Thursday, June 2, 2011

Nước bán hết rồi! Kiện cáo ai?

Non sông dâng bán hết lâu rồi!
Hô hoán chủ quyền giả bộ thôi
Thuộc hạ om sòm lừa bách tánh
Trung ương lặng ngắt gán bề tôi
Bắc Kinh nắm cán nên ngang ngược
Hà Nội cầm chuôi cố mép môi
Lỗi tại giặc Hồ gian xảo quá:
Mồm gào đuổi rắn để mời voi!

*

Nước bán hết rồi, kiện cáo ai?
Còn tin đảng trị với độc tài!
Mười, Anh, Linh, Kiệt… ma vào cuộc!
Mạnh, Dũng, Lương, Phiêu…quỷ nhập vai!
Tự thuở già Hồ thờ Mác –Xít
Từ khi đảng Cộng rước beo voi
Việt Nam được chúng cắt dâng hiến
Nước bán hết rồi, kiện cáo ai?

Đất nước Việt Nam không phải bây giờ mới lâm nguy mà đã mất từ khi Hồ Chí Minh, Lê Duẩn tuyên bố “Việt Nam và Trung Quốc núi liền núi sông liền sông, ta đánh Tây, đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc!”

Đám lâu la thuộc hạ của Hồ cứ thế mà tiếp nối sự nghiệp bán nước!

Mấy ngày qua tin tức sôi sục về vụ ba chiếc tầu tuần tra trên biển (hải giám hay hảm dái gì đó!) của Tầu Cộng vào lãnh hải Việt Nam để khống chế, uy hiếp và cắt cáp thăm dò dầu khí của một tàu khảo sát thuộc tập đoàn dầu khí Việt Cộng, ép buộc tàu nầy phải ngưng hoạt động. Phát ngôn ngoại giao VC Nguyễn Phương Nga có lời phản đối “Trung Quốc xâm phạm lãnh thổ, chủ quyền…”đã được Jiang Vu đại diện Bắc Kinh trả lời rằng: “Tàu của Trung Quốc đã tiến hành đối với các hoạt động bất hợp pháp của tàu Việt Nam là hoàn toàn hợp lý!”

“Chúng tôi chống các lại hoạt động dầu khí do Việt Nam tiến hành; những hành động này đi ngược lại lợi ích và quyền pháp lý của Trung Quốc trên biển Ðông và vi phạm thỏa hiệp đã đạt được giữa hai nước về vấn đề này.”(Reuters)

Jiang còn hăm dọa và ra lệnh: “Chúng tôi yêu cầu phía Việt Nam chấm dứt ngay các hoạt động xâm phạm chủ quyền của chúng tôi và tránh tạo ra những sự cố mới”.

Trước đó, trong một tuyên bố đăng trên trang web của bộ Ngoại giao Tầu Cộng về vụ việc trên Jiang nói rằng: “Những gì mà các cơ quan liên quan của Trung Quốc đã làm là các hoạt động giám sát và thực thi luật pháp hoàn toàn bình thường ở khu vực biển thuộc thẩm quyền tài phán của Trung Quốc”.

Qua những lời lẽ của Jiang nói trên cho thấy:

-Một là Tầu Cộng luôn quen thói ngang ngược hành xử theo lối kẻ cả, đàn anh, cha chú, quan thầy. Cũng như Việt Cộng luôn quen thói ngang ngược đối với dân chúng trong nước.

-Hai là bộ chính trị Việt gian CS đã ký dâng bán nhiều phần lãnh hải cho Tầu Cộng như Jiang úp mở rằng VN “vi phạm thỏa hiệp đã đạt được giữa hai nước về vấn đề nầy?” Những thỏa hiệp đã được bọn Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương… cho đến Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng… đặt bút ký là những thỏa hiệp gì thì chỉ có chúng nó và Bắc Kinh biết.

Vì thế Bắc Kinh không cần huỵch toẹt ra mà chỉ cần bóng gió là bộ chính trị Việt gian cs câm mồm run rẫy!

Mặc dù toàn dân trong và ngoài nước đang sôi sục với diễn biến thời sự nóng bỏng nói trên, bọn chóp bu đảng vẫn bình chân như vại, chúng đánh trống lãng bằng những màn kịch không còn bịp đưọc ai:

“Tổng Bí thư chủ trì phiên họp của Hội đồng bầu cử” Là bài báo trên QĐND

Chiều 30-5, tại Hà Nội, tên Nguyễn Phú Trọng Chủ tịch Hội đồng Bầu cử đã chủ trì phiên họp thứ năm Hội đồng Bầu cử đại biểu Quốc hội bù nhìn khóa XIII.

Chi 700 tỷ đồng tiền thuế của dân cho một tuồng hề diễn dở:

Báo cáo sơ bộ kết quả bầu cử do Phạm Minh Tuyên, tổng thư ký hội đồng Bầu cử “cho biết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (bù nhìn) khóa XIII và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 đã diễn ra trong không khí dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thành công tốt đẹp. Tỷ lệ cử tri tham gia cuộc bầu cử đạt rất cao ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước trong đó, có 4 tỉnh cao nhất, đạt 99,99% là Lai Châu, Hà Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn.”

Phụ họa với nhiều nội dung của Báo cáo, Phó Thủ tướng Việt gian Nguyễn Sinh Hùng “đề nghị cần có sự phân tích, đánh giá để làm rõ hơn tính chất dân chủ, bình đẳng và những kết quả đã đạt được của cuộc bầu cử.”

Phát biểu kết luận phiên họp Nguyễn Phú Trọng “đánh giá báo cáo sơ bộ kết quả bầu cử về cơ bản đã phản ánh đúng thực chất của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội bù nhìn khóa XIII”

“Nhiều nơi 100% cử tri đã đi bỏ phiếu bầu cử” (VTC News 22/5/2011)

Một cử tri già yếu, bệnh nặng (cũng bị cưỡng bức) thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân trên giường bệnh ở BV Gia Định

Điểm bỏ phiếu dành cho các cán bộ, y tá, bác sĩ, bệnh nhân già yếu, mắc các bệnh hiểm nghèo của BV Gia Định và BV Ung bướu TP.HCM, đến khoảng 18h chiều nay, tỉ lệ bỏ phiếu đã đạt trên 96%. BV Thống Nhất đến 17h chiều nay cũng đã đạt trên 97%.

Các bệnh nhân cao tuổi không thể đi bầu trực tiếp được, các thành viên tổ bầu cử phải mang thùng phiếu di động tới tận giường nằm.

Trong khi đó, nhằm tạo điều kiện cho các cử tri đang điều trị bệnh, tại các Bệnh viện trên địa bàn TP, các tổ bầu cử đã cử người về mang hòm phiếu, lá phiếu mang tới phát tận tay cho các cử tri là những bệnh nhân đang điều trị ở đây. Dưới sự hỗ trợ của lực lượng thanh niên thành phố, mang hòm phiếu tới tận giường bệnh, những bệnh nhân ở đây đều phải hoàn tất nghĩa vụ công dân của mình.

Các bệnh nhân được các Bác sỹ giúp gạch và bỏ phiếu bầu

tại Bệnh viện Việt – Đức Hà Nội, có 506 cử tri là bệnh nhân buộc đăng ký bầu cử Quốc hội tại phòng bệnh.

Nhiều bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện cầm trên tay lá phiếu (đã được chọn sẵn) để bỏ vào hòm phiếu đúng thủ tụcHòm phiếu được niêm phong bảo vệ cẩn thận, nhưng khi khui ra để thay phiếu thì có ma kiểm soát!Cụ Nguyễn Thị Kiên, 106 tuổi (cũng bị dắt) đi bỏ phiếu ở phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhóm PV VTC News – TTXVN/Vietnam+)

Chưa kể những người đã chết cũng được người nhà bầu thay. Bầu cử như thế nếu không đạt 100% mới là chuyện bất bình thường!

Cũng trên báo QĐND (31/5/2011) với bài tham luận tràng giang đại hải do bồi bút viết sẵn, được ký tên y tá thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: “Vững bước trên con đường (bán nước) chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn…” và đọc trong buổi “hội thảo khoa học: 100 năm ngày Hồ chủ tịch ra đi tìm đường bán nước!” Rồi tự khoa trương “25 năm đổi mới và những thành tựu to lớn!”

Bài tham luận mà Dũng lập lại như vẹt những lời bịp bợm xảo trá của Hồ:”…nếu nước độc lập mà dân không hưởng hạnh phúc tự do, thì độc lập cũng chẳng có nghĩa lý gì”.

Nào là “… Bác luôn coi trọng yếu tố con người, lấy dân làm gốc.” Để chặt, đánh, chém giết tùy thích!

Nào là “Bác lại phát động phòng trào “chống giặc dốt” cùng với chống giặc đói và giặc ngoại xâm”.

“Chủ tịch Hồ Chí Minh rất coi trọng việc xây dựng hệ thống pháp luật và hoàn thiện thể chế.”

“đem tài dân, sức dân, của dân làm lợi cho dân…”

Không ngượng mồm, Dũng hô khẩu hiệu:

“Phải tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong việc xây dựng bộ máy nhà nước trong sạch, vững mạnh, hiệu lực hiệu quả, thực hiện tốt các chức năng và nhiệm vụ của mình, giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa nhà nước và thị trường, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh và bền vững của đất nước.”

Dũng nhắm mắt hoang tưởng: “Dưới ánh sáng của tư tưởng Hồ Chí Minh, lớp lớp thế hệ người Việt Nam đã vững bước theo con đường mà Người đã chọn. Đó là con đường của độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, con đường mang tầm nhìn vượt thời gian, đưa đất nước và dân tộc ta vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, thực hiện công cuộc đổi mới, tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thoát khỏi tình trạng nước kém phát triển, từng bước tiến lên “sánh vai các cường quốc năm châu”, thực hiện dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.”

Rồi lại hứa bừa trước thực trạng lạm phát, tham ô:

“Nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trước mắt là toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cần tập trung mọi nỗ lực để kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì sản xuất, bảo đảm an sinh xã hội, phấn đấu thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội năm 2011.”

Qua mấy thập niên “Xóa đói giảm nghèo” ngốn không biết bao nhiêu tỷ đô la Viện trợ của Quốc tế, thì thực trạng hiện nay nhiều nơi dân vẫn đói trên diện rộng, ngay tại Nghệ An quê hương của Hồ Việt gian:

Đói “cố truyền… chắt nối”!

Ở Nha Nang (xã Mường Ải, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cái đói, cái nghèo đang chạy rần rật ngự trị trong xương cốt của người dân bản từ năm này sang năm khác như một định mệnh. Nghèo, đói đã thành cái nếp truyền kỳ, nối ngôi và như “món ăn đặc sản” không thể thiếu ở vùng đất này.



Khe Nậm Típ chạy dọc xương sống bản Nha Nang trơ đá. Nước đục ngầu nhưng cạn. Miếng ăn dễ kiếm bao đời nay của dân bản Khơ Mú (Bản Nha Nang 100% người dân tộc Khơ Mú) là con ốc, con cá… nay cũng không còn.

Rủ nhau… đói!

Phò Bá Ngầm 15 tuổi nhưng nhỏ thó đứng ở đầu bản bên khe Nậm Típ. Ngầm bảo: “Không có ốc. Có cá đâu. Chịu thôi. Nước giết cá rồi”. Hỏi nhà trưởng bản Nha Nang, Ngầm nhanh nhảu: “Bản ta mà”. Rồi cậu nhảy thót lên xe chúng tôi chỉ đường.

Ông Xeo Phò Ngũ, trưởng bản Nha Nang thấy Ngầm dẫn khách lạ mắt nhìn chăm chú. Sau cái bắt tay thật chặt của người miền núi, câu chuyện về cái đói ở bản và trước hết là tại nhà ông Ngũ hiện hữu. “Bản này đói hết. Từ ra tết nay là đói. Dân ta đói cả mà nhà ta cũng hết gạo rồi”, trưởng bản buông lời. Bố mẹ ông Ngũ sinh được 7 người con thì do đói, trình độ học vấn mà chết 3 chỉ còn lại 4. Giờ mấy anh em sống ở gần nhau nhưng nhà nào cũng đói.

“Đói hết. Mấy đứa em tui cũng đói nói ai. Cũng không biết kiếm cái gì mà sống cho qua ngày giáp hạt đây”, lời nói của trưởng bản như cứa vào lòng.

Nói đoạn trưởng bản Nha Nang đứng phắt dậy chỉ tay về phía nhà đối diện, rồi cả nhà phía xa xa mà rằng: “Đấy nhà Xeo Phò Soa, rồi Moong Mẹ Đà… Chúng nó là em tao. Cũng đói hết. Mấy tháng nay rồi”.

“Đói thúi ruột”!

Đó là cái cách mà trưởng bản Nha Nang, ông Xeo Phò Ngũ nói về cái đói của thế kỷ trước. “Bấy giờ đói thúi ruột. Đói 3-4 tháng liền, đến củ sắn cũng không có mà ăn”, ông Ngũ vẽ lại cảnh đói xưa.

Tuổi thơ của ông Ngũ gắn liền với những cái đói gay gắt của những năm 1982, 1984, 1992, 1994. Đường vào Nha Nang lúc ấy còn hoang vu. Có đường đi được là do những đôi chân của dân bản đằn lên theo ngày tháng để thành mòn. Để ra đến thị trấn Mường Xén (Trung tâm huyện Kỳ Sơn) phải mất hơn nửa ngày đường nếu thời tiết thuận lợi.

Bé Phò Y Xờm liếm chiếc bát còn dính đôi hột cơm

Quay lại cái đói của năm 2011, trưởng bản Nha Nang chỉ tay về phía bé gái chừng 4 tuổi đứng bên anh trai Phò Bá Ngầm mà rằng: “Nó là Phò Y Xờm. Em thằng Ngầm đấy. Đói. Khổ. Chỉ tội trẻ con thôi”.

Lia mắt nhìn, Xờm chỉ mặc một chiếc áo, mặt lấm lem, đôi tay cáu bẩn ôm cầm chiếc bát nhựa. Trong bát còn dính đôi hột cơm. Xờm lấy thìa xúc xúc nhưng chẳng được. Bỗng Xờm ôm cả bát đưa lên miệng liếm lấy hạt cơm ăn một cách ngon lành!

Nhà của bé Y Xờm cách nhà trưởng bản Ngũ mấy nóc nhà. Ông Phò Nghịa (42 tuổi) là ông nội Y Xờm ngồi bó gối trước nhà. Chuyện trò, Phò Nghịa không biết tiếng Kinh. Qua lời phiên dịch, ông Nghịa chỉ nhắc đi nhắc lại từ đói. Hỏi ông trước đây nhà mình có đói không? “Đói chứ. Đói hết. Giờ cứ đói”, Phò Nghịa nói bằng tiếng Khơ Mú (Có người dịch lại bằng tiếng Kinh). Bố mẹ ông Nghịa đã mất, ông ở với người con trai và các cháu.

Cái đói như một định mệnh cứ chạy rần rật từ đời của cha ông, giờ lại truyền cho chắt. Lia mắt vào phía trong nhà, bếp than tắt lạnh như thể không buồn đỏ lửa. Mẹ của Y Xờm địu trên lưng đứa em nhỏ ngồi xổm, tay dùng thìa xúc vào nồi cơm trống không. Bước chân nhẹ của khách sát bên mà bà không hay như thể mọi thứ bây giờ đối với người mẹ này là miếng ăn. Chị không nói chuyện, lặng yên địu con vào vào trong buồng.

(Bee.net.vn 28/5/2011)

“Dân giàu nước mạnh. Xã hội công bằng, dân chủ, văn minh” là như thế!

Ngoài mười mấy tên trong bộ chính trị đang diễn tiếp tuồng bịp để né tránh vụ Tầu Cộng khủng bố trên hải phận Việt Nam , bởi chúng đã ký bán rồi nên phải câm mõm, cứ để mặc cho loại vẹt tép cỡ Nguyễn Phương Nga chì chiết đôi co, nếu chúng ra mặt sẽ bị quan thầy công bố chứng cứ như Bắc Kinh từng công bố văn tự bán nước mà Hồ Việt gian đã ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký, những tờ báo lớn chính thức của đảng như Nhân Dân, QĐND, Cộng Sản…cũng lờ tịt, một tin mới rất khôi hài nơi trang đầu các báo nói trên:

Ngày 1/6/2011 “con sâu” Trương Tấn Sang khẳng định “Việt Nam sẵn sàng tham gia vào quá trình tái thiết Nhật Bản,” sẵn sàng “cung cấp nhân lực, vật liệu xây dựng và hàng hóa cần thiết phục vụ công tác tái thiết.”

Sang “nhấn mạnh như vậy trong cuộc gặp với các lãnh đạo lưỡng viện trong Quốc hội, Nhật Bản hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao và gặp nguyên Thủ tướng Shinzo Abe cùng nhiều nghị sỹ khác” (CS, QĐND…)

Xây cầu thì cầu sập, xây nhà thì nhà đổ không biết chúng nó gởi “nhân lực” qua Nhật để ăn cắp và đem “xi măng cốt tre” để “tham gia tái thiết Nhật Bản?”

*

Về quốc phòng, VC chủ trương ‘Phải làm thất bại mọi âm mưu xâm phạm chủ quyền’ qua mồm của Nguyễn Chí Vịnh “khẳng định sau khi vấn đề đối ngoại Quốc phòng lần đầu tiên được đề cập trực tiếp tại đại hội đảng 11 vừa qua”:

“…công tác đối ngoại quốc phòng góp phần quan trọng trong đấu tranh chống diễn biến hoà bình, chống bạo loạn lật đổ; bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa và ổn định chính trị của đất nước.”

Vịnh tô vẽ và lưà bịp quốc tế:

“…tăng cường sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau giữa quân đội và nhân dân ta với quân đội và nhân dân các nước, làm cho các nước hiểu rõ hơn đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, bản chất tốt đẹp của chế độ xã hội chủ nghĩa. Như vậy, đối ngoại quốc phòng có thể làm thất bại ngay từ bên ngoài các luận điệu tuyên truyền chống chế độ xã hội chủ nghĩa của các thế lực thù địch. Mặt khác, đối ngoại quốc phòng phải đấu tranh có hiệu quả đối với âm mưu nhằm phi chính trị hoá quân đội, tách quân đội khỏi sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, phòng và chống các hoạt động tuyên truyền phản cách mạng, các tác động tiêu cực của hội nhập quốc tế đến tư tưởng của quân đội.”

Mục tiêu của quân đội khuyển mã vgcs chỉ có thế cho nên chúng đã tích cực đàn áp vụ biểu tình của đồng bào Mường Nhé. Còn trên Biển Đông, hàng trăm tàu đánh cá của Tầu Cộng vào hải phận VN để vét cá, nhất là vụ tàu Bình Minh mới xẩy ra, hải quân VC chẳng có động thái gì ngoài những lời khoa trương thanh thế:

Trả lời báo chí, Nguyễn Viết Nhiên,. Phó tư lệnh hải quân VC nói: “Ở những đảo xa bờ, chúng tôi đã kết hợp xây dựng các hệ thống phòng thủ với cảnh quan môi trường, tạo điều kiện cho ngư dân ra làm ăn sinh sống.”(VTC News 1/6/2011)

Cùng một giọng lưỡi với Nguyễn Văn Hiển, tư lệnh hải quân VC vài năm trước đây “bảo vệ an toàn cho ngư dân hoạt động”

Theo Tiền Phong: “Tính riêng những tháng đầu năm 2011 đã có trên 100 tàu cá Trung Quốc xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế thềm lục địa Việt Nam, Thiếu tá Đinh Tiến Dũng – Trưởng Ban tác chiến, Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng cho biết.”

Hàng chục tàu của ngư dân VN bị hải tặc Tầu Cộng đâm chìm, cướp tài sản. Vì vậy Nguyễn Văn Hiển đẩy viên phó tư lệnh ra để tiếp tục lừa gạt.

Nhiên khoe được đảng và nhà nước trang bị vũ khí hiện đại và tự thân lực lượng hải quân phải vững mạnh chính trị mới dám nghĩ dám làm. Với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo và thềm lục địa, theo Nhiên phải kết hợp các phương thức đấu tranh, đặc biệt là phương thức ngoại giao.

Hoạt động của hải quân VC, Nhiên kê khai:

“Tại khu vực vịnh Bắc Bộ, chúng tôi hướng dẫn bà con về con giống, nuôi trồng hải sản

Khu vực quần đảo Trường Sa, chúng tôi xây dựng âu tàu là nơi cung cấp nước ngọt miễn phí, dầu máy cho nhân dân khi đánh bắt xa bờ.

Chúng tôi đã ươm được giống hải sản cung cấp cho bà con, tạo các khu vực làng chài, hỗ trợ những điều kiện ban đầu để bà con có thể ra các đảo xa sinh sống.

Thực hiện hỗ trợ tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trong điều kiện bà con không may gặp sóng to, gió lớn, không kịp về nơi trú đậu.

Mặt khác, Quân chủng Hải quân đã thực hiện công tác tuyên tuyền về biển đảo đến với người dân cả nước để nhân dân tin tưởng vào cán bộ chiến sỹ hải quân.

Vấn đề tặng đá chủ quyền cho các địa phương và ban ngành của Trung ương là chủ trương của Thường vụ Đảng uỷ Quân chủng được thực hiện thời gian qua. Chúng tôi mong muốn, qua đó, nhân dân các tỉnh thành cả nước, các ban ngành có thêm hiểu biết về biển đảo, trong suy nghĩ và hành động để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Chúng tôi cũng đã làm tốt công tác đối ngoại quân sự, ký tuần tra chung giữa hải quân Việt Nam với hải quân Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan. Chúng tôi cử các đội tàu đi sang thăm Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia tạo sự đoàn kết hữu nghị giữa hải quân Việt Nam với hải quân các nước trong khu vực.”

Đó là những phương thức mà “Hải quân VC sẽ làm mọi việc để bảo vệ lãnh thổ.”

Bài viết ký tên Đại tá, PGS.TS Bùi Đình Bôn: “Nhiệm vụ cấp bách là củng cố mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với dân”

Cũng những khẩu hiệu, những luận điệu sáo mòn, cũng lặp đi lập lại những lời dối trá bịp bợm của trùm khủng bố Hồ Chí Minh để: “xây dựng, củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân. Chính quyền phải gần dân, sát dân.”

“Sự nghiệp cách mạng là của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Chính nhân dân là người làm nên những thắng lợi lịch sử. Toàn bộ hoạt động của Đảng phải xuất phát từ lợi ích và nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Sức mạnh của Đảng là ở sự gắn bó mật thiết với nhân dân. Quan liêu, tham nhũng, xa rời nhân dân sẽ dẫn đến những tổn thất khôn lường đối với vận mệnh của đất nước, của chế độ xã hội chủ nghĩa và của Đảng”.

(QĐND 30/05/2011)

Quân đội thì như thế, cho nên đã có ý kiến của Thạc sĩ Hoàng Việt, giảng viên Đại học Luật TP HCM rằng: “Vụ tàu Trung Quốc cắt cáp tàu trên vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam là vi phạm nghiêm trọng luật quốc tế. Việc giải quyết tranh chấp bằng Tòa án quốc tế là một sự lựa chọn.” (VN Express 31/5/2011)

Hoàng Việt viện dẫn những công ước quốc tế về luật biển để đòi kiện cáo Tầu Cộng ra tòa án quốc tế! Tầu Cộng có thèm tôn trọng công ước quốc tế nhất là đối với chư hầu Việt Cộng? Cũng như chính VC có bao giờ tôn trọng những công ước quốc tế mà chúng đã thò tay ký vào?

Hơn nữa, những “thỏa hiệp” mà bọn chóp bu vgcs đã âm thầm ký kết với Bắc Kinh , là cán dao mà Tầu Cộng đang nắm, liệu những thằng trong bộ chính trị có dám chường mặt ra tòa quốc tế để bị đối phương tung ra những văn tự bán nước mà chữ ký của chúng chưa khô mực, lại được dịp mua cười cho nhân loại năm Châu?

Những “thỏa hiệp” hay những văn tự bán nước của vgcs trên biển, ở vịnh Bắc Bộ đã rõ ràng, còn những nơi khác thì còn mù mờ. Riêng trên đất liền ngoài Bản Giốc, Tục Lãm, Nam Quan và nhiều làng bản quận huyện biên giới phía Bắc, trên lãnh thổ từ Nam chí Bắc, Tầu Cộng đã di dân lập ấp khắp nơi. Rõ ràng và quy mô nhất là “Đông Đô Đại Phố dành cho người Trung quốc ở Bình dương” Rồi:

Lại thêm một Khu Đô thị cho người Trung quốc ?

Khởi công xây dựng Khu đô thị N20

Sáng ngày 27/5/2011, Công ty Cổ phần đầu tư Bác Nguyên Lạng Sơn – đơn vị chủ đầu tư dự án đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu đô thị N20 tại thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc. (Báo Lạng Sơn, 28/5/2011)

Nếu không có chỉ thị của 15 thằng trong bộ chính trị, nếu không có chữ ký của y tá thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm sao có thể xây dựng được những phố Tầu quy mô như vậy? Thì việc chúng đặt bút ký bán những phần lãnh hải có nhiều dầu khí cho Tầu Cộng cũng chỉ là những chuyện bình thường.

Người Việt đấu tranh ở hải ngoại (cũng như quốc nôi) nên xem xét lại việc “chống Tầu Cộng xâm lăng” có phải là mục tiêu ưu tiên và thiết thực hay không?

Không thể hợp tác với bọn bán nước để chống ngoại xâm mà phải tiêu diệt bọn nội thù bán nước trước khichống trả quân cướp nước.

2/6/2011

nguyễn duy ân

0 comments:

Powered By Blogger