Trong thời VNCH, vì quá nhân đạo và dân chủ nên đã bi Việt cọng (VC) lợi dụng đưa cán bộ vào đánh phá đến nỗi phải sụp đổ đau thương. Điển hình nhất là những tên Huỳnh Tấn Mẫm, Ngô Công Đức, Hoàng Phủ Ngoc Phan, Hoàng Phủ Ngọc Tường, ni sư Huỳnh Liên, Trí Quang, v.v… chúng viết báo công khai tuyên truyền cho cọng sản mà chế độ không làm gì được vì bị trói tay với hai chữ tự do và dân chủ. Sau năm 1975 người Việt Quốc Gia suy nghĩ lại thì đã quá muộn vì mình đã nuôi ong tay aó.

Ngày nay với trang báo điện tử nhiều đọc giả nhất toàn cầu Vietland.net có thể đang đi vào vết xe của VNCH. Vietland.net (VL) là tờ báo của Người Việt Quốc Gia chống cộng đã được khẳng định bằng lá cờ VNCH trên trang đầu. Thế mà VL vì hai chữ tự do dân chủ, diễn đàn đa chiều, đã để cho rất nhiều tên VC dùng làm nơi đăng bài hay góp ý cốt để tuyên truyền bênh vực cho cái đảng cướp khát máu csVN, với lý luận thường lệ của chúng rằng:

-Nếu VL ngăn chận bài của chúng thì chúng la lên rằng VL cũng làm trò y như VC, tức là chúng mưốn dùng sợi dây tự do ngôn luận để trói tay VL giống như thời VNCH và chỉ để bọn chúng dành độc quyền bịt miệng, bóp cổ, dìm đầu người dân. Chúng (VC) là lũ chỉ muốn vào nhà người khác để phóng uế, còn nhà bọn chúng thì đóng kín cửa. Chừng nào báo Công An Nhân Dân hay Tuổi Trẻ của csVN cho đăng bài của Xuân Nhi, Phú Yên, Ho Da Tit, Kimloan mà không bị cắt cổ, tung xe hay vào tù thì lúc đó Kim Loan sẽ hoan nghênh VL cho đăng bài của VC.

-VC theo lời dạy của Hồ cẩu tặc rằng mưa lâu thấm đất, nói láo 100 lần ắt phải có người nghe. Nếu ta ngăn chận chúng thì chúng la làng lên rằng chúng ta chống cọng cực đoan. Vì sợ hai tiếng cực đoan này mà ta đã để cho VC hoành hành, một mình một chợ, sử dụng mọi loại vũ khí theo ý chúng muốn để tiêu diệt ta trong khi ta tự trói tay ta.

-VC vào diễn đàn này nói rằng “Đảng ta” bây giờ không còn là cong sản nữa thì chống cọng là vô nghĩa. Thực chất lũ CS bây giờ là lũ cáo đội lớp da cừu !!! Có biết bao con cừu non ngây thơ vì thấy lớp da cừu mà trở về với VC rồi bị chúng xé xác phanh thây. Điển hình là vụ Trịnh Vĩnh Bình (từ Hoà Lan) và Trần Trường (ở California) về VN làm thương mại đã bi VC lột sạch, ném vào tù rồi tống tiền thân nhân trước khi trục xuất khỏi VN. Còn rất nhiều vụ nưã mà báo chí hải ngoại đã đăng hoặc nạn nhân vì xấu hổ không dám khai ra đành im mồm, nuốt hận.

-VC rêu rao trêng VL rằng cộng đồng người Việt ở Mỹ, ở Úc có rất nhiều thành phần, đại đa số chỉ lo làm ăn, học hành, không muốn làm chính trị, người Việt chống cọng chỉ là thiểu số, đừng đem danh xưng Người Việt Hải Ngoại ra mà hô hào chống cọng. Ấy đấy bọn chúng đang chơi trò cờ gian bạc lận của Hồ cẩu tặc dạy chúng đấy. Đây là ván bài nguy hiểm mà NVHN phải canh thức. Đây là màn thả một cục son làm cả chậu nước màu hồng. Nước Mỹ và nước Úc vì thấy người Việt Tị Nạn CS trong thập niên 70 và 80 học hành thành đạt, chí thú làm ăn, đem lại sự phồn thịnh cho nước sở tại nên chính phủ các nước này mở rộng cửa cho người Việt di dân cũng như du lịch, tôn giáo và du học. Bọn VC thừa cơ hội này đưa hàng hàng lớp lớp cán bộ của chúng sang theo diện di dân, HO giả, sư, cha quốc doanh, du học sinh toàn là con cháu cán bộ để làm nội tuyến cho chúng trong tham vọng nhuộm đỏ cộng đồng hải ngoại. Ngoaì ra chúng còn đưa những tên tội phạm sang đây để trồng cần sa hòng gây tiếng xấu cho người Việt Hải Ngoại mà báo chí đã đăng tải rất nhiều (hãy vào Google.com để tra cứu về “Người Việt trồng cần sa trên nước Anh, Mỹ, Úc” thì sẽ rõ. Bằng cớ sờ sờ ra đó). Hầu hết họ đều xuất thân từ miền Bắc trong vài năm gần đây và do các tổ chức của đảng viên csVN đưa đi. Đây là mặt trận gay go nhất mà người Việt chống cọng cần phải cảnh giác vì khó phân biệt đâu là bạn, đâu là thù.

-VC vào diễn đàn này để tuyên truyền rằng Mỹ đang ủng hộ VN, cớ sao NVHN lại còn chống cộng. Sở dĩ Mỹ ủng hộ VC là vì sợ tên ác qủy Trung cọng (TC) sẽ dùng VC như lũ chó săn trong mưu đồ thôn tính Đông Nam Á. Do đó Mỹ ném ra vài cục xương cho lũ chó VC chạy ra gậm, ngỏ hầu để chúng chạy ra xa khỏi tầm tay của TC mà thôi.

Xin anh Quốc Dân, chị Xuân Nhi và ban Điều Hành ViệtLand nghĩ lại. Hãy ngăn chận những bài tuyên truyền mưa lâu thấm đất của VC.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đừng để vi trùng xâm nhập cơ thể cho đến lúc lâm nguy rồi mới tìm thuốc chữa trị. Đánh giặc thì đánh khi chúng còn ngoaì cửa chứ đừng chờ chúng vào nhà quậy phá nát tan rồi mới tìm cách đánh chúng (như VNCH năm xưa).

Xin Vietland đừng nghĩ rằng hãy để VC đăng baì tuyên truyền trên VL rồi đọc giả sẽ phản biện và sẽ làm cho chúng tỉnh ngộ mà trở về với chính nghĩa Quốc gia Tự Do Dân Chủ. Đừng để cọng sản (CS) cười vào mũi chúng ta. Đừng để CS cho chúng ta là những kẻ ngây thơ khờ khạo. Hãy nhớ lại lời nói của Boris Yeltsin (Cố TT Nga): “CS là lũ không thể sủa đổi được. Chỉ có cách là loại bỏ chúng đi.” !!!

Chúng ta không cần VC vào đây để đọc trang Vietland này vì ta không nên mất thì giờ để gảy đàn vào tai trâu.

Chúng ta hãy đẩy VC ra khỏi diễn đàn này trước khi chúng làm nội tuyến để đánh sập trang VL như bao lần mưu toan trước đây đã bị chị Xuân Nhi lật tẩy và ngăn chận kịp thời. Đừng để VC giết tiếng nói của chúng ta.

Đừng mong cải hóa loài chó sói cho chúng trở thành con người.
Don’t dream to transform the wolves to become human beings.

Chắc chắn bọn chó sói đó sẽ tức ói máu khi đọc hết bài này, rồi chúng sẽ nhảy vào đây cắn càn sủa bậy lung tung trên diễn đàn này. Xin Ban Điều Hành VL và các vị cao kiến đề phòng.

Kimloan 11 thang' 10, 2010.

Bài trích từ :

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?1463-C%E1%BA%A3i-H%C3%B3a-Ch%C3%B3-S%C3%B3i


---------------------------------
Góp ý VhD : Tôi hoàn toàn 99.9% đồng ý với nhận xét của tác giả Kim Loan. Bọn Việt Gian Cộng Sản (VGCS) & những bọn thân Cộng tay sai nằm vùng của chúng luôn tìm những khe hở của các nước Tự Do Dân Chủ, ở những nơi có Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại để len lỏi xâm nhập vào quậy phá, và ngược lại chúng VGCS sẽ ngăn chận, tìm mọi cách bưng bít "ngăn sông cấm chợ" tất cả những thông tin trong nước từ ngoài vào, chúng sẽ thẳng tay trù dập bất cứ ai nói lên những ý kiến khác chúng dù trong ôn hòa , bất bạo động, thử hỏi như vậy có phải là VGCS muốn chơi cha Người Việt Hải Ngoại không ? Chúng chỉ muốn "One Way Street" thông tin một chiều theo ý của chúng thôi ! Vậy thì công bằng ở đâu ?

Nếu Người Việt Hải Ngoại chúng ta e dè sợ bị chúng gán ghép cho cái danh là "Chống Cộng Cực Đoan - Quá Khích" là vô hình chung chúng ta đã làm theo ý chúng muốn, là không nên chống Cộng nữa !

Chúng ta hãy huỵch toẹt, nói thẳng vào mặt bọn súc vật VGCS, là chúng ta Người Việt Hải Ngoại Chống Cộng TRIỆT ĐỂ, đéo có nhân nhượng gì cả vì lối chơi "One Way Street" MỘT CHIỀU của chúng (VGCS) ! Cứ mặc cha bọn chúng muốn gán ghép chúng ta bằng những danh từ gì đi nữa, hãy ôn, nhớ lại những bài học lịch sử trước 30-4-1975 rồi có thái độ, hành động THÍCH HỢP & CÂN XỨNG với cái lối chơi của chúng ! Lịch sự, nhã nhặn, mong cải hóa loài chó sói chỉ là sự hoang đường, là rước họa vào thân khi biết ra thì đã quá muộn màng !.............. Chúng ta chỉ nên đấu tranh nhã nhặn hòa hoãn với kẻ có tri thức, biết tôn trọng sự thật, biết phân biệt giữa trắng và đen, chứ không thể nào cùng một phương cách mà đem ra áp dụng cho những đứa đầu trộm đuôi cướp chỉ biết dùng bạo lực, vũ lực và bất chấp lý lẽ ngỏ hầu đạt mục đích chúng là tiếp tục vô sản hóa nhân dân, đồng bào ruột thịt của chúng ta để chúng thành những chủ nhân ông, những đại gia, những tay tư sản đỏ, làm giàu thêm cho trương mục của chúng gửi ở ngân hàng nước ngoài (Thụy sĩ, Hoa kỳ, Anh, Pháp) lên đền hàng chục, hàng trăm triệu, hàng tỷ Mỹ kim