Tuesday, June 14, 2011

Nghị định 42 – Độc dược colchicin chữa cơn gout cấp

Đảng Cộng Sản Việt Nam , giờ đây chẳng khác nào như người nhà giàu đang bị cơn đau gout cấp . Căn bệnh quái ác đó nó làm cho ai mắc phải là chân đi khập khiễng mà người thì đau nhói. Để chữa cơn gout cấp người bệnh dùng độc dược colchicin, người bệnh chấp nhận độc hại về lâu dài để cắt cơn đau trước mắt . Đảng đã ra cái Nghị định 42/2011/NĐ-CP hôm 13/06 chẳng khác nào như người đau dùng độc dược đó .

Bỡi lẽ nó có những tác dụng sau :

1.Trước mắt : thuốc colchicin cắt cơn đau , giống như Nghị định 42 bảo vệ Đảng khỏi sự sụp đổ gần kề .

Nghị định 42 bảo vệ các Đảng viên mà Đảng gọi là “ưu tú” trung thành với sự nghiệp và lý tưởng của Đảng không bị hy sinh bởi giặc ngoại xâm. Đây là đề tài mà dân cư mạng đã bàn tán xôn xao , thật sự là thời sự nóng hổi trong mấy ngày qua . Vì khi có chiến tranh , những Đảng viên “ưu tú “ của Đảng cùng với bà con bạn bè gia quyến của họ được các quan chức Đảng xác nhận cho là đang giữ những trọng trách quan trọng của đất nước nên những người này hiểu nhiên không phải ra trận . Như vậy Đảng đã bảo toàn lực lượng của mình trước giặc ngoại xâm , thiệt hại cho hiểm họa xâm lăng này vẫn chỉ là những người dân yêu nước

Mặc khác, những kẻ trung thành với lý tưởng của Đảng vốn là kẻ xu nịnh nhát hèn , họ luôn sợ ra trận đối mặt với kẻ thù mạnh hơn gấp bội lần . Nghị định 42 ra đời khi chưa có chiến tranh, với nghị định đó những kẻ xu nịnh hiểu ra rằng cái chế độ này luôn ưu ái cho bọn họ trước mối họa nanh vuốt kẻ thù. Chính vì thế mà họ sẽ tìm cách bằng mọi giá bảo vệ cho chế độ này khỏi sự sụp đổ. Nếu để cho chế độ này sụp đổ , chế độ khác thay thế thì họ phải ra trận như mọi người dân mà không được ưu ái . Vì thế họ sẽ thực thi nhiệm vụ bảo vệ chế độ một cách mù quáng , họ sẵn sàng ra tay đàn áp không một chút lương tâm với những ai có ý định lật đổ chế độ Cộng sản . Và vì thế trước mắt Đảng Cộng sản và chế độ XHCN của họ sẽ được những người con ưu tú của họ hết sức ra tay bảo vệ , tránh được sự sụp đổ

2. Về lâu dài , thuốc colchicin là một độc dược nó ngấm dần vào cơ thể đến một ngày nào đó nó sẽ hủy hoại . Nghị định 42 cũng vậy , nó càng làm ngấm ngầm thêm mâu thuẫn giữa Đảng với Dân , một ngày nào đó nó sẽ làm cho Đảng suy sụp .

Nghị định 42 đã làm lộ mặt nạ Đảng Cộng Sản Việt Nam, một Đảng hèn nhát chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng và lừa dối dân . Đảng cộng sản bây giờ đã khác xưa . Nếu có chiến tranh Đảng đẩy dân ra tiền tuyến chứ Đảng không còn đi tuyến đầu nữa. Trước hiểm họa ngoại xâm, đúng ra là Đảng phải đoàn kết toàn dân để đánh giặc, muốn vậy Đảng phải là người tiên phong thực hiện khẩu hiệu : Đảng viên đi trước làng nước đi sau . Ai đời Đảng đã làm cái chuyện ngược lại, rõ ràng là lố bịch . Đảng làm mất lòng tin với nhân dân, làm tăng thêm mâu thuẫn vốn đã có từ bấy lâu nay giữa Đảng với dân . Ngọn cờ của Đảng giờ đây không còn là niềm tin để tập hợp được mọi tầng lớp nhân dân đánh đuổi ngoại xâm nữa . Người dân đang trông chờ một ngọn cờ mới và ngày đó sẽ đánh cho sự chấm dứt vai trò lãnh đạo độc tôn của Đảng Cộng sản trên toàn cõi đất nước này.
Tóm lại mà nói thì : Vì không lao động và tham lam ăn uống mà Đảng đang mắc phải căn bệnh gout, căn bệnh đó nó đang làm cho Đảng đau. Nếu Đảng cứ tiếp tục tham ăn, nhác làm thì Đảng còn tiếp tục đau nữa . Cắt cơn đau bằng liều thuốc độc dược thì chỉ giải quyết được chuyện đau trước mắt , còn về lâu dài tính năng độc dược nó thấm dần vào cơ thể và một ngày nào đó nó sẽ hủy hoại mà làm cho Đảng tiêu vong .

Để trị bệnh gout thật hiệu quả, ai cũng biết là phải chấp nhận ăn uống kham khổ và tăng cường vận động làm việc, chỉ một cách đó mà thôi . Đảng có biết nhưng xem ra Đảng không làm được, Đảng không tự chữa bệnh được nữa rồi .

Sông Kôn

0 comments:

Powered By Blogger