi cho Tây .v.v….. thì làm sao chúng biết tôn trọng ai và ban phát cho ai điều gì, chúng chỉ biết bắn giất, cướp đoạt tài sản của người khác thôi và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được điều chúng muốn (cứu cánh biện minh cho phương tiện). Tại sao ông bà mình có câu : “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” XN biết không ? Ngày hôm nay, trên các diễn đàn điện tử, nếu chúng ta mở cửa thoải mái “Welcome” chúng và để mặc chúng hoành hành, thao túng vì “Tự Do Ngôn Luận” thì chúng ta đã & đang đi vào vết xe đổ ngày trước của cha anh mình vấp phải để rồi khi phát giác ra thì phần lớn đã quá muộn màng, lúc đó mới có biện pháp thì dù muốn hay không chúng (VC) cũng đạt được mục đích của chúng rồi, lúc đó không lẽ chúng ta tự trách thân, thầm than vãn : “Nếu biết trước như vầy thì đã …..” .

Kết luận : Ý tôi chỉ muốn cuộc chơi nào cũng phải có luật lệ và công bằng (FAIR) cho cả hai bên, nếu VC cho người dân trong nước, và người Việt ở hải ngoại được quyền bày tỏ nói lên, diễn đạt ý kiến của mình trên các trang mạng lưới ở trong nước thì chúng ta cũng làm ngược lại, cái gì cũng phải công bằng và PHẢI 2 chiều, chứ một chiều “One way street” thì nên quên đi !

"Thừa biết rằng Việt Gian Cộng Sản (VGCS) và bọn tay sai nằm vùng rất ư là gian manh của chúng ở hải ngoại, liệu chúng ta có thể tin chúng được không để có sự công bằng (FAIR) trên phương diện thông tin, ngôn luận hai chiều (ở trong nước) trong khi đó chúng ta tự nguyện dành mọi sự dễ dãi cho chúng thao túng ở ngay trên sân nhà của mình, trong khi chúng cấm ngặt chúng ta trên sân của chúng?" Nếu tin được chúng thì Cộng Đồng Người VN Tỵn Nạn CS ở hải ngoại chúng ta đã không hốt hoảng, lo sợ, tìm mọi cách ngăn chận không cho chúng (VC) thi hành được Nghị Quyết 36

Ông bà ngày xưa của chúng ta ít khi nào nói, hay khuyên dạy con cháu mình điều gì sai , ít ra câu: “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” khó sai trật, để đem ra áp dụng với bọn chó đẻ, đồ tể VGCS trong giai đoạn này.

Cao thượng, lịch sự, nhân từ, hiền hòa ..... với bọn cướp vô tâm như VGCS nhiều khi đồng nghĩa với ngu dốt, khờ khạo, ngờ nghệch và có lẽ chúng (VC) đã cười vào mũi dân quân VNCH rồi chứ không phải đợi đến giờ 2010 !

VhD – Oct. 16-2010

0 comments:

Powered By Blogger