Tuesday, October 12, 2010

Tim Aline Rebeaud - YOU AGAIN

Kính chuyển quý Cô Chú ACE,

Cũng vì nhân nhượng, vì lòng nhân đạo mà chúng ta đã mất tất cả phải lưu lạc khắp nơi. Người thân ruột thịt phải chết thảm. Theo Tim nói: "lý tưởng của tôi là lý tưởng nhân đạo" cách đây vài năm chúng tôi phỏng vấn cô ta cũng ca y như thê'. Điều khốn nạn nó nằm ngay chính câu nói và hành động của Tim. Nếu Tim có lòng nhân đạo thật sự thì điều trước tiên cô cần hiểu là biến khỏi những nơi có người việt tị nạn cộng sản để tránh chà đạp vào lòng tự trọng của những người bị cướp như chúng tôị. Không treo cờ của chúng tôi rồi xin tiền chúng tôi để biểu diễn lòng nhân đạo của cô và dùng trẻ em tật nguyền Việt nam như một cứu cánh để biện minh. Dẹp cái lòng nhân đạo rẻ tiền và thiếu trung thực kia đi. Nếu gọi cho đúng tên thì Tim có lòng nhân đạo khập khiễng.

HT Thích Không Tánh cũng vì phân phát chút quà cho các gia đình nghèo, nạn nhân của thiên tai lũ lụt hay thương phế binh thì bị bọn cầm quyền cướp mất (tiền cứu dân oan, mì tôm cứu bão lut...) hoặc rượt đuổi không nhân nhượng. HT vẫn không khuất phục vẫn làm việc cần làm. HT chưa hề nói "tôi làm vì lý tưởng nhân đạo" như cô Tim.

Nên đặt tình nhân ái và lòng tin vào ai trong cuộc đời này thì chỉ việc nhìn vào những gì họ đã làm. Điều rất quan trọng là chỉ ai quan tâm đến cảm giác của người khác từ hành động của mình, đó mới là bậc chính nhân vậỵ

Ki'nh,

ATCV (Áo Trắng Cờ Vàng)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Góp ý VhD :

"Cô Tim không dị ứng với lá cờ (cờ Vàng 3 sọc đỏ)" (Sic). (Lời phát biểu của ban tổ chức ông Nguyễn Thanh Nhã, tổ chức cho sự hiện diện của cô Tim ở Canada như trong phim video YouTube bên dưới) Nhưng khi ngửa tay ra xin tiền của Người Việt Hải Ngoại (NVHN) thì cô Tim và Ban Tổ Chức KHÔNG dị ứng chút nào, mà ngược lại cô Tim còn yêu cầu với sự đồng tình của ban tổ chức như là 1 điều kiện là không được treo cờ Quốc Gia, không làm lễ chào cờ, hát quốc ca VNCH !

Thêm nữa, cô Tim không muốn dính líu với chuyện chính trị, hay tôn giáo nhưng trong những lần xuất hiện của cô Tim ở trong nước thì cô đứng dưới lá cờ máu đỏ sao vàng thì đựợc, sao không thấy cô tỏ vẻ bất bình hay phản đối hay ý kiến í cò gì cả.
TẠI SAO ? (Xem bằng chứng hình bên dưới)

Việc làm từ thiện, kêu gọi mọi người cứu trợ, giúp đỡ tiền bạc cho các trẻ em nghèo khuyết tật ở VN thì không nhất thiết cứ phải ra nước ngoài xin tiền thì việc làm kia mới thể hiện được tính nhân đạo và người ta mới biết đến, trong khi ở trong nước thì không. Trong khi đó, như nhiều người đã biết tại VN có rất nhiều các đại gia tư sản đỏ,
các ông quan quyền trong bộ trung ương chính trị đảng VC giàu xụ tiền rừng bạc bể có trong tay hàng trăm triệu, hàng tỷ bạc đô la ký gửi các ngân hàng nước ngoài như Thụy Sĩ, Anh, Pháp, Hoa kỳ thì sao cô Tim không kêu gọi chúng giúp cho cô có phải nhanh, đơn giản hơn không,, ít tốn công phí sức, mà cô không phải lặn lội vượt đại dương qua Mỹ, Pháp, Canada, Úc châu ..... để ngửa tay xin tiền chúng tôi, để cô khỏi phải bận tâm thanh minh thanh nga chuyện chính trị chính em, khỏi thấy cảnh chống đối biểu tình của NVHN ?

TẠI SAO ? TẠI SAO ?

Hay là cô Tim nghĩ chúng tôi những người Việt ở Hải Ngoại là những con bò sữa, vừa có sữa cho cô vắt và rất là ư ngu đần chăng ?

ĐÂY BẴNG CHỨNG TIM ALINE REBAUD VỚI CỜ MÁU VC



Tim-Aline Rebeaud đứng ngay dưới lá cờ đỏ trong ngày nhận giải prix-henry-dunant.

Tim-Aline Rebeaud đang hát bài: Em không thể đứng dưới bất kỳ một lá cờ nào cả (sic!)

Chương trình của Tim-Aline Rebeaud có lá cờ gì to thế ! Sao Tim không kêu bọn nầy dẹp cờ máu vậy !

Tim-Aline Rebeaud được Lãnh đạo đảng tại Saigon tuyên dương !Không những có cờ máu mà còn cả tượng Bác nữa !

Đảng viên Phan Khắc Từ, Phó Chủ tịch UB Đoàn kết Công giáo VN đang ca ngợi thành tích của Tim .

Tim-Aline Rebeaud đang dạy cho học trò về lá cờ đỏ.

*** Lời nhắn cho Tim Aline Rebeaud ***
Là kẻ ăn mày vào nhà người khác (Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại), ngửa tay xin bạc tiền, lòng thương xót, của bố thí từ người ta mà cô đã hành xử với sự đồng tình của ban tổ chức đưa ra điều kiện không treo cờ VNCH, miễn hát quốc ca thì hành động và lối xử sự đó không phải là của kẻ ăn mày ăn xin, ngược lại cô muốn vừa được có tiền vừa được làm cha, làm ông cố nội của thiên hạ, chứ không phải là kẻ đi xin.


*** Lời nhắn cho Ban Tổ Chức, ông Nguyễn Thanh Nhã ***
Việc ông tổ chức cho cô Tim xuất hiện trước công chúng, ở một nơi công cộng có nhiều đồng bào trong Cộng Đồng đến tham dự, có các hội đoàn tổ chức, có báo chí truyền thông quay phim, chụp hình, phỏng vấn thì tất nhiên ông phải biết đây là buổi họp mặt công chúng chứ không phải họp mặt kín ở tư gia ở nhà riêng của ông cho cô Tim, nên Cộng Đồng đã đặt vấn đề quốc kỳ, quốc ca VNCH đến Ban Tổ Chức là ĐÚNG, chứ không phải là một yêu sách, làm khó ông, chẳng qua vì cùng 1 sự việc, 1 kinh nghiệm đã xảy ra trước đây ở Nam California - San Fernando rồi, và sau cùng ông đã không tỏ ra có thiện chí trước sự quan tâm này của đồng bào VN Tỵ Nạn CS ở Canada. Ông đã xem thường mọi người, chẳng màng đến sự quan tâm chung của CĐVN Tỵ Nạn CS, mọi người rồi đây sẽ phán xét thái độ và việc làm vừa qua của ông trên cả hai mặt lý, tình.


Phần 1


Phần 2



Phần 3
YouTube Videos :

0 comments:

Powered By Blogger