Tuesday, October 24, 2017

TREO ĐẦU DÊ, BÁN THỊT ... CẦY


AuthorKiêm AíPosted on: 2017-10-24
Trong bài viết "Khỏe chẳng qua lời" tôi có dùng câu ca dao "Treo đầu dê, bán thịt chó". Mặc dù tôi đã cẩn thận đóng ngoặc mở ngoặc rằng đó là ca dao chứ không phải chữ tôi sáng tác, tuy vậy, cũng có người khen, kẻ chê. Nhưng, vì như tôi đã nói, vì tôi sức mọn tài hèn nên chỉ quanh quẩn với ca dao tục ngữ để cho những ai "bình dân học vụ" hiểu tôi và hiểu những gì tôi muốn nói.
Tuy nhiên, cũng trong ca dao có câu "Thánh nhân đãi kẻ khù khờ", "chó ngáp phải ruồi" (lại tục ngữ ca dao), câu ca dao "Treo đầu dê, bán thịt chó" lại rất phù hợp với những người ghiền "hạ cờ Tây" ở xứ Cờ Hoa này. Luật pháp Mỹ cấm hành hạ, bạc đãi chó chứ đừng nói giết chó là cái chuyện ở tù như chơi. Do đó, muốn bán thịt chó bắt buộc chủ quán phải treo đầu dê là thượng sách. Tay sai Việt Cọng ở hải ngoại cũng vậy, mấy chục năm qua, luôn luôn dùng 2 chữ "Chống Cọng"làm đầu dê , nhưng dưới cái đầu dê là thịt chó.

Tuy nhiên, những kẻ "bán thịt chó" vì cái mùi của thịt chó thì không giống mùi khác cho nên nó không gạt được ai, nhứt là người Việt Nam tị nạn Cọng Sản ở Hoa Kỳ cũng như ở trên khắp thế giới. Dù bọn tay sai Việt Cọng ở hải ngoại có treo mấy trăm, mấy ngàn cái đầu dê mặc kệ, nhưng khi chúng ló mòi "thịt chó" ra thì ai cũng biết, cũng vạch cái mặt chúng ra, cũng vì thế mà hơn mấy chục năm qua, bọn tay sai VC có cố gắng cách nào cũng không thành công. Sau đây là một vài ví dụ cụ thể:

- Từ hồi mới đẻ, Măt Trận Hoàng Cơ Minh đã "treo đầu dê Giải Phóng Việt Nam" nhiều người theo hà rầm, Mặt Trận tha hồ hốt bạc. Ông Hoàng Cơ Minh đi đâu cũng bận bà ba quàng khăn rằng giống hệt tên bán nước Hồ Chí Minh, nhưng cuối cùng Mặt Trận phải trả một cái giá quá đắt, đắt hơn trí tưởng tượng của con người. Chủ tịch Mặt Trận, Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh chết giữa trận tiền mà bọn đàn em thật (em ruột, em cùng cha khác mẹ) chứ không phải đàn em nói theo giới giang hồ, không cho chôn. Mãi 14 năm sau khi chúng "ra công khai hóa" đảng Việt Tân mới công nhận Chủ tịch đã chết cách nay 14 năm. Đúng là cái mùi thịt chó, cái mùi không có chút luân thường đạo lý nào, không có chút tình nghĩa anh em ruột thịt, không có chút nghĩa đồng bào, đồng loại.

- Có người hỏi tại sao lại giấu? Nói sự thực ra tuy nó có thiệt hại về mặt nào đó, nhưng bảo vệ được những cái bộ mặt của Lý Thái Hùng (năm nào Hùng cũng oang oang "Chủ tịch gởi lời chúc Tết đồng bào hải ngoại", "Chủ tịch đang lãnh đạo kháng chiến trong nước"...) khỏi dơ dáy, khỏi phải tô một lớp vôi trên mặt khi ra ngoài. Nhưng, như ca dao tục ngữ đã nói "Oan oan tương báo" là vậy.

- Có điều người ta không hiểu kể từ khi Mặt Trận xuất đầu lộ diện rồi qua Việt Tân cho đến bây giờ là luôn luôn làm lợi cho Việt Cọng! Đã đành rằng muốn bán thịt chó thì phải treo đầu dê, nhứt là đối với đồng hương tị nạn Cọng Sản ở Hoa Kỳ, nhưng cái loại thịt chó Việt Cọng nó hôi ghê lắm, tại sao từ Mặt Trận đến Việt Tân luôn luôn bày bán thịt chó VC?

1) Khi còn mang tên Mặt Trận thì lợi dụng Tết Trung Thu Nhi Đồng ở Houston đế phát lồng đèn Việt Cọng, trẻ em và cán bộ VC đi chân đất, đội nón cối trong đèn kéo quân, lấy câu nói của Hồ Chí Minh đặt vào miệng của Phó Đề Đốc  Hoàng Cơ Minh.
2) Năm nào sắp đến 30 tháng tư, NGÀY QUỐC HẬN là Mặt Trận cũng như Việt Tân đều cố gắng xóa nhòa NGÀY QUỐC HẬN bằng những tên khác. Nào là Ngày Tự Do tức là ngày VC đem tự do đến cho Miền Nam, nào Diễn Hành vì Tự Do, nào là dùng ngày 30 tháng tư vào những kỷ niệm khác, v.v... Năm 2016 tại San Jose luật sư bị lột bằng kiêm nghị viên Khu vực 7 đã có đến 3 nỗ lực để xóa nhờa NGÀY QUỐC HẬN nhưng đã bị chủ tịch Nguyễn Ngọc Tiên bẻ gãy 2 khiến 2 nỗ lực này "chết trong trứng nước", còn một do ký giả Nguyễn Xuân Nam bẻ gãy "lâm sàng". Nguyễn Tâm không bao giờ xưng mình là Việt Tân nên chúng ta phải coi trường hợp Nguyễn Tâm là "sự trùng hợp kỳ lạ" để ổng mất công đi kiện. Vì vậy mà năm 2017 Nguyễn Tâm không có nỗ lực nào.

3) Cái màn làm lợi cho VC hết sức đắc lực và tàn ác hạng nhứt, đó là bất cứ ai hoạt động chống Cọng ở trong nước chẳng may bị VC bắt thì ở Hoa Kỳ Việt Tân, nói thẳng là tên Đỗ Hoàng Điềm chứng nhận họ là Việt Tân, trước đó VC đã phong cho Việt Tân là khủng bố. Thế là các chiến sĩ chống Cọng ở trong nước bị VC lên án "Việt Tân khủng bố". Đòn này Việt Tân dùng một hòn đá giết 2 chim, vừa giúp VC lên án nặng nề những ai chống VC ở trong nước, vừa tạo  "credit" Việt Tân chống Cọng, có bằng chứng là có cán bộ đang hoạt động ở trong nước.

4) Tuy nhiên, cái huy chương còn có mặt trái huống hồ hành động của Việt Tân. Đó là sau khi "ra công khai" bỏ Mặt Trận dùng tên Việt Tân, Lý Thái Hùng nhân danh là Tổng Bí Thư Đảng đã "dạy dỗ" đảng viên về đối sách của đảng Việt Tân vói VC mà một đảng viên ghi nhận lại như sau:

"Tôi xin đưa ra các dữ kiện và các câu hỏi liên quan:
1/ Trong cuốn hỏi đáp VT (Việt Tân) bìa màu tím hoa cà, trang 21, có phân mục số 2, tiêu đề: DỰ PHÓNG TƯƠNG LAI VIỆT NAM NĂM2025 đã có đoạn viết như sau: " Tài liệu này có mục tiêu trình bày một số nhận định tổng quát về Viễn Cảnh Thế Giới và Việt Nam dưới chế độ CSVN trong vòng 20 năm tới. Qua đó, Việt Tân đưa ra một lời giải cho tương lai Việt Nam với một sách lược phát triển qua 2 bước;
1) XÂY DỰNG THÀNH CÔNG XÃ HỘI CÔNG DÂN.
2) TIẾN HÀNH PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN BẮT ĐẦU TỪ 2005 ĐẾN 2025
Qua đoạn trình bày trên, VT tiên đoán trong vòng 20 năm nữa, đất nước VN còn ở dưới sự cai trị của Đảng CSVN. Và Việt Nam sẽ phát triển qua 2 giai đoạn: 1- Xây dựng thành công xã hội công dân. và 2: tiến hành phát triển toàn diện bắt đầu từ năm 2005 đến 2025 với sách lược Việt Tân. Và đảng viên này nêu câu hỏi:
1/ Theo tôi thì có 2 cách để hiểu đoạn văn kể trên:
- Một là, nếu trong 20 năm tới VN vẫn sẽ tiếp tục ở dưới chế độ CSVN và sẽ phát triển toàn diện qua 2 bước theo sách lược  thì phải chăng CSVN đã đồng ý thi hành sách lược này của VT? (Điều này dĩ nhiên không thể xảy ra, theo suy nghĩ của tôi.)
Hai là: CSVN không thấy sách lược này là một mối nguy cho họ nên đã đồng ý cho phép VT được thực hiện sách lược 2 bước nói trên, giúp cho VN dưới chế độ hiện tại phát triển. Nếu điều này đúng, câu hỏi dược đặt ra là: PHẢI CHĂNG, VT ĐÃ QUYẾT ĐỊNH HỢP TÁC VỚI CSVN?

Còn đối với đồng hương tị nạn Cọng Sản tại hải ngoại nói chung và tại Hoa Kỳ nói riêng, Việt Tân cũng có chủ đích rõ ràng:

"Có thể sẽ có lúc chúng ta phải làm một số chuyện mà 3 triệu người Việt hải ngoại họ không thích, nhưng nếu ta tin tưởng rằng là việc 80 triệu người trong nước họ thích thì chúng ta đặt trên bàn cân thì phải chọn lựa 80 triệu người dân trong nước và chúng ta phải chấp nhận ngoài này 3 triệu người hải ngoại không thích. Và đó là cái giá mà chúng ta phải trả".
Đồng hương tị nạn Cọng Sản tại Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới đã thấy rõ bọn Việt Tân sẵn sàng "vứt bỏ chúng ta không thương tiếc" nếu Việt Cọng muốn chúng làm như vậy. Vì mấy chữ "80 triệu ngưởi trong nước" đều chống Cọng, đều mong muốn hợp tác với đồng bào hải ngoại chống Cọng.

Và còn nhiều "dữ kiện" và hành động khác, vì vậy mà tôi đã nhiều lần gọi "Việt Tân là em Việt Cọng". Cái đáng tởm là với những đối sách phục vụ công khai VC như vậy và sẵn sàng vứt bỏ 3 triệu người Việt hải ngoại không thương tiếc, VT vẫn rêu rao họ "chống Cọng".
Chẳng những thế, lâu lâu họ lại công khai đọc những bài viết mà ai cũng cho là của VC khi tác giả công khai ca ngợi Việt Cọng, mạt sát VNCH và Hoa Kỳ trong cuộc chiến vừa qua. trường hợp tác giả Hà Dương Dực. Chẳng những phát một buổi mà đến 5 buổi cho đến khi hét bài viết mặc dù có rất nhiều người yêu cầu ngưng. Sau đó họ mới nhỏ nhẹ "xin lỗi cì đa phát bài chưa HIỆU ĐÍNH"? Lý Thái Hùng, Đỗ Hoàng Điềm, Hoàng Cơ Long, Hoàng Cơ Định ngày nào lại không nghe Radio Chân Trời Mới, tại sao đồng hương phản đối rất nhiều mà vẫn cho phát?

Hẳn nhiên, trong âm thầm thì họ đã là "người của VC rồi", nhưng "Tình trong như đã mặt ngoài còn e". Nhưng có lúc, như lúc vừa kể trên, họ "ra công khai", dọn ngay thịt chó công khai.

Trở lại vấn đề "Treo đầu dê, bán thịt chó" của luật sư Trần Kiều Ngọc theo tôi thì Trần Kiều Ngọc cũng không khác gì Việt Tân, nhưng vì "cờ phất theo gió". Lúc này, nhu cầu của Việt Cọng quá cao. Đảng Cọng Sản Việt Nam đang lúc linh hồn lấp ló lỗ mũi khi mà bọn theo Tàu Cọng đang chới với, có thắng thì cũng như đợi dân chúng đảo huyệt đem chôn thôi, vì cả Âu Châu theo Đức Quốc đã "ly dị" với đám Cọng Sản Việt Nam mà những chuyện dơ dáy đều do Nguyễn Phú Trọng chủ mưu, tức là đám bưng bô Trung Cọng. Trong khi đó thì Tổng Thống Hoa Kỳ đã định ngày "thăm Việt Nam" mà lại chỉ đích danh Trần Đại Quang lãnh nhiệm vụ tiếp đón, nói khác đi Tổng Thống Donard Trump chỉ muốn gập Chủ tịch Nước, Thủ tướng thì đã được "ban ân huệ" trước rồi. Nguyễn Phú Trọng đương nhiên bi loại vì một là đầy tớ của Tàu Cọng, hai là đứng đầu một đảng cướp. Trong khi chờ đợi cho Tập Cận Bình một bài học thì loại Nguyễn Phú Trọng để làm ê mặt bọn Tau cũng là chuyện đáng làm. Nguyễn Phú Trọng còn một tháu cáy là vào phút chót cho "Chủ tịch Nước bận đi thăm lăng Bác" để Nguyễn Phú Trọng "thay thế". Trò "phí miêu hoán chúa" này khó qua mặt Mỹ, vì mưu toan của Trọng chắc CIA cũng đã biết, họ sẽ theo dõi đường đi nước bước của Trần Đại Quang, nếu Trọng biết giấu Quang thì CIA cũng có thể can thiệp, hoặc nếu không có Quang thì Trump "xách xe không" về Mỹ. Nguyễn Phú Trọng đã thấy mất mặt với đàn em khi không được TT Trump ghi vào danh sách được tiếp kiến, nhưng làm sao "cãi thiện" đây.


Ngoài ra, còn nhiều rối rắm khác mà CSVN đang đương đầu. Do đó, "Hiện tượng Trần Kiều Ngọc xuất đầu lộ diện, nhờ một số các bậc vị vọng nổi tiếng chống Cọng làm menu Đầu Dê qúa tốt. Và Trần Kiều Ngọc đã bán thịt chó, loại thịt chó làm người Việt tị nạn Cọng Sản sửng sốt: KHÔNG CHỐNG CỌNG. Nói thẳng không quanh co. Đây là một bước "nhảy vọt", qua mặt Việt Tân một cái vù.
Nhưng, "khôn chẳng qua lẽ khỏe chẳng qua lời'. Mấy chục năm qua, VC đã cho đàn em đưa ra biết bao nhiêu kế hoạch, bao nhiêu nỗ lực mà chúng vẫn thất bại. Lời Đức Tổng Giám Mục Giuse Ngô Quang Kiệt đại ý là VC đi ra nước ngoài thì ăn cắp, buôn lậu làm xấu mặt những người Việt Nam chân chính làm cho VC điên đầu một thời gian, nay thì VC đi đâu cũng bị thế giới chỉ mặt là bọn thảo khấu, bọn khủng bố vì vụ Trịnh Xuân Thanh.
Dù cho VC và tay sai có đổi THỊT CHÓ ra THỊT CẦY cũng không qua mặt được ai.

Kiêm Ái
Oct,24.2017.

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:- Có những tin mà độc giả cần chú ý để dự đoán cuộc du hành của TT Trump tại VN sắp tới:
1) Theo tin từ tòa Bạch Ốc thì TT Trump chỉ gặp đại tướng chủ tịch Trần Đại Quang.
2) Theo báo chí trong nước thì Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ đến Đà Nẵng đón tiếp TT Trump.
3) Sau đai hội đảng vừa qua, bộ Chính trị nhất quyết hạ bệ và thay thế chủ tịch Trần Đại Quang. Dù chưa nói rõ người thừa kế, nhưng có tin chức v chủ tịch nước sẽ trao cho Bí thư đảng kiêm nhiệm.
Suy ra, trong trường hợp tòa Bạch Ốc cứ giữ lời TT Trump chỉ tiếp xúc với Trần Đại Quang, thì một việc có thể xẩy ra là "sau khi máy bay TT Trump sắp hạ cánh Đà nẵng, báo chí VN sẽ đồng loạt đưa tin đại tườnng chủ tịch nước Trần Đại Quang đỗ bệnh năng và đã vào nhà thương điều trị. Như vậy người thay thế chủ tịch nước là Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp kiến TT Trump". Mọi sự rồi cũng trôi qua ....hư việc bắt cóc Trịng Xuân Thanh bên Đức mà thôi!
Với VC thì cái gì cũng có thể xầy ra, dù là hành động HẠ CẤP ! Vì vậy tôi cũng có lời khuyên với ai đang làm tay sai cho VC phá họại CĐNV tỵ nạn nên thức tĩnh.
Lê Hùng Bruxelles


Con quỳ lạy Chúa trên trời
Xin cho con lấy được Việt Cọng con thương
(Biếm sĩ Minh Sơn)

0 comments:

Powered By Blogger