Tuesday, February 21, 2012

Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng vừa bổ nhiệm tướng công an Phạm Dũng làm trưởng ban tôn giáo Việt nam là một thách thức trắng trợn đối với toàn thể dân Việt



Nguyễn Liệu - Dân chúng Việt nam trong nước cũng như ngoài nước phải thừa nhận rằng lãnh đạo đảng Việt cộng cụ thể 13 tên trong bộ chánh trị, đều ở thế cỡi cọp, chết sống cũng phải bám vào cổ cọp nếu xuống là chết.

Mô hình kiểu mẫu mà bộ chánh trị nhất là thủ tướng Dũng noi theo là mô hình Bắc Hàn.
Đường lối ở Bắc Hàn đảng cộng sản đã thành công theo ý muốn của giới lãnh đạo. Đó là một nước “ quân chủ cộng sản”. Quân chủ, bởi vì theo cách cha truyền con nối để độc quyền cai trị, cộng sản vì danh xưng tên đảng giai đoạn đầu để lừa gạt đảng cộng sản Liên bang sô viết Nga để nhận sự giúp đỡ của cường quốc cộng sản này.
Muốn bảo vệ chánh quyền đời đời kiếp kiếp theo kiểu vua chúa ngày xưa, việc đầu tiên là phải tước hết quyền làm con người của dân chúng. Như dân Bắc Hàn cộng sản, được hai quyền là quyền hoan hô suy tôn thờ phụng lãnh tụ, và quyền lao động sản xuất.
Việt nam vì bắt chước Trung quốc đã lỡ cỡi mở theo kinh tế thị trường, đã lỡ xin vào tổ chức kinh tế thế giới do đó người dân một số đã biết giao tiếp và liên hệ với các nước văn minh. Thủ tướng Dũng thấy rằng nếu để cái đà dân chúng mỗi ngày mỗi tiếp xúc với nước ngoài, mỗi ngày mỗi học hỏi ở nước ngoài, nhất là tự do xử dụng các phương tiện truyền thông tối tân…thì không bao lâu, chẳng những không bảo vệ được uy quyền mà còn chưa chắc bảo vệ được tánh mạng, tài sản của cá nhân và của toàn gia, của các đồng chí. Bởi thế Dũng cũng chỉ còn hai con đường phải lựa chọn, một là thu dọn tài sản cuốn gói chuồn ra nước ngoài, ra các nước văn minh có nhân quyền, có nền pháp luật hoàn hảo, để âm thầm sống cho hết cuộc đời, hai là ổn định tình thế đưa dân chúng vào vòng trật tự theo ý muốn, và tận diệt mọi mầm mống phản động, mầm mống đòi hỏi dân chủ đòi hỏi nhân quyền.
Dũng chọn con đường thứ hai.
Trước hết phải củng cố tối đa bộ máy đàn áp.
-Tăng cường lực lượng công an. Thăng cấp cho nhiều sĩ quan công an để ban ơn cho lớp sĩ quan này trở thành những tay sai đắc lực. Đưa nhiều tướng công an vào trung ương ủy viên vào bộ chánh trị
- Đưa một tướng công an khét tiếng đàn áp cầm đầu tôn giáo Việt nam ( tin sáng nay tướng Phạm Dũng……..cầm đầu tôn giáo). Điều này lộ liễu ý đồ đen tối của Dũng là thẳng tay tiêu diệt tôn giáo, nếu tôn giáo đó không ngoan ngoản nghiêm chỉnh theo lệnh của đảng. Dũng cũng có những tay sai đắc lực khác nhưng phải chọn một tướng công an để dằn mặt các nhóm tôn giáo còn đứng ngoài đảng.
Vừa rồi vụ đàn áp tiêu diệt gia đình nông dân Đoàn văn Vươn lệnh từ bộ chánh trị, thực chất từ Dũng lệnh cho đàn em là một tên công an Nguyễn văn Thành, làm bí thư thành ủy Hải Phòng, cưỡng chế tịch thu tài sản Đoàn văn Vương, bị Vươn chống lại, Dũng lệnh cho Thành đàn áp mạnh để tuân thủ đúng chủ trương của Dũng. Bắt toàn gia Đoàn văn Vươn, phá nhà, và thu tóm tài sản của gia đình người nông dân khốn khổ này. Dân chúng phản ứng mạnh, Dũng sợ nổi loạn, bằng giả vờ hứa trừng trị cán bộ xã và huyện Tiên Lãng đã làm sai trái, và hứa sẽ đề nghị giảm tội cho Đoàn văn Vươn vì người nông dân anh hùng này liều chết nổ súng vào đám công an hách dịch trong việc thi hành lệnh cưỡng chế.
- Đưa hai tướng công an làm bí thư tỉnh ủy tỉnh Ninh bình và tỉnh Quảng ninh. Lần lược những nơi có mầm mống chống đối đều bị các tên công an khét tiếng tàn ác cai trị.
- Dũng đưa con trai một đứa làm thứ trưởng có chân trong trung ương đảng, một đứa chuyên làm cán bộ đảng, và người con gái làm chủ 4 ngân hàng lớn.
Dũng chuẩn bị chừng năm năm nữa, gia đình con và rể có thể củng cố bộ máy gia đình trị như Hàn cộng như Cuba cộng. Trong bộ chánh trị tên nào không tuân lệnh của Dũng chắc chắc sẽ bị thủ tiêu.
Trước âm mưu đen tối của Nguyễn tấn Dũng, dân chúng trong và ngoài nước phải tích cực tìm mọi cách chận đứng hành động phản bội bán nước của Nguyễn tấn Dũng và tiêu diệt đảng cộng sản cuối mùa.
Các tôn giáo ở Việt nam trong lúc này phải đoàn kết, mạnh dạng đứng lên tiêu diệt cộng sản, nếu không, sẽ bị Nguyễn tấn Dũng tiêu diệt, vì Dũng đã trắng trợn đưa tên công an khát máu Phạm Dũng quản trị tôn giáo làm trưởng ban tôn giáo, mặc dù lâu nay đã có tướng công an Nguyễn văn Hưởng làm cố vấn cho Dũng về cách trừng trị tôn giáo.
Phải phát huy tinh thần tranh đấu bất khuất của những nam nữ anh hùng Việt nam tranh đấu vì dân chủ, vì tự do, vì nhân quyền, cho toàn thể nhân dân Việt nam.
Người Việt nam trong nước ngoài nước hãy đoàn kết tích cực bằng mọi cách sớm tiêu diệt bọn bán nước Nguyễn tấn Dũng, tiêu diệt đảng cộng sản bán nước.
http://nghiathuc.wordpress.com/2012/02/21/th%E1%BB%A7-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-nguy%E1%BB%85n-t%E1%BA%A5n-dung-v%E1%BB%ABa-b%E1%BB%95-nhi%E1%BB%87m-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-cong-an-ph%E1%BA%A1m-dung-lam-tr%C6%B0%E1%BB%9Fng-ban-ton-giao-vi%E1%BB%87t-nam-l/

0 comments:

Powered By Blogger