Được tin vào ngày Chủ Nhật 19 tháng 2 năm 2012 các thành viên thuộc Liên Đoàn Cử Tri Người Việt/BCA sẽ tổ chức và giúp quí đồng hương ghi danh nộp chữ ký vào danh sách chính thức của Toà Bạch Ốc để vận động nhà cầm quyền csVN trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang.


Tại San Jose :Trụ sở Trung Tâm Văn Hoá Việt Mỹ, số 2290 Tully Rd, San Jose, CA 95122
Từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.
Từ 3 giờ chiều sẽ có phần hội thảo và văn nghệ đấu tranh nêu cao tinh thần dấn thân của nhạc sĩ Việt Khang.

Tại San Francisco : Số 201 Turk Street SF CA 94102
Từ 10 giờ sáng đến 1 giờ trưa.

Chúng ta hãy đến thật đông để cùng chia xẻ những xót xa của người nghệ sĩ đối với dân t̉̀ộc và tổ quốc Việt Nam mến yêu đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền csVN trả tự do cho những nhà đấu tranh cho dân chủ của người dân trong nước.




THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CHIẾN DỊCH VẬN ĐỘNG CHỮ KÝ GỞI TÒA BẠCH ỐC
TỪ LIÊN ĐOÀN CỬ TRI NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT MIỀN BẮC CALIFORNIA



Kính thưa quý đồng hương Việt Nam tị nạn cộng sản,

Tính đến ngày hôm nay, tổng số chữ ký thâu được trong Chiến Dịch Vận Động Tòa Bạch Ốc nhằm kêu gọi chính phủ của tổng thống Obama áp lực Hà Nội phải thả tự do cho tất cả những tù nhân lương tâm tại Việt Nam là 40,000, vượt hơn số cần có 15,000 chữ ký. Để hỗ trợ cho quyết tâm phá kỷ lục trong lịch sử kêu gọi thỉnh nguyện thư qua trang mạng của Tòa Bạch Ốc do Nhạc Sĩ Trúc Hồ và Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng đề ra, Liên Đoàn Cữ Tri Người Mỹ Gốc Việt sẽ tổ chức các hoạt động ngỏ hầu giúp quí đồng hương Việt Nam có cơ hội tham gia vào công tác đấu tranh đầy chính nghĩa này như sau:

Chủ Nhật, Ngày 19 Tháng 02 Năm 2012

Tại San Jose,

Điạ điểm: Trung Tâm Văn Hóa Việt Mỹ
2290 Tully Road, San Jose, CA 95122

Từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều, các thành viên của Liên Đoàn Cử Tri sẽ giúp cho quí đồng hương ghi danh nộp chữ ký vào danh sách chính thức của Tòa Bạch Ốc.
Từ 3 giờ chiều sẽ có phần hội thảo và văn nghệ đấu tranh, nêu cao tinh thần dấn thân của nhạc sĩ Việt Khang. Người đang bị cộng sản Việt Nam cầm tù chỉ vì dám thể hiện lòng yêu nước của mình.

Tại San Francisco,


Địa Điểm: 201 Turk Street, San Francisco, CA 94102

Từ 10 giờ sáng đến 1giờ trưa, các thành viên của Liên Đoàn Cử Tri sẽ có mặt để giúp quí đồng hương ghi danh nộp chử ký vào danh sách chính thức của Tòa Bạch Ốc.

Kính mong quí đồng hương hưởng ứng thật đông để cộng đồng Việt Nam chúng ta phát huy tinh thần đoàn kết và yêu chuộng nhân bản trước các sắc dân khác, nhất là chính giới Hoa Kỳ. Sự tham gia đông đảo của quý vị sẽ giúp cho các tù nhân lương tâm tại quê nhà sớm có ngày được tự do.

Liên Đoàn Cử Tri trân trọng thông báo.

Liên lạc: 408-800-5181