Wednesday, June 15, 2011

Thư Liên Kết Đấu Tranh Vì Dân Quyền Nhân Quyền Việt Nam

haydunglen

Cộng Đồng: Nhóm Truyền Thông Facebook Và Nhóm Truyền Thông Liên Mạng
(Facebook, Twitter, Blog, Website, Email, Paltalk...)
Địa chỉ thông tin: website http://www.truclamyentu.info; http://www.quansuvn.info
Email: truclamyentu@truclamyentu.info

Thư Liên Kết Đấu Tranh Vì Dân Quyền Nhân Quyền Việt Nam

Đồng kính gởi các ông:

Đặng Văn Ngọc, Cộng Đồng Người Việt Thành Phố Calgary, Canada
(Calgary Vietnamese Community)

Nguyễn Trung Châu, Ủy Ban Phối Hợp Tổ Chức Đấu Tranh Đòi Quyền Làm Người, Tự Do Tôn Giáo, Dân Chủ, Nhân Quyền Và Toàn Vẹn Lãnh Thổ Cho Việt Nam tại New York từ Ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 năm 2011 (UBPHTCĐT)

Nguyễn Thế Phong, Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu.

Thưa quý vị,

Nhận được tin các tổ chức và cộng đồng người Việt tự do cư ngụ ở Hoa Kỳ và Gia Nã Đại sẽ tổ chức các cuộc biểu tình, tuần hành sau đây để phản đối Phản đối Trung Cộng xâm phạm lãnh hải VN cũng như phản đối nhà cầm quyền CSVN đã nhu nhược trước hành vi gây hấn của Trung Cộng. Song song một cuộc diễn hành văn hóa quốc tế sẽ được tổ chức ở thành phố Nữu Ước.

1/ Biểu tình tuần hành chống Trung Cộng vi phạm lãnh hải VN, lên án thái độ nhu nhược của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam lúc 1:00 giờ, ngày 19 tháng 06 năm 2011.

Địa điểm: Tập trung tại City Hall của thành phố Calgary (Gia Nã Đại) sau đó sẽ biểu tình tuần hành đến trước Lãnh sự của Trung Cộng tọa lạc trên đường 6 Ave. và giữa 9 St. - 10 St. SW.

Đặc biệt trong cuộc biểu tình, có sự tham gia của Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại, người đã ra lệnh khai hỏa vào tàu Trung Cộng khi họ chiếm đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 19-01-1974.

2/ Tổ Chức Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế Lần Thứ 26 Năm 2011 Tại TP New York từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 năm 2011.

3/ Biểu tình quy mô tại Canberra của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu trước toà đại sứ Cộng sản Việt Nam và sau đó tại toà đại sứ Trung Cộng tại Canberra.

Vào ngày: Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011 Vào lúc: 12pm

Nhóm Truyền Thông Facebook và Truyền Thông Liên Mạng nhiệt liệt hoan nghinh và trân trọng tinh thần liên kết đấu tranh này của quý vị với đồng bào quốc nội để phản đối nhà cầm quyền Trung cộng vi phạm lãnh hải Việt Nam cũng như lên án thái độ nhu nhược của hệ thống cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã tự nguyện chối bỏ chức năng bảo vệ đất nước và dân tộc.

Đồng thời NTTFB&NTTLM bày tỏ tinh thần liên kết và âu lo đến những người đã bị công an Cộng sản Việt Nam bắt đi trong đợt biểu tình ngày 12/06/2011 diễn ra tại Sài Gòn và Hà Nội. Ngoài ra còn có nhà báo tự do Tạ Phong Tần tuy không tham dự biểu tình nhưng cũng bị bắt đi mất tích. Mong rằng những người vừa bị bắt trong ngày 12/06/2011 được sớm tự do, những người này chỉ biểu lộ tinh thần yêu nước nên không có tội gì cả.

Thông tin biểu tình, tuần hành của quý tổ chức, cộng đồng đã được thông báo rộng rãi trong mạng lưới Facebook và đăng tải trên trang web thông tin của NTTFB&NTTLM.

Cầu chúc các cuộc biểu tình, tuần hành thành công mỹ mãn. Nguyện cầu anh linh liệt vị tổ tiên độ trì cho dân tộc Việt Nam sớm thoát khỏi ách nạn hiện tại.

Trân trọng kính chào

Ngày 15/06/2011

Nhóm Truyền Thông Facebook Và Nhóm Truyền Thông Liên Mạng.

Ghi chú: Do số lượng truy cập hàng ngàn người mỗi ngày, nên một trong hai trang web thông tin của NTTFB&NTTLM là đối tượng bị tấn công (http://quansuvn.info). Hiện trang này của chúng tôi đang chống trả với những đợt tấn công dữ dội (theo thông báo của server) từ 5 ngày qua (khởi sự vào ngày 10/06) bằng DDos từ phía các đạo tặc điện toán Tàu cộng và Cộng sản Việt Nam nên tạm thời chưa thể truy cập được. Xin cáo lỗi cùng quý độc giả và thân hữu khắp nơi sự gián đoạn thông tin này, hy vọng trong vài ngày nữa trang http://quansuvn.info sẽ xuất hiện trở lại để tiếp tục sứ mạng thông tin đang gián đoạn. Riêng trang http://truclamyentu.info vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên đang có hiện tượng sẽ bị tấn công tiếp theo.

Hãy ủng hộ tinh thần chúng tôi trong trận chiến thông tin âm thầm nhưng vô cùng gay gắt này. Chân thành cám ơn quý vị.

0 comments:

Powered By Blogger