Monday, October 11, 2010

Việt Dũng phỏng vấn cựu HÈN đại tướng, thủ tướng Trần Thiện Khiêm


(Bấm vào hình để xem độ phóng lớn)
Chó Chết Chưa Hết Chuyện

Part#2: http://www.youtube.com/watch?v=MyUsJ1Saqa4

Part#3: http://www.youtube.com/watch?v=Ps70A0L2_HI

Quân lực VNCH cũng có một Đại Tướng nhưng chưa bao giờ đánh giặc cũng chỉ đánh giặc mồm như Triệu Quát và đã làm trên 300,000 thanh niên Nam Việt Nam thương vong trong cuộc chiến. Đại Tướng của VNCH không xông ra mở vòng vây như Triệu Quát nhưng lại bỏ chạy trước quân dân và hiện nay lại tiếp tục đánh giặc mồm.

Trong buổi phỏng vấn của Việt Dzũng với cựu Đại Tướng Trần Thiện Khiêm vừa qua trên đài SBTN cựu Đại Tướng Trần Thiện Khiêm đã nói:

1. Dù Cộng Sản hay Không Cộng Sản thì họ cũng có tinh thần dân tộc yêu nước. Kết án bây giờ hẵn có sự sai lầm chăng? Mô Phật.

Thưa Đại Tướng: Việt Gian CS chúng chỉ có một tinh thần yêu Đảng và kính già Hồ. Đại Tướng mà nói cái kiểu này thì lại tội cho cái tai nghe của con dân VNCH lắm lắm. Họ không tìm ra dòng sông nào trên quê hương lưu vong này để rửa tai sau khi nghe cựu Đại Tướng cựu Thủ Tướng VNCH nói đến tinh thần dân tộc yêu nước của Việt gian CS.

2. Kế đến đoạn 2 khi Việt Dzũng hỏi Đại Tướng có thông điệp gì cho tuổi trẻ trong nước và hải ngoại thì Đại Tướng Khiêm trả lời: Đảng Cộng Sản VN đang tổ chưc họp đảng và đang lấy từng ý kiến của người dân để thay đổi chế độ. Người dân cứ việc đưa ý kiến cho đảng Cộng Sản VN.

Nghe vậy Việt Dzũng luýnh quýnh thấy mà tội bèn phản ứng: Đưa ý kiến sao được Công An chúng sẽ tóm hết. Cụ Đại Tướng thấy thái độ của Việt Dzũng bèn nói trớ là ở bên Pháp đã đưa ý kiến.

Bây giờ thì tôi phải Mô Phật và Lạy Chúa. Lạy Chúa ơi! Đêm đêm đã có biết bao oan hồn mơ màng gọi Chúa cứu rỗi khi tiếng chuông nhà thờ đổ từng hồi trên mặt đất tự do. Lạy Phật cúi xin Ngài giúp đở cho VN mai hậu không còn có những hình bóng Triếu Quất luân lưu.

Đại Tướng VNCH Trần Thiện Khiêm nói là Việt Gian CS sẽ lấy ý kiến người dân để thay đổi chế đô!.

Nếu vậy thì VGCS đã có dân chủ rồi như vậy hoá ra Đại Tướng đã vô hiệu hoá những công cuộc đấu tranh chống VGCS tại hải ngoại trong việc đòi lại tự do dân chủ và nhân quyền cho VN.

Có lẽ vì tin VGCS cũng yêu nước như vậy nên Đại Tướng đã từ chức sớm hơn để tìm đường bôn tẩu trong khi dân chúng Quảng Trị, Huế, Đà nẵng sợ hãi VGCS đã tìm đường trốn chạy. Tôi nói tháng 3 sóng vỗ ngậm ngùi trên từng góc biển. Đó là biển Sơn Chà khi Đại Tướng bình an vô sự ở một góc trời tây thì ở nơi miền Trung nhỏ bé ấy có biết bao nhiêu cảnh tượng thương tâm trước những hình ảnh trẻ thơ rơi bùm bụp xuống biển khi hai chiếc phà đập vào nhau trước những tiếng thét kinh hoàng đau thương của cha của mẹ nhìn thấy cảnh con rôi trên biển hận. Biển hận từ tháng 3 trên sóng nước miền Trung tiếp nối những bi hận khác trãi dài trên sóng nước Thái Bình Dương. Và cuộc vượt thoát tìm tự do vì không tin VGCS yêu dân đó đã đưa con số tử vong của dân tộc VN đi tìm tự do lánh nạn Cộng Sản lên tới gần triệu người.

Sóng vẫn âm thầm vỗ như không có gì xảy như Đại Tướng hôm nay đang tin tưởng VGCS lấy ý kiến của người dân để thay đổi chế độ.

Có lẽ Đại Tướng chỉ sống trong tháp ngà chưa bao giờ ra trận nên không thấy những sự mất mát bi thương của những người vợ trẻ mất chồng. Xin mời Đại tá nghe nhà thơ Lê Thị Ý khi đi nhận xác chồng:

Ngày mai đi nhận xác chồng

Say đi để thấy mình không là mình...

Chiếc quan tài phủ cờ màu

Hằn lên ba vạch đỏ au phũ phàng

Em không thấy được xác chàng

Ai thêm lon giữa hai hàng nến trong?

Mùi hương cứ tưởng hơi chồng

Nghĩa trang mà ngỡ như phòng riêng ai.”

Có hằng trăm hằng ngàn hằng vạn người thiếu phụ còn hồn nhiên đi nhận xác chồng những chiến sĩ VNCH đã vị quốc vong thân khi thấy nỗi đau thương mất mát cùng cực để không còn nhận được mình là ai? trong khi đó có người ngồi trong tháp ngà lại lên lon vùn vụt.

3. Đoạn chót khi Việt Dzũng hỏi Đại TướngTrần Thiện Khiêm là có muốn lập đảng gì không thì cựu Đại Tướng bảo ông không lập đảng gì cả mà sẽ đi mọi nơi kêu gọi và hướng dẫn tuổi trẻ trên tinh thần LÃNH TỤ TRÁCH NHIỆM.

Khi nghe ĐT nói câu này cả nhà tôi cười ồ lên. Đại Tướng là Tướng bỏ chạy là người vô trách nhiệm thì lấy trách nhiệm ở đâu mà giáo huấn thế hệ trẻ hôm nay.

Một người trần truồng đi giữa phố có đám con nít chạy theo sau liệng đá, hay vỗ tay trong khi kẽ đứng bên đường cón liêm sĩ chỉ biết cúi đầu, lặng thinh...

Xin Đại Tướng đừng đánh giặc mồm như Triệu Quất nhưng ít ra Triệu Quất còn hơn Đại Tướng là đã chết giữa ba quân còn Đại Tướng hiện đang vui duyên mới đang hưởng gia tài để lại của Mỹ... đen, thì hãy hưởng thụ những gì đang có và xin bớt nói cho con dân và Quân của VNCH đựơc nhờ. Vì càng nghe Đại Tướng nói càng mắc cở lắm Đại Tướng ơi!

Tôn Nữ Hoàng Hoa 10/10/2010
----------------------------------
Góp ý VhD : Thật là vô phước cho Dân Quân miền Nam Việt Nam trước 30/4/1975, vì có những HÈN tướng như Trần thiện Khiêm, Nguyễn cao Kỳ, Dương văn Minh .v.v...... này nên cả nước phải gánh chịu nhiều tang thương, lầm than như ngày hôm nay ! Những hạng hèn & mạt tướng như TTK này đáng để cho con cháu đời sau phỉ nhổ và khinh khi !

Sao không chết quách cho rồi
Mang danh thủ tướng người đời khinh cho
Hỡi ông đại tướng mặt mo
Sống thừa chật đất .... nên lo mộ phần
Vì ông - Khổ nước khổ dân
Xú danh muôn thuở .... tiếng "đần" vạn niên



Ảnh trước năm 1975. Trần thiện Khiêm (x)


Trần thiện Khiêm 2010 (x) -- Báo VC chửi Trần thiện Khiêm như chó !

(Nhấn chuột vào trong mỗi hình để xem độ phóng lớn)



Chẳng hiểu ông cựu đại tướng này theo dõi, đọc tin tức từ báo nào mà phát biểu linh tinh : "người dân trong nước bây giờ được quyền cho ý kiến" ? 35 năm qua ông ở đâu ? Bây giờ, 2010 ông xum xoe nhảy ra bàn chuyện thời sự mà 35 năm trước đây ông là kẻ đào nhiệm, bỏ chạy trước mọi người thì giờ đây với tư cách gì để nói chuyện ai nghe ai tin hả ông ?

Mẹ kiếp, thối đéo ngửi được ở chỗ là các nhà đấu tranh dân chủ, luật sư ôn hòa ở trong nước chỉ mới nói lên những điều bất công trong xã hội, lên tiếng bênh vực dùm cho đám dân oan không thôi thì đã bị Công An trù dập bắt bớ, giam cầm, tra tấn đến hộc máu mồm máu mũi .... mà hèn tướng Trần thiện Khiêm ở Mỹ an toàn lại phét lác, ba hoa chích chòe oang oang cái lỗ mồm thế này thế nọ, rồi ở Pháp thế nọ thế kia với ý kiến độc đáo, độc "shit" .v.v.... Thừa biết rằng, Việt Gian Cộng Sản nó không tự nó từ bỏ đảng, nó không tự nó từ bỏ đặc quyền đặc lợi, bỏ độc quyền cai trị đang có trong tay ra thì làm đéo gì có cái chuyện người dân trong nước "được quyền cho ý kiến" hả thưa ngu tướng Khiêm ? Có chăng là chỉ có những kẻ như ông như tôi đang sinh sống ở các xứ sở tự do như Hoa kỳ, Pháp, Canada, Úc .v.v... mới không bị kiềm chế, kiểm soát & theo dõi của bọn chó VGCS thôi ! RÕ THỐI !!!........

Tôi cho ông 1 ý kiến, đó là ông nên ngậm miệng lại, an phận, vui hưởng tuổi già trong những ngày còn lại cuối đời của ông dùm ! Thối lắm ..... đừng nhảy xổng ra xum xoe xum xuê ở cái tuổi gần đất xa trời này, sao ngày xưa còn trẻ, còn quyền hành, còn chức quyền trong tay sao hèn đại tướng không làm một điều gì tốt cho dân, quân miền Nam VN đi , để rồi 30/4 ông đào tẩu, đào nhiệm chuồn cuốn gói chạy trước hơn ai hết ?

0 comments:

Powered By Blogger