Thursday, October 14, 2010

Nam Bắc Cali Chống Đài TH Viên Thao


Ủy Ban đặc nhiệm chống Tuyên Vận CS
Trân trọng thông báo

Một cuôc biểu tình phản đối đài truyền hình Viên Thao 2075 thuộc hệ thống Direct TV sẽ được phối hợp tổ chức giữa Ủy Ban chống Cộng Bắc Cali và Ủy Ban chống Tuyên VậnCs Nam Cali.
Vào lúc:11 trưa ngày thứ Sáu 15/10/2010.
Tại: 2230 East Imperial Highway El Segundo, California 90245
Ủy ban Đặc nhiệm kêu gọi đồng bào đến tham dự cuộc biểu tình này để phản đối Đài Truyền Hình Viên Thao đã cho trình chiếu nhiều sinh hoạt có tính cách tuyên vận cho CSVN dù đã được Ủy Ban đặc nhiệm chống Tuyên vậ CS lưu ý nhắc nhở. Đồng bào cư ngụ tại Los Angeles và vùng phụ cận xin đến thẳng địa chỉ nêu trên.
Đồng bào ở vùng Little Saigon không có phương tiện di chuyển xin gọi cho Ban Tổ Chức ở số phone sau đây và tập trung ở Hội Đền Hùng vào lúc 8 giờ sáng thứ Sáu 15/10/10 để sắp xếp phương tiện di chuyển.

Số phone liên lạc:
Ô. Phan Kỳ Nhơn: 714-548-0440;
Ô. Lê Quang Dật: 714- 313-1041


Vào lúc 6:00 sáng ngày 15-10-2010, y Ban Chng Cng Bc Cali, đã phi hp các hi đoàn chng cng đa phương, vi 4 xe van cht kín đng hương đi t 5:30AM sáng ti đa đim 1340 Tully San Jose vi đy đ c, biu ng đ lên đường xuôi Nam cho cuc biu tình phn đi DirectTV & Đài Viên Thao, chương trình đã được t chc trong mt thi gian tht cp tc. Mt đoàn xe van và SUV trc ch Freeway 101 South và chy thng đến tr s Đài DirecTV bên cnh Freeway 105 West Vùng Los Angeles. Khong gn 12 gi đoàn xe đã đến đim hn và gp hơn hai mươi đng hương t Orange County do y Ban Đc Nhim Chng Văn Hóa Vn Nam Cali do Ông Phan Kỳ Nhơn và Ls.. Trn Sơn Hà hướng dn đã ch sn đ cùng nhp cuc tr s chính ca DirecTV ti 22230 E. Imperial Hwy, El Segundo, CA. Trong đoàn biu tình còn có mt ca hai phóng viên ca orange County Press, Viet Weekly Nam Cali và nhiu đài truyn hình.

Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali đã phối hợp rất nhịp nhàng và chặt chẽ với Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống Văn Hóa Vận Nam Cali. Cờ, biểu ngữ đã được phân phối cùng với hàng trăm tờ Thông Cáo Báo Chí đã được phân phát cho khách qua đường. Đoàn biểu tình tuần hành ngay trước Tổng hành Dinh DirectTV để phản đối họ đã cho Đài Viên Thao thuê và phát nhiều chương trình của Việt Cộng trực tiếp từ Việt Nam. Ngay sau đó DirectTV đã cử ngay Phó Giám Đốc cơ quan ra mời Đại Diện của đoàn Biểu tình Ls.. Michael Lưu từ Bắc Cali và Ls.. Trần Hà Sơn từ miền Nam Cali vào trao đổi và luật sư Michael Lưu đã đại diện cho đoàn biểu tình trình bày với Đại diện của DirectTV.

Phó Chủ tịch của Directv là bà Toby Berlin cùng với các giám đốc điều hành khác yêu cầu được tiếp xúc riêng với LS. Michael Lưu vì giám đốc điều hành DirecTV từ New York và El Segundo, Cali đã liên lạc trước với LS. Michael Lưu trong 2 tháng qua.

Các giám đốc điều hành DirecTV hỏi vì lý do gì đã dẫn đến cuộc biểu tình ngày hôm nay và họ muốn biết làm thế nào họ có thể trở thành "láng giềng tốt" với cộng đồng Việt Nam. Họ đã "theo dõi" và tìm thấy không có gì sai với nội dung các chương trình của Viên Thao kể từ khi họ nhận được khiếu nại bởi Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali vào tháng Tám năm 2010. DirecTV có hai băng tần khác của người Việt và họ thấy nội dung của các chương trình này thỏa mãn nhu cầu của họ. Các giám đốc điều hành đã đưa ra các ví dụ về thị trường truyền thông của các sắc dân khác đã mang lại thành công cho họ như thị trường Mỹ La Tinh đã phát hình với 100% nội dung từ Mexico.

LS. Michael Lưu đưa ra bằng chứng rằng khi DirecTV bước vào thị trường người Việt ở San Jose vào năm 2010:

1. DirecTV đã không làm bất kỳ cuộc tham khảo ý kiến trong khách hàng người Việt xem những gì là phù hợp và mong muốn của khách hàng Người Việt qua sự phục vụ của DirecTV.

2. DirecTV đã không tham khảo các đối tác thực sự đại diện cho tiếng nói của cộng đồng, mà chỉ lo cho lợi nhuận của DirecTV. Nếu họ dành thời gian để điều tra thì họ sẽ thấy rằng Viên Thao Media không phải là một cơ quan truyền thông ưa thích ở San Jose và Viên Thao đã ủng hộ những nội dung bị người Mỹ gốc Việt San Jose chống đối trong quá khứ. Hơn nữa, DirecTV thậm chí không xem xét chương trình căn bản được nhiều người Mỹ gốc Việt tại địa phương đón nhận và thay vào đó là chương trình 100% từ Việt Nam đã được đề xuất bởi Viên Thao Media.

3. DirecTV đã không nhận thấy một thực tế là các sắc dân khác không có dị ứng với chế độ trong quốc gia quê hương của họ như người Việt Nam, một cộng đồng tị nạn cộng sản, đã và đang chống cộng quyết liệt. Những chương trình TV trực tiếp từ cộng sản Việt Nam, một chế độ độc tài toàn diện với một chính sách truyền thông một chiều chỉ nhằm tuyên truyền bảo vệ cho chế độ, bưng bít mọi tội ác đối với tôn giáo và nhân loại thì chắc chắn sẽ không được đồng hương đón nhận. Nếu DirecTV đã từng dành thời gian để tiếp xúc khách hàng thì họ sẽ hiểu rõ Nghị quyết 36 của đảng Cộng sản Việt Nam và mục tiêu nó nhắm tới là truyền thông Mỹ, đây là một vấn đề lo ngại nghiêm trọng đối với người Mỹ gốc Việt. Việc phát sóng 100% nội dung của cộng sản Việt Nam mà không có tham vấn Người Việt là chống lại chính sách láng giềng tốt của DirecTV đối với khách hàng người Mỹ gốc Việt.

4. DirecTV phải thực hiện ngay một số chính sách có liên quan đến khách hàng trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt để có thể hiểu được những mối quan tâm và có giao tiếp rộng rãi, trung thực với cộng đồng người Việt, thay vì bị buộc phải tiếp nhận những tin tức không trung thực của Viên Thao Media và những chương trình do Viên Thao chọn chỉ nhằm mục đích trục lợi, để đưa vào các băng tần DirecTV 2072 mà không có ý kiến từ công chúng.

Các giám đốc điều hành tại DirecTV và bà Toby Berlin đã đồng ý sẽ liên lạc với Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali và tuân theo nội dung phản đối. DirecTV sẽ làm hết sức mình để thực hiện nhiều cải thiện trong các chương trình quan yếu cho cộng đồng người Việt để thay thế chương trình 100% từ Việt Nam. Họ đồng ý sẽ đặt vấn đề này với Đỗ Văn Tron và sẽ yêu cầu Viên Thao Media phải giải quyết những phản đối kịch liệt của công chúng và sự vi phạm chính sách. DirecTV ngay lập tức sẽ loại bỏ chương trình mà cộng đồng "phản đối" và sẽ tiến hành trưng cầu ý kiến với cộng đồng người Mỹ gốc Việt theo cam kết của chính sách “hàng xóm tốt” của DirecTV.

Đoàn biểu tình đã tuần hành đến đúng hai giờ và chia tay giải tán trong tinh thần hăng hái đầy phấn khởi. Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali đã mạnh mẽ lên tiếng phản đối Viên Thao cố tình giúp cho chế độ cộng sản Việt Nam tuyên truyền và đầu độc cộng đồng người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ khi họ cho chiếu nguyên con những tin tức và hình ảnh của TV Việt cộng trên DirecTV. Đây là một hình thức bắc cầu cho giặc vào nhà và phổ biến cờ máu, hình tượng Hồ tặc trên TV, tuyên truyền cho chế độ cộng sản, và đây cũng là một hình thức giao lưu văn hóa với cộng sản Việt Nam để tiêu diệt từ từ sức đề kháng chống cộng của đồng hương Việt Nam.

Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali khẩn thiết báo động và kêu gọi toàn thể đồng hương tị nạn cộng sản hãy chuẩn bị tinh thần phản đối việc làm bất chánh và đầy khiêu khích của Viên Thao Media đối với tinh thần chống cộng của người Việt chúng ta.

Mọi ý kiến xin gọi về:

1.-Chủ Tịch Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali, Cựu Trung Tá Võ Đại (408) 334-9682
2.-Phó Chủ Tịch Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali, Ls. Michael Lưu (408) 425-2522
3.-Tổng Thư Ký Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali, Vũ Huynh Trưởng (408) 728-2017




Bấm nút " > " để xem video

0 comments:

Powered By Blogger