Tuesday, October 24, 2017

GÓP Ý 11 ĐIỂM VỚI BÀ “ANH THƯ” NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH V/v “Chống cái Ác, Không chống Cộng”


Duc H. Vu
**** Ghi chú : Nguồn trích từ tường FB của chị LanChi Hoang
(trích)
Tóm tắt các ý chính của bà Ngọc Hạnh:
1) Chống cộng là quyền của mỗi người. Không ai áp đặt ai.
2) Cái Ác sinh ra cs. Tận diệt cái ác mới là đem hạnh phúc cho dân chúng.
3) Khi đảng cs không còn tên, nhưng vẫn ác thì không chống hả.
4) “Pháp cộng” , “Mỹ cộng” là gian sao? Có ai chống họ không?-Không vì họ không có cái ác!
5) Quý vị thử đi chống “Pháp cộng” hay “Mỹ cộng” xem người ta nói gì về quý vị?
6) Khi chỉ trích là góp ý để xây dựng, đưa phương cách tốt đẹp hơn hay tiêu diệt? Nếu chỉ xây dựng thì có nên dùng “việt gian” cho TKN không?
7) Người làm hình ( gạch tréo hình TKN và ghi là Viêt gian) trên và thách đố TKN đi thưa thì là cs vì chỉ cs chế dầu vào lửa, muốn TKN dùng bằng luật để đi thưa, để đẩy cho người quốc gia vào cuộc chiến tương tàn, CS làm ngư ông đắc lợi.
8) Chung quanh quý vị có những người không chống cộng không? Có và họ không phải là việt gian.
9) Quý vị dùng bút lực của người lớn để đánh gục một người trẻ.Giết TKN là giết một tâm hồn vô tội, trong sáng, nhẫn nhục ( Phút thứ 42)
10) Tự do ngôn luận. Cô TKN toàn quyền phát biểu và không lỡ lời, chỉ nói một lập trường của tuổi trẻ.
11) Tổ chức hậu duệ VNCH viết bài thì bà NH mong muốn họ hãy đối thoại ( debate công khai) với TKN. ( Thai Vi Lan oi!!!)
(ngưng trích)
Tôi xin được góp ý 11 điểm của bà “Anh thư” Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (NTNH) như  sau :
Ghi chú :
-         Vì thấy bà TKN hay xưng tiếng “Con” trong các buổi nói chuyện nên tôi gọi  “Con” bà TKN là không ngoài ý đó !   
-         Hai từ “Anh thư” được ban tặng cho bà NTNH kể từ khi bà hăm dọa tự thiêu ở San Francisco dạo trước do một số người cuồng ái mộ bà

1.     Nói tới 2 chữ “Áp đặt.  Thiết nghĩ,  ở trên một đất nước văn minh tân tiến như Hòa kỳ hay Úc châu là điều hoang tưởng, không dễ gì để áp đặt  được ai làm theo ý của mình, ngoại trừ  dùng tiền bạc mua chuộc hay hăm dọa đến mạng sống của người khác.  Bà NTNH không cần phải nhắc nhở mọi người điều đó !
2.     “Cái Ác sinh ra cs”.  Nói về cái ác thì từ thời khai sinh lập địa, có con người trên mặt đất này thì cái ÁC đã tiềm ẩn  có sẵn rồi  NHƯNG trong bối cảnh đất nước VN như  hiện nay với bao nhiêu tội ác, tai ương đã đang đổ ập lên đầu lên cổ 90 triêu người dân Việt (hơn 42 năm qua ở miền Nam và hơn 70 năm hơn ở miền Bắc) thì do đâu mà ra, có từ đâu đến thưa bà “Anh Thư” NTNH ?  Xin bà trả lời dùm tôi, cá nhân tôi và hầu hết mọi người đều biết đích thực gốc rễ từ đâu đến  và từ đâu có.  Bà “Anh thư” NTNH nên nhớ rằng khi  “Con” bà TKN  đi đó đi đây, đứng ra hô hào “Con đường nhân bản” là nhắm tới đối tượng tuổi trẻ ở VN chứ không phải ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp đâu nghe thưa  bà NTNH !  Và như bà biết đó, hiện nay  bọn Cộng sản đang ra sức để triệt hạ, trù dập các tiếng nói đối kháng với chúng dù trong trạng thái ôn hòa, vậy khi bà ủng hộ “Con” bà TKN “Không chống Cộng” chỉ chống cái ÁC như vậy có phải là thỏa hiệp, bắt tay với Cộng sản không  ?  “Chống cái Ác, không chống Cộng” chẳng khác nào chống những hành vi bạo ngược tội ác cướp của giết người (cái quả) mà không chống đứa cầm cây súng, con dao đã gây ra tội ác (cái gốc rể) ? 
3.     Như bà thừa biết cái ÁC ngày hôm nay do tập đoàn Việt gian csVN gây ra thì ít nhất ra trong thời điểm này mọi nổ lực tranh đấu là nhằm triệt tiêu cái đảng csVN, sau đó nếu còn những cái ác khác thì có khác gì những cái ÁC ở Mỹ hay các nước khác đâu  !  Sao bà khéo lo con bò trắng rặng vậy bà NTNH ?
4.     Bà NTNH căn cứ ở đâu để nói rằng đảng Cộng sản ở Mỹ, ở Pháp là không ÁC ?  Thưa bà, chúng sẽ ác nếu chúng được nhiều người tin theo và có cơ hội thâu tóm quyền lực, rất tiếc là trình độ dân trí ở các nước tân tiến đó cao nên họ không dại gì trao duyên cho tướng cướp.
5.     Tôi đã trả lời ở câu số 4.
6.     Khi cộng đồng qua các trang mạng Internet, diễn đàn Facebook .v.v…. có những bài góp ý hay chỉ trích thì đó tùy vào sự nhận thức, sự cảm nhận của đối tượng mà không ai ngoài chính là  “Con” bà TKN và nhóm Con đường nhân bản” và luôn cả bà nữa đó bà NTNH, cho là ý kiến xây dựng thì là xây dựng, còn cho là đả kích triệt tiêu thì  cũng là sự nhận thức chủ quan của chính mình nhưng ít nhất ra qua đó  “Con” bà TKN & nhóm CĐNB cũng biết được ý kiến khác chiều với mình như thế nào.
7.       Hai từ “Việt gian”  được định nghĩ trên Google là những kẻ phản quốc là để ám chỉ những thành phần đâm sau lưng chiến sĩ Quốc  gia, làm chó săn  để tố cáo bắt giam những người yêu nước đứng lên chống thực dân Pháp, Nhật ngày xưa.  Vậy cho tôi hỏi nếu ngày hôm nay những kẻ làm điều gian xảo, lừa bịp, là những kẻ đầu trộm đuôi cướp mà là người Việt thì gọi là Việt gì hả thưa bà “Anh thư” NTNH ?
8.        Đã trả lời ở câu # 7. 
9.       “đánh gục một người trẻ.Giết TKN là giết một tâm hồn vô tội, trong sáng, nhẫn nhục”   Có thật vậy chăng ?   Gớm !  Không biết bà NTNH  học ngón nghề thổi ống đu đủ từ  hồi nào ?   
10.   “Con”  bà TKN có quyền tự do ngôn luận thì người khác cũng vậy thưa bà NTNH !  Ai có khả năng  bịt được miệng TKN ?  Có câu nói  “Tôi sẽ tranh đâu cho quyền tự do ngôn luận của bạn mặc dù bạn không đồng quan điểm với tôi”
11.   Về lời mời (thách thức) TKN làm Livestream chung với TVL để tranh luận (debate) thì mọi người đã rõ  rồi !  Ai là kẻ  miệng hùm gan sứa, xin miễn bàn !  Câu  : “vàng thật không sợ lửa” là có ý hết đó thưa bà NTNH !


Duc H. Vu 10/24/2017

0 comments:

Powered By Blogger