Thursday, February 2, 2012

Viet Khang , Người con đất Việt

Không thể nào tả hết nổi xót xa khi nghe tin Anh Việt Khang bị bắt, tôi chết lặng đi vài giây khi nghe giọng hát khào khào của anh Trúc Hồ từ những ca từ đầu tiên …Anh Trúc Hồ hát không hay, nhưng tôi đã nhận ngay được ” Lửa ” từ trái tim anh ấy, tôi đã thật sự thấy cay mắt và nấc nghẹn khi nhìn thấy thằng bé 4 tuối con của tôi đang vui đùa …tôi tự hỏi giờ này con Trai bốn tuổi của anh Việt Khang đang làm gì nhỉ ??? hay đang ôm mẹ khóc mà hỏi “Ba con đâu ? ” .

Tôi đang khóc , Vâng tôi đang khóc … đầu óc tôi choáng ngộp bao nhiêu câu hỏi : Anh ấy ra sao rồi ? Chắc nhớ con lắm ? …tôi tin rằng thân xác anh đang bị chà đạp ” không một chút nương tay ” nhưng các bạn ơi ! Nguời hùng như anh Việt Khang không còn quan tâm đến cái mạng của mình đâu , tôi chỉ lo anh ấy đau đớn về tinh thần dưới nanh vuốt của lũ Chồn Cáo họ Hồ .

Tôi và nhóm trẻ tại Hoa Kỳ sẻ cố gắng bằng mọi cách để cứu anh Hùng Việt Khang, còn Việt Khang là còn Việt Nam .

Bọn CSVN hãy nhớ một điều, con Lạc Cháu Hồng không chỉ có một mình Việt Khang, Tôi củng sẻ là Việt Khang và tất cả những người biết yêu thương nọi giống củng sẻ trở thành Việt khang .

Anh Việt Khang tôi rất yêu anh .

Atlanta , Hoa Kỳ .


0 comments:

Powered By Blogger