Friday, October 20, 2017

Hạt giống đỏ và chủ thuyết nhân bản


AuthorJB Trường SơnPosted on: 2017-10-20
Đại Hội Thế Giới Trẻ với chủ đề Con đường Nhân bản cho Việt Nam (Vietnam: Pathway to humanity) được khởi xướng do một lực lượng hùng mạnh trong bóng tối yểm trợ (về tiền cũng như về chính trị và tôn giáo) đã khiến cho đa số người Việt Tỵ Nan lo âu vì người được chọn để cổ động cho Phong Trào Thế Giới Trẻ này, nữ luât sư trẻ Trần Kiều Ngọc, một tín đồ Công Giáo… đã công khai tuyên bố rằng phong trào KHÔNG CHỐNG CỌNG mà chỉ CHỐNG CÁI ÁC.
Theo ý nghĩa lành mạnh của Nhân Bản thì đại khái đó là những khát khao và tranh đấu cho những gì con người muốn có để được sống an toàn và hạnh phúc. Vậy những thứ đó là gì ? Có thể nói ngắn gọn đó là TÌNH NGƯỜI, NHÂN QUYỀN, TỰ DO vv.. và chủ đích của Con Đường Nhân Bản là hô hào xử dụng tình người, sự tôn trọng lẫn nhau để mang lại hòa bình chung cho thế giới trần gian và cách riêng cho Việt Nam. Theo cô nữ luật sư thì Con Đường Nhân Bản có đủ sức để HÓA GIẢI VÀ TRIỆT TIÊU CÁI ÁC của Satan. Vậy chúng ta thử bàn luận xem cái chủ thuyết Nhân Bản này có gì ghê gớm để có thể hóa giải các Ác mà xưa nay chưa từng ai trên thế giới có thể triêt hạ được nó ! Phải chăng lời hô hào đó chỉ là một lối tuyên truyền mị dân và luồn lách để che dấu một ý đồ chính trị khác hay không ?
Có một lần phương pháp Nhân Bản này đã được mang ra thực hiện nhưng chỉ thành công có một nửa (1/2) cho các nhu cầu của con người, có nghĩa là trong các nhu cầu về tâm linh lẫn thể xác thì người thực hiện chỉ giải phóng được phần tâm linh của con người thôi, còn phần xác thì vẫn bị thua thiệt một cách triệt để. Người đã thi triển chủ thuyết Nhân Bản là một đấng siêu phàm, tuy đấng ấy tự xưng mình là "CON NGƯỜI" (The Son of Man) nhưng Ngài chính thật là con của Đấng Thiên Chúa giáng thế làm người. Ngài là Chúa Giêsu của thế kỷ thứ Nhất Công Nguyên. Ngài chỉ thành công phân nửa (1/2) bởi vì Ngài chỉ giải phóng được linh hồn con người khỏi sự đoạn tuyệt với thiên ân, móc nối lại được nguồn sống từ trời xuống cho linh hồn của nhân loại, ban lại cho họ khả năng được sống vĩnh cửu ở thế giới tâm linh mà họ đã đánh mất từ thuở xa xưa. Nhưng chỉ có thế thôi bởi vì Ngài không thể làm gì để duy trì và bảo vệ mạng sống của con người trên trần thế trước sự Ác Độc của thế gian, ngược lại Ngài đã bị loài người hành hạ và giết chết khi còn trẻ rồi treo trên Thập Tự Giá của Bạo lực.
Nhưng giờ đây, những con người phàm tục như Trần Kiều Ngọc và bè lũ với thân phận giòi bọ mà lại lếu láo tự kiêu, muốn qua mặt Đấng Con Thiên Chúa khi rêu rao rằng mình sẽ thi triển thành công chủ thuyết NHÂN BẢN và có đủ khả năng không tưởng là sẽ diệt được cái Ác và mang lại Hòa Bình cho thế gian hầu hoàn tất một nửa công việc còn sót lại mà Chúa Giêsu đã thất bại.
Liệu họ có đủ sức mạnh thần thánh để qua mặt (outdo) Chúa Giêsu hay không ?
Chúa Giêsu khi đề xướng ra thuyết Tình Yêu và Nhân Bản đã không nghĩ rằng thuyết này sẽ mang lại Hoà Bình cho thể xác và diệt được cái Ác trên thế gian này. Chắc chắn là không, vì Ngài đã dạy rằng : "Ta đến không phải để đem lai Hoà Bình mà mang lại gươm giáo" (Mt 10:34).
Bọn chống Chúa thường đem câu nói trên để chế diểu và chỉ trích Chúa Giêsu là kẻ chủ trương chiến tranh bởi chúng không hiểu rằng câu đó có ý nghĩa rất đơn giản là sự tranh đấu cho Nhân Bản sẽ là cái cớ để cho chiến tranh gươm giáo bùng phát vì … phản ứng của Satan và tay sai của nó (Cọng Sản ngày nay) sẽ khốc liệt và tàn độc đối với nhũng kẻ thực hiện chủ thuyết nhân bản. Thực hiện Nhân Bản là đi ngược với đường lối của Satan và Cọng Sản và đó là một phương pháp thụ động chỉ chuốc lấy thất bại chết chóc như Chúa Giêsu đã từng khổ nhục chuốc lấy..
Satan và Cọng Sản không bao giờ tôn trọng và thực thi Nhân bản, vì thế chúng phải ra sức triệt tiêu những ai đòi hỏi Nhân Bản !! Chính Trúc Hồ, một lãnh tụ của Đảng Bông Mai (của Hoàng Cơ Định) đã thay mặt Việt Cọng tuyên bố rằng người dân không được ĐÒI Tự Do ở chính quyền Cọng Sản mà phải XIN. Vì thế nếu phong trào NHÂN BẢN mà "đòi" tự do nhân quyền với Việt Cọng thì tức khắc họ sẽ bị đàn áp và có thể bị tù tội và thủ tiêu.
Và kể từ khi chân lý Nhân Bản được Chúa Giêsu rao giảng thì bọn Satan (và Cọng Sản hiện nay) liên tục ra tay đánh phá khiến thế gian không có được một thời khắc bình an bền vững nào.
Nhân Bản chỉ có thể thực thi giữa những người không phải là Satan Cọng Sản mà thôi. Nếu dùng nó để đối đầu với Satan và Cọng Sản thì chỉ rước lấy thiệt thòi. Đối với bọn người không biết nhân nghĩa và công lý thì chỉ có phương pháp bạo lực "mắt đền mắt, răng đền răng" mới có khả năng chế ngự được chúng mà thôi. Chính Chúa Giêsu cũng xác nhận rằng : "Nước Trời phải đương đầu với [Satan bằng] bạo lực, ai mạnh sức thì chiếm được" (Mt 11:12). Chỉ có bạo lực thì Satan mới thua cuộc.
Bạo lực về mặt nào ? Xin thưa, là phải dùng bạo lực ở cả hai lãnh vực tâm linh và vật chất.
Bạo lực tâm linh là dùng quyền uy pháp lý của mình để buộc kẻ thù phải nhượng bộ, nhưng bạo lực tâm linh chỉ hữu hiệu với những ai biết giữ danh dự và thể diện, thằng quỷ Satan cũng cần phải giữ thể diện vì nó là thằng kiêu ngạo, chứ bọn Cọng Sản thì không, cho nên bạo lực tâm linh chẳng có hiệu quà nào với chúng. Ví dụ khi các thánh tông đồ đi rao giảng và dùng quyền lực linh thiêng của Chúa Giêsu để đuổi quỷ ra khỏi những nạn nhân của chúng thì bọn quỷ này sợ uy quyền của Chúa mà bỏ chạy ! Chúa Giêsu đã xác nhận rằng quỷ đã thua thần lực, (tức bạo lực linh thiêng) của Ngài qua câu : "Ta thấy Satan từ trời sa xuống như một tia chớp" (Luca 10:18). Các tông đồ của Chúa Giêsu đã không dùng tình yêu nhân bảnđể đuổi quỷ, mà họ đã dùng bạo lực tâm linh đó thôi !!
Bạo lực vật chất là gây thiệt hại cho tài sản và thể xác của kẻ thù khiến chúng phải lùi bước. Chính bọn Việt Cọng đã dùng bạo lực vật chất để cai trị dân, chúng xem dân là kẻ thù nên không bao giờ nương tay với dân, chúng dùng những phương thức tàn độc nhất (chôn sống) để uy hiếp tinh thần của người dân khiến dân phải phục tùng trong khiếp sợ.
Nhưng có một điều rất nghịch lý là dân, dù chiếm đa số, lại cúi dầu cam chịu mà không dám phản ứng đáp trả lại chúng bằng những đòn tàn độc của chúng ! Tại sao ? Chỉ có một câu trả lời chính xác, đó là người dân thiếu yểm trợ bởi một lực lượng hùng mạnh, hoặc nữa là bị kiềm chế bởi một niềm tin mơ hồ nhu nhược, đó là thuyết Nhân Bản, là yêu thương kẻ thù, xem mạng sống của kẻ thù quý giá hơn mạng sống của riêng mình cho nên chấp nhân thà mình chết còn hơn kẻ thù chết. Điều này quá sức phi lý khiến chúng ta cảm thấy phẩn nộ đối với những kẻ hô hào "phải yêu thương kẻ thù" !! Chuyện phi lý này tôi đã từng trình bày trước đây nên không cần phải nhắc lại dài dòng ở đây. Thuyết Nhân Bản và tình người chỉ muốn tôn trọng và "thương yêu" tha nhân dù tha nhân đó đã biến thành quỷ dữ đang giết hại gia đình và nhân loại của mình !
Tại sao Trần Kiều Ngọc lại bạo miệng tuyên bố KHÔNG CHỐNG CỌNG khi vin vào THUYẾT NHÂN BẢN ? Xin thưa là vì sau lưng cô có cả một khối Công Giáo mang trên mình một niềm tin vững chắc (nhưng mơ hồ và vô căn cứ) rằng THUYẾT NHÂN BẢN là phương pháp diệt được cái Ác và mang lại hòa bình cho thế giới. Quả thật niềm tin này quá viễn vông bởi vì Chúa Giêsu cũng không thành công mang lại hòa bình trên thế giói bằng chủ thuyết này và xưa nay những kẻ làm Ác, nhất là bọn Cọng Sản chẳng xem thuyết Nhân Bản ra gì và chúng luôn khẳng định chà đạp lên nó khiến thế giới phải chết hàng trăm triệu người, khiến ai cũng sợ hãi và chính Vatican cũng sợ chết khiếp.
Ấy thế mà giờ đây Trần Kiều Ngọc lại bạo dạn hô hào dùng NHÂN BẢN để diêt trừ cái Ác thì chẳng ai có thể tin được, mà ngược lại, họ còn nghĩ cô ta chính là kẻ đã được Cọng Sản lợi dụng để vạch đường cho nai chạy, bắc thang cho khỉ leo… có nghĩa là xúi dân Việt xữ dụng một chiêu thức vô dụng để giúp cho gươm giáo súng đạn của kẻ thù Cọng Sản được chiến thắng dễ dàng và ít tổn thất hơn !!! Tại sao không biết suy nghĩ về châm ngôn của loài người là "Muốn có Hoà Bình thì phải chuẩn bị chiến tranh" (Si vis pacem, para bellum) ? Tại sao không chịu CHỐNG CỌNG cụ thể ngay trước mặt mà chỉ CHỐNG CÁI ÁC trừu tượng ở đâu đó xa vời với câu "Nếu Cọng Sản cũng ác thì sẽ chống" ?
Cũng vì thế mà có dư luận cho rằng Trần Kiều Ngọc chính là hạt giống đỏ do Cọng Sản gieo trồng giữa lòng cộng đồng người Việt tỵ nạn Cọng Sản và nay hạt giống đó đã nẩy mầm, có nghĩa rằng Cô này đã được Việt Cọng đào tạo và nuôi dưỡng từ lâu để giờ đây chổi dậy tiếp tay với Cọng Sản để thôn tính cộng đồng người Việt tại hải ngoại và làm suy yếu tinh thần đấu tranh của dân Viêt tại quốc nội ! Lập luận này cũng có nghĩa cho rằng cả gia dình bố mẹ cô ta đều đồng lõa để cho cô ta được Việt Cọng đào tạo qua công thức CHỈ CHỐNG ÁC rổng tuyếch và vô hiệu của mình để rồi khẳng định rằng giới trẻ KHÔNG CHỐNG CỌNG !
Theo ý tôi thì chẳng có hậu duệ của Người Việt Tỵ Nạn nào là hạt giống đỏ cả vì chúng nó được nuôi dưởng trong môi trường lành mạnh của xứ tự do, cách xa với ảnh hưởng của Việt Cọng những nửa vòng trái đất. Cha mẹ chúng đã liều chết vượt biên chạy trốn VC thì họ đâu phải là môi trường thích hợp để đào tạo nên hạt giống đỏ. Cái màu đỏ trong thế hệ trẻ tại hải ngoại là do hai yếu tố rất gần gủi với chúng chứ chẳng phải ở xa:
Giáo dục gia đình ơ hờ bất cẩn: Vì bậc cha mẹ quá bận rộn với đời sống vật chất, hoặc là ham mê sự mời gọi vật chất của kẻ thù xưa… mà mờ mắt bỏ qua mối hận vong quốc, sỉ nhục tù tội, để rồi quên lãng luôn cả việc dạy dỗ con cái của mình, thả lỏng cho chúng tự do lêu lổng về nơi xứ quỷ của Việt Cọng khiến chúng bị lôi kéo và ngã vào lòng của lũ ma quỷ khi nào chẳng hay. Đồng thời bậc cha mẹ lại lơ đảng để cho chúng giao du với lũ tay sai của Việt Cọng tại Hải Ngoài là bọn Đảng Bông Mai khiến bị dụ dổ đi theo con đường tà ma, chuyên nói láo và lừa bịp.
Giáo dục tôn giáo sai chân lý: Vì gia đình theo một tôn giáo thiếu minh bạch, không biết phân ranh giới giữa thiện và ác, cho nên sự tiêm nhiểm giáo lý từ thuở tấm bé đã un đúc thành một tập quán keo sơn trong con người. Và chính lý do thứ hai này mới gây ảnh hưởng rộng lớn vì có sự hưởng ứng đồng loạt của những đồng đạo trên khắp thế giới khiến tạo ra hiện tượng đình đám và kiêu căng. Ví dụ cụ thể : tôi mới vạch trần một vài sai lầm của một số tu sĩ mà đồng loạt một số nguời Công Giáo đã máy móc phản ứng chưởi bới và một tờ báo mạng (SGB) lại loại bỏ diễn đàn Ba Cây Trúc ra khỏi danh sách địa chỉ liên kết của họ. Họ là những con Robot được lập trình (programmed) để làm việc theo lệnh trên hoặc thành kiến mà thôi chứ không dùng đến lý trí và lương tâm mà Thiên Chúa đã ban cho họ để tìm hiểu sự thật.
Tôn giáo, ngoài cái tốt của nó cũng có những mặt tiêu cực, đó là bảo thủ vì họ cần phải bảo vệ cái sĩ diện to lớn của mình khiến không thể thừa nhận sai lầm mà… phải nói quanh co để lấp liếm trọng điểm, chẳng hạn qua vụ án (năm 1633) của nhà thiên văn Galileo Galilei, rõ ràng Vatican dã sai lầm cho rằng mặt trời xoay quanh trái đất nhưng lại đi buộc tội tử hình cho ông này vì ông ta chứng minh ngược lại. Cuối cùng vì sợ chết, ông ta phải chối bỏ khám phá khoa học của mình, nhưng khi ra khỏi tòa án của giáo quyền thì ông ta dậm chân nói : Quả thật trái đất quay chung quanh mặt trời mà ! Mãi đến khi khai triển Công Đồng Vatican 1 vào năm 1870 thì Vatican, tuy biết mình đã sai lầm nhưng vẫn không công khai thừa nhận mà lại gở gạc đưa ra giáo điều : Giáo Hoàng không thể sai lầm (bất khả ngộ) trong lãnh vực dạy dỗ giáo lý ! Và cho mãi 360 năm sau vụ án đó, Giáo Hoàng Gioan Phao Lô Đệ Nhị vào năm 1992 mới dám tuyên bố rằng Giáo Hội Công Giáo đã sai lầm và công khai xin lỗi.
Và hiện nay thì hiện tượng quanh co đó vẫn còn tồi tại. Vì lý do che đậy sự hèn nhát sợ hãi của mình mà giáo quyền ở Việt Nam phải vin vào Thánh kinh để ngụy biện hầu tránh sự trách móc của dư luận và muốn tự khoác cho mình lớp áo đạo dức giả, chẳng hạn khi Hội Đồng Giám mục Việt Nam bị dư luận chê trách vì đã câm miệng hến không dám lên tiếng trước sự tàn ác của Việt Cọng thì họ đã mượn câu Kinh thánh Jeremiah 1:6 "Ôi! Lạy ĐỨC CHÚA là Chúa Thượng, con đây còn quá trẻ, con không biết ăn nói ! " để biện minh cho sư hèn nhát câm nín của họ. Và hiện nay, vì muốn bắt tay hòa hợp với bọn Việt Cọng phỉ báng Thiên Chúa
cho nên các giáo dân Công Giáo phải mượn lời giáo huấn của Chúa Giêsu trong Kinh Thánh (Mt 5:33) để có thể viện cớkêu gọi yêu thương kẻ thù Cọng Sản đang làm ác và phỉ báng Thiên Chúa. Nếu họ mà nói thẳng ra rằng "Người Công Giáo yêu thương Cọng Sản" thì dân Việt có ai thèm nghe họ nữa đâu, vì lời kêu gọi này quá phản cảm cho nên họ phải dùng thuyết Nhân Bản đê bọc cho nó một chiếc áo màu hồng nhẹ nhàng tươi đẹp hơn là máu đỏ của máu ! Nhưng kết quả thì sao ? Họ đều bị kẻ thù đồng hóa và chế ngự để tiếp tục ngồi nhìn Cọng Sản hoành hành bá đạo!!
Tất cả những tai họa hiện nay đang xảy ra dưới chiêu bài hòa hợp hòa giải, thương yêu kẻ thù đều do sự giả hình hoặc là do quan niệm sai lầm và bất minh của hàng giáo phẩm Công Giáo về giáo lý của Kinh Thánh mà sinh ra. Trước đây hiện tượng tai họa này đã không thể nẩy mầm dưới triều đại của cố giáo hoàng Gioan Phao Lô Đệ Nhị, một triều đại mà Thiện Ác được phân minh..
Bọn giáo gian đã lợi dụng Kinh Thánh để rao truyền rằng "nhân loại đều là con cái cùng một cha" (cha ở đây là Thiên Chúa) để cho rằng Cọng Sản vốn là con cái của Thiên Chúa cho nên không được giết hại chúng . Quan niệm như vậy là hoàn toàn sai với Kinh Thánh và phạm thượng đến sự cao cả của Thiên Chúa. Giáo Hội Công Giáo dưới thời của Giáo Hoàng Pio 12 luôn cự tuyệt Cọng Sản và xem Cọng Sản là quỷ ma, là kẻ thù chứ không phải là con cái của Thiên Chúa. Dưới triều đại của GH Pio 12, những tín đồ Công Giáo nào mà hoạt động cho Cọng Sản đều bị "excommunicated" (bị tuyệt thông với giáo hội). Nhưng giáo hội Công Giáo từ thời giáo hoàng Gioan 23 trở về sau này thì không dám chống lại Cọng Sản mà còn đề xướng ra chính sách Ostpolitik để làm ngơ cho Cọng Sản muốn làm Ác hoặc phản Chúa thế nào cũng được mà không dám lên tiếng chống đối. Và thời điểm chính sách Ostpolitik phát huy lên đỉnh cao là thời đại của hôm nay với sự nảy sinh ra hiện tượng không chống Cọng từ các con chiên và tu sĩ Công Giáo, song song với sự phát sinh ra những "giáo hội quốc doanh" mà thế giới Công Giáo vẫn không phản đối, vẫn thừa nhận họ để cho giáo hội hoàn vũ bị chia rẽ làm đôi, một bên thừa lệnh của chính quyền ma quỷ CS và một bên vâng phục Vatican !! Chính Hồng Y Trần Nhật Quân của giáo phận Hồng Kông cũng đã lên tiếng phản đối sự hiện hữu của giáo hội Công Giáo Quốc Doanh Tàu nằm dưới sự điều hành của chính quyền Cọng Sản trung quốc. Xem ra giáo hội Công Giáo hoàn vũ cũng đang làm ngơ với chủ trương hòa hợp giữa Gian Tà với Công Chính, Chân Thật với Dối Trá !
Tuy âm thầm chấp nhận Cọng Sản nhưng vì giả hình nên một số "giáo hội phàm tục" đã không dám tuyên bố công khai rằng mình chấp nhận Cọng Sản mà phải vin vào thuyết nhân bản để gián tiếp đón nhận Cọng Sản, xem chúng là anh em cùng một Cha chung. Chính sự bất minh này đã tạo nên bao nhiễu nhương cho xã hội loài người, vì thứ giáo gian phàm tục này đã từ chối không dám chống kẻ thù gây tang tóc cho nhân loại, chống bọn tay sai của Satan đang sỉ nhục danh thánh của Thiên Chúa. Thiển nghĩ, sự hiện hữu của bọn giáo gian giả hình hiện nay không phải để phục vụ cho chân lý của linh hồn vĩnh cữu mà đang mưu cầu hạnh phúc phù du của trần gian cho thể xác của họ, họ chỉ mong muốn cho nhân loại được sống hài hòa với cái Ác, chạy theo nịnh bợ kẻ ác để gián tiếp khuyến khích bọn Ác phát triển mạnh thêm lên. Họ quên câu Chúa Giêsu đã dạy "Lời lãi cả thế gian mà mất linh hồn thì nào có được ích gì" (Mt 16:26)
Những tín đồ như Trần Kiều Ngọc, Nancy Nguyễn, những giám mục như Nguyễn văn Long, những linh mục như Nguyễn văn Lý vv.. đều là những tín đồ trung thành với Vatican, nhưng lại thiếu trung thành với giáo lý của Chúa Giêsu vì họ KHÔNG CHỐNG CỌNG, không chống bọn ác quỷ Cọng Sản đang phỉ báng Thiên Chúa mà lại xem chúng như anh em cùng một cha với họ. Nếu họ không xác định chữ Cha trong lập luận của họ một cách rõ ràng hơn thì chúng ta có thể nói rằng họ và Cọng Sản chính là anh em cùng một Cha Sát Nhân là Cain, kẻ muốn lánh mặt Thiên Chúa. Mà có lẽ là đúng như ý nghĩa này vì chính Chúa Giêsu cũng đã từng ám chỉ những tên đạo đúc giả của thời Ngài rao giảng là con cái của thằng cha sát nhân (Mt 23-30-32). Đối với Ngài, bọn ma quỷ làm ác (Cọng Sản) không bao giờ được xem là con cái của Thiên Chúa. Chúa xem bọn chúng như loài chó xấu xa (Mt 7:6) hết giáo huấn nổi vì chúng đã phỉ báng Thiên Chúa và từ chối ơn cứu chuộc.
Khi tạo dựng ra các thiên thần và loài người, Thiên Chúa đã ban cho họ trí thông minh và quyền tự do lựa chọn hướng đi của mình, mục đích của Ngài là để tuyển chọn kẻ trung thành. Ngài cho phép họ có khả năng biết được cả Lành lẫn Dữ, Thiện lẫn Ác, và Thiên Chúa đã chấp thuận cho họ một thời gian để suy nghĩ và chọn lựa, Khi thời gian đã hết thì Ngài sẽ tách bọn Ác ra khỏi người Thiện chứ không để họ ở chung với nhau để chúng đồng lõa với nhau như bọn giáo gian hiện đang chủ trương hòa hợp giữa Thiện và Ác. Sách Khải Huyền có câu : "Hỡi dân Ta, hãy ra khỏi thành ấy đi, để khỏi thông đồng với tội lỗi của nó và hứng lấy những tai ương dành cho nó! Thật vậy, tội lỗi của nó đã chồng chất lên đến tận trời, và Thiên Chúa đã nhớ đến các việc gian ác của nó. (KH 18:4-5). Chúa khuyên hãy tránh xa kẻ Ác chứ không bao giờ khuyên phải hòa hợp với cái Ác. Chúa không muốn cho Thiện Ác lẫn lộn hòa hợp hòa giải với nhau. Vì thế những đứa giáo gian đừng hòng xảo quyệt hô hào dùm cho quỷ Satan và tay sai Cọng Sản phỉ báng Chúa rằng chúng là con cái của Chúa và mọi người Công Giáo phải hòa hợp nhân bản với bọn này..
Rõ ràng, Lúa và Cỏ Lùng hai loại khác nhau, sao dám gom chúng thành một bó để đưa vào kho lẩm của Thiên Chúa ?? (Mt 13:24-43). Chẳng có LÝ DO NHÂN BẢN nào có thể kết hợp Thiên Đàng và Hỏa Ngục với nhau, Tội Ác và Yêu Thương với nhau. Ánh Sáng và Bóng Tối không thể đi chung với nhau.
Ngày trừng phạt sẽ đến, đứa nào không chịu tách rời xa bọn ác quỷ Cọng Sản mà vẫn thích hòa hợp nhân bản với chúng thì sẽ bị chết chung với chúng trong ngày đó.
Đứa nào, con nào nhân danh Nhân Bản để ngồi chung với Satan và Cọng Sản đều là những đứa giả hình đạo đức, bóp méo giáo huấn của Chúa Giêsu để mưu đồ lợi ích cho chúng mà thôi, đó là những kẻ buôn thần bán thánh !!
Vậy mấy đứa tuyên truyền Nhân Bản để bắt tay với Cọng Sản và sống hòa đồng với chúng hãy chờ đợi ngày trừng phạt đó nhé ! Đạo yêu thương của Chúa Giêsu không phải là để yêu bọn tà ma phá hoại nhân loại và phỉ báng Thiên Chúa đâu nhé ! Đạo yêu thương nhân bản cỉa Chúa Giêsu chỉ dành để bảo vệ cho kẻ ngay lành, kêu gọi kẻ phục thiện, chứ không bao giờ đón rước bọn Cọng Sản là lũ người tự ý từ khước Thiên Chúa và phỉ báng Ngài.
Hãy tìm cho ra một tên Cọng Sản giết người cướp của và hỏi nó có muốn tôn thờ Thiên Chúa và bằng lòng giữ luật công bằng bác ái của Thiên Chúa hay không ! Bao giờ tìm ra được một thằng Cọng Sản như thế thì lúc đó hãy nói đến chủ thuyết Nhân Bản. Không ai đem thuốc chữa bệnh đến cho thằng tử tội sắp bị hành hình, cũng không ai đem chủ thuyết nhân bản để hòa hợp với Cọng Sản là kẻ tội đồ đang khinh thường nhân bản và chà đạp lên nhân quyền của con người. Đó là chuyện phi lý và hảo huyền, là lừa đảo, là gian dối, là phản nghịch lại thánh ý của Thiên Chúa.
Để kết luận, hãy nhớ lời Chúa Giêsu phán: Ai thưong yêu cha mẹ vợ con hơn ta thì không xứng đáng với ta (Mt 10:37). Câu này có ý nghĩa thâm sâu là Ngài chú trọng đến mục đích của việc thương yêu. Ai dùng tình yêu để theo đuổi mục tiêu thế gian thì chỉ xứng đáng với thế gian, và ai dùng tình yêu để theo đuổi việc Thiên Chúa thì sẽ xứng đáng được hưởng cuộc sống vĩnh cữu với Thiên Chúa.
Vây ai yêu thương bọn Cọng Sản thì sẽ được hưởng vinh hoa phú quý của Cọng Sản trên trần thế này, nhưng sẽ bị từ chối ở Nước Trời, và… dưòng như bọn giáo gian cũng muốn nhắm vào mục tiêu trần thế này vì chúng tự bảo "Người Cọng Sản là Tốt" và mình sẽ sống vui vẻ với chúng - (I have met many Marxists in my life who are good people, so I don't feel offended,) ! Ôi lạy Chúa ! Con thật ngán ngẩm quá đi thôi ! Cọng Sản giết người và phỉ báng Ngài thì tốt cái nỗi gì đây ? Amen

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger