Friday, October 6, 2017

NHẬN XÉT VỀ … "NGÔI SAO LÃNH TỤ CỨU NƯỚC ĐÃ XUẤT ĐẦU LỘ DIỆN - TOÀN DÂN MỘT LÒNG ĐOÀN KẾT DƯỚI TRƯỚNG CỦA GS.TS. NGUYỄN VÕ LONG"


AuthorPhan Mười & Bằng Phong Đặng văn Âu & Lincoln NguyễnPosted on: 2017-10-05
A- Thư của ông Phan Mười gởi Ông Bằng Phong Đặng văn Âu
Chiến hữu Bằng Phong thân kính
Trân trọng kính nhờ chiến hữu Bằng Phong Đặng văn Âu làm ơn làm phước vui lòng cho tôi biết cảm nghĩ riêng của chiến hữu về nội dung email bên dưới (nếu đã đọc rồi thì thôi, nếu chưa thì xin đọc dùm)
Không biết có phải tôi già quá date rồi chăng (sinh 2/2/1931) nên chưa phân biệt được đâu là chính, là tà trong câu chuyện dưới đây, bởi vì tôi rất dị ứng chánh và tà trong nội dung bài viết này, nhất là có dính dáng đến đài SBTN.
Về câu nói của TRÚC HỒ "CHÚNG TA ĐÒI LẬT ĐỒ CHINH QUYỀN VC LÀ SAI" và của nữ luật sư TRẦN KIÊU NGỌC bên Úc "CHÚNG CON KHÔNG CHỐNG CỘNG, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC". Chữ chúng con mà cô đại diện nói đây không biết cô này đại diện cho tập thể hậu duệ nào đây, (được bao nhiêu người con giống như cô vậy..) . Như vậy chứng tỏ Cọng Sản đâu có ác mà mình phải chống hè...
Luận điệu này quen quen, chắc là ăn phải bả mía của "VIỆT TÂN MA" rồi chứ còn gì nữa...
Thành thật cám ơn chiến hữu trước.
Thân kính
PQ MƯỜI
---------------
B- Thư trả lời cûa ông Bằng Phong Đặng Văn Âu
Thưa anh Mười,
Anh là độc giả luôn luôn phản hồi email của tôi mỗi khi anh đọc xong bài viết của tôi. Vì đồng chia sẻ quan điểm, nên anh luôn luôn phổ biến bài viết của tôi đến nhiều độc giả. Tôi xin cám ơn anh.
Tôi phải cám ơn người phát minh Internet, nhờ nó, nên tôi có thể trình bày quan điểm của một người lính VNCH nói lên suy tư của mình về Đất Nước. Bọn truyền thông thổ tả VN đã và đang tiếp tay Việt Cộng hay Việt Tân Ma không bao giờ đăng bài viết của người lính VNCH nói lên SỰ THẬT. Chúng cam tâm làm bồi bút trong xứ sở tự do thừa thải vật chất. Chúng đánh mất lương tri và danh dự làm NGƯỜI VIẾT rồi, anh Phan Mười ạ ! Cho nên bọn truyền thông thổ tả NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN ở hải ngoại đều bị Việt Cộng coi khinh. Chúng chỉ Chống Cộng bịp thôi!
Sáng hôm qua thức dậy sớm, tôi xem cái Clip phỏng vấn giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Võ Long do STBN thực hiện. Mặc dầu biết SBTN do Trúc Hồ làm Tổng Giám Đốc đã tuyên bố "Chúng ta đòi lật đổ Cộng Sản là Sai", nhưng tôi cũng mở để xem cho biết vị lãnh tụ tương lai quyết tâm Chống Tàu nói những gì. Tôi muốn tìm hiểu thực hư bằng cách nói chuyện trực tiếp với giáo sư Nguyễn Võ Long, nhưng không biết địa chỉ email hay số điện thoại. Do đó, tôi viết thư cho bạn tôi, dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh, để nhờ bạn tôi chuyển cho giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Võ Long cái email của tôi. Dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh phục vụ trong Binh chủng Nhảy Dù VNCH, là bạn cùng học với tôi ở trường Quốc Học - Huế, lại là bạn nhà binh, nên chúng tôi rất thân nhau.
Dưới đây là cái email của tôi viết cho dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh:
Bạn Nguyễn Mậu Trinh thân mến,
Sáng nay, tôi coi trên Youtube cuộc phỏng vấn của giáo sư Nguyễn Võ Long, một giáo sư Đại học bước vào trường kinh doanh trễ nhưng đã thành công vẻ vang. Nghe ông nói những sự đóng góp của những người di dân từ Âu Châu vào Mỹ Quốc đã làm nước Mỹ trở nên giàu mạnh, thì nay người di dân Á châu cũng sẽ đóng góp vào sự giàu mạnh của nước Mỹ. Tôi nhận thấy đó là một người trí thức biết trọng ân nghĩa đối với quốc gia đã cưu mang mình. Ông đã bỏ tiền ra giúp trường Đại học xây lên một building nghiên cứu khoa học làm cho người Mỹ biết đến Nguyễn Building, một dòng họ đóng góp vào nước Mỹ có gốc Việt Nam. Đồng thời tôi cũng nghe giáo sư Nguyễn Võ Long đã làm những công tác xây dựng mầm non ở Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đánh đuổi bọn ngoại xâm Trung Cộng được bọn cầm quyền bán nước cộng sản Việt Nam (Việt Cộng) toa rập với kẻ thù đã biến Đất Nước mình thành một Châu Quận của Tàu.
Tôi rất lấy làm quý mến một vị giáo sư thành đạt trên thương trường ở nước người mà không quên nghĩ đến Quê Cha Đất Tổ (Thừa Thiên).
Tôi tin chắc giáo sư Nguyễn Võ Long ở tuổi 75 thì cũng đã có thừa kinh nghiệm về Việt Cộng. Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc để ông nhớ rằng Việt Cộng là thứ Quỷ Ma từ địa ngục đội mồ sống dậy để tàn hại dân tộc Việt Nam. Chúng nó là Quỷ, cho nên chúng nó có thể biến chúng nó thành một vị Bồ Tát, một Thiên Thần để đưa người thiện chí vào cạm bẫy rất dễ dàng. Cho đến khi người có lòng, người yêu nước sa vào chiếc bẫy của chúng thì rút ra không được, mà còn ô danh thiên cổ.
Phạm Ngọc Thảo là người Công Giáo, xuất thân trong gia đình tư sản Miền Nam đến xưng tội với Đức Cha Ngô Đình Thục, khiến cho Đức Cha Ngô Đình Thục tin cậy mà tiến cử hắn với Tổng thống Ngô Đình Diệm để được ông Diệm cho làm Tỉnh trưởng tỉnh Kiến Hòa (Bến Tre), nơi mà bọn Việt Cộng gọi là Thành Đồng Cách Mạng. Bến Tre là quê hương của Nguyễn Thị Định. Chưa có vị Tỉnh trưởng nào đã giết nhiều Việt Cộng cho bằng Phạm Ngọc Thảo, nên TT Ngô Đình Diệm rất tin cẩn.
Tôi kể lại mẩu chuyện này để bạn chuyển cho giáo sư Nguyễn Võ Long biết rằng chỉ có Việt Cộng mới thừa sự dã man giết cán bộ của mình để tạo niềm tin của đối phương. Phạm Ngọc Thảo rút cục là một cán bộ cộng sản gộc đã làm cuộc đảo chánh chính quyền Nguyễn Khánh. Y đã bị giết chết !
Giáo sư Nguyễn Võ Long nói rằng ông biết Việt Cộng rất tham nhũng. Cho nên ông làm chuyện từ thiện thông qua bà con của ông; chứ không dính dáng gì đến bọn cầm quyền Việt Cộng, nên không bị mất tiền cho bọn quan chức Việt Cộng tham nhũng.
Rồi đây, ông sẽ biết những bà con của ông phản ông, vì bọn Việt Cộng là ma quỷ có cách làm cho bà con ông phản ông. Tôi thấy đài SBTN phỏng vấn giáo sư Nguyễn Võ Long, tức là Việt Tân đã đánh hơi được việc ông đang thành lập Phong Trào Hưng Việt thì thế nào chúng cũng tìm cách lân la để xâm nhập vào Phong Trào. Tôi không có chứng cớ để khẳng định Việt Tân là Việt Cộng; nhưng Việt Tân làm những chuyện mờ ám, phi pháp trên đất Mỹ thì chắc chắn Việt Cộng sẽ "blackmail" để biến Việt Tân làm công cụ cho chúng.
Nguyễn Hữu Thọ là luật sư nổi tiếng ở Miền Nam, bị Việt Cộng làm "blackmail" mà trở thành Chủ tịch Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam, một công cụ của Cộng sản Bắc Việt xâm lăng Miền Nam. Luật sư Trịnh Đình Thảo là Bộ trưởng Bộ Tư Pháp của Chính phủ Trần Trọng Kim, cũng bị Việt Cộng dùng mỹ nhân kế "blackmail" mà trở thành kẻ phục vụ Việt Cộng và phản lại Chính quyền VNCH. Đó là lời tự thú của luật sư Trịnh Đình Thảo khi ở tù chung với ông Hà Thúc Ký.
Nhờ Trinh thưa lại với giáo sư Nguyễn Võ Long hãy thận trọng với những điều tôi lo lắng cho một người yêu nước, đầy thiện chí giúp nước mà đành thất bại trước mưu ma chước quỷ của cộng sản. Xin đừng nghĩ rằng tôi căm thù Việt cộng, nên nhìn đâu cũng thấy Việt Cộng. Tôi chỉ muốn nhắc để giáo sư Nguyễn Võ Long nhớ rằng Việt Cộng nếu phải giết cha, giết mẹ chúng để Đảng tin cậy thì nó vẫn làm. Bởi vì câu khẩu hiệu của chúng đã viết ra rõ ràng: "CÒN ĐẢNG, CÒN MÌNH" Cũng như chúng không hề giấu giếm chủ trương "TRÍ PHÚ ĐỊA HÀO ĐÀO TẬN GỐC, TRỐC TẬN RỄ", nhưng tại vì trí thức Việt Nam ngu nên vẫn cúi đầu phục vụ chúng.
Nghe giáo sư nói giáo sư sẽ về nói chuyện ở Quận Cam, Thủ đô Người Việt Tị Nạn, để phổ biến Phong Trào Hưng Việt, tôi cũng ao ước được gặp gỡ giáo sư để ủng hộ và góp ý với Phong Trào. Hãy cảnh giác trước âm mưu của Việt Tân, tay sai Việt Cộng ! Hồ Chí Minh lập ra đảng Cộng sản là để bán nước cho Trung Cộng. Những thế hệ lãnh đạo kế thừa vẫn tiếp tục chủ trương bán nước của Hồ Chí Minh.
Xin giáo sư Long đừng bao giờ nghĩ rằng Việt Cộng của năm 1930 với Việt Cộng của năm 2017 khác. Chúng nó chỉ khác ở chỗ sự lừa bịp của chúng tinh vi hơn mà thôi. Cho nên, muốn đuổi Trung Cộng ra khỏi lãnh thổ Việt Nam thì trước hết phải tiêu diệt Việt Cộng. Nếu không đủ sức tiêu diệt Việt Cộng, nếu người Việt muốn bảo tồn nòi giống khỏi bị diệt chủng… thì Người Việt Chân Chính hãy đoàn kết nhau lôi cổ bọn Việt Tân -- công cụ Việt Cộng -- ra ánh sáng công lý, rồi sẽ tính chuyện sau. Bởi vì bao lâu còn Việt Tân là còn sự chia rẽ, xâu xé nhau trong Cộng Đồng Việt Nam ở Hải ngoại.
Trinh thân mến,
Tôi nhờ bạn chuyển sự góp ý của tôi với giáo sư Nguyễn Võ Long. Bạn hãy chuyển số điện thoại của tôi đến giáo sư Nguyễn Võ Long để nếu giáo sư Nguyễn Võ Long nhận thấy sự chân thành góp ý của tôi thì gọi cho tôi. Nếu Tiến sĩ Nguyễn Võ Long sau khi đọc bức thư tâm huyết đầy ý hướng xây dựng của tôi mà không tiếp xúc với tôi thì tôi có quyền nghi ngờ giáo sư Tiến Sĩ là người của Việt Tân -- một đảng tay sai của Việt Cộng.
Thân ái,
Bằng Phong Đặng văn Âu
--------
C- Thư của Lincoln Nguyễn gởi Bằng Phong Đặng văn Âu
Kính ông Bằng Phong,
Ban đầu tôi cứ tưởng GS/TS Nguyễn Võ Long là một thanh niên trung niên, nhưng bây giờ đã biết được GS/TS đã 75 tuổi rồi, vậy thì xin nói thẳng nhận xét của mình:
1)- Kể từ ngày mất nước 30.04.1975 không biết GS/TS ở đâu mà những chuyện bọn Cộng Sản Hà Nội làm ông không biết hay sao mà ông bảo rằng “cứ tưởng CS/HN sẽ được như Miến Điện, nhưng khi về VN rồi mới thất vọng” !
2)- Năm 1954 là chúng ta mất nửa nước, năm 1975 thì chúng ta mất cả VN, mất đây là mất vào tay Nga, Tàu như lời Lê Duẫn nói. Việt Nam hiện nay mới nhìn thì đảng CS dưới sự điều khiển của Trung Cộng giống như chính phủ bảo hộ Pháp, còn chính phủ CSVN thì cũng giống như Nam Triều, nhưng nó còn nguy hại hơn nhiều ở chỗ là nó làm nhiều điều để người ta lầm tưởng Việt Nam là độc lập chỉ bị Trung Cộng hiếp đáp mà thôi. Chính những ông đảng viên già ở VN cũng không dám nói ra mà chỉ kêu gào là muốn “Thoát Trung”.
Vậy mà sao GS/TS lại cho rằng VN “sẽ mất” vào tay Tàu Cộng ? Tôi cho rằng như vậy là GS/TS NVL chẳng có cái nhìn “chính trị”, chẳng theo dõi tình hình thì làm sao lãnh đạo được công cuộc cứu nước đuổi Tàu ?!
3)- Sự hô hào của GS/TS NVL tôi rất hoan nghênh, nhưng không thấy có đường lối, kế hoạch… nào trong giai đoạn trước mắt, còn công việc ông đưa ra để làm cho 25 – 50 năm và sự đào tạo cho 2 thế hệ thanh niên VN kế tiếp, thì sự câu giờ nầy làm tôi nghi ngờ lắm, vì ai nhìn cũng thấy tại sao …
4)- Sự ra mắt Hưng Việt với những diễn tiến và dàn dựng… làm tôi cứ nghĩ đây là sự biến dạng của Việt Tân khi nó bị Nguyễn Thanh Tú đập cho một đòn chí mạng ? Dù sao thì tôi cũng mong những nghi ngờ của tôi là sai lạc và xin chúc phong trào Hưng Việt thành công trong công cuộc cứu nước, đuổi Tàu ra khỏi Việt Nam.
Lincoln Nguyen
02.10.2017
--------

0 comments:

Powered By Blogger