Monday, October 18, 2010

Việt gian Võ Nguyên Giáp & Những đứa bưng bô, gửi rắm

Ông Võ Nguyên Giáp là thn tượng ca dòng h tôi

Thưa quí vị !

Tôi nói ra quí vị đừng chửi tôi nhé, thật ra không phải tôi bưng bô cho CS như quí vị nghĩ đâu . Bưng bô là binh CS tới mức không thể chấp nhận được, bưng bô là ăn sóng , nói gió, tôn sùng CS như chúa
trời....v....v....còn tôi chỉ nói những cái phải có lý thôi .

Ví dụ như chuyện ông Võ Nguyên Giáp đây, nói thật, quí vị thấy ổng là người học thức rõ ràng không ? Qúi vị công nhận ổng lạ một đại tướng kiệt xuất của VN không ? Thế giới bầu chọn đó, chứ không phải tui tâng ổng lên đâu . Mà tướng giáp chỉ thuần túy là lính thôi, ổng đâu tham gia chính trị đâu mà rủa ổng, nhiều khi quí vị thua đau quí vị giận ổng không chừng, nếu vậy là không công bằng .


Bên phía quí vị có tướng Trưởng giỏi, tôi cũng ngã mũ kính phục vậy, mà tướng Trưởng có dám chắc giỏi hơn ông Giáp chưa ? Tướng Trưởng có từng đụng với tướng giáp cấp sư đoàn chưa ? Và thắng nổi Tướng Giáp không ? Lịch sử trả lời rồi đó .

Theo tôi : Qúi vị từng nói là CS chơi dơ khi bắt những quân nhân cán chính VNCH bỏ tù cải tạo, vậy ông Giáp cũng là một người lính, ổng chỉ phục tùng mệnh lệnh thôi, chứ ổng có phê duyệt tấn công Mậu Thân. hay nêu ý giết lính VNCH gì đâu ? Tôi thấy Mỹ còn nể ổng, không lẽ quí vị có tầm nhìn cao hơn mấy tướng Mỹ .

Quan niệm tôi là : Người lính thì không bao giờ có tội

LTTD

Tôi xem tướng Giáp như Thần

Xuất thân cầm tướng, đời Trần so ngang
Một tay thu phục giang san
Tiếng tăm lừng lẫy, sử vàng ghi công
Tòan dân như kính mến ông
Dòng sông Bến Hải, đục trong bởi người
Cuộc đời tựa đóa hoa tươi
Sống thời Nguyên Giáp, vẹn mười phần thơm .

-------------------------

Bài trên trích từ :

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?1514-V%C3%B5-Nguy%C3%AAn-Gi%C3%A1p-M%E1%BB%99t-Hung-Th%E1%BA%A7n-Kh%C3%A1t-M%C3%A1u-C%E1%BB%A7a-%C4%90%E1%BA%A3ng-CSVN

Góp ý VhD : Thật sự ra tôi đách cần biết dụng ý bà LTTD muốn gì, kể cả việc bưng bô, đổ thùng cho Việt Gian Cộng Sản(VGCS), dù bà có ngửi kít của tên Việt gian Võ Nguyên Giáp đi nữa rồi tấm tắc khen thơm thì chỉ mình bà biết, tôi đách cần biết tới, nhưng khi bà đem tên VGCS họ Võ ra mà so sánh với đức thánh Trần Hưng Đạo (nhà Trần) trong câu :

Xuất thân cầm tướng, đời Trần so ngang”

thì quả thật bà đéo biết gì lịch sử nước nhà, hoặc giả bà quá ngạo mạng, ngu đần đến độ lố bịch trơ trẽn khi đem thằng VG họ Võ ra so sánh với một vị tướng anh hùng dân tộc mà chẳng chút ngượng ngập ! Bà có biết thằng chó chết Hồ chủ tịt khi sống nó đã từng ngạo mạng đem nó ra so sánh nó ngang hàng với ai không ?

Đây là cảm nghĩ, cái nhìn của tôi về thằng Việt gian VNG của bà

Tớ xem cẩu Giáp như phân

Tay sai Cộng đảng, hung thần Việt gian

Một tay hắn phá giang san

Tiếng tăm ô nhục rõ ràng chối không

Toàn dân thù ghét thằng ngông

Đôi bờ Bến Hải chất chồng tội ngươi

Cốt mi tựa giống đười ươi

Sống thời làm cẩu chết thời quỷ vương


0 comments:

Powered By Blogger