Tuesday, June 14, 2011

VIỆT CỘNG LÀ THẾ LỰC XÂM LĂNG NỘI ĐỊA TÀN ĐỘC.

toiacHCM

Bình Luận: Thông thường, khi nói đến giặc ngoại xâm, hay xâm lăng, người ta nghĩ ngay đến giặc từ nước ngoài đến, dung vũ lực đánh chiếm và đặt nền mống cai trị tàn ác; lý do là thế lực ngoại bang, không cùng chủng tộc, ngôn ngữ, lịch sử, nên chúng đối xử dã man với dân bị trị, dùng mọi biện pháp trấn áp để giữ đất chiếm đóng được lâu dài, vơ vét” mạnh, sạch và hết” tài nguyên, kể cả khai thác sức người làm nô lệ.

“ Mấy đời bánh đúc có xương?
Mấy đời ngoại tặc, biết thương dân mình?”.


Trong suốt quá trình lịch sử thế giới, từ thời bộ lạc, đã có giặc ngoại xâm từ bộ lạc nầy sang xâm chiếm bộ lạc khác, kẻ bại trận bị mất đất, hang động… kể cả người, suốt đời làm thân nô lệ nếu không đứng lên giành lại quyền sống, đánh lại quân thù, khôi phục chủng tộc; do đó nhiều bộ tộc đã bị sát nhập, đồng hóa vì không quật khởi, giành lại những gì đã bị mất. Bộ lạc chiến thắng trở thành kẻ ngoại xâm, đầu tiên ra tay tàn sát thanh niên, đàn ông, hãm hiếp phụ nữ và sau đó biến tất cả thành phần còn lại của bộ lạc bại trận thành nô lệ.

Thời kỳ phong kiến, các nước tranh nhau lãnh thổ, quyền lợi, nhất là các nước lớn hay mang quân xâm lăng nước khác: tại Á Châu, nổi tiếng Hán tộc, là giống dân có truyền thống hiếu chiến, xâm lược, tìm mọi cách để thôn tín nhiều nước khác, biến thành lãnh thổ, đồng hóa, nên ngày nay mới có một nước Trung Hoa rộng lớn, đông dân, là kết quả của quá trình của” hàng ngàn năm xâm lược, cướp đất” nước khác, thủ tiêu mất văn hóa, chủng tộc, ngôn ngữ của nhiều sắc dân sống gần Hán Tộc. Một dân tộc có truyền thống xâm lược, đồng hóa các nước khác, nên Hán tộc cũng rất sợ bị các nước chung quanh trả thù, ưu tư của kẻ gây ra thù hằn, đó là lý do mà Tần Thủy Hoàng đã tốn hàng triệu sinh mạng để xây Vạn Lý Trường Thành, sợ các nước khác mang quân đến đánh.

Thời thuộc địa, các nước Âu Châu nhờ phát triển kỷ nghệ, cần tài nguyên nên mang quân sang xâm chiếm các nước ở các châu lục khác, thời kỳ vàng son thuộc địa, hầu hết các nước Âu Châu đều có thêm lãnh thổ ở ngoài nước họ; nổi bật là hai nước Anh, Pháp, có nhiều thuộc địa nhất trong số các nước.

Hình thức xâm chiếm nước khác để cai trị, bốc lột con người, vơ vét tài nguyên đã không còn hợp thời và nhất là bị lên án khi thế giới nhận ra kẻ xâm lược khác màu da, ngôn ngữ, rõ rang là giặc, nên Liên Hiệp Quốc cũng lên án. Do đó, các đế quốc Cộng Sản là Liên Sô, Trung Cộng đã” sáng tạo” ra hình thức” xâm lăng” hiện đại” các nước bằng thế lực nội địa”; tức là kẻ xâm lăng vẫn có cùng huyết thống, ngôn ngữ…nhưng đầu óc của họ là hoàn toàn” ngoại bang”, phục vụ quyền lợi ngoại bang, là thứ giặc ngoại xâm nội địa, khó nhận ra nhưng tàn ác hơn cả các thế lực ngoại xâm đã từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại. Đây là hình thức xâm lược khéo léo, che đậy bởi: xã hội chủ nghĩa, nhà nước vô sản chuyên chính, thế giới đại đồng, quốc tế vô sản…các thế lực xâm lăng nội địa là mô thức” xâm lược” mới của Cộng Sản, gây bao tang tóc cho nhân loại kể từ sau cái gọi là cách mạng tháng 10 năm 1917.

Thời chiến tranh lạnh, đế quốc đỏ Liên Sô đã thành công bước đầu trong việc dùng dân bản xứ để làm lực lượng xâm lược ngay chính quê hương họ; đó là những chế độ nhà nước tại một số quốc gia, do Nga dựng lên, dùng người của chính các nước bị trị trong lực lượng quân đội, công an, để trấn áp chính dân mình và bọn xâm lược nội địa chỉ nhằm phục vụ quyền lợi ngoại bang và tuân hành lịnh ngoại bang để thẳng tay tàn sát chính dân mình, mức độ tàn ác còn dã man hơn những thế lực ngoại bang trong lịch sử.

Liên Sô đã áp đặt nền độ hộ trên các nước trong khu vực liên bang Nga và dựng lên những chế độ ngoại xâm bản địa ở Ba Lan, Hung Gia Lợi, Tiệp Khác, Tây Đức…các chế độ cai trị nêu trên chính là” thế lực xâm lăng nội địa”, thay mặt đế quốc đỏ Liên Sô để đô hộ những dân tộc bị xâm lược, nên tại những nước nầy, thỉnh thoảng có những cuộc khởi nghĩa của dân chúng, Liên Sô thường mang quân, xe tăng sang để đàn áp dã man, hầu bảo vệ chế độ tay sai cho Nga, nhưng được mệnh danh là” làm nghĩa vụ quốc tế”. Tại Á Châu, Trung Cộng dùng các đảng Cộng Sản nội địa để biến thành” thế lực xâm lược” do Bắc Kinh chỉ đạo, tác động tại Bắc Hàn, Miên ( thời khmer Đỏ), Lào, Việt Nam ngày nay.

Riêng tại Việt Nam, lực lượng ngoại xâm nội địa Việt Cộng, do” đệ nhất thái thú Hồ Chí Minh” cầm đầu, ban đầu phục vụ quyền lợi Liên Sô và sau đó có thêm Trung Cộng sau 1949. Tức là thời sau hiệp định Genève 1954, tại miền bắc, đã bị” giặc Việt Cộng xâm lăng” là thái thú cùng một lúc hai mẫu quốc là Nga-Tàu.

Nước Việt Nam từng bị nô thuộc hàng ngàn năm lịch sử, giặc xâm lược Tàu, qua hệ thống cai trị, thái thú đã đối xử tàn ác với dân Việt Nam, lời than oán vang dội ngàn năm, vẫn còn:” bắt dân ta xuống biển mò ngọc trai, lên rừng tìm ngà voi, sừng tê giác”…. Đây là những thứ mà triều đình mẫu quốc và kẻ cả Hán Tộc đều thích tiêu dùng.

Thời đại Việt Cộng, giặc xâm lược nội địa, phục vụ cùng một lúc hai mẫu quốc, nên tập đoàn thái thú Việt Cộng cút cung tận tụy, tuân lịnh, mang quân xâm lăng miền nam, vũ khí được hai mẫu quốc cung cấp, đưa vài thế hệ miền bắc vào cảnh” sanh bắc tử nam”. Nên tất cả tài nguyên, sinh lực, kinh tế miền bắc, dưới chế độ ngoại xâm nội địa Việt Cộng, sống cơ cực, đói khổ, phải dùng cả nhau bào thai người để làm thức ăn” bồi dưỡng” thay thịt cá, mà chúng gọi là” chất đạm”, phổ biến trong” chế độ ăn uống” của dân bị trị miền bắc.

Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, giặc ngoại xâm” từ bắc vô năm tay cầm búa dao, tay kia cầm A.K để giết dân lành”, coi miền nam là vùng đất của một” nước khác” nên đoàn quân xâm lược miền bắc và tay sai Việt gian là Mặt Trận Dân Hại Khủng Bố Miền Nam do tên Nguyễn Hữu Thọ cầm đầu, đã tràn vào cướp bóc, tàn ác như lời tên giặc Nguyễn Hộ:” nhà chúng ta ở, vợ chúng ta lấy, con chúng ta bắt làm nô lệ” thật là dã man như thời bộ lạc, nhưng được tái diễn vào thời đại văn minh nhân loại. Giặc đến nhà, tha hồ cướp, chúng sử dụng các phương tiện do chính miền nam có sẵn để chuyên chở hàng hóa ăn cướp:- Trên bộ dung xe hơi, nườm nượp và trường kỳ chạy từ nam ra bắc, mang những hàng hóa từ bàn ghế, đến cái ly, chén…đương nhiên là vàng, ngoại tệ là những mặt hàng” ưu tiên ăn cướp”.-Dùng hàng trăm chuyến tàu lớn, bằng đường biển, vớt vét hàng hóa, gia dụng từ nam ra bắc….bọn giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng đã” cướp sạch, vét sạch và nạo sạch” tài sản, đái quần của nhân dân Việt Nam một cách dã man với bài bản cướp bốc theo chủ nghĩa Marx Lenin và tư tưởng súc vật” đệ nhất thái thú Hồ Chí Minh” sát sinh không gớm tay nhưng miệng hay rêu rao” yêu nước, thương dân”.

Đối với dân chúng, những gia đình có quan hệ đến chính quyền VNCH bị cướp nhà, đất…dân chúng bình thường bị lùa về vùng rừng thiêng nước độc, gọi là kinh tế mới, để bọn giặc ngoại xâm Việt Cộng tha hồ” cách mạng thành công, biến nhà dân thành nhà cán bộ và thân nhân của chúng”. Giặc xâm lăng nội địa Việt Cộng vơ vét và có cả gia đình của chúng gọi là” cách mạng” hùa nhau hôi của dân chúng một cách tàn tệ, hận thù nầy chồng chất từ năm nầy qua năm khác, chứng minh hành động gian ác của bọn giặc xâm lược nội địa Việt Cộng.

Giặc xâm lược rất dã man, dù cùng màu da, ngôn ngữ, chúng thẳng tay đàn áp những cuộc” khởi nghĩa” của dân chúng qua nhiều tổ chức, phong trào phục quốc…hàng chục ngàn” nghĩa binh thời đại” đã bị sát hại dã man, lớp tù đày, khi công cuộc khởi nghĩa dành lại chủ quyền dân tộc bất thành. Một trong những tên giặc ác ôn thuộc giặc xâm lược nội địa là tên Nguyễn Tấn Dũng, cùng với một số tên giặc ác độc khác, đàn áp thẳng thay cuộc khởi nghĩa chống” giặc Ngoại xâm nội địa”, do thủ lãnh Trần Văn Bá phát động cuộc” đứng lên chống giặc ngoại xâm Việt Cộng để cứu nước”. Anh hung Trần Văn Bá, kế tục sự nghiệp chống xâm lược của tiền nhân nước Việt, dù” không thành công, cũng thành nhân” lưu danh thiên thu. Hàng ngàn” nghĩa binh phục quốc” do anh hung Trần Văn Bá lãnh đạo đã hy sinh vì tổ quốc, ghi thêm trang sử về cuộc chiến đấu chốn” ngoại xâm nội địa Việt Cộng”. Tức là trong lịch sử dân tộc, có các cuộc xâm lược của giặc Tàu, giặc Tây và giặc Cộng.

Chống Cộng là chống ngoại xâm và nhất là ngày nay giặc Cộng trở thành thái thú cho giặc Tàu là Trung Cộng. Giặc Cộng gian ác hơn cả hầu hết các thứ giặc xâm lược trong lịch sử, chúng cai trị dân chúng Việt Nam bằng chính sách hà khắc:” vơ vét công sức của dân ta tận xương tủy và đem bán người làm lao nô, phụ nữ làm điếm, để mang tiền về làm giàu cho tập đoàn thái thú”. Bọn giặc xâm lược nội địa Việt Cộng dùng thủ đoạn gian manh, tuyên truyền láo khoét để đánh lừa dân Việt Nam bị cai trị qua cái gọi là” xã hội chủ nghĩa” để giữ vững chế độ bạo quyền, đại diện cho giặc Tàu tại Việt Nam. Giặc Việt Cộng chiêu mộ người bản xứ để làm lực lượng bảo vệ bạo quyền thái thú với quân đội là” đám lâu la” quân hại nhân dân, công an nhân dân…lợi dụng hai chữ” nhân dân” để đàn áp” nhân danh” theo lịnh của giặc xâm lược nội địa Việt Cộng. Do đó, tại hầu hết các nước tư Đông Âu đến Á châu…chưa có nước nào giành lại độc lập, tự do, thoát khỏi bàn tay giặc xâm lược nội địa Cộng Sản, do quân đội, công an thực hiện, mà do nhân dân tự động đứng lên. Thế nên, người Việt Nam hãy đứng lên đánh lại bọn giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng, đừng mong chờ vào lực lượng bộ đội, công an…chúng chỉ là công cụ của giặc, có nhiệm vụ bảo vệ cho thế cai trị của giặc tại Việt Nam mà thôi. Trong lịch sử chống xâm lăng, chưa hề nghe, biết quân lính giặc Tàu đứng lên để đánh lại bọn thái thú, nên trường hợp Việt Nam ngày nay vẫn như thế.

Giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng là thứ tam vô:” vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc”, chúng lếu láo” thế giới đại đồng” để ngụy trang bản chất làm” lực lượng xâm lược do nước ngoài chỉ đạo”. Tức là Việt Cộng không bao giờ công nhận có tổ quốc, nhưng cái” thế giới đại đồng” là quê hương của cái mẫu quốc Nga-Tàu, đó chính là” tổ quốc thân thương của giặc Việt Cộng”. Người không nhà, thì làm gì có nhà để bảo vệ, người vô sản thật sự, đâu cần phải bảo vệ tài sản…nên giặc Việt Cộng đâu có tổ quốc mà bảo vệ. Tuy nhiên, để mị dân chúng bị cai trị, chúng bày trò” bảo vệ tổ quốc” để đưa dân tộc bị trị vào tròng ngoại bang.

Giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng, ngoài vơ vét tài nguyên, bốc lột tận xương tủy, bán làm nô lệ dân bị” đô hộ” tại Việt Nam, giặc Cộng còn với bàn tay lông lá, mưu toan” xâm lược hải ngoại” qua các thế lực” ngoại xâm”, nổi bật là” lực lượng xâm lăng Việt Tân”, ló đuôi” xâm lăng hải ngoại, đất của người Việt tỵ nạn” khi chúng tự khai, lạy ông con ở bụi nầy, tự xác nhận là lực lượng” xâm lược đất hải ngoại” bằng lập trường:

1-Công nhận giặc xâm lăng nội địa là” thành phần dân tộc” để ngụy trang, coi dân Việt Nam bị đồng hóa thành Việt Cộng, mà đám giặc” xâm lược nội địa” nầy là phục vụ cho Trung Cộng. Như vậy giặc Việt Tân cũng đã và đang tiếp táy với giặc xâm lăng nội địa Việt Cộng để đồng hóa dân Việt thành Tàu. Trong lịch sử Việt Nam, không có ai xác nhận rằng:” quân Tàu là thành phần dân tộc Việt Nam”, là tự xem mình là Hán tộc, tự đồng hóa, là mất nước đấy. Tuy nhiên băng đảng Việt Tân xác nhận:” đảng Việt Cộng là thành phần dân tộc”, mà Việt Cộng là” đồng chí anh em với Trung Cộng”, tức là Việt Cộng không có anh em với dân tộc Việt Nam, nhưng là” anh em với Trung Cộng”. Điều nầy tự băng đảng Việt Tân đã” xác định nguồn gốc” giặc của chúng, đó là thế lực” xâm lược” của Việt Cộng ở nước ngoài.

2-Coi tên” đệ nhất thái thú” Hồ Chí Minh là có công với đất nước: trong lịch sử dựng và giữ nước Việt Nam, có ai công nhận hay được sử ghi:” thái thú Tô Định, Mã Viện, Trương Phụ, Sầm Nghi Đống….là có công với đất nước Việt Nam bao giờ?. Theo đó, điều nầy một lần nữa minh xác:” Việt Tân cũng chính là lực lượng xâm lược hải ngoại”.

Một điều nguy hiểm là giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng tại Việt Nam, chúng dùng chiêu bài yêu nước, bảo vệ tổ quốc để đánh lừa dân chúng từ bấy lâu nay, do đó dân chúng tưởng Việt Cộng cũng yêu nước, nên mới đây, chúng bày ra chuyện tổ chức dân chúng biểu tình trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng để xoa dịu lòng căm thù của dân chúng vào chế độ” thái thú Việt Cộng”. Trong lịch sử đô hộ giặc Tàu, chuyện thái thú chống lại thiên triều Trung Hoa ít xảy ra, thì nay thái thú Việt Cộng giả vờ chống” thiên triều Bắc Kinh” cũng là gian kế” cách ngạn quan hỏa”, để dân tưởng thái thú Việt Cộng cũng” yêu nước”, nhưng khi nhìn các cuộc biểu tình, thấy ngay” rừng cờ đỏ một sao vàng” để chống lại” cờ đỏ với 5 sao vàng” tự nó lòi ra cái gian ý của cả hai thái thú Việt Cộng và Trung Cộng. Ở nước ngoài, băng đảng tay sai Việt Tân, cũng ngụy trang: cờ vàng, đấu tranh dân chủ đa nguyên…nhưng bên trong thì” Việt Cộng là thành phần dân tộc, Hồ Chí Minh có công với đất nước” nên bọn tay sai nầy tự chúng vạch lưng cho người xem thẹo, không còn nghi ngờ gì nữa bán chất giặc ở hải ngoại. Do đó, khi giặc xâm lược nội địa Việt Cộng phát động biểu tình chống Trung Cộng ở trong nước, thì ở nước ngoài, tay sai Việt Tân hưởng ứng, biểu tình chống Trung Cộng, thật là nhịp nhàng như quân xâm lược với Việt gian.

Dân tộc Việt Nam đã từng trải qua những thời kỳ đen tối qua hàng ngàn năm nô lệ giặc Tàu, trăm năm đô hộ giặc Tây, nay cũng hơn nửa thế kỷ, dân ta đắm chìm trong vòng” đô hộ giặc Cộng”. Giặc Cộng xâm lược miền nam rõ hơn cả” đêm giữa ban ngày” thế mà tên nhạc sĩ Việt gian Trịnh Công Sơn trân tráo: cho cuộc kháng cự chống lại giặc xâm lăng miền bắc là:” nội chiến từng ngày”. Trong lịch sử nước Việt, có ai cho cuộc kháng chiến chống Tàu, đánh Tây là” nội chiến” bao giờ?.

Toàn dân Việt Nam trong nước hãy noi theo tiền nhân dựng và giữ nước, truyền thống chống giặc ngoại xâm: cùng nhau xuống đường, đánh đuổi bọn giặc ngoại xâm nội địa Việt Cộng để có độc lập, tự do, cơm áo…người Việt hải ngoại hãy cùng nhau tẩy chay giặc xâm lược Việt Tân” để cho cộng đồng được yên, ổn cố đời sống….chống ngoại xâm là nghĩa vụ của tất cả mọi người dân trong và ngoài nước. Muốn có kết quả, trước hết phải tận diệt giặc ngoại xâm trực tiếp là” tập đoàn thái thú Việt Cộng” và hải ngoại là:” thế lực cánh tay của giặc nối dài Việt Tân”.

Giặc Cộng và Việt gian vô cùng ma mảnh, chúng lo sợ ngày tàn, nên tìm cách đánh lạc hướng, giả vờ chuyển sang chống Trung Cộng dưới chiêu bài” bảo vệ bờ cõi”, nhưng thực ra, Việt Cộng không có tổ quốc, chúng bảo vệ cái gì? Nhưng chúng chỉ bảo vệ quyền lợi tập đoàn thái thú và ngoại bang Trung Cộng. Xin chớ bị giặc đánh lạc hướng, mục tiêu hàng đầu, trước mắt luôn là” giặc xâm lược nội địa Việt Cộng”./.


Trương Minh Hòa
12.06.2011

0 comments:

Powered By Blogger