Wednesday, October 18, 2017

Nhạc Sĩ “Không Tên” Tình, Tiền, Tồi Tệ…


AuthorHuỳnh Quốc BìnhPosted on: 2017-10-18

Nhạc sĩ “không tên” đúng là kẻ đạo đức giả, ngụy biện, hỗn xược và có miệng lưỡi giống những tên làm lợi cho VC.
dau trau mat ngua
Người viết xin phép được hỏi quý độc giả đồng hương rằng: Có bao giờ quý vị gặp trường hợp “bực mình” khi chứng kiến một tên chuyên làm nhiều điều sai quấy nhưng khi hắn bị người ta thắc mắc hay phê bình thì hắn tìm cách nói lãng sang chuyện khác và hỗn xược lên án người ta là “độc ác”, hay không? Nếu có thì xin quý vị vui lòng đọc tiếp bài viết này để thông cảm cho tôi và một số người khác, bởi anh nhạc sĩ “không tên” (NSKT) đã và đang làm điều đó và tôi bắt buộc phải viết thêm bài này.
Đáng lẽ bài này đã được gởi đến quý độc giả vào giữa tháng 9 năm 2017 vừa qua để mọi người hiểu rõ thêm bản chất của anh  NSKT đang đội lốt “thầy tu” đã và đang làm nhiều điều bất xứng; nhưng người viết cũng muốn chờ xem anh ta có hối hận, ăn năn về việc làm đáng lẽ không nên có từ một người nhận mình là “giáo sĩ” giống như anh ta. Anh ta đã có những lời lẽ trịch thượng dành cho tôi và một số người khác, nhất là tác giả “Người Lính Già Oregon” (NLGOR) một nhân sĩ, một giáo dân Công Giáo tại Portland, người có tư cách và kiến thức đáng bậc thầy của NSKT. Thế nhưng anh ta đã dám nguyền rủa và trịch thượng với NLGOR, cho rằng: “ông có đi đến đâu thì tôi vẫn là thầy sáu của ông”.
Trong tháng qua, NSKT đã gởi rộng khắp lời hăm dọa cũng như tờ đơn anh ta ký tên, ghi rõ chức tước, tên của hội từ thiện, có địa chỉ, số điện thoại để khởi kiện cá nhân tôi, Tiến Sĩ Nguyễn Kim Quý, Ông Trần Trung Chính, Ông Phạm Liễn, cùng những ai đã lưu truyền các bài viết, với “Thánh Phero Người Giữ Cửa Thiên Đàng” (ngôn ngữ của anh ta, người khởi kiện). Khi viết lời lẽ này, không biết NSKT có hiểu rõ Kinh Thánh đã dạy gì hay không? Một anh Thầy Sáu mà không biết Thiên Đàng là nơi sáng láng, thánh khiết theo lời Kinh Thánh thì mới đáng cho người ta nghi ngờ về chức tước mà anh ta đang mang. Làm sao Thiên Đàng có thể giống như chỗ hắc ám và tối tăm như trong trại tù VC? Và chắc chắn Thánh Phero mà NSKT đề cập trong đơn khởi kiện không thể giống tên cán bộ VC ác độc canh giữ tù nhân, để cho NSKT có thể làm điềm chỉ viên báo cáo lấy điểm, hầu có thể vào “thiên đàng” sớm hơn, giống như anh ta từng hy vọng được nhanh chóng rời khỏi nhà tù VC với thành tích báo cáo với VC về những bạn tù của mình, hoặc NSKT có hành vi hắc ám với bạn tù của anh ta sau ngày 30-4-75 mà ông Trần Trung Chính và nhiều tù nhân chính trị VN từng tố cáo trước công luận.
Bây giờ thì tôi không thể chờ lâu hơn nữa, cho nên tôi cũng xin phép được gởi thêm bài thứ ba này đến quý độc giả xa gần biết rõ những hành vi lố lăng, bản chất hỗn xược và đạo đức giả của anh ta. NSKT vừa nói lời “yêu thương” thì lập tức kèm theo lời nguyền rủa tôi và những ai phê bình những điều sai quấy của anh ta như đã nói. Chuyến về VN vừa qua, anh ta đã đến những chỗ toàn ánh đèn màu, toàn đám con ông cháu cha của VC hay bọn tư bản đỏ vui chơi, là những nơi toàn đàn bà con gái trẻ, ngồi nghe anh ta ca hát hay kể chuyện tình “không tên”, mà anh ta gọi là “sứ vụ yêu thương” là sao?
Image result for phòng trà không tên

Tôi tin chắc là thế nào cũng có những anh chị em Công Giáo chân chính sẽ suy sét những bằng chứng cụ thể trên mạng lưới toàn cầu (Internet) để trình báo với Vị Tổng Giám Mục Địa Phận Portland, Oregon hay Linh Mục Chánh Xứ nơi anh ta là Thầy Sáu, hầu cho anh ta phải chấm dứt việc lợi dụng áo nhà tu để chu du ca hát trước nỗi đau khổ, đói nghèo của đồng bào Việt Nam trong nước. Người viết nghĩ rằng vị Tổng Giám Mục Công Giáo Portland cần biết rõ “sứ vụ yêu thương” này. Bởi anh ta cho rằng vị Linh Mục Chánh Xứ đã cầu nguyện, chúc phước cho chuyến về Việt Nam của anh ta để làm đúng thiên chức mà mình đã nhận lãnh thay vì ca hát, vui chơi, gợi lại những chi tiết yêu đương thời trai trẻ của mình, mà những điều đó sẽ phá hoại gia cang của người tình cũ của anh ta, hiện nay đã có gia đình.
NSKT cho rằng anh ta đã nói về “Tình Yêu của Chúa Giesu” trong các bài nói truyện của anh ta trước công chúng… Thì đây là bằng chứng cho cái gọi là “sứ vụ yêu thương” bên Việt Nam của NSKT:
Vu-Thay 6

Ngày 3 tháng 8, tại Sài Gòn, “giao lưu” những bài không tên cho những chuyện tình không tên.
Ngày 4 tháng 8, tại thành phố Quy Nhơn, chương trình nhạc của NSKT.
Ngày 5 tháng 8 tại Quảng Ngãi, chương trình nhạc của NSKT.
Ngày 6 tháng 8 tại Đà Nẵng, chương trình nhạc Tình Ca Không Tên.
Ngày 18 tháng 8, tại Sài Gòn, đêm nhạc “chuyện tình không tên” diễn ra  tại Le Royal Saigon, khách sạn Majestic, Quận 1 của NSKT.
Ngày 19 và 20 tháng 8, tại 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, chương trình tình ca của NSKT “đời đá vàng”…
Image result for vũ thành an tình cô gái huế

Đó là những điều mà người ta thấy được.
Trong bài viết đầu tiên của tôi trước đây, ngày 18-8-2017 “Từ Hèn Đến Háo Danh Đến Vô Liêm Sỉ Đến Vô Văn Hóa” tôi đã nói rõ, nếu anh nhạc sĩ với những bài “không tên” đừng về Việt Nam để làm sống lại những bài “không tên” của anh ta hay đánh bóng cho thứ tự do giả tạo tại Việt Nam ngày nay thì tôi đã không lên tiếng. Quý vị có thể đọc lại bài viết đó tại đây:
Tôi viết bài thứ hai “Trịch Thượng Lộng Ngôn Buôn Thần Bán Thánh” là để nói thêm rằng, anh NSKT này đã nhẫn tâm về Việt Nam vui chơi bên cạnh tiếng rên siết của đồng bào và trước sự đau khổ của những con dân Chúa. Anh ta được thụ phong chức thánh trong giáo hội để rao truyền sự cứu rỗi của Chúa chứ không phải rao truyền cho những bản tình ca ủy mị để phá hoại gia cang người tình cũ. Bài viết đó đã được lưu trữ tại đây:
Trong phần kết của bài thứ hai vừa nêu, tôi có sự ước ao rằng: Hy vọng đây là bài viết chót mà tôi lên tiếng về anh nhạc sĩ “không tên”. Rất tiếc, niềm hy vọng của tôi đã không thành bởi vì khi viết về anh ta, tôi tránh không nói đến tên họ và chức vụ trong tôn giáo mà anh đang là Thầy Sáu để làm “từ thiện”, trên dưới 15 năm qua, và mới đây cho cái gọi là “sứ vụ yêu thương” như đã nói.
Tôi chỉ viết bài đánh vào hiện tượng làm lợi cho VC của bất cứ ai. Tôi không nêu tên anh ta là vì tôi không muốn chức vụ Thầy Sáu của những người bạn Công Giáo vô tình bị người khác hiểu sai hoặc xem thường. Tiếc là anh ta không hiểu điều đó mà tưởng tôi sợ, cho nên anh ta đã hung hăng phản bác tôi bằng cách nêu đích danh tôi là “Mục Sư Huỳnh Quốc Bình” và còn bóng gió sẽ kiện tôi ra tòa, vì có người đã bị kiện phải bồi thường đến vài triệu Mỹ kim về tội “phỉ báng người khác”. Có phải  NSKT muốn dở trò “rung cây nhát khỉ” hay không?
NSKT còn hỗn xược cho rằng tôi “ác độc” khi phỉ báng anh ta. NSKT còn hù dọa rằng, nếu tôi cho anh ta biết “mục sư cấp trên” của tôi là ai thì anh ta báo cáo với họ. Đây là bằng chứng cho thấy bản chất cố hữu của NSKT một tên “mách bu” hèn mạt, dở thói hù dọa người khác tại xứ sở tự do dân chủ này. Tôi thách anh ta kiện hay “báo cáo” về tôi như anh ta từng làm đối với bạn tù thời còn ở trong nhà tù VC như có người đã tố cáo. Nếu anh ta cần, tôi không hẹp hòi để không dạy cho anh ta cách “thưa gởi” hay “kiện tụng” có những chứng cớ rõ ràng.
Anh ta có thể vào internet, để tha hồ mà ngắm các hình ảnh của “yêu thương” hay “yêu dấu” hay “chuyện tình không tên thứ 13 – Tình xưa gái Huế”… Sau khi chiêm ngưỡng thành tích của mình rồi, thì hãy tải xuống máy tất cả hình ảnh gồm hình các cô ca sĩ trẻ đẹp của các phòng trà bên Việt Nam đã cùng đi với anh ta tại các tụ điểm ca nhạc sang trọng trong “sứ vụ yêu thương” vừa qua. Hãy gom góp đầy đủ rồi nộp cho cấp trên của anh ta, như là Tổng Giám Mục hay Cha Xứ, để xin các vị đó cho biết là anh ta có nên gặp “mục sư cấp trên” của tôi để kiện cáo hay không, trước khi anh ta có thể dở giọng lưu manh trong vỏ bọc “nhân từ” để hù dọa tôi.
Ngoài những lời xúc phạm cá nhân, chụp mũ, hăm he kiện tụng tôi và những người lên tiếng phê bình chuyến về Việt Nam của anh ta… Thì anh ta lại hoàn toàn né tránh những điều chính yếu đó và cho rằng nó là “phương pháp lo cho quê hương Việt Nam” của anh ta.  Anh NSKT đúng là kẻ đạo đức giả, ngụy biện, hỗn xược và có miệng lưỡi giống những tên làm lợi cho VC.
Dù trong hai bài viết vừa nêu, tôi đã nói rõ như thế, nhưng cũng có người cố tìm cách bênh vực anh ta bằng những lời lẽ như “chỉ có Chúa mới có quyền xét đoán”, hoặc “người ta đã tu rồi thì hãy để cho người ta tu”. Những thành phần bênh vực anh ta đã hiểu sai. Trên dưới hai mươi năm qua, anh ta “tu” và mọi người đã để anh ta “tu” đó chứ. Điều tôi và mọi người nói ra lần này là vì anh ta đã về Việt Nam ca hát trong thời điểm khó khăn của đồng bào, hiểm họa của cả một dân tộc, và cùng là thời điểm mà bọn VC ăn mừng cái gọi là “cách mạng tháng 8” của chúng.
Thưa quý đồng hương tỵ cộng sản tại hải ngoại, đặc biệt là tại Oregon. Anh NSKT về Việt Nam bằng chiếc áo của một tu sĩ Công Giáo. Anh ta nhận mình là giáo sĩ đi làm “sứ vụ yêu thương” mà người ta chẳng thấy anh ta đến những nơi nghèo khổ hay thăm viếng những người đang bị hoạn nạn bởi bàn tay của đám VC. Đồng bào miền Trung đang thiếu đói bởi vụ cá chết, mà cá chết là do hãng Formosa của bọn “Tàu khựa” đã sả thải hóa chất bừa bãi làm ô nhiểm vùng biển miền Trung, nhưng người ta không thấy NSKT đến đó làm “sứ vụ yêu thương”.
Related image

Những linh mục, những giáo dân Công Giáo đang đồng hành với các tôn giáo bạn và đồng bào ngày đêm tranh đấu để tìm cách ngăn chận sự thôn tính của bọn Tàu Cộng, còn “sứ vụ yêu thương” của anh ta được VC cho tổ chức hết sức “hoành tráng” trước cảnh nghèo đói và lạc hậu của đồng bào cả nước, thì thế nào?
Trong hơn 20 năm qua, có ít nhất bốn lần tôi có chút kinh nghiệm đối chất công khai trước truyền thông ngoại quốc với những cán bộ cao cấp của phái đoàn VC, và tôi thấy bọn chúng giống y chang một điểm. Điểm đó là hễ người ta thắc mắc hay hỏi điều gì thì mặc người ta, chúng nó chỉ nói những gì chúng muốn nói, kể cả việc cầm giấy đọc, trả lời một cách trâng tráo. Đó là bài bản của VC. Anh NSKT này đã sử dụng đúng chiêu thức “nói lấy được” của tụi VC, tức là cứ nói điều mình muốn nói.
Thêm một lần nữa, tôi hy vọng là mình sẽ không phải viết thêm điều gì về anh Nhạc Sĩ “không tên” tình, tiền, tồi tệ này.
Huỳnh Quốc Bình
(503) 949-8752

0 comments:

Powered By Blogger