Saturday, June 25, 2011

Chuyện hiếp dâm

Bùi Vũ Châu (danlambao) - Sáng nay, trên đường ra tiệm sửa xe, nơi tôi làm việc kiếm cơm, một đám đông công an đang nhốn nháo, bôi bôi xóa xóa mấy chữ nguệch ngoạc do ai đó vẽ trên tường sau Đại học Dân lập Bình Dương. "Đả đảo TQ xâm lược", "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam", trong lòng tôi bỗng nghẹn lên sự uất ức, tủi nhục, hổ thẹn khó tả.


Bản thân tôi ngày nay với tấm thân tật nguyền, vứt mẹ nó cái chân trái tại chiến trường Tây Nam trên đất Cambốt là vì ai? Tiểu đội 7 người, bốn thằng hy sinh, hai thằng bị thương, cũng bị chính đồng đội kề súng vào đầu giúp chết nhanh, để bảo đảm an toàn cho đồng đội là vì ai?

Buồn, nhục không phải vì mình chưa làm tròn bổn phận công dân mà vì bị lừa!

Tụi nó "hiếp dâm" dân mình và mình bảo vệ dân mình, chấp nhận hy sinh, chấp nhận thương tật để ngày nay như vầy sao?

Tôi từ lâu đã cấm con cái không xem phim, không chơi đồ chơi, không xài điện thoại của chúng nhưng trời ơi, tôi làm sao không mua những phụ tùng xe giá bèo rẻ mạt với chất lượng khốn nạn do chúng sản xuất để sửa xe cho khách khi khách yêu cầu?

Đồng ý là tiền nào của nấy nhưng dân mình có hiểu cho rằng chúng đang dùng hàng hóa giá rẻ để lấy tiền của dân mình, mua vũ khí để giết hại, cướp nước mình đâu? Nhục ơi là nhục!!!

Ngồi hút thuốc, suy nghĩ để tối về viết cho chú em trưởng thôn Danlambao một bài về chuyện tẩy chay hàng Tàu. Chợt nghiệm ra là mình chửi Đảng chúng nó lệ thuộc TQ nhưng chính mình cũng lệ thuộc. Mình muốn Đảng chúng làm cái này cái kia, nhưng tới phần mình thì vẫn "không, không, tui vẫn phải mua đồ tụi nó vì nó... rẻ".

Thế là giữa mớ đinh ốc bù lon phọt ra mấy vần thơ cóc...:

Thằng hiếp dâm cả nhà chú
sao chú cười cười kết nghĩa vong niên
chú mời nó vào nhà ăn nhờ ở đậu
chú hầm hầm bóp cổ chúng tôi
những kẻ đang bị hiếp dâm?

À, thì ra
chú cũng là thằng hiếp dâm!
...

Thằng hiếp dâm vợ tôi
sao tôi trả tiền nó sắm condom
Thằng hiếp dâm mẹ tôi
sao tôi tiếp tiền nó chế condom
Thằng hiếp dâm con tôi
sao tôi mê say ngồi nhìn nó đóng phim?

À thì ra
hiếp dâm thì mặc hiếp dâm
thằng tôi vẫn sống bởi thằng hiếp dâm!

Bùi Vũ Châu

0 comments:

Powered By Blogger