Monday, October 30, 2017

NHẬN XÉT MC NAM LỘC BẢO KÊ CHO TRẦN KIỀU NGỌC CHỦ TRƯƠNG KHÔNG CHỐNG CỘNG


AuthorBảo Quốc TrầnPosted on: 2017-10-29
1- Ông Nam Lộc là người từng tham dự vô số hội thảo, trình diễn các loại. Ông từng tham dự đại hội của Công Giáo Hoa Kỳ tổ chức. Bạn biết Công Giáo Hoa Kỳ là giáo hội giàu có nhất trong các giáo hội Công Giáo hoàn vũ. Vậy mà khi ông Nam Lộc đến dự đại hội của cô Kiều Lầu Đỏ mắt ông trợn chữ A mồm ông há chữ O trước sự sang trọng và hoành tráng của nó. wow... anh nhà quê mà ngạc nhiên thì đó là chuyện nhỏ nhưng ông Nam Lộc há hốc cả mồm thì thực là sang trọng quá mức rồi.
Cô Ngọc từng nói quyên được vài chục nghìn đô. Bao vé máy bay cho hơn 300 con người thôi thì cũng gần bay bén số tiền 30 nghìn rồi. Vậy mà cô còn thừa tiền để làm cái đại hội quá sức hoành tá tràng. Chưa hết, nếu làm như vậy nghĩa là không cần dự phòng chuyện ngày mai. Nghĩa là đã an tâm ngày mai có tiền của ngày mai , không cần dự trữ. "NGUỒN NÀO KINH DỊ VẬY?" Tỷ phú Hoàng Kiều hay ngân khố tư bản đỏ mà giàu vậy? Chưa hết người làm "Nhân Bản" có tâm thì tiền người ta để dành cho từ thiện chứ không ai dám phí phạm cả. Bà Clinton dù cả Hoa Kỳ góp vốn cho tui cũng chưa thấy chơi sang vậy nữa là.
2- Đại hội ông Lộc khoe mời tất cả đảng phái nhưng không ai dự. Mời thế nào mà thiên hạ "KHÔNG DÁM DỰ " vậy? Mời có tỷ cách mời, mời lơi bố thằng nào muốn đến. Hay mời đến làm dự thính thì thiên hạ đến làm gì? Nghe Nancy dạy à? Rỏ ràng làm chiêu mời các đảng phái nhưng dùng chiến thuật để họ không đến. (Trừ đám liên minh ma quỷ cùng ngài Võ Đại Bịp)
3- Bất Cứ Đại hội gì khi thiên hạ làm cái thứ nhất người ta quan tâm là gì? Thưa là Media. Phải làm sao đưa báo chí đến để phòng vấn ta và đảm bảo ta không bị hiểu lầm , đảm bảo báo chí quảng cáo giúp ta, và đảm bảo báo chí bảo vệ cho ta vì họ đã qua trực tiếp cọ sát và phỏng vấn. Nhưng đại hội của Ngọc không có Media , nói là mời nhưng không ai dự , trừ lèo tèo vài cơ quan hẻo nào đó. Sao lạ vậy? Ngọc đâu có ngu mà không hiểu tầm quan trọng chiến lược của media , sao không lôi media cho bằng được? Rỏ ràng là Ngọc không muốn Media có mặt. Tại sao ư? Báo chí họ rất tinh anh , họ xúm vô phỏng vấn, tra tấn thì lòi ra hết làm sao? Vậy nên bởi có ý gian làm buổi nữa kín nữa hở trong nhà với nhau nên Ngọc nhất định phải tránh bị báo chí trực tiếp sát phạt phanh phui. Chắc chắn là gian ý mới trốn báo chí. (Chỉ có media gà nhà của nhóm cách tả tham dự vì Ngọc biết chắc chủ trương Không Chống Cộng hợp lòng đám tả khuynh)
4- Lộc khoe vô số những cuộc nói chuyện của khách mời mang tính chất chống cộng trước khi Ngọc đi đến cái kết luận Không Chống Cộng để bảo vệ cho Ngọc. Bạn thấy ngu chưa?
Trước đây tôi so sánh cách Ngọc làm với Hồ Ly hồi 1945 chính là chổ này. Hồ Ly để lấy niềm tin thiên hạ đã đi lạy lục đầu quân với Tưởng Giới Thạch. Thạch khét tiếng chống cộng nên thờ Thạch là đảm bảo không bị thiên hạ chưởi là thân cộng. Ngọc làm y chang đi tìm những vị có tiếng chống cộng nhờ bảo kê. Hồ Ly kế đó tuyên bố giải tán đảng cộng sản và theo chủ trương hòa hợp cùng đa đảng do Tưởng bảo kê để làm chính trị. Ngọc mời các vị chuyên gia phân tích chống cộng cho thấy hình như Ngọc cũng chống cộng. Nhưng kỳ thật mấy vị kia là khách mời mà. Khách nói chuyện khách chứ có phải ngọc nói đâu nào. Nhưng tất cả những hành động Ngọc làm là lấy niềm tin thiên hạ để chốt lại cái chuyện chính yếu, cốt lõi nhất của Ngọc là "KHÔNG CHỐNG CỘNG". "Ngọc chưa từng bị Việt Cộng bỏ tù nên đừng ép Ngọc chống cộng" Cô ấy khẳng định rỏ chủ trương rồi. Ai giỏi cách làm của HCM nhất để bắt chước? Thưa là Việt Cộng..
(hình vẻ : Đèo Ngang).
5- Ông Lộc khen cô Nancy đưa ra ý kiến "NGƯỜI HẢI NGOẠI KHÔNG DÁM ĐẤU TRANH VÌ SỢ BỊ CHỤP MŨ" Câu này cô Nancy và ông Nam Lộc đã công khai chưởi toàn bộ hải ngoại là không lo đấu tranh chỉ lo đi chụp mũ gián tiếp giúp cộng sản. Rỏ ràng ông Nam Lộc hàm chứa ý tưởng tấn công vào toàn bộ dân hải ngoại "CHỐNG CỘNG". Tôi e rằng cô Nancy có gan viết thư chưởi cả cộng đồng cha chú chính là vì có kẻ kích động , mớm mồi, khen đểu cho Nancy làm như thế.
6- Toàn bài chỉ nghe ông Lộc chủ yếu khen cái độ hoành tá tràng của đại hội là chính. Tôi không thấy cô Ngọc đứng ra hô hào, phân tích , cổ vũ chống cộng gì cả. Chỉ có khách mời mới có phân tích có thể có tính chống cộng chứ Ngọc thì không , Ngọc chỉ chốt lại là "KHÔNG CHỐNG CỘNG"
7- Đại Hội Rõ Ràng Nhắm Tới Du Học Sinh. Chắc ông Lộc dốt quá không biết đa phần du học sinh là con em nhà Đỏ chăng?
8- Tại sao không nghe ông Lộc phân tích cái nền tảng tư tưởng chính trị của Ngọc mà chỉ thấy nói chuyện vành đai thôi? Một là ông Lộc dốt không biết quái gì là tư tưởng chính trị nền tảng, cái gì là nền tảng chiến lược, cái gì là sự vận động chung toàn cầu qua các thời đại tạo ra thời thế và cơ hội. Hoặc là ông biết nhưng cố tình làm lơ để che giấu cái sự thật phũ phàng của bè đảng Không Chống Cộng.
Bao Quoc Tran Tôi biết rằng khi ông MC Nam Lộc biết là bị tui một thằng nhóc tì chưởi ông là đồ ngu ông sẽ tức điên lên. Khi tức điên lên lúc đó ông Lộc mới hiểu cảm giác của cộng đồng cha chú Chống Cộng cảm thấy bị xúc phạm ra sao khi bị Nancy chưởi. Hơn nữa điều tôi nói là đúng và thách ông Lộc phản bác, còn điều Nancy nói là nói ngu , nói dại, nói do bị kích động.Tôi hy vọng qua chuyện này ông Lộc tỉnh táo lại mà làm người cho thẳng chút chứ thấy ông càng lúc càng giống Nguyễn Cao Kỳ rồi đó./.

---------

0 comments:

Powered By Blogger