Saturday, October 28, 2017

Đảng Việt Tân và lá bài Trần kiều Ngọc.


"Hội Chuyên Gia" được sáng lập do ông Nguyễn Ngọc Danh, bạn chí thân của Đồng Sơn Nguyễn Xuân Nghĩa, tức cháu nguyên cố Tổng Bí Thư Đảng CSVN Nguyễn Văn Linh. Ông Nghĩa đã từng hoạt động lâu năm trong vị trí lãnh đạo mặt trận. Quý vị có thể biết thêm nhân vật nầy qua các quyển hồi ký của các sáng lập viên mặt trận.
Ông Nguyễn Ngọc Danh nguyên là Tổng Thư ký của "Hội Chuyên Gia" toàn thế giới, kiêm phân hội trưởng tại Pháp và là Ủy Viên Tổng Bộ Chính Trị Đảng Việt Tân. Ông đã từng là Khu Bộ Trưởng Khu Bộ Châu Âu của mặt trận từ năm 1985. "Hội Chuyên Gia" cũng đã từng chịu sự dìu dắt của ông Vũ Quí Kỳ (chủ tịch). Ông Kỳ là đoàn viên của Việt Tân với bí danh Nguyễn Trọng An, cũng là Ủy Viên Đảng Bộ Hải Ngoại đảng Việt Tân.
Chủ tịch "Hội Chuyên Gia" là ông Nguyễn Minh Quân. Ông này cũng là đảng viên đảng Việt Tân "Ủy Viên Ban Chấp Hành Đảng Bộ Hải Ngoại". Vậy Hội Chuyên Gia cũng là tổ chức ngoại vi của mặt trận cũng của đảng Việt Tân.
Trong thời điểm này con bài Trần Kiều Ngọc theo tiếng gọi của đảng và được nhóm Việt Tân tìm kiếm và phát hiện như một nhân tài, Việt Tân đã trang bị cho cô Luật sư trẻ đang bước vào ngưỡng c ửa của tuổi già một hành trang với túi tiền "Từ Thiện" và một số vốn liếng Anh Văn làm tấm bình phong để về Việt Nam vừa làm "Từ Thiện" vừa được huấn luyện để trở thành một nữ cán bộ tuyên huấn trong công tác đầu độc giới trẻ ở trong và ngoài nước.
Nói ra có nhiều người cho rằng tôi chụp mũ cho cô Trần Kiều Ngọc. Thật ra không ai chụp mũ cho cô ta mà chính cô ta đã tự lấy nón cối đội cho mình.
Chính cô Kiều Ngọc cũng xác nhận khi còn là sinh viên, cô từng giữ chức Chủ Tịch Hội Sinh Viên Học Sinh VN tại Đại Học Adelaide. Sau này, cô lại tham gia Ban Chấp Hành "Hội Chuyên Gia" tại Adelaide. Mà "Hội Chuyên Gia" chính là tổ chức ngoại vi của đảng Việt Tân. Ngoài ra, cô cũng xác nhận cô là "là thành viên của ban xét duyệt cấp phát học bổng cho học sinh nghèo ở Việt Nam, t rong chương trình của "Hội Chuyên Gia" Adelaide. Chính trang web của công ty luật Kiều Ngọc cũng xác nhận như vậy.
Cô Trần kiều Ngọc cũng cho biết, cô đã 2 lần tham dự Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới, do Mạng Lưới Tuổi Trẻ VN Lên Đường do Việt Tân tổ chức?.
Kiều Ngọc đã có mối quan hệ mật thiết với đảng Việt Tân khi chưa đầy 20 tuổi. Hơn nữa, chính cô Kiều Ngọc cũng đã từng tuyên bố, mới ngoài 20 tuổi, đang học luật, cô đã về VN nhiều lần để làm từ thiện và d ạy Anh văn. Nhưng qua những việc cô Kiều Ngọc làm lợi cho CSVN
cộng với khả năng đổi trắng thay đen khi diễn thuyết bằng tiếng Việt giống như một nữ cán bộ của cộng sản đã khiến chúng t a tin tưởng và khẳng định:
"NGAY KHI MỚI NGOÀI 20 TUỔI, TRẦN KIỀU NGỌC ĐÃ ĐƯỢC VIỆT TÂN TUYỂN CHỌN VỀ VN ĐỂ ĐƯỢC HUẤN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH NỮ CÁN BỘ TUYÊN HUẤN, ĐỂ RỒI RA HẢI NGOẠI THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH CỦA CSVN ĐÓNG VAI ĐỐI LẬP CUỘI NHẰM T RIỆT TIÊU ĐỐI LẬP THẬT".
Thông thường, "đối lập thật" rất nguy hiểm cho chế độ độc tài vì khó kiểm soát. Do đó, các chính phủ độc tài nhất là chế độ cộng sản thường nặn ra đối lập cuội, để thu hút thành phần đối lập thật, rồi theo dõi, kiềm chế và tiêu diệt họ. Chính trùm sỏ CS Lenin đã tuyên bố: "Muốn kiểm soát "đối lập thật" tốt nhất là nặn ra "đối lập cuội" rồi chính mình lãnh đạo nó - The best way to control the opposition is to lead it ourselves".
Đây là điểm cực kỳ quan trọng và tiên quyết, cộng đồng người Việt hải ngoại phải hiểu, thì mới nói đến chuyện bảo vệ cộng đồng và đấu tranh chống cộng sản. Vì vậy, khi nói Kiều Ngọc là lá bài của Việt Tân thì cũng có nghĩa, Kiều Ngọc là lá bài của việt cộng và ngược lại.
VIỆT TÂN VÀ VIỆT CỘNG LÀ MỘT !
NĐT.

0 comments:

Powered By Blogger