Friday, October 6, 2017

Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ

Nguồn trích từ : https://chungtoimuontudo2.wordpress.com/2017/09/30/tai-lieu-ve-tran-kieu-ngoc-voi-cac-chung-co-sep-18-2017/

TÀI LIỆU VỀ TRẦN KIỀU NGỌC VỚI CÁC CHỨNG CỚ
9/2017
Dưới đây là tài liệu về LS Trần Kiều Ngọc trong đó có 3 bài của Hoàng Lan Chi, một số bài của Quỳnh Trâm và Hữu Nguyên.
Các bài của Hoàng Lan Chi luôn có chứng cớ đính kèm để chứng minh. Những chứng cớ này không phải là “hearsay” theo kiểu “ tôi nghe/xem người kia nói/viết” mà dựa vào chính các youtube nghĩa là chính những gì TKN nói. Do đó, những người nào muôn binh vực cho TKN thì trước hết hãy coi các youtube chứng minh đã.
Tóm tắt cho quý vị nào lười không thích đọc nhiều:
1-TKN là ai:
Là Luật Sư sinh khoảng 1983. Cư trú Adelaide. Có chồng và con.
2-TKN mới làm gì?
Lập Phong Trào Giới Trẻ vì Nhân Quyền năm 2016 và tổ chức ĐH “Con đường Nhân Bản” tại Sydney vào Sep/2017, với vé tham dự $1000/1 người.
3-TKN đã đi đâu:
Mỹ, Canada, Pháp, Đức để nói về nhân quyền.
4-Lý lịch:
TKN chỉ kể cha là biệt kích, vượt biên trước và bảo lãnh gia đình sau. TKN đến Úc khoảng 1990.
5-TKN hoạt động gì thuở sinh viên:
CT Hội Sinh Viên Adelaide và tham gia Hội Chuyên Gia ( cánh tay của VT-ma)
6-TKN có về VN không?
Có. Trong youtube cô kể về VN hè thuở sinh viên để làm từ thiện ( dạy trẻ em học, đi tu ở Dòng Phao Lồ…)
Chứng cớ 4 phút: https://youtu.be/yOeJSPTiPNg
7- TKN đã nói sai những gì:
7.1-TKN nói sai là khi qua Úc, sau giờ đi học, đi xe bus, đến Thư Viện Úc và đọc Tự Lực Văn Đoàn, Tam Quốc Chí vào lúc 8-9 tuổi gì đó. Chúng tôi (Hoàng Lan Chi ) đã điều tra tại thư viện Úc: không có các sách đó vào thời điểm đó. Sau nữa, một đứa trẻ cỡ tuổi đó thường là cha mẹ không cho phép đi xe bus một mình. mặt khác, trẻ cỡ 8-9 tuổi, lại “hiểu” được sách Tự Lực Văn Đoàn thì khó tin. ( là những cuốn mà trẻ em VNCH thời xưa cũng chỉ có thể hiểu được khi 12, 13 tuổi. )
Chứng cớ 5 phút: https://youtu.be/8fsST4YDRQA
7.2-TKN nói sai là không biết tổ chức VT-Định, gỉa vờ ngây thơ hỏi lại tôi ( HLC) là Hoàng Cơ Định có phải là bà con HCM không, trong khi Úc là lãnh địa của VT-ma, TKN là chủ tịch Hội SV ( tức là thứ sừng sỏ, từng hoạt động), từng hoạt động trong Hội Chuyên Gia ( một cánh tay nối dài của VT-Ma) ( Trích TKN: “Dạ con chào cô Lan Chi, Con cám ơn cô đã rất thẳng thắn chia sẻ hỏi con. Dạ thưa cô, con chỉ được nghe về tướng Hoàng Cơ Minh. Hoàng Cơ Định có phải con cháu của tướng Hoàng Cơ Minh không cô? […] Dạ thưa cô không ạ. Con chưa bao giờ sinh hoạt hay cộng tác trong các sinh hoạt của VT. Họ đã từng tổ chức Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Thế Giới. BÂY GIỜ HỌ KHÔNG LÀM NỮA)
7.3-TKN nói chưa từng hoạt động trong Vt-ma nhưng khi trả lời Trần Hưng Việt thì TKN có tham dự Đại Hội Giới Trẻ của Vt-ma, hai lần. ( xem bài của Hữu Nguyên phân tích. Trích TKN: Con nhớ năm 1999, con có đi tham dự một Đại Hội do Mạng Lưới Tuổi Trẻ VN Lên Đường tổ chức ở Melbourne. Chừng hai, ba năm sau, con cũng đi tham dự một Đại Hội Thanh Niên Thế Giới tổ chức ở Los Angeles” Ngưng trích TKN )
7.4-TKN nói rằng tổ chức của cô KHÔNG CHỐNG CỘNG, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC.
Tại Montreal, June 2017. Chứng cớ 2 phút tại đây:
(Trích ý kiến Thanh Nguyên sau khi xem youtube đầy đủ : Tuy nhiên câu trả lời của TKN có đoạn “cô nói cái gì Paris con không hiểu”, thì em cho rằng rất khó tin , ngày thơ cụ, không chấp nhận được. Hiệp định Paris VC đã vi phạm trắng trợn mà nói là không biết không hiểu thì xin đừng xưng là hậu duệ VNCH, nói yêu VNCH và khoác lá cờ vàng lên vai làm chi, theo em, nhục lắm. Hơn nữa TKN vô đầu câu trả lời bằng “Cô nói gì … con không hiểu” theo em là một cách disqualify câu hỏi, muốn người nghe xem thường câu hỏi. Em cũng có nhận xét chung, là khi TKN muốn tránh né trả lời điều gì thì thường dùng chieu ngây thơ bảo rằng không biết, không hiểu. YOUTUBE ĐẦY ĐỦ: https://www.youtube.com/watch?v=KRRlfycH6CU&feature=youtu.be
8-Tại sao ô Võ Đại Tôn yểm trợ TKN
Cá nhân chúng tôi đã gửi e-mail hai lần đến ô Võ Đại Tôn xin ông giải thích lý do ô yểm trợ Ls TKN nhưng ông này hoàn toàn im lặng.Coi chứng cớ ở đây: Gửi ô Võ Đại Tôn từ Hoàng Lan Chi ( vụ Trần Kiều Ngọc) Sep 6, 20 17
9-Tại sao chủ tịch Phục Hưng yểm trợ TKN:
Ông Chu Văn Cương trả lời chúng tôi (HLC) là “ Thấy đó là người trẻ nên yểm trợ. Nếu sau này TKN lộ ra là VT thì coi như sự nghiệp chính trị tiêu tùng”.
10-Tại sao cộng đồng Đức Quốc tổ chức cho TKN nói chuyện:
BS Hoàng Mỹ Lâm trả lời chúng tôi (HLC) là “Vì ông Võ Đại Tôn nhờ”.
11-Tại sao CT Queesland Bùi Trọng Cường yểm trợ?
Chúng tôi (HLC) chưa hỏi ông này lý do.
12-Những ai đã từ chối không tham dự ĐH “Con đường Nhân Bản”

KHG Dương Nguyệt Ánh và TS Nguyễn Đình Thắng.
KẾT LUẬN:
1) Tổ chức của Ls TKN không có đường hướng hay mục đích rõ rệt. Chỉ nói chống cái ác và không chống cộng vì các em trẻ không hiểu cs là gì!
2) Có dính líu rất nhiều với các “khuôn mặt VT-ma”. ( Trịnh Hội, Nam Lộc, Tuấn Lê, BS Nguyễn văn Hoàng…)
3) Nói dối những cái nhỏ nhặt không đáng nhưng vô tình để lộ nhân cách: vụ xem sách Tự Lực Văn Đoàn, vụ vờ vịt không biết HCM hay Hoàng Cơ Định
4) Khi trả lời phỏng vấn, luôn dùng chiêu “con không hiểu” để né.
5) Về VN các hè thuở sinh viên là điều đáng ngại. Lý do: thế hệ Hai ở hải ngoại thường lo học và chỉ về hè khi làm công tác hè nộp cho trường và thường là “vỡ mộng” ngay lần về đầu tiên. Các cháu có lòng yêu quê hương thì theo cha mẹ hoạt động cộng đồng và thường là tham gia làm Phó CT Ngoại vụ…Bà TKN có sinh hoạt không giống Thế hệ Hai hải ngoại mà bà về VN rất sớm, rất thường xuyên thuở sinh viên.
6) Thái độ, cử chỉ của bà TKN toát ra vẻ giả dối, không trong sáng. Các câu chuyện kể không hợp lý, nhuốm vẻ hoang đường nhất là kể về vụ đến Pleiku , đi tu ở dòng Phaolo ( xem youtube sau:https://www.youtube.com/watch?v=nH-fIGbKsfA)
Chúng tôi trình bày tất cả với tài liệu, hình ảnh chứng minh. Mọi người có quyền chọn cho mình một thái độ sau khi xem tất cả các bài viết dưới đây:
CÁC BÀI CỦA HOÀNG LAN CHI:
CÁC BÀI CỦA QUỲNH TRÂM:
CÁC BÀI CỦA HỮU NGUYÊN
Hoàng Lan Chi
18/9/2017

0 comments:

Powered By Blogger