Monday, October 23, 2017

Đây là sự thật ! - ĐCH

Đặng Chí Hùng

Đây là sự thật !
Có người hỏi tôi về một nhân vật từng "đình đám" trong giới đấu tranh 3 năm trước sao giờ đây im lặng thế. Tôi trả lời rằng: Đừng hỏi tôi nữa bởi vì nhân vật đó tôi đã cảnh báo 3 năm trước rồi vì anh ta chỉ cần có vé qua Mỹ mà thôi, anh ta chẳng bao giờ đấu tranh xóa cộng sản đâu, đừng mong, anh ta còn thần tượng HCM mà....Không ai nghe tôi, cứ nghĩ tôi "nói bậy". Tôi im lặng và giờ đây tôi để mọi người tự nghĩ.
Có một vấn đề quan trọng đó là:
CSVN tiếp tục dựng lên những thần tượng giả tạo sau khi hình ảnh Hồ Chí Minh đã bị sụp đổ. Giờ đây, CSVN thâm độc hơn là dùng những thần tượng ảo đó ở "phe ta" để thâu tóm sức mạnh cộng đồng.
Nếu ai động đến HCM thì DLV sẽ nhảy dựng lên, nếu ai động đến một số "thần tượng" dân chủ thì cũng không ít người nhảy dựng lên mà chẳng thèm để ý hay đặt câu hỏi về hành động, lời nói, việc làm, bản thân của "thần tượng" đó...
Sở dĩ CSVN thành công điều này vì họ biết đa phần các hội đoàn, cá nhân đều không thích nghe "lời nói thẳng". Vì thế, bằng mọi cách những thành tích "chống cộng" kiểu "phù đổng" cộng cách ăn nói nịnh hót bàn dân thiên hạ sẽ đem lại thành công cho CSVN.
Đáng buồn !
Nhưng chỉ 2 năm nữa thôi là tối đa thì hàng loạt cái gọi là "nhà đấu tranh" đình đám đó sẽ dần lộ hết bài ra thôi. Cứ chửi thăng ĐCH ăn nói bốp chát cũng được. Thằng ĐCH vốn thẳng thắn nên không sợ chửi đâu. Chỉ tiếc là 2 năm nữa sẽ khối người hỏi lại câu hỏi về một số nhân vật "đình đám" mà mới được nghe hỏi vừa qua.
Cái gì thật sự thì nó mãi mãi là thật sự. Cái được lớn nhất cho cuộc đấu tranh này chính là Không hổ thẹn với dân tộc. Cái gì chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân thì nó không thể tồn tại lâu dài được.
ĐCH
23/10/2017
Love
Comment

0 comments:

Powered By Blogger